BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Miễn phí in túi giấy, miễn phí thiết kế khi in ấn túi xách giấy

Tp. Hà Nội: Chuyên thiết kế và in kỷ yếu giá rẻ tại Hà Nội RSCL1516997 Chuyên thiết kếin kỷ yếu giá rẻ tại Hà Nội  (348)
In Kỷ Yếu lấy ngay Kỷ yếu được hiểu như là tập ghi chép lại những điều cốt yếu. đánh dấu lại những kỷ niện, cột mốc đáng nhớ trong một quãng thời gian ấn định nào đó và được lưu giữ mãi dưới hình thức 1 quyển sách được trình bày đẹp mắt và trang trọng In kỷ yếu - Sau một quãng thời gian dài gắn bó học tập cùng nhau với bao kỷ niệm vui buồn chuẩn bị tốt nghiệp các bạn muốn có được những thông tin, hình ảnh của những người thân trong lớp học của mình để lưu lại kỷ niệm của 1 thời để nhớ hãy liên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

13/04/2013
in túi giấy giá rẻ, in túi giấy đựng quần áo  (219)
in túi giấy giá rẻ, in túi giấy đựng quần áo IN TÚI GIẤY - CÔNG TY IN TÚI GIẤY GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI Túi giấy - là sản phẩm quà tặng khuyến mãi, quảng cáo hiệu quả nhất hiện nay so với các sản phẩm khác như in túi giấy carton, túi xốp. Túi giấy còn tăng thêm giá trị sản phẩm lên cao, giúp sản phẩm bán được giá tốt hơn. http: // inbacviet. net Vừa có công dụng thay thế cho loại túi đựng bình thường vừa có tác dụng ghi dấu ấn hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp, túi giấy được thiết kế in ấn tượng rõ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

16/06/2014
Tp. Hà Nội: Địa chỉ Công ty chuyên thiết kế và in Menu giá rẻ tại Hà Nội RSCL1516997 Địa chỉ Công ty chuyên thiết kếin Menu giá rẻ tại Hà Nội  (231)
In Menu Menu hay còn gọi là thực đơn. Thường thấy nhất trong các quán cafe và nhà hàng. Một menu ấn tượng và đẹp mắt không những tôn vinh hình ảnh thương hiệu của bạn mà còn làm cho thực khách cảm thấy vui mắt và hào hứng trong công việc ” đi chợ “ của họ… Một thực đơn hoặc Menu sang trọng phải được in ấn trau chuốt một cách cẩn thận, trình bày bắt mắt các món ăn, thức uống, hình ảnh minh họa sinh động hấp dẫn VIEN DONG. , JSC với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, cùng với công nghệ in nhanh tiên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

05/04/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Miễn phí in túi giấy, miễn phí thiết kế khi in ấn túi xách giấy RSCL1516997 Miễn phí in túi giấy, miễn phí thiết kế khi in ấn túi xách giấy  (253)
Miễn phí in túi giấy. miễn phí thiết kế khi in ấn túi xách giấy Túi giấy giá rẻ ( chất liệu duplex ) Túi giấy kraft ( giấy bao xi măng ) Túi giấy cao cấp ( Giấy mỹ thuật đẹp ) Túi giấy shop quần áo, thời trang ( giấy couches ) Túi giấy đựng quà ( chất liệu vải non woven) Túi giấy thực phẩm ( đồ khô, bánh mì…) Dịch vụ nhận in túi giấy số lượng ít cho các đơn vị, doanh nghiệp, shop bán hàng…đáp ứng nhu cầu in Túi giấy giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng bền đẹp. CÔNG TY CAM KẾT: - Khách hàng được .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/07/2015
Tp. Hà Nội: Thiết kế và in kỷ yếu tại TP Hà Nội - 0904242374 RSCL1516997 Thiết kếin kỷ yếu tại TP Hà Nội - 0904242374  (223)
Nhân dịp kỷ niệm thành lập Công ty để đánh dấu chặng đường 5 - 10 - 15 năm hình thành và phát triển, Cuốn kỷ yếu Công ty sẽ là tập hợp các thành tựu tiêu biểu, các mốc son của những năm tháng hoạt động, là nơi ghi nhận cảm tưởng của các thành viên, sáng lập viên về quá trình làm việc trong Công ty từ những ngày đầu sơ khai. Nhân dịp kỷ niệm thành lập Công ty để đánh dấu chặng đường 5 - 10 - 15 năm hình thành và phát triển, Cuốn kỷ yếu Công ty sẽ là tập hợp các thành tựu tiêu biểu, các mốc son .. .
Tp. Hà Nội
24/03/2015
Tp. Hà Nội: In sách báo- in tạp chí- Công ty thiết kế và in ấn Thái An RSCL1516997 In sách báo- in tạp chí- Công ty thiết kếin ấn Thái An  (303)
Sách, báo và tạp chí còn góp phần vào làm nổi bật thương hiệu của bạn. Với những quyển sách, báo, tạp chí được thiết kếin ấn với đầy đủ màu sắc chất lượng cao chắc chắn sẽ thu hút và có thể giành được cảm tình của khách hàng khó tính. Bạn thấy những gì khi cầm trên tay một quyển tập chí? Bạn thích đọc nội dung câu chữ của tạp chí hay thích ngắm những hình minh họa hoặc những cách dàn trang sáng tạo? Tạp chí thường hướng tới nhiều đối tượng độc giả, từ trẻ em cho đến người lớn, phụ nữ hoặc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

06/06/2016
Tp. Hà Nội: In túi nilon tự hủy, thiết kế miễn phí -ĐT 0904242374 RSCL1516997 In túi nilon tự hủy, thiết kế miễn phí -ĐT 0904242374  (215)
In túi nilon tự hủy giá rẻ Công nghệ sản xuất túi nilon tự hủy của Viễn Đông tương tự như công nghệ sản xuất túi nilon thường, nhưng trong quá trình sản xuất có thêm chất phụ gia để bao bì nhựa có thể tự phân hủy. Quá trình sản xuất vẫn cho phép có thể in ấn lên bao túi nilon theo yêu cầu của khách hàng như các loại bao bì nhựa thông thường. Công nghệ sản xuất túi nilon tự hủy của Viễn Đông tương tự như công nghệ sản xuất túi nilon thường, nhưng trong quá trình sản xuất có thêm chất phụ gia để .. .
Tp. Hà Nội
12/03/2014
Tp. Hà Nội: Địa chỉ in cốc thiết kế miễn phí tại Hà Nội RSCL1516997 Địa chỉ in cốc thiết kế miễn phí tại Hà Nội  (211)
In cốc Chúng tôi là một công ty có nhiều kinh nghiệm lĩnh vực in ấn trên bao xốp, bao nylon, bao hột xoài. Hiện nay chúng tôi nhận: - IN ẤN TRÊN BAO (TÚI) XỐP (HD) (vừa để đựng hàng cho khách vừa tiện quảng bá thương hiệu của mình, tạo dấu ấn khó quên cho khách hàng) - IN ẤN TRÊN BAO HỘT XOÀI (HD)(vừa tạo nên nét thẩm mỹ cho túi đựng hàng, vừa giúp cho tên tuổi cửa tiêm, sản phẩm của mình ghi khắc trong lòng người tiêu dùng) - IN ẤN TRÊN BAO NYLON (PE)(giới thiệu sản phẩm, công dụng, cách .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

04/04/2013
Tp. Hà Nội: Địa chỉ Công ty chuyên thiết kế và in kẹp file giá rẻ tại Hà Nội RSCL1516997 Địa chỉ Công ty chuyên thiết kếin kẹp file giá rẻ tại Hà Nội  (321)
In kẹp file Kẹp file A4 được khách hàng làm nhiều nhất vì các giấy tờ tài liệu được đựng cũng thường có kích thước từ A4 trở xuống, vưa tiện trong việc cầm nắm, đem theo trong cặp xách hoặc để trong văn phòng. Công dụng chính của kẹp file là đựng giấy tờ, tài liệu, tờ giới thiệu sản phẩm. Kẹp file được thiết kế đẹp, ấn tượng có đầy đủ nội dung cũng là cách quảng cáo hiệu quả tới khách hàng. Kẹp file A4 được khách hàng làm nhiều nhất vì các giấy tờ tài liệu được đựng cũng thường có kích thước .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

08/04/2013
Tp. Hà Nội: In thiệp mừng 20-11 thiết kế miễn phí RSCL1516997 In thiệp mừng 20-11 thiết kế miễn phí  (766)
Ngày 20/ 11 - ngày Nhà giáo Việt Nam sắp đến gần, đây là cơ hội để các bạn thể hiện tình cảm, lòng biết ơn sâu sắc của mình đến các thầy cô giáo - những người dìu dắt chúng ta nên người. Để hòa chung không khí chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam công ty Viễn Đông chúng tôi chung tay giới thiệu các mẫu mã thiệp được thiết kế và sưu tầm ngày mừng ngày 20/ 11. Công ty Viễn Đông là doanh nghiệp hoạt đông lâu năm trong lĩnh vực in ấn, với đội ngũ nhân viên có trình độ tay nghề cao, trong nhiều năm qua .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

13/11/2013
Tp. Hà Nội: In túi giấy dịch vụ thiết kế túi giấy giá rẻ RSCL1516997 In túi giấy dịch vụ thiết kế túi giấy giá rẻ  (283)
In TMT Việt Nam chuyên thiết kếin túi giấy giá rẻ đẹp cho các Doanh nghiệp, đơn vị tổ chức sự kiện, các shop thời trang. Ngày nay, với mỗi sản phẩm được đem ra khỏi cửa hàng như quần áo, giầy dép, mỹ phẩm…được đựng trong chiếc túi giấy đẹp Qua đó giá trị sản phẩm của bạn sẽ được nâng lên rất nhiều. Thương hiệu của bạn cũng từ đó được nâng lên một tầm cao mới. Với công nghệ in túi giấy hiện đại như ngày nay, có rất nhiều chất liệu để sản xuất ra một chiếc túi như: Túi bóng, túi dệt, túi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

20/05/2015
Tp. Hà Nội: Địa chỉ Công ty Thiết kế và in USB giá rẻ tại Hà Nội RSCL1516997 Địa chỉ Công ty Thiết kếin USB giá rẻ tại Hà Nội  (225)
In USB quảng cáo In quảng cáo lên USP - KT: (18 X 25) cm đã trở nên phổ biến và được nhiều doanh nghiệp áp dụng cho các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng của mình. Bởi khi in trên USP vừa có thể quảng cáo được thương hiệu của cty vừa là món quà ý nghĩa và tiện ích cho khách hàng. Đặc biệt, chúng tôi có sẵn nhiều mẫu USP cho quý khách hàng lựa chọn. Chúng tôi tin tưởng rằng sự hài lòng của quý khách chính là thành công lớn nhất cho công ty chúng tôi. In quảng cáo lên USP - KT: (18 X .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

03/04/2013
Tp. Hà Nội: Địa chỉ Công ty chuyên thiết kế và in Poster giá rẻ tại Hà Nội RSCL1516997 Địa chỉ Công ty chuyên thiết kếin Poster giá rẻ tại Hà Nội  (231)
In Poster In Poster: Một vật phẩm In quảng cáo không thể thiếu trong các chiến dịch Marketing, PR, các kỳ hội chợ, hội thảo, triển lãm. .. Poster dùng để giới thiệu một sản phẩm mới, những thiết kế bắt mắt & gây ấn tượng nhất cho người nhìn. In Poster: Một vật phẩm In quảng cáo không thể thiếu trong các chiến dịch in Poster Marketing, in Poster PR, in Poster các kỳ hội chợ, in Poster hội thảo, in Poster triển lãm. .. dùng để giới thiệu một sản phẩm mới, những thiết kế bắt mắt & gây ấn tượng nhất .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

04/04/2013
Tp. Hà Nội: Xưởng Thiết kế và in kỷ yếu tại Hà Nội- 0904. 242 374 RSCL1516997 Xưởng Thiết kếin kỷ yếu tại Hà Nội- 0904. 242 374  (293)
In Bao tải dứa - IN ẤN TRÊN BAO (TÚI) XỐP (HD) (vừa để đựng hàng cho khách vừa tiện quảng bá thương hiệu của mình, tạo dấu ấn khó quên cho khách hàng) - IN ẤN TRÊN BAO HỘT XOÀI (HD)(vừa tạo nên nét thẩm mỹ cho túi đựng hàng, vừa giúp cho tên tuổi cửa tiêm, sản phẩm của mình ghi khắc trong lòng người tiêu dùng) - IN ẤN TRÊN BAO NYLON (PE)(giới thiệu sản phẩm, công dụng, cách dùng, công thức, thành phần, lưu ý .. ... khẳng định đẳng cấp doanh nghiệp)- IN ẤN TRÊN BAO NHỰA (giới thiệu sản phẩm, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

11/04/2013
Tp. Hà Nội: Địa chỉ chuyên thiết kế và in USB quảng cáo giá rẻ tại Hà Nội-0904. 242 374 RSCL1516997 Địa chỉ chuyên thiết kếin USB quảng cáo giá rẻ tại Hà Nội-0904. 242 374  (242)
In USB quảng cáo In quảng cáo lên USP - KT: (18 X 25) cm đã trở nên phổ biến và được nhiều doanh nghiệp áp dụng cho các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng của mình. Bởi khi in trên USP vừa có thể quảng cáo được thương hiệu của cty vừa là món quà ý nghĩa và tiện ích cho khách hàng. Đặc biệt, chúng tôi có sẵn nhiều mẫu USP cho quý khách hàng lựa chọn. Chúng tôi tin tưởng rằng sự hài lòng của quý khách chính là thành công lớn nhất cho công ty chúng tôi. In quảng cáo lên USP - KT: (18 X .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

13/04/2013
Tp. Hà Nội: In danh thiếp giá rẻ, thiết kế miễn phí - ĐT 0904242374 RSCL1516997 In danh thiếp giá rẻ, thiết kế miễn phí - ĐT 0904242374  (244)
In Card Lấy Ngay Sau 5 Phút Card visit là một công cụ kinh doanh quan trọng, nó gây ấn tượng đầu tiên tạo sự tin tưởng nhất định trong trong việc giao thiệp với khách hàng. Nó lưu trữ thông tin liên hệ của bạn trong danh bạ của khách hàng. Vì vậy bạn cần có một tấm card được in với chất lượng cao, điều đó sẽ giúp khách hàng của bạn lựa chọn việc lưu trữ tấm card và đồng thời cũng thể hiện sự tôn trọng của bạn với khách hàng. In Card Visit Lấy Ngay Sau 5 Phút Dù bạn là một cá nhân làm việc tự .. .
Tp. Hà Nội
10/03/2014
Tp. Hà Nội: Địa chỉ in catalogue thiết kế miễn phí tại Hà Nội -ĐT: 0904242374 RSCL1516997 Địa chỉ in catalogue thiết kế miễn phí tại Hà Nội -ĐT: 0904242374  (528)
In Catalogue In Catalogue là ấn phẩm quảng cáo quan trọng mà thông qua nó người đọc hiểu rõ về công ty và các hoạt động của công ty. Dẫn đến hình thành khái niệm, tâm tư tình cảm của khách hàng đối với công ty và sản phẩm của họ Catalogue là đại diện quan trọng nhất của công ty bạn trước khách hàng khi bạn không có mặt tại đó. Sức mạnh bán hàng và củng cố thương hiệu của Catalogue có được khi nó được biên soạn và củng cố một cách đẹp và chuyên nghiệp nhất. In Catalogue là ấn phẩm quảng cáo .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

30/03/2013
Tp. Hà Nội: Địa chỉ chuyên thiết kế và in Thiệp Cưới Lấy Ngay Giá Rẻ giá rẻ tại Hà Nội RSCL1516997 Địa chỉ chuyên thiết kếin Thiệp Cưới Lấy Ngay Giá Rẻ giá rẻ tại Hà Nội  (335)
In Thiệp Cưới Lấy Ngay Giá Rẻ Ngày cưới với bao nhiêu công việc bộn bề, việc chọn cho mình chiêc thiệp cưới ưng ý cũng mất không ít thời gian. Với mong muốn đem lại tiện ích cho Quý khách tại Hà Nội hoặc không ở gần Hà Nội, Thiệp cưới của công ty Viễn Đông luôn cập nhật mẫu thiếp cưới trang nhã và mới nhất lên web site: http: //inviendong. com/ In-Thiep-Cuoi. html Ngày cưới với bao nhiêu công việc bộn bề, việc chọn cho mình chiêc thiệp cưới ưng ý cũng mất không ít thời gian. Với mong muốn đem lại .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

07/04/2013
Tp. Hà Nội: Công ty In tem vỡ giá rẻ thiết kế miễn phí tại Hà Nội RSCL1516997 Công ty In tem vỡ giá rẻ thiết kế miễn phí tại Hà Nội  (373)
In tem vỡ Tem vỡ là một trong những loại có giá trị được sử dụng phổ biến rộng rãi trong đời sống. Chúng ta In tem vỡ như là in tem bảo hành, in decal, tem phụ, với tính chất dễ vỡ nên nó thường được dùng làm tem niêm phong sản phẩm, niêm phong thiết bị hàng hoá. Phục vụ ngành công nghiệp linh kiện máy móc cũng như trong quy trình bảo hành hàng hoá của các công ty, đơn vị sản xuất. In tem vỡ là một trong những loại có giá trị được sử dụng phổ biến rộng rãi trong đời sống. Chúng ta In tem vỡ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

09/04/2013
Tp. Hà Nội: In kỷ yếu giá rẻ thiết kế miễn phí tại Hà Nội RSCL1516997 In kỷ yếu giá rẻ thiết kế miễn phí tại Hà Nội  (263)
Quy trình thiết kế In kỷ yếu như thế nào? Chắn chắc rằng trong cuộc đời của mỗi con người, không ai mà không có một ngôi trường để nhớ, để kính yêu, trân trọng. vì thế, cuốn kỷ yếu trường chính là kỷ vật thiêng liêng để nhớ về những kỷ niệm không bao giờ phai trong ký ức mỗi người. Quy trình in kỷ yếu Kỷ yếu được định nghĩa là : Tập ghi chép lại những điều cốt yếu. Bố cục của một cuốn kỷ yếu kỷ niệm ngày thành lập hoặc kỷ niệm một việc thường như sau: 1/ Một bài giới thiệu chung của người lãnh .. .
Tp. Hà Nội
10/04/2013
Tìm nâng cao