BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Một cái nhìn khác về thương hiệu khi thiết kế logo lại

Một cái nhìn khác về thương hiệu khi thiết kế logo lại  (229)
Không phải khi làm thiết kế logo lại sẽ tốt hơn, đôi khi có nhiều logo mới sẽ khiến người nhìn vào cảm thấy phức tạp và không hiểu gì. Một khi logo đó đã chiếm được tình cảm của mọi người thì khi thay đổi logo sẽ có nhiều áp lực đối với người điều hành Jockey. Các bạn thấy đó, trong khi cái logo cũ trông còn khá tốt, thì họ đã đào hố chôn nó luôn rồi. Kể từ giờ trở đi, bạn sẽ không còn thấy anh chàng nài ngựa đáng yêu nữa. Tôi hiểu lý do thay đổi thương hiiệu mà Jockey đưa ra là họ muốn một .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

11/05/2015
Một số cách áp dụng phong thủy trong thiết kế logo  (327)
Một số cách áp dụng phong thủy trong thiết kế logo Thiết kế Logo Chuyên nghiệp Thiết kế Logo Thương hiệu Mẫu thiết kế logo bất động sản Mẫu thiết kế logo cà phê Logo thương hiệu thời trang nổi tiếng Hermes Ý nghĩa của màu sắc: - Đen: trang trọng, đặc biệt, mạnh mẽ, quyền lực, tinh tế, truyền thống. - Xanh dương: uy quyền, đỉnh đạc, an toàn, đáng tin cậy, truyền thống, ổn định, trung thành. - Nâu, Vàng: cổ điển, lợi ích, trần tục, giàu sang, truyền thống, bảo thủ. - Xám, Bạc: ảm đạm, quyền lực, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

21/03/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế logo nhà hàng, thiết kế logo cho quán ăn, thiết kế logo quán cafe RSCL1484908 Thiết kế logo nhà hàng, thiết kế logo cho quán ăn, thiết kế logo quán cafe  (505)
Logo, biểu tượng thương hiệu và hình ảnh không thể thiếu của bất kỳ đơn vị kinh doanh nào. Logo sẽ được xuất hiện trên hầu hết các ấn phẩm, sản phẩm và vật dụng của nhà hàng bạn vì vậy bạn cần THIẾTLOGO CHO QUÁN ĂN của bạn sao cho sinh động, đơn giản và dễ nhớ. Vậy làm thế nào để THIẾT KẾ LOGO CHO QUÁN ĂN của bạn truyền tải được những ý nghĩa đặc biệt trên? Nhất thiết chúng phải được thiết kế hiệu quả! Thiết kế logo hiệu quả phải DỄ NHẬN RA Thiết kế logo hiệu quả phải DỄ NHỚ Thiết kế logo .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

01/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: thiết kế logo cho quán cafe tại quận bình thạnh RSCL1484908 thiết kế logo cho quán cafe tại quận bình thạnh  (358)
Logo là biểu tượng của mỗi công ty, tổ chức, nói lên sứ mệnh, thông điệp về chất lượng sản phẩm dịch vụ mà tổ chức, doanh nghiệp đó muốn gởi đến khách hàng. Qua đó giúp cho khách hàng nhớ đến sản phẩm, dịch vụ của bạn hơn, cũng như khi bắt gặp những hình ảnh tương tự hoặc chính logo thì nhắc nhớ cho khách hàng đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, tổ chức. Những năm gần đây, logo không chỉ còn đơn thuần là biểu tượng của thương hiệu về sản phẩm dịch vụ mà còn thể hiện đầy đủ những ý nghĩa .. .
1,000,000 đ
/ 2000000
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 9

30/09/2015
Thiết kế logo thương hiệu với 2 triệu đồng  (430)
Onedesign hoạt về lĩnh vực Thiết kế logo. Ngay từ khi thành lập, định hướng xuyên suốt của Onedesign là cung cấp giải pháp thương hiệu toàn diện một cách chuyên nghiệp thông qua những nội dung cụ thể: + Tư vấn thiết kế thương hiệu , nhãn hiệu, đặt tên thương hiệu, thiết kế thương hiệu + Thiết kế logo, biểu tượng, thiết kế logo theo phong thủy + Sáng tạo Slogan/ Khẩu hiệu + Quy chuẩn đồng bộ hệ thống nhận diện thương hiệu+ Tư vấn luật sở hữu trí tuệ Chúng tôi tự hào đã và đang mang lại thành .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

22/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Nhận Nhận Thiết Kế Logo Chuyên Nghiệp RSCL1484908 Nhận Nhận Thiết Kế Logo Chuyên Nghiệp  (455)
NHẬN THIẾT KẾ LOGO CHUYÊN NGHIỆP Hotline: 0972548471 (Đặng Thảo) Chuyên nhận thiết kế logo với các mẫu thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo. - Cam kết giá rẻ nhất. - File đảm bảo chất lượng. - Gói vip luôn chỉnh sữa miễn phí sau khi giao hàng. Lưu ý: Không giới hạn số lần chỉnh sữa sau khi chấp nhận 1 logo Thời gian hoàn thành nhanh chóng và đúng hẹn Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và bài bản, luôn có trách nhiệm với sản phẩm làm ra chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách. ĐẶC BIỆT: Chúng tôi bao .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/03/2014
Tp. Hà Nội: Những lỗi thường gặp khi thiết kế nhà tắm RSCL1484908 Những lỗi thường gặp khi thiết kế nhà tắm  (236)
Có những ý kiến cho rằng phòng tắm không có giá trị bằng phòng khách, phòng ngủ vì nó chỉ có chức năng phụ. Vì vậy trong quá trình xây dựng đã không chú ý đến việc thiết kế và bố trí hợp lí các trang thiết bị như : Đèn sưởi nhà tắm, bồn tắm, lavabo…. Những thiếu sót trên đã xảy ra rất nhiều những bất tiện trong quá trình sử dụng Dưới đây là 1 số gợi ý để bạ có thể tự thiết kế phòng tắm cho gia đình mà không có sự giúp đỡ của kiến trúc sư hoặc các nhà thiết kế. Để không gian cho cánh cửa Hầu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

17/01/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế logo, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu CIP RSCL1484908 Thiết kế logo, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu CIP  (4,218)
Tín Gia Thy là đơn vị nhận Thiết kế trọn gói bộ nhận diện thương hiệu (CIP) Thiết kế logo Thiết kế name card Thiết kế bì thư Thiết kế brochure Thiết kế poster Thiết kế folder Thiết kế leaflets Thiết kế key visual Thiết kế head letter Và các hạng mục liên quan. ... Chi tiết liên hệ: Công ty TNHH Tín Gia Thy Trụ sở chính: 134 - Đường số 5 - Phường 9 - Gò Vấp - TP. HCM ĐT: (08) 3989 3537 - 0909306511 Website: www. tingiathy. com Email: thietke@ tingiathy. com Tín Gia Thy đã xây dựng một quy trình .. .
Tp. Hồ Chí Minh
21/05/2013
Một vài mẹo để giúp bạn lên kế hoạch thiết kế logo kịp deadline  (258)
Một vài mẹo để giúp bạn lên kế hoạch thiết kế logo kịp deadline Thiết kế Logo Chuyên nghiệp Thiết kế Logo Thương hiệu Mẫu thiết kế logo bất động sản Thương hiệu logo mới của SEAGATE Mẫu thiết kế logo cà phê Một trong những sai lầm thường gặp nhất mà chúng ta thường phạm phải với tư cách là những nhà thiết kế logo đó là chạy trước kẻng. Ngay sau khi bạn nhận được bản brief thiết kế logo từ khách hàng, bạn bật máy tính lên và bắt đầu với dự án. Điều gì sẽ xảy ra ở giữa chừng của sự liều lĩnh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

19/03/2015
Thiết kế logo hiệu quả thì cần có điểm gì?  (224)
Khi thiết kế logo muốn tốt và đạt hiệu quả cao thì cần có các điểm gì và hình thức như thế nào? Các điểm lưu ý khi bắt tay vào thiết kế Hướng tới tương lai Có các ngành công nghiệp, thì sản phẩm và dịch vụ được thay đổi vào thời gian. Do đó, bạn không nên thiết kế logo theo hình thức kinh doanh của công ty trong thời gian hiện tại. Tạo ra logo thật đơn giản: Logo đẹp, ấn tượng và tốt là cần phải dễ nhớ và đơn giản nhưng nó phải dễ nhận biết và dễ hiểu ở bất kỳ một kích thước nào. Logo tốt là .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

08/05/2015
Thiết kế logo thương hiệu theo yêu cầu, trọn gói xây dựng bộ nhận diện HN  (237)
Thiết kế logo thương hiệu theo yêu cầu, trọn gói xây dựng bộ nhận diện HN Thiết kế logo chuyên nghiệp Hà nội Công ty vận tải hàng hóa tại tphcm Vận chuyển nhà trọn gói giá rẻ tphcm Công ty chuyển nhà trọn gói giá rẻ tphcm Dịch vụ vận tải hàng hóa tphcm giá rẻ Dịch vụ vận chuyển nhà trọn gói giá rẻ tphcm Công ty Thiết kế logo thương hiệu tại Hà Nội Công ty thiết kế logo chuyên nghiệp tại Hà Nội Khi thiết kế logo lại thì bạn cần nắm rõ về thị trường, việc thay đổi logo là tín hiệu mới đối với .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

15/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Dịch vụ thiết kế logo và nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp RSCL1484908 Dịch vụ thiết kế logo và nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp  (337)
MYTHUAT24H là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam hoạt về lĩnh vực tư vấn đặt tên thương hiệu, thiết kế logo và quy chuẩn đồng bộ hệ thống nhận diện thương hiệu. Ngay từ khi thành lập, định hướng xuyên suốt của MYTHUAT24H là cung cấp giải pháp thương hiệu toàn diện một cách chuyên nghiệp thông qua những nội dung cụ thể: + Đặt tên thương hiệu, đặt tên công ty, thiết kế logo + Thiết kế logo, Sáng tạo Slogan + Thiết kế Hệ thống nhận diện thương hiệu + Tư vấn Đăng ký bản quyền logo + Thiết kế .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

29/11/2013
Thiết kế logo theo thuyết phong thủy với Mythuat24h  (287)
Công ty sáng tạo thương hiệu Mythuat24h hoạt về lĩnh vực thiết kế logo Logo là một nhãn hiệu đồ họa hoặc biểu tượng thường được sử dụng bởi các doanh nghiệp thương mại, tổ chức và thậm chí cá nhân để hỗ trợ và thúc đẩy ngay lập tức công nhận công cộng. Logomột trong hai hoàn toàn là đồ họa (ký hiệu / biểu tượng) hoặc được bao gồm tên của tổ chức Ngay từ khi thành lập, định hướng xuyên suốt của Mythuat24h là cung cấp giải pháp thương hiệu toàn diện một cách chuyên nghiệp thông qua những nội .. .
Tp. Hà Nội
25/05/2012
Kinh doanh thiết kế Logo đó là lý tưởng cho bạn?  (233)
Thiết kế logo của doanh nghiệp của bạn chơi một nhiệm vụ lớn trong việc xây dựng hình ảnh của mình. Vì lý do này, nó là rất quan trọng bạn có một thiết kế xuất sắc logo có thể dễ dàng được thực hiện sử dụng trong một số định dạng. Đây là lý do tại sao tham gia vào các dịch vụ thiết kế logo của một công ty thiết kế biểu tượng của sự nghiệp có tầm quan trọng tối đa trong lĩnh vực này là họ hoàn toàn sẽ giúp bạn đạt được thiết kế biểu tượng trí tưởng tượng của bạn thiết kế các mục tiêu. Tìm kiếm .. .
Bắc Cạn »
H. Chợ MớI

21/11/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế logo đẹp RSCL1484908 Thiết kế logo đẹp  (342)
Profile đẹp có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp Họ là các thiết kế đến từ các trường Đại học chuyên đào tạo mỹ thuật đồ họa, họ có kinh nghiệm thiết kế rất nhiều logo, tạo ra các câu chuyện thương hiệu thông qua quá trình làm việc và tham gia các cuộc thi thiết kế logo. Mỗi logo khi ra đời đều được xây dựng ý tưởng thiết kế, xây dựng câu chuyện thương hiệu dựa trên hình ảnh và cam kết mà doanh nghiệp muốn gửi đến khách hàng. Ý tưởng thiết kế logo chính là linh hồn là nền tảng để doanh nghiệp xây .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

13/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế Logo giá rẻ - saonamad. com - 0983. 642. 906 RSCL1484908 Thiết kế Logo giá rẻ - saonamad. com - 0983. 642. 906  (516)
Thiết kế Logo giá rẻ - Saonamad. com Thiết kế Logo giá rẻ đảm bảo sự chuyên nghiệp- Saonamad. com www. Saonamad. com Thiết kế LOGO giá rẻ nhất 0983 642 906 Giá chỉ từ 600. 000 Giá của SAONAM rẻ nhưng luôn đảm bảo sự chuyên nghiệp Công ty CP Thương hiệu và Truyền thông Saonam là công ty đồ họa chuyên nghiệp, với các dịch vụ thiết kế logo, thiết kế đồ họa chất lượng cao giá rẻ Saonam cam kết sẽ mang đến cho khách hàng một Logo gía rẻ nhưng rất chuyên nghiệp với chi phí thấp nhất, tất cả các sản phẩm .. .
Tp. Hồ Chí Minh
27/03/2012
Tp. Hà Nội: Thiết kế Logo, Brochure, Catalogue giá rẻ tại saonamad. com RSCL1484908 Thiết kế Logo, Brochure, Catalogue giá rẻ tại saonamad. com  (408)
Thiết kế Logo giá rẻ - Saonamad. com Thiết kế Logo giá rẻ đảm bảo sự chuyên nghiệp- Saonamad. com www. Saonamad. com Thiết kế LOGO giá rẻ nhất 0983 642 906 Giá chỉ từ 600. 000 Giá của SAONAM rẻ nhưng luôn đảm bảo sự chuyên nghiệp Công ty CP Thương hiệu và Truyền thông Saonam là công ty đồ họa chuyên nghiệp, với các dịch vụ thiết kế logo, thiết kế đồ họa chất lượng cao giá rẻ Saonam cam kết sẽ mang đến cho khách hàng một Logo gía rẻ nhưng rất chuyên nghiệp với chi phí thấp nhất, tất cả các sản phẩm .. .
Tp. Hà Nội
27/03/2012
Thiết kế logo chuyên nghiệp quận Hai Bà Trưng  (277)
Hamisa Quốc Tế ưu đãi đặc biệt cho các khách hàng sử dụng dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp của công ty như sau: 1/ Gói Basic: 5. 000. 000vnđ => Giảm nét còn 3, 500, 000đ - Thiết kế logo (2 mẫu) - Sửa chữa thiết kế (2 lần trên mẫu được duyệt) - Bản thông số màu sắc sử dụng cho in ấn và thiết kế website - Bản phân tích ý nghĩa logo, thông điệp nhận diện - 1 CD Rom file gốc - Thời gian thực hiện: 7 ngày (không bao gồm thời gian chờ thông tin của khách hàng) Hamisa Quốc Tế nhận thiết kế logo chuyên .. .
Tp. Hà Nội
25/09/2015
Tp. Hà Nội: Những lý do doanh nghiệp phải thiết kế nhận diện thương hiệu RSCL1484908 Những lý do doanh nghiệp phải thiết kế nhận diện thương hiệu  (265)
Với một hệ thống nhận diện thương hiệu ấn tượng, chắc chắn doanh nghiệp của bạn sẽ thu được rất nhiều lợi ích. Nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng chú trọng đầu tư vào thiết kế nhận diện thương hiệu. Hãy cùng Hamisa Quốc Tế tìm hiểu những lý do sau đây nhé. 1. Hãy là kinh doanh một cách đích thực Với hệ thống nhận diện thương hiệu, logo, slogan được đầu tư một cách chú trọng, có nghĩa là doanh nghiệp bạn đang chứng tỏ làm kinh doanh một cách nghiêm túc. Điều này khiến cho khách hàng cũng .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

09/12/2015
Tiêu chí để đánh giá một thiết kế logo chuyên nghiệp  (151)
Tiêu chí để đánh giá một thiết kế logo chuyên nghiệp công ty thiết kế bao bì Công ty thiết kế logo chuyên nghiệp tại Hà Nội Thiết kế logo tốt, thành công sẽ đưa công ty, doanh nghiệp vượt ra khỏi được sự im lặng, làm gia tăng được giá trị công ty. Logo hiệu quả là sự kết hợp tính độc đáo, đơn giản với nhau, trong bất kỳ mọi trường hợp nào thì logo cũng cần phải độc đáo, ấn tượng ngay cái nhìn đầu tiên và khách hàng sẽ nhớ, phân biệt được với logo của doanh nghiệp khác. Thiết kế logo chuyên .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

25/12/2015
Tìm nâng cao