BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Mẹo vặt đơn giản giúp nam giới lựa chọn được chiếc quần jean rách phù hợp

Mẹo vặt đơn giản giúp nam giới lựa chọn được chiếc quần jean rách phù hợp  (326)
Thừa hưởng 1 thân hình béo mập chúng ta hãy nên lánh xa các mẫu quần ôm sát & màu sáng nhé. Nhất là các chiếc quần jean rách nam ôm bó chất liệu có dãn chúng sẽ để lộ phần chân lớn nhiều mỡ của bạn. Để có thể khắc phục nhược điểm ấy mình hãy chọn lựa 1 số mẫu quần jeans ống suông, phần ống đủ rộng để mình được thoải mái khi đứng đậy, ngồi xuống. Tránh xa 1 số kiểu quần có sọc dọc nhé nó chỉ khiến chúng ta nhìn nặng nề hơn hẳn. Body vạm vỡ Nếu mình là anh chàng có được chiều cao ấn tượng thì có .. .
Tp. Hồ Chí Minh
04/03/2016
4 cách lựa chọn máy bơm nước Pentax phù hợp cho gia đình  (265)
Máy bơm nước là một thiết bị quan trọng trong cuộc sống con người. Bởi vậy, việc chọn máy bơm phù hợp với điều kiện gia đình và nhu cầu sử dụng là yếu tố rất quan trọng. Dưới đây, Điện máy Hùng Nhung sẽ hướng dẫn 4 cách lựa chọn máy bơm nước Pentax phù hợp cho gia đình. Chọn máy bơm dựa trên mục đích sử dụng Tương ứng mục đích sử dụng khác nhau chúng ta cần máy bơm nước khác nhau, chi tiết: Nếu bơm nước lên tầng cao thì chọn máy bơm ly tâm Nếu bơm nước từ đường ống đến bể chứa thì dùng máy bơm .. .
Tp. Hà Nội
16/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Làm thế nào để lựa chọn balo quà tặng giá rẻ phù hợp cho trẻ em ? RSCL1623375 Làm thế nào để lựa chọn balo quà tặng giá rẻ phù hợp cho trẻ em ?  (299)
Làm thế nào để lựa chọn balo quà tặng giá rẻ phù hợp cho trẻ em ? Ngày nay, việc nhà trường sử dụng balo quà tặng giá rẻ cho các trẻ em đang dần tăng cao vì nhu cầu sử dụng rộng rãi, vừa tiết kiệm được chi phí vừa quảng bá hình ảnh của nhà trường đến với phụ huynh tốt hơn. Nhưng trong cuộc điều tra mới nhất tại Mỹ thì số trẻ em bị mắc chứng bệnh về cột sống nhập viện do mang vác balo, cặp sách quá nặng tăng từ 13. 1% lên 21. 6% trong vòng 10 năm trở lại đây. Và tại Việt Nam chỉ tính riêng ở Tp .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

22/04/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Lựa chọn mẫu cửa nhựa lõi thép phù hợp với ngôi nhà bạn RSCL1623375 Lựa chọn mẫu cửa nhựa lõi thép phù hợp với ngôi nhà bạn  (208)
Lựa chọn mẫu cửa nhựa lõi thép phù hợp với ngôi nhà bạn uPVC có polymer đàn hồi mạnh mẽ (nhựa). Cửa nhựa lõi thép được làm cho các cửa sổ, cửa ra, cửa phòng tắm… 1. UPVC- cửa ngăn chặn côn trùng, kẻ trộm: Cửa nhựa lõi thép vừa mạnh mẽ vừa có khả năng chống trộm hiệu quả. Kẻ trộm khó lòng mở cửa với những cánh cửa bền chặt được khóa tra khóa cẩn thận. Ngoài ra, UPVC trong xây dựng có chứa chất ổn định mà làm cho nó đàn hồi về thời tiết. Cửa nhựa lõi thép không xốp, không giống như gỗ. Vì vậy nó .. .
2 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

16/12/2014
Tp. Hà Nội: Hướng Dẫn Lựa Chọn Các Loại Máy Bơm Nước Phù Hợp RSCL1623375 Hướng Dẫn Lựa Chọn Các Loại Máy Bơm Nước Phù Hợp  (225)
Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách lựa chọn các loại máy bơm nước phù hợp nhất về nhu cầu sử dụng và công suất. Với các loại máy bơm nước hút đẩy Đây là dòng máy bơm hút nước từ bể ngầm hoặc nguồn nước có sẵn lên téc nước của từng hộ gia đình. Nhà cao 1 tới 3 tầng (tức là 1m đến 12 m) thì nên dùng máy bơm nước có công suất 125W như Panasonic 129JXK, Selton 150BE, JLM 60-200 hoặc Hanil PD 132… Nhà cao 4 tới 6 tầng (tức là 12 đến 24 m) thì nên chọn sử dụng bơm công suất từ 200W như .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

20/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Tư vấn lựa chọn máy in tem mã vạch phù hợp cho quán-Gọi 0128 775 0305 RSCL1623375 Tư vấn lựa chọn máy in tem mã vạch phù hợp cho quán-Gọi 0128 775 0305  (151)
Tư vấn lựa chọn máy in tem mã vạch phù hợp cho quán-Gọi 0128 775 0305 Cty Tân An Phát : 925/ 15 Âu Cơ, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, Tp HCM P. Kinh doanh :0128 775 0305 – 08. 626. 11520- Hằng Nga Chi nhánh : Tầng 3-số nhà 14-Ngách 3-Ngõ 99 Nguyễn Chí Thanh-Q. Đống Đa-HN ( LH 0916. 828. 088 ) CT TÂN AN PHÁT chuyên cung cấp máy in tem mã vạch dành cho shop, cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini, hóa mỹ phẩm. ... Giá : 6. 850. 000 VNĐ/ cái *Máy in tem mã vạch SBarco -Độ phân giải: 203 dpi -Tốc độ in 250mm/ giây -Khổ giấy .. .
6,850,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

20/01/2016
Lựa chọn máy rửa bát xu thế của các Gia Đình hiện đại  (311)
Trên thế giới, máy rửa bát là thiết bị không thể thiếu trong mỗi căn bếp nhưng ở Việt Nam, chúng vẫn còn là những thiết bị xa xỉ đối với đa số người tiêu dùng do giá thành cao tới hàng chục triệu đồng mỗi sản phẩm. Hơn nữa người tiêu dùng Việt vẫn nghĩ phương pháp rửa bát thủ công không mất nhiều thời gian và công sức nên việc đầu tư tiền cho máy rửa bát không được chú ý nhiều. Tuy nhiên vẫn có một bộ phận không nhỏ khách hàng sẵn sàng chi trả một khoản tiền tương đối để đổi loại khoảng thời .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

16/04/2013
Việc lựa chọn được một bộ rèm lá dọc phù hợp với căn phòng sẽ tạo ra rất nhiều  (258)
Rèm lá dọc là một trong những loại rèm cửa đang được ưa thích và sử dụng nhiều nhất hiện nay tại các văn phòng công sở. Bởi thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, hiện đại không kém phần sang trọng và quyến rũ. Rèm lá dọc là một giải pháp thay thế cho các loại rèm sáo thường thấy trên thị trường hiện nay. Tương tự như các sản phẩm trang trí cửa sổ khác như rèm cuốn, rèm sáo, rèm vải, rèm gỗ, …. ., rèm lá dọc cũng có rất nhiều kích thước, mẫu mã, màu sắc và chất liệu để bạn lựa chọn. Việc tìm hiểu .. .
1,000,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

11/06/2016
Tư vấn cách chọn mua máy rửa bát sao cho phù hợp  (301)
Cuộc sống bận rộn khiến Máy rửa bát ngày càng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và tìm mua. Tuy nhiên, để tìm được một chiếc máy tốt, phù hợp với nhu cầu của từng gia đình không phải ai cũng biết. Bài viết sau đây Enterbuy sẽ hướng dẫn sơ lược giúp các bạn lựa chọn được 1 sản phẩm Máy rửa bát ưng ý nhất, phù hợp với gia đình mình. Bạn sẽ biết được máy rửa bát loại nào tốt nhất trên thị trường. Cũng giống như nhiều thiết bị gia đình khác, sản phẩm máy rửa bát được cho là có thể giúp các bà .. .
Tp. Hà Nội
13/03/2013
Tiêu chí giúp lựa chọn mua camera quan sát như ý  (186)
Các sản phẩm hồng ngoại hiện nay bắt đầu tăng trưởng mạnh, thúc đẩy giá cả sản phẩm phải chăng hơn, mẫu mã được cải thiên, và thiết kế đáp ứng gần như bất kỳ ứng dụng nào. Tuy nhiên, làm thế nào để chọn được sản phẩm camera quan sát không dây chất lượng? Mã SP: PX-VG69393HR Giá : 4. 340. 000 VNĐ Xuất xứ : Malaysia Bảo hành : 12 tháng Hãng : VIỆT NAM Kho hàng : Đang có hàng Model: VG-69393HR Cảm biến hình ảnh: 1/ 3 "CMOS Độ phân giải: 700 TV Lines Độ nhạy sáng: 0, 1 Lux/ BWO (IR ON) Khả năng chống .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

22/06/2013
Tp. Hà Nội: Chia sẻ bí quyết lựa chọn và bảo quản ghế hội trường đúng cách RSCL1623375 Chia sẻ bí quyết lựa chọn và bảo quản ghế hội trường đúng cách  (334)
Chất lượng hội trường phụ thuộc rất nhiều vào việc bạn lựa chọn nội thất ghế hội trường. Làm thế nào để lựa chọn được loại ghế phù hợp nhất, và cách bảo quản chúng như thế nào để kéo dài thời gian sử dụng của sản phẩm. Bạn có thể tham khảo các mẫu ghế hội trường 190. Bạn có thể chọn ghế hội trường theo những tiêu chí sau Chất liệu, khi chọn mua ghế hội trường bạn nên căn cứ vào mục đích sử dụng mà lựa chọn sản phẩm ghế hội trường phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Ví dụ như, nếu hội trường dành .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

15/07/2016
Chọn thảm trang trí nội thất phù hợp với ngôi nhà  (280)
Khi mức sống và thu nhập được nâng cao lên thì việc trang trí nhà cửa với những đồ nội thất theo các phong cách khác nhau được khá nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, đối với 1 không gian theo phong cách Tây Âu hay Á Đông thì việc đặt 1 tấm tham trai san phù hợp sẽ làm cho không gian đó nổi bật hơn rất nhiều. Đối với những ngôi nhà mang phong cách hiện đại, đơn giản với các đồ đạc mang hình dáng vuông vắn sẽ phù hợp với loại thảm trang trí dày và đơn sắc. Nhưng ngược lại, các ngôi nhà có những .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

19/12/2013
cách mix quần jeans trắng cho nam giới  (565)
CÁCH MIX QUẦN JEANS TRẮNG CHO NAM GIỚI Một trong những item thời trang khó kết hợp và khiến nam giới ngần ngại khi bổ sung vào tủ quần áo nhất là những chiếc quần jeans hoặc cotton trắng. Tuy nhiên, đừng tỏ ra sợ hãi khi bạn được đề nghị mặc một chiếc quần jeans hoặc cotton trắng mà hãy dũng cảm đối diện với nó. Cùng với 4 gợi ý của Tút Tát về cách mặc quần trắng chắc hẳn bạn sẽ tự tin hơn khi sử dụng món đồ này. 1. Kết hợp màu đơn sắc Giống như các gam màu đơn sắc khác, màu trắng rất phù hợp .. .
200,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

02/08/2015
Tp. Hà Nội: Hướng dẫn lựa chọn máy chạy bộ uy tín chất lượng RSCL1623375 Hướng dẫn lựa chọn máy chạy bộ uy tín chất lượng  (272)
Phân vân lựa chọn một chiếc máy chạy bộ điện ắt hẳn là điều suy nghĩ của rất nhiều quý khách. Những hiệu quả, ưu điểm và hỗ trợ từ máy chạy bộ điện ắt hẳn sẽ làm rất nhiều người lựa chọn để làm máy tập thể dục cho mình và người thân, thay vì chạy bộ ngoài phố với nhiều ô nhiễm, xe cộ và nhiều vấn đề khác. Tất nhiên nếu bạn có không gian tốt để chạy bộ như nhà bạn gần công viên, hoặc gần đó có một con đường khá đẹp và tiện lợi thì hẳn đó cũng là một sự lựa chọn tốt. Trong một bài viết khác .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

13/12/2013
Một vài gợi ý nhỏ trước khi chọn mua lò vi sóng sao cho phù hợp  (271)
Vai trò của lò vi sóng ngày càng quan trọng trong các gia đình nhất là những gia đình trẻ có khoảng thời gian hạn hẹp không thể nấu hoặc làm nóng thức ăn theo cách truyền thống. Một vài gợi ý nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn có thể mua được chiếc lo vi song phù hợp nhất. Tính toán chi phí Bạn hãy cân nhắc trước khả năng chi trả của mình để không bị rối trước hàng loạt sản phẩm bày bán tại cửa hàng. Với nguồn ngân sách định trước, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm được chiếc lò vi sóng ưng ý hơn. Lựa chọn chức .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

06/04/2013
Cách chọn mua lò vi sóng phù hợp nhất  (329)
Vai trò của lò vi sóng ngày càng quan trọng trong các gia đình nhất là những gia đình trẻ có khoảng thời gian hạn hẹp không thể nấu hoặc làm nóng thức ăn theo cách truyền thống. Một vài gợi ý nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn có thể mua được chiếc lo vi song phù hợp nhất. Tính toán chi phí Bạn hãy cân nhắc trước khả năng chi trả của mình để không bị rối trước hàng loạt sản phẩm bày bán tại cửa hàng. Với nguồn ngân sách định trước, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm được chiếc lò vi sóng ưng ý hơn. Lựa chọn chức .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

24/07/2013
Tp. Hà Nội: Những lý do để bạn lựa chọn tủ đông tủ mát đức việt cho căn bếp công nghiệp RSCL1623375 Những lý do để bạn lựa chọn tủ đông tủ mát đức việt cho căn bếp công nghiệp  (230)
Bạn đang làm ở bộ phận hậu cần của quân đội, đang làm ở nhà hàng hay ở các doanh nghiệp, các khu công nghiệp, nhà trường, bệnh viện hay bạn đang muốn mở một quán nước mùa hè này? Và bạn đang phân vân không biết nên mua tủ đông, tủ mát ở đâu? Của hãng sản xuất nào cho hợp lý? Để giúp bạn trở thành người tiêu dùng thông thái chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn những sản phẩm Tủ đông, Tủ mát ưu việt nhất trên thị trường hiện nay. Với khả năng làm đông, làm mát nhanh, giữ nhiệt tốt và tiết kiệm .. .
Tp. Hà Nội
30/06/2015
Tp. Hà Nội: Những Lý Do Để Bạn Lựa Chọn Tủ Đông Tủ Mát Đức Việt sản phẩm mới RSCL1623375 Những Lý Do Để Bạn Lựa Chọn Tủ Đông Tủ Mát Đức Việt sản phẩm mới  (200)
Bạn đang làm ở bộ phận hậu cần của quân đội, đang làm ở nhà hàng hay ở các doanh nghiệp, các khu công nghiệp, nhà trường, bệnh viện hay bạn đang muốn mở một quán nước mùa hè này? Và bạn đang phân vân không biết nên mua tủ đông, tủ mát ở đâu? Của hãng sản xuất nào cho hợp lý? Để giúp bạn trở thành người tiêu dùng thông thái chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn những sản phẩmTủ đông, Tủ mát ưu việt nhất trên thị trường hiện nay. Với khả năng làm đông, làm mát nhanh, giữ nhiệt tốt và tiết kiệm .. .
Tp. Hà Nội
07/07/2015
Cây nước nóng lạnh sự lựa chọn tốt nhất cho văn phòng hay gia đình bạn  (275)
Bạn suốt ngày phải đi cắm bình nước siêu tốc, ấm siêu tốc hay lấy nước lạnh từ tủ lạnh ở trong phòng ăn như vậy bạn sẽ mất nhiều thời gian, và đi lại nhiều. Bạn không thể đặt cả tủ lạnh ngay tại phòng khách, hay ở văn phòng công ty bạn muốn pha cafe hay pha trà bạn không thể đi cắm nước và chờ đợi. Vậy tạo sao bạn không chọn cho gia đình hay văn phòng công ty mình một cây nước nóng lạnh , Bạn có thể pha ngay cốc cafe hay có ngay ly nước lạnh đánh tan cơn nóng mùa hè. Cay nuoc nong lanh (Máy .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

10/05/2013
Tp. Hà Nội: Những cách lựa chọn hệ thống báo trộm hiệu quả cho gia đình RSCL1623375 Những cách lựa chọn hệ thống báo trộm hiệu quả cho gia đình  (320)
Không phải ai cũng am hiểu được hệ thống chống trộm để có thể lựa chọn được các sản phẩm tốt, phù hợp. Trong bài ngày hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách chọn mua hệ thống chống trộm tốt mà khi bạn không phải là người am hiểu về nó. 1. Chọn nhà cung cấp, lắp đặt thiết bị báo trộm - Nhà cung cấp phải được chứng thực làm nhiều năm trong nghành và đã làm nhiều hệ thống tương tự như yêu cầu nhà bạn sẽ lắp. - Nhà cung cấp chuyên nghiệp thì họ sẽ đến nhà bạn để khảo sát và hỏi yêu cầu cần bảo .. .
2,500,000 đ
/ sản phẩm
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

23/02/2016
Tìm nâng cao