BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Mẹ nào cần giúp việc theo giờ thì alo cho em theo số 0989109682

Mẹ nào cần giúp việc theo giờ thì alo cho em theo số 0989109682  (378)
Công Ty Perfect Việt xin gửi đến quý khách hàng lời chào trân trọng và lời chúc thành công. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp người giúp việc nhà vnt ạp vụ cho các doanh nghiệp văn phòng các trung tâm thương mại bệnh viện siêu thị và các hộ gia đình với các tính năng vượt trội như sau: - Người lao động có kỹ năng và đạo đức làm việc chuyên nghiệp. - Thời gian làm việc linh hoạt - Quý khách hàng được quyền yêu cầu đổi NLĐ khác nếu không hài lòng về NLĐ - Giá cả rất hợp lý chỉ từ 25k-40k/ h (theo .. .
Tp. Hà Nội
09/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Cần bán lại Nokia N900 chính hãng FPT mới xài gần 2 tháng. RSCL1484188 Cần bán lại Nokia N900 chính hãng FPT mới xài gần 2 tháng.  (353)
Em cần bán lại gấp NOKIA N900 hàng chính hãng FPT mới mua xài được 1 tháng mấy ngày, máy còn đẹp mới còn bảo hành 11 tháng mấy của Nokia trên toàn quốc, máy vẫn còn đầy đủ phụ kiện như cap, sac, tay nghe còn zin 100%, máy màn hình cảm ứng lớn cực nhạy, chụp hình 5. 0MP tuyệt đẹp, nghe nhạc mp3 hay. tuyệt vời, kết nối wifi cực nhanh luôn. Anh/ chị nào có nhu cầu sử dụng thì phone cho em qua số điện thoại: 0932040911 giá 5tr
5,000,000 đ
/ Cái
Tp. Hồ Chí Minh
25/08/2010
Tp. Hồ Chí Minh: Tuyển Dụng Nhân Viên Giúp Việc – Tạp Vụ – Vệ Sinh Tại TPhcm RSCL1484188 Tuyển Dụng Nhân Viên Giúp Việc – Tạp Vụ – Vệ Sinh Tại TPhcm  (598)
Tuyển Dụng Nhân Viên Giúp Việc – Tạp Vụ – Vệ Sinh Tại TPhcm Hãy gia nhập với gia đình Phương Nam chúng tôi, nếu bạn muốn sức lao động của mình sẽ mang đến những giây phút hạnh phúc cho các gia đình khác và hạnh phúc cho chính gia đình thân yêu của bạn. Phương Nam tuyển người giúp việc, tạp vụ công ty, văn phòng, nhân viên vệ sinh liên tục, số lượng không hạn chế. Phương Nam chỉ tuyển người nhân viên: THẬT THÀ, THÂN THIỆN, TẬN TỤY Công việc : GIÚP VIỆC – TẠP VỤ – VỆ SINH THEO GIỜGiúp việc .. .
25,000 đ
/ Giờ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

20/01/2016
Tp. Hà Nội: Mẹ nào cần giúp việc thì vào đây giúp em nhé! RSCL1484188 Mẹ nào cần giúp việc thì vào đây giúp em nhé!  (493)
Perfect Việt là công ty chuyên đào tạo và cung cấp người giúp việc gia đình trong và ngoài nước. Perfect Việt tuyển dụng nhân viên trên toàn khu vực Miền Bắc và Miền Trung để phục vụ cho các gia đình có nhu cầu cần người giúp việc. Sau khi tuyển dụng Perfect Việt dành 1 tuần đến 3 tháng để huấn luyện các kỹ năng cơ bản (tùy khả năng từng người giúp việc) như: Giáo dục định hướng Kỹ năng giao tiếp. Kỹ năng chăm sóc bệnh nhân, người già, em bé. Kỹ năng đi chợ, siêu thị. Kỹ năng giặt ủi, quét .. .
Tp. Hà Nội
02/03/2013
Mẹ nào cần giúp việc thì vào đây ủng hộ em nhé!  (430)
.. Perfect Việt là công ty chuyên cung cấp nguồn nhân lực trong và ngoài nước. Đặc biệt trong những năm qua chúng tôi đã khẳng định được vị trí hàng đầu trong lĩnh vực giúp việc gia đình trên toàn miền Bắc. Chúng tôi luôn tự hào vì được sự ủng hộ của đông đảo quý khách hàng trong thời gian qua do chúng tôi luôn hoạt động theo phương châm: - Quyền lợi khách hàng được đảm bảo tối ưu. - Chất lượng dịch vụ đảm bảo vượt ngoài sự mong đợi của quý khách. - Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình .. .
Tp. Hà Nội
09/08/2013
Tp. Hà Nội: Bố, Mẹ nào cần giúp việc thì vào xem ngay! RSCL1484188 Bố, Mẹ nào cần giúp việc thì vào xem ngay!  (505)
PERFECT VIỆT là công ty chuyên về mảng cung ứng nguồn nhân lực trong và ngoài nước. Đặc biệt trong những năm qua chúng tôi đã khẳng định được vị trí hàng đầu trong lĩnh vực giúp việc gia đình trên toàn miền Bắc. Chúng tôi luôn tự hào vì được sự ủng hộ của đông đảo quý khách hàng trong thời gian qua do chúng tôi luôn hoạt động theo phương châm: - Quyền lợi khách hàng được đảm bảo tối ưu. - Chất lượng dịch vụ vượt ngoài sự mong đợi của quý khách. - Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình .. .
Tp. Hà Nội
26/03/2013
Tp. Hà Nội: Đã có mẹ nào thuê giúp việc từ trung tâm Perfect Việt ở Định Công chưa? RSCL1484188 Đã có mẹ nào thuê giúp việc từ trung tâm Perfect Việt ở Định Công chưa?  (433)
giup viec gia dinh, giúp việc nhà, tìm người giúp việc, giup viec, giúp việc Perfect Việt là công ty chuyên cung cấp nguồn nhân lực trong và ngoài nước. Đặc biệt trong những năm qua chúng tôi đã khẳng định được vị trí hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giúp việc gia đình, giúp việc theo giờ trên toàn miền Bắc. Chúng tôi luôn tự hào vì được sự ủng hộ của đông đảo quý khách hàng trong thời gian qua do chúng tôi luôn hoạt động theo phương châm: - Quyền lợi khách hàng được đảm bảo tối ưu. - Chất .. .
Tp. Hà Nội
09/05/2014
Hiện em đang có 5 cô giúp việc cần đi làm gấp  (377)
Hiện bên em có 5 cô giúp việc cần đi làm gấp, quê Thái Nguyên, Thanh Hóa, Hà Tây khỏe mạnh, sạch sẽ có kinh nghiệm chăm em bé, tuổi từ 28 đến 50 lý lịch rõ ràng. Mẹ nào có nhu cầu thì alo cho em nhé. ĐT 0989109682
Tp. Hà Nội
24/07/2012
Hãy gọi cho chúng tôi khi cần giúp việc  (188)
Hãy gọi cho chúng tôi khi cần giúp việc Quý gia đình có nhu cầu tìm giúp việc ăn ở lại, giúp việc theo giờ để chăm bé, chăm người già, nấu ăn, dọn dẹp, giặt giũ, .. xin đến với công ty giúp việc Bích Nguyên (377 Ngọc Thụy, Long Biên). Hotline: 0949. 709. 690 - 0982. 820. 346 Hình thức liên hệ: gọi, nhắn tin, viber, zalo, email: giupviecbichnguyen@ gmail. com Chúng tôi sẵn sàng lh hệ lại để trao đổi thông tin cụ thể hơn và sớm sắp xếp người làm phù hợp. Xin cảm ơn! Từ khóa: tuyển nhân viên, tuyen nhan .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

10/12/2015
Dịch vụ giúp việc Tết gia đình bao gồm cả ngày Tết  (215)
Dịch vụ giúp việc Tết gia đình bao gồm cả ngày Tết GIÚP VIỆC BÍCH NGUYÊN CHUYÊN CUNG CẤP NGƯỜI GIÚP VIỆC THEO GIỜ, ĂN Ở LẠI, GIÚP VIỆC NHỮNG NGÀY TẾT. ĐỘI NGỦ GIÚP VIỆC LUÔN ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ BAO GỒM: - Giúp việc gia đình - Chăm trẻ - Dọn dẹp vệ sinh nhà cửa - Và những công việc gia đình khác khi bạn yêu cầu QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU XIN LIÊN HỆ, ƯU TIÊN QUÝ KHÁCH ĐĂNG KÝ TRƯỚC 10 NGÀY. ĐĂNG KÝ HOÀN TOÀN KHÔNG MẤT TIỀN. Liên hệ: Ms Thúy An: 0949. 709. 690 – 0982. 820. 346 CÔNG TY CP GIÚP VIỆC .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

30/12/2015
Dịch vụ cung cấp người giúp việc theo nhu cầu  (198)
Dịch vụ cung cấp người giúp việc theo nhu cầu Với phương châm: “Nơi gắn kết niềm tin gia chủ và người giúp việc", giúp việc Bích Nguyên là cầu nối an tâm cho cả hai phía, mong muốn sẽ mang đế một thỏa thuận hợp lý, hợp tình nhất cho cả gia chủ và người giúp việc. Chúng tôi mong dịch vụ sẽ giúp ích cho khách hàng và người lao động tìm đến nhau với sự chân thành tương tác hỗ trợ lẫn nhau để sự hợp tác giữa hai bên trong quá trình làm việc được chất lượng. Dịch vụ cung ứng giúp việc của chúng tôi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

11/11/2015
Cung ứng giúp việc Bích Nguyên  (229)
Cung ứng giúp việc có sẵn Bạn phải đi làm cả ngày, nhà bạn lại có trẻ nhỏ, hết giờ làm bạn phải lo cho bé. Việc nhà cửa như dọn dẹp, nấu ăn, giặt giũ, vệ sinh nhà cửa bạn không thể đảm đương hết. Hãy gọi cho chúng tôi! Đội ngũ người giúp việc được sàng lọc kỹ về hồ sơ, lý lịch, kinh nghiệm, năng lực và được giới thiệu đúng người đúng việc giúp bạn an tâm khi giao việc, gia nhà, giao trẻ cho người giúp việc. Nhân lực giúp việc của chúng tôi sẽ giúp bạn những công việc giúp việc như sau: - Chăm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

23/11/2015
Chị giúp việc 35 tuổi kinh nghiệm chăm người bệnh tốt tìm việc  (361)
Chị giúp việc 35 tuổi kinh nghiệm chăm người bệnh tốt tìm việc Ngoại hình: to khỏe, nhanh nhẹn, rất sạch sẽ Kinh nghiệm: từng chăm người già, người ốm bệnh ở Đài Loan 3 năm, ngoài ra còn làm tại các gia đình ở Hà Nội ( bao gồm cả những bệnh nhân nằm tại giường) Sinh năm 80 Đang chờ việc nên có thể đi làm luôn Liên hệ 0949. 709. 690 Từ khóa: giúp việc, người giúp việc, giup viec, ngươi giup viec, o sin, tìm giúp việc, tim giup viec, tuyen osin, tuyển ô sin, tuyển người giúp việc, tuyen nguoi giup .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

11/12/2015
Dịch vụ cung cấp giúp việc khu vực Hà Nội  (382)
Dịch vụ cung cấp giúp việc khu vực Hà Nội Dịch vụ cung ứng giúp việc của chúng tôi gồm cả giúp việc ăn ở lại và giúp việc theo giờ, bao gồm: Giúp việc làm việc nhà tổng hợp Giúp việc chăm trẻ Giúp việc dọn dẹp, nấu ăn Giúp việc chăm người già, ốm. .. Giúp việc phục vụ quán ăn, nhà nghỉ, ... Yêu cầu: Công ty yêu cầu bắt buộc người giúp việc phải đầy đủ hồ sơ, phải được phỏng vấn, sàng lọc trực tiếp tại công ty. Hợp đồng tối thiểu 6 tháng. Gia chủ trực tiếp quản lý giúp việc Trả lương trực tiếp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

15/12/2015
Dịch vụ cung ứng người giúp việc nhà  (227)
Dịch vụ cung ứng người giúp việc nhà Năm hết Tết đến, tất cả mọi người đang còn tất bật trong công việc, cuối năm công việc còn nhiều lên. Vậy để ko mất nhiều thời gian cho việc gia đình, tìm người giúp việc trong gia đình là rất cần thiết. Công ty chúng tôi sẽ giúp các bạn không phải bận tâm về việc chăm sóc con cái, hay dọn dẹp nhà cửa. .. Dịch vụ cung ứng giúp việc của chúng tôi gồm cả giúp việc ăn ở lại và giúp việc theo giờ, bao gồm: Giúp việc làm việc nhà tổng hợp Giúp việc chăm trẻ Giúp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

22/12/2015
Cung ứng giúp việc có sẵn  (220)
Cung ứng giúp việc có sẵn Bạn phải đi làm cả ngày, nhà bạn lại có trẻ nhỏ, hết giờ làm bạn phải lo cho bé. Việc nhà cửa như dọn dẹp, nấu ăn, giặt giũ, vệ sinh nhà cửa bạn không thể đảm đương hết. Hãy gọi cho chúng tôi! Chúng tôi có đang có đội ngũ lao động giúp việc luôn sẵn sàng giúp bạn làm điều đó. Đội ngũ người giúp việc của chúng tôi đầy đủ hồ sơ: sơ yếu lí lịch, cmt, hộ khẩu, giấy ksk. Chúng tôi yêu cầu người lao động làm giúp việc phải đến trực tiếp công ty nộp hồ sơ, thiếu giấy tờ gì .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

18/11/2015
Tp. Hà Nội: Đã có mẹ nào thuê giúp việc của công ty Perfect Việt chưa? RSCL1484188 Đã có mẹ nào thuê giúp việc của công ty Perfect Việt chưa?  (461)
.. . Perfect Việt là công ty chuyên cung cấp nguồn nhân lực trong và ngoài nước. Đặc biệt trong những năm qua chúng tôi đã khẳng định được vị trí hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giúp việc gia đình, giúp việc theo giờ trên toàn miền Bắc. Chúng tôi luôn tự hào vì được sự ủng hộ của đông đảo quý khách hàng trong thời gian qua do chúng tôi luôn hoạt động theo phương châm: - Quyền lợi khách hàng được đảm bảo tối ưu. - Chất lượng dịch vụ đảm bảo vượt ngoài sự mong đợi của quý khách. - Đội ngũ .. .
Tp. Hà Nội
18/03/2014
Bạn cần giúp việc ưng ý hãy gọi cho Perfect Việt  (476)
Perfect Việt là công ty chuyên đào tạo và cung cấp người giúp việc gia đình trong và ngoài nước. Perfect Việt tuyển dụng nhân viên trên toàn khu vực Miền Bắc và Miền Trung để phục vụ cho các gia đình có nhu cầu cần người giúp việc. Sau khi tuyển dụng Perfect Việt dành 1 tuần đến 3 tháng để huấn luyện các kỹ năng cơ bản (tùy khả năng từng người giúp việc) như: Giáo dục định hướng Kỹ năng giao tiếp. Kỹ năng chăm sóc bệnh nhân, người già, em bé. Kỹ năng đi chợ, siêu thị. Kỹ năng giặt ủi, quét .. .
Tp. Hà Nội
07/08/2012
Cô Hương 46 tuổi mong muốn giúp việc gia đình chăm sóc người già ốm  (334)
Cô Hương quê Quảng Ninh đã có kinh nghiệm đi giúp việc gia đình nhiều năm, nhanh nhẹn, gọn gàng, làm lâu dài .Hiện nay mong muốn tìm được việc chăm sóc người già. Gia đình mẹ nào có nhu cầu thì alo cho em theo số 0989109682 nhé!. Cảm ơn các mẹ đã đọc tin
Tp. Hà Nội
05/06/2014
Tp. Hà Nội: Khi cần giúp việc các mẹ hãy gọi 0989109682 nhé! RSCL1484188 Khi cần giúp việc các mẹ hãy gọi 0989109682 nhé!  (497)
Perfect Việt là công ty chuyên cung cấp nguồn nhân lực trong và ngoài nước. Đặc biệt trong những năm qua chúng tôi đã khẳng định được vị trí hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giúp việc gia đình, giúp việc theo giờ trên toàn miền Bắc. Chúng tôi luôn tự hào vì được sự ủng hộ của đông đảo quý khách hàng trong thời gian qua do chúng tôi luôn hoạt động theo phương châm: - Quyền lợi khách hàng được đảm bảo tối ưu. - Chất lượng dịch vụ đảm bảo vượt ngoài sự mong đợi của quý khách. - Đội ngũ nhân .. .
Tp. Hà Nội
19/03/2014
Tìm nâng cao