BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Máy trộn V tại cơ khí gia long

Tp. Hồ Chí Minh: Máy trộn V tại cơ khí gia long RSCL1693319 Máy trộn V tại khí gia long  (271)
MÁY TRỘN V - Đặc điểm: - Máy trộn này dùng để trộn các loại nguyên liệu dạng hạt hoặc dạng bột ở trong ngành dược phẩm và các ngành công nghiệp khác - Máy bao gồm hai trụ hình V có độ cao khác nhau. Trong suốt quá trình chuyển động của nguyên vật liệu trong ống hình trụ, nguyên liệu được thay đổi và lặp đi lặp lai bằng cách đó hiệu quả trộn sẽ rất đều nhau. - Máy này có những đặc điểm sau: không có góc chết, không tích tụ nguyên liệu, tốc độ cao và thời gian trộn thấp. Bên trong và bên ngoài .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Hóc Môn

11/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Máy trộn ngang tại cơ khí gia long RSCL1693319 Máy trộn ngang tại khí gia long  (278)
MÁY TRỘN NGANG Chi tiết về Máy trộn ngang - Nồi trộn, van tháo bột được làm bằng inox - Truyền động bằng dây đai răng hoặc bằng xích. - Tốc độ trộn điều chỉnh vô cấp bằng inverter. - Máy trộn khởi động và dừng rất êm. - Dễ vận hành, cấp liệu và xả liệu rất nhanh - Vệ sinh và bảo dưỡng dễ dàng. - Đặc biệt trộn đều những loại nguyên liệu có thành phần vi lượng nhỏ Chúng tôi mong được hợp tác và làm hài lòng Quý Khách .Xin liên hệ với chúng tôi CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ GIA LONG Xuân Thới .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Hóc Môn

04/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Máy ép thủy lực tại cơ khí gia long RSCL1693319 Máy ép thủy lực tại khí gia long  (210)
MÁY ÉP THỦY LỰC Máy ép thủy lực chuyên dung ép các loại phế liệu như phoi bào, phoi tiện, các loại sơ sợi vải, các loại bã như bã mía, vỏ bào, rơm, nhiều loại lá, vỏ chai nhựa, vỏ lon, hộp bìa các tông. ... thành kiện. Khí Gia Long thiết kế theo yêu cầu của khách hàng, sẽ tư vấn cho khách hàng để lựa chọn loại máygiá thành hợp lý nhất cho quý khách, máy có thể được thiết kế ép ngang hoặc ép đứng, 1 ben, 2 ben hoặc 3 ben theo yêu cầu của khách hàng. Ưu điểm khi sử dụng máy: - Giảm chi phí .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Hóc Môn

22/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Máy sấy băng tải tại cơ khí gia long RSCL1693319 Máy sấy băng tải tại khí gia long  (216)
Khí Gia Long giới thiệu tới quý khách Máy sấy băng tải Chuyên dùng để sấy các sản phẩm ,thực phẩm , cây ,rau s, trái, giấy, ván, vv. .. - Máy sấy băng tải là thiết bị sấy dành cho các loại vật sấy có độ ẩm cao, công suất lớn yêu cầu sấy liên tục. có thể dùng cho các loại sản phẩm như : Sấy bã mì (sắn), Sấy bã bia, Sấy khoai mì (sắn) lát, Sấy khoai lang, … Các loại thực phẩm rau củ quả … .- Máy sấy băng tải được thiết kế dựa trên công nghệ tiên tiến của Nhật đảm bảo chất lượng sấy đều ,tốc độ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Hóc Môn

16/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Máy trộn bột tại công nghệ gia long RSCL1693319 Máy trộn bột tại công nghệ gia long  (311)
MÁY TRỘN BỘT Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Gia Long xin giới thiệu với quý khách chiếc Máy trộn bột cho năng xuất cao, dễ vận hành và độ bền của máy cao. Đặc điểm: - Máy trộn này dùng để trộn các loại nguyên liệu dạng hạt hoặc dạng bột ở trong ngành dược phẩm và các ngành công nghiệp khác - Máy bao gồm hai trụ hình V có độ cao khác nhau. Trong suốt quá trình chuyển động của nguyên vật liệu trong ống hình trụ, nguyên liệu được thay đổi và lặp đi lặp lai bằng cách đó hiệu quả trộn sẽ rất đều .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Hóc Môn

16/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Máy sấy mùn cưa tại cơ khí gia long RSCL1693319 Máy sấy mùn cưa tại khí gia long  (196)
MÁY SẤY DĂM BÀO, MÁY SẤY MÙN CƯA MÁY SẤY THÙNG QUAY Sau khi nguyên liệu ẩm được đưa vào trong máy từ phía đầu thùng quay, máy bắt đầu quay tròn và các cánh bên trong làm nhiệm vụ đảo đều nguyên liệu. nguyên liệu được đảo đều như vậy sẽ tiếp xúc với khí nóng đầy đủ và được tách hơi ẩm bay ra. Trong suốt quá trình đảo và sấy như vậy, nguyên liệu được dich chuyển từ phía đầu thùng quay tới phía cuối thùng và đạt độ khô cần thiết. và cuối cùng nguyên liệu được thoát ra ngoài qua bộ van cánh sao. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Hóc Môn

11/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Máy ép thùng phi tại cơ khí gia long RSCL1693319 Máy ép thùng phi tại khí gia long  (291)
MÁY ÉP THÙNG PHI Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Gia Long xin giới thiệu tới quý khách MÁY ÉP THÙNG PHI Dùng để ép dép tất cả các loại thùng phi hỏng để giảm thẻ tích vận chuyển Chúng tôi mong được hợp tác và làm hài lòng Quý Khách .Xin liên hệ với chúng tôi CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ GIA LONG Xuân Thới Đông, Huyện Hóc Môn, Tp. HCM Xưởng sản xuất: 25/ 2F Ấp 3, Đường Trần Văn Mười, Xã Xuân Thới Sơn, TT Hóc Môn, TP HCM. Email: gialongcom@ gmail. com : Website: .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Hóc Môn

23/07/2016
Tp. Hà Nội: Báo giá máy trộn bê tông các loại giá rẻ trên toàn quốc RSCL1693319 Báo giá máy trộn bê tông các loại giá rẻ trên toàn quốc  (267)
Máy trộn bê tông – Đại lý bán máy trộn bê tông với độ bền cao, dễ dàng sử dụng – bảo dưỡng – bảo trì, giá cả cạnh tranh và đạt hiệu quả cao trong công việc. Để được tư vấn và báo giá máy trộn bê tông – Quý khách vui lòng liên hệ: Công ty cổ phần điện máy Hoàng Long Hotline: 0962 643 856 ms Dung Thông tin sản phẩm: Xuất xứ: Việt Nam - Máy được sản xuất tại Sài Gòn - Thùng trộn được chế tạo bằng thép chịu lực, chịu mài mòn cao - Vòng răng và bánh răng truyền lực của máy đều băng gang. - Có hộp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

08/07/2015
Tp. Hà Nội: Bán các loại máy trộn bê tông, máy trộn bê tông lật nghiêng giá rẻ RSCL1693319 Bán các loại máy trộn bê tông, máy trộn bê tông lật nghiêng giá rẻ  (206)
ĐIỆN MÁY HOÀNG LONG - NHÀ PHÂN PHỐI MÁY MÓC, THIẾT BỊ XÂY DỰNG HÀNG ĐẦU MIỀN BẮC PHÂN PHỐI CÁC LOẠI MÁY TRỘN BÊ TÔNG: MÁY TRỘN BÊ TÔNG LẬT NGHIÊNG, MÁY TRỘN BÊ TÔNG CƯỠNG BỨC, MÁY TRỘN BÊ TÔNG TỰ HÀNH GIÁ CẠNH TRANH NHẤT THỊ TRƯỜNG ĐỊA CHỈ: 423 - MINH KHAI - HAI BÀ TRƯNG HÀ NỘI TƯ VẤN BÁN HÀNG: Phòng kinh doanh_0981114066_TÀI LINH MÁY TRỘN BÊ TÔNG LẬT NGHIÊNG BẢO HÀNH: 12 THÁNG XUẤT XỨ: VIỆT NAM DUNG TÍCH THÙNG TRỘN: 200L, 250L, 350L tùy theo nhu cầu của khách hàng * Ưu điểm: - Thùng trộn có .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

11/01/2016
Mua máy chiếu Panasonic tại hà nội giá rẻ  (436)
Mua máy chiếu Panasonic tại hà nội giá rẻ Công ty Cổ Phần TM&DV HB Việt Nam chuyên phân phối máy chiếu màn chiếu trên địa bàn Hà Nội. Cung cấp các dịch vụ, giải pháp thi công lắp đặt máy chiếu, thiết bị trình chiếu, phòng họp đa năng… Máy chiếu Panasonic: Dùng cho các văn phòng, trường học, lớp học. .. Cường độ sáng: 3000 ANSI Lumens Độ phân giải XGA (1024 x 768) Tuổi thọ bóng đèn: 6000hrs Đa dạng kết nối, hỗ trợ đa trình chiếu. .. Máy chiếu Panasonic PT-VX400EA dùng cho hội trường ,phòng họp .. .. .
Tp. Hà Nội
17/01/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Máy trộn ngang sản xuất tại công nghệ gia long RSCL1693319 Máy trộn ngang sản xuất tại công nghệ gia long  (344)
MÁY TRỘN NGANG Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Gia Long xin giới thiệu tới quý khách Máy trộn ngang đang được ứng dụng nhiều nhất hiện nay. Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chế tạo máy móc công nghiệp. Tốt nghiệp từ những trường đại học cao đẳng nổi tiếng như Bách khoa Đà Nẳng, ĐH công nghiệp TPHCM…có nhiều kinh nghiệm trong ngành, luôn mang tới cho quý khách sự hài lòng về sản phẩm Chi tiết về Máy trộn ngang - Nồi trộn, van tháo bột được làm bằng inox - Truyền .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Hóc Môn

23/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Máy ép sắt phế liệu tại công nghệ gia long RSCL1693319 Máy ép sắt phế liệu tại công nghệ gia long  (255)
MÁY ÉP NHÔM PHẾ LIỆU Máy ép phế liệu là dạng Máy ép thủy lực chuyên dùng ép các loại phế liệu như phoi bào, phoi tiện, các loại sơ sợi vải, các loại bã như bã mía, vỏ bào, rơm, nhiều loại lá, vỏ chai nhựa, vỏ lon, hộp bìa các tông, nhôm, sắt phế liệu, ... thành kiện được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. ỨNG DỤNG: Hệ thống máy ép kiện thủy lực được thiết kế và chế tạo có kết cấu vững chắc, được trang bị hệ thống điều khiển PLC, các thiết bị thủy lực được nhập khẩu chính hãng. Máy có tính tự .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Hóc Môn

16/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Máy ép kiện vải tại công nghệ gia long RSCL1693319 Máy ép kiện vải tại công nghệ gia long  (371)
MÁY ÉP KIỆN VẢI Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Gia Long xin giới thiệu với quý khách chiếc máy ép kiện vải cho năng xuất cao, độ bền tốt và dễ sử dụng Máy ép kiện dạng đứng là dạng Máy ép thủy lực chuyên dùng ép các loại phế liệu như phoi bào, phoi tiện, các loại sơ sợi vải, các loại bã như bã mía, vỏ bào, rơm, nhiều loại lá, vỏ chai nhựa, vỏ lon, hộp bìa các tông. ... thành khối. Uu điểm: - Tiết kiệm chi phí vận chuyển. - Giảm không gian lưu trữ. - Tiết kiệm nhân lực. - Tăng năng suất và hiệu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Hóc Môn

23/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Mua bán quạt làm mát không khí gia đình, quạt làm mát không khí nhà ở, công nghiệp RSCL1693319 Mua bán quạt làm mát không khí gia đình, quạt làm mát không khí nhà ở, công nghiệp  (404)
Bán quạt làm mát không khí gia đình, mua quạt làm mát không khí văn phòng, bán quạt làm mát dân dụng, mua máy làm mát không khí, cung cấp quạt làm mát nhà ở, máy làm mát công nghiệp giá rẻ, bán quạt làm mát không khí nhà xưởng, cung cấp quạt làm mát nhà xưởng, quạt làm mát không khí dân dụng, quạt thông gió gia đình, quạt thông gió nhà ở, quạt thông gió công nghiệp, quạt thông gió nhà xưởng. Máy làm mát không khí, quạt làm mát không khí, quạt máy làm mát lạnh không khí giá rẻ. Quạt làm mát .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

15/04/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Máy ép bã mía RSCL1693319 Máy ép bã mía  (303)
MÁY ÉP BÃ MÍA Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Gia Long xin giới thiệu với quý khách chiếc máy ép bã mía cho năng xuất cao, độ bền tốt và dễ sử dụng. Như chúng ta đã biết, Bã mía là loại nhiên liệu đốt thân thiện với môi trường vì vậy các sản phẩm củi được tái tạo từ bã mía đang được ứng dụng rộng rãi hiện nay. Máy ép bã mía là dạng Máy ép thủy lực chuyên dùng ép các loại bã mía thành bánh để xuất khẩu hoặc ép bã mía thành củi để sử dụng làm nhiên liệu đốt. Ưu điểm: Ép thành củi làm tăng hiệu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Hóc Môn

16/07/2016
Bình Dương: sx kệ thép v lổ giá rẻ RSCL1693319 sx kệ thép v lổ giá rẻ  (356)
CTY TNHH CÔNG NGHỆ KHÍ GIA BẢO ĐC: 37/ 2/3, Đường 7, P.Linh Xuân, Q.Thủ Đức, Tp. HCM ĐT: (08) 372 461 84- Fax: (08) 372 461 91 Hotline: 0913 480 482 - 0982 74 73 74 (Mr. Long) Email: giabao@ giabaorack. com Website: www. giabaorack. com Cty Gia Bảo là một trong những Cty chuyên sản xuất và cung cấp các loại như : Kệ công nghiệp, Kệ chứa hàng, Kệ Siêu Thị ,Giá Kệ Selective, Kệ Drive – in, Hệ Thống Kệ Sàn, Kệ Double Deep, Kệ Phụ Tùng, Kệ Thép Đa Năng, Kệ Lưu Trữ Hồ .. . Đến với Cty chúng tôi khách có thể .. .
1,200,000 đ
/ BỘ
Bình Dương »
H. Dĩ An

29/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Giá bán kệ siêu thị đơn lưng lưới RSCL1693319 Giá bán kệ siêu thị đơn lưng lưới  (304)
CTY TNHH CÔNG NGHỆ KHÍ GIA BẢO ĐC: 37/ 2/3, Đường 7, P.Linh Xuân, Q.Thủ Đức, Tp. HCM ĐT: (08) 372 461 84 - Fax: (08) 372 461 91 Hotline: 0913 480 482 - 0982 74 73 74 (Mr. Long) Email: giabao@ giabaorack. com Website: www. giabaorack. com Tại Tp. HCM Công ty Gia Bảo là một trong những Công ty chuyên sản xuất và cung cấp các loại Kệ Siêu Thị uy tín chất lượng và giá cả tốt nhất hiện nay. Kệ siêu thị tại Tp. HCM | Ke sieu thi tai Tp. HCM - Tại Tp. HCM , chúng tôi cung cấp các loại kệ siêu thị tại khắp các .. .
900,000 đ
/ bộ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

10/04/2015
Bình Dương: Kệ siêu thị giá rẻ | ke sieu thi gia re RSCL1693319 Kệ siêu thị giá rẻ | ke sieu thi gia re  (264)
CTY TNHH CÔNG NGHỆ KHÍ GIA BẢO ĐC: 37/ 2/3, Đường 7, P.Linh Xuân, Q.Thủ Đức, Tp. HCM ĐT: (08) 372 461 84 - Fax: (08) 372 461 91 Hotline: 0913 480 482 - 0982 74 73 74 (Mr. Long) Email: giabao@ giabaorack. com Website: www. giabaorack. com Công ty Gia Bảo là một trong những Công ty chuyên sản xuất và cung cấp các loại Kệ Siêu Thị uy tín chất lượng và giá cả tốt nhất hiện nay. Chúng tôi trực tiếp sản xuất và thiết kế .. .với nhiều năm kinh nghiệm trong nghành sản xuất chúng tôi đã và đang khẳng định vị .. .
1,000,000 đ
/ bộ
Bình Dương »
H. Tân Uyên

16/04/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Sx kệ kho chứa hàng tại sài gòn RSCL1693319 Sx kệ kho chứa hàng tại sài gòn  (311)
CTY TNHH CÔNG NGHỆ KHÍ GIA BẢO ĐC: 37/ 2/3, Đường 7, P.Linh Xuân, Q.Thủ Đức, Tp. HCM ĐT: (08) 372 461 84 - Fax: (08) 372 461 91 Hotline: 0913 480 482 - 0982 74 73 74 (Mr. Long) Email: giabao @ giabaorack. com Website: www. giabaorack. com ​ Cty Gia Bảo là một trong những Cty chuyên sản xuất và cung cấp các loại như :Kệ công nghiệp, Kệ chứa hàng, Kệ Siêu Thị, Giá Kệ Selective, Kệ Drive – in, Hệ Thống Kệ Sàn, Kệ Double Deep, Kệ Phụ Tùng, Kệ Thép Đa Năng, Kệ Lưu Trữ Hồ Sơ ,Pallet sắt, Bàn, Ghế nghành công .. .
3,000,000 đ
/ bộ
Tp. Hồ Chí Minh
16/04/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Bán kệ siêu thi giá rẻ nhất hiện nay RSCL1693319 Bán kệ siêu thi giá rẻ nhất hiện nay  (345)
CTY TNHH CÔNG NGHỆ KHÍ GIA BẢO ĐC: 37/ 2/3, Đường 7, P.Linh Xuân, Q.Thủ Đức, Tp. HCM ĐT: (08) 372 461 84 - Fax: (08) 372 461 91 Hotline: 0913 480 482 - 0982 74 73 74 (Mr. Long) Email: giabao@ giabaorack. com Website: www. giabaorack. com Công ty Gia Bảo là một trong những Công ty chuyên sản xuất và cung cấp các loại Kệ Siêu Thị uy tín chất lượng và giá cả tốt nhất hiện nay. Chúng tôi trực tiếp sản xuất và thiết kế .. .với nhiều năm kinh nghiệm trong nghành sản xuất chúng tôi đã và đang khẳng định vị .. .
940,000 đ
/ bộ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

22/04/2015
Tìm nâng cao