BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Một đia chỉ tin cậy chuyên phân phối quạt công nghiệp ly tâm

Một đia chỉ tin cậy chuyên phân phối quạt công nghiệp ly tâm  (279)
Siêu thị điện máy Enterbuy là một địa chỉ tin cậy hàng đầy chuyên phân phối các loại sản phẩm Quạt công nghiệp với chất lượng và mức giá hợp nhất . Với mong muốn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất, chúng tôi đã sớm ý thức được trọng trách với khách hàng nên đã không ngừng nâng cao chất lương phục vụ, đồng thời luôn cập nhập những mẫu mã sản phẩm để mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối. Quạt công nghiệp Deton Đặc tính: Lưu lượng gió .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

16/04/2013
Một địa chỉ tin cậy để chọn mua máy photocopy cũ tại Hà Nội  (280)
Chọn máy photocopy dùng để kinh doanh nếu chưa có kinh phí bạn không nên chọn mua máy mới vì chọn mua máy mới tăng chi phí đầu tư ban đầu, khó thu hồi vốn. Bạn nên chọn máy đã qua dùng hay máy photocopy cũ là giải pháp tốt nhất cho việc kinh doanh dịch vụ. Bởi máy đã qua sử dụng có tốc độ in cao, tích hợp sẵn nhiều option. Một điểm lưu ý là dùng máy đã qua sử dụng, chi phí mực, vật tư thấp nhằm mang lại nhiều lợi nhuận cho mình. Nhưng cũng nên chú ý trước khi mua máy photocopy cũ cần tìm hiểu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

15/05/2013
Một địa chỉ tin cậy chuyên phân phối máy hủy tài liệu  (154)
Máy hủy tài liệu là sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường nhờ những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại. Đến với siêu thị máy www. enterbuy. vn, các bạn sẽ mua được sản phẩm Máy hủy tài liệu chính hãng, giá hợp . Với tư cáh là nhà phân phối chính thức Máy hủy tài liệu tại Việt Nam- nơi hội tụ các thương hieụe hàng đầu thế giới, chúng tôi cam kết mang lại cho Quý khách hàng sản phẩm Máy hủy tài liệu mới 100%, bảo hành chính hãng trên toàn quôc. Ngoài ra khi mua Máy hủy tài liệu, bạn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

21/12/2012
Nhà phân phối quạt công nghiệp uy tín tại Hà Nội  (248)
Siêu thị điện máy Enterbuy là một địa chỉ tin cậy hàng đầy chuyên phân phối các loại sản phẩm quạt công nghiệp với chất lượng và mức giá hợp nhất . Với mong muốn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất, chúng tôi đã sớm ý thức được trọng trách với khách hàng nên đã không ngừng nâng cao chất lương phục vụ, đồng thời luôn cập nhập những mẫu mã sản phẩm để mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối. Quạt công nghiệp Deton Đặc tính: Lưu lượng gió .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

20/05/2013
Phân phối quạt công nghiệp, gia dụng hiệu Dasin, giá buôn sỉ lẻ Hà Nội, Miền Bắc  (388)
PHÂN PHỐI QUẠT CÔNG NGHIỆP, GIA DỤNG HIỆU DASIN, GIÁ BUÔN - SỈ - LẺ NHÀ PHÂN PHỐI THƯƠNG HIÊU DASIN – CHẤT LƯỢNG ĐÀI LOAN - DUY NHẤT TẠI MIỀN BẮC, VIỆT NAM Địa Chỉ : Số 48, ThịnhYên, Hai Bà Trưng, Hà Nội ĐT: +84. 4.3972 1329 - 3972 1330 - 3976 5398 Fax: +84. 4.3972 1332 ĐT HOTLINE: 0903420064 EMAIL: potavietnam@ gmail. com Ngoài ra, công ty chúng tôi là đại cấp 1 trong việc phân phối các loại quạt cao cấp và thông dụng của hãng ASIAVina, Điện cơ thống nhất (VINAwind), Điện cơ 91 Bộ Quốc Phòng, .. .
Tp. Hà Nội
16/06/2013
Đại phân phối quạt công nghiệp uy tín tại Hà Nội  (382)
Mùa hè nóng bức và ngột ngạt thì quạt công nghiệp gia đình là người đồng hành không thể thiếu trong bất cứ gia đình nào. Với những công dụng tiện ích xua tan cơn nóng, thổi gió mát vào phòng, quạt công nghiệp ngày càng khẳng định vị trí của mình. Tìm một chiếc quạt phù hợp, giá cả phải chăng, độ bền cao sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí chi tiêu một cách đáng kể. Và hôm nay, chỉ với hơn 1 triệu, bạn có cơ hội sở hữu nhiều loại quạt chất lượng cao như: quạt công nghiệp Komasu , quạt công nghiệp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

16/08/2013
Tp. Hà Nội: Nhà phân phối quạt công nghiệp treo tường RSCL1199489 Nhà phân phối quạt công nghiệp treo tường  (297)
Bạn đang có nhu cầu mua Quạt công nghiệp ! Bạn cần một địa chỉ tin cậy để chọn mua được Quạt công nghiệp treo tường vừa ý! Hãy đến với Siêu thị điện máy Enterbuy - một địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm Quạt công nghiệp của các thương hiệu nổi tiếng . chất lượng cao, giá thành thấp nhất thị trường. Các sản phẩm Quạt công nghiệp do công ty chúng tôi cung cấp được nhập khẩu chính hãng , với thiết kế sang trọng, mẫu mã phong phú, kích thước đa dạng phù hợp mọi yêu cầu .. .
Tp. Hà Nội
24/03/2013
Bạn đang có nhu cầu mua Máy sưởi , Lò sưởi và Bạn cần một địa chỉ tin cậy  (340)
Máy sưởi , Lò sưởi Bạn đang có nhu cầu mua Máy sưởi , Lò sưởi Bạn cần một địa chỉ tin cậy để chọn mua được Máy sưởi , Lò sưởi vừa ý! Hãy đến với Siêu thị điện máy Enterbuy - một địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm Máy sưởi , Lò sưởicủa các thương hiệu nổi tiếng . chất lượng cao, giá thành thấp nhất thị trường. Các sản phẩm Máy sưởi , Lò sưởi do công ty chúng tôi cung cấp được nhập khẩu chính hãng , với thiết kế sang trọng, mẫu mã phong phú, kích thước đa dạng phù hợp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

08/10/2012
Bạn cần một địa chỉ tin cậy để chọn mua được Nồi cơm điện  (313)
Nồi cơm điện Bạn đang có nhu cầu mua Nồi cơm điện Bạn cần một địa chỉ tin cậy để chọn mua được Nồi cơm điện vừa ý! Hãy đến với Siêu thị điện máy Enterbuy - một địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm Nồi cơm điệncủa các thương hiệu nổi tiếng . chất lượng cao, giá thành thấp nhất thị trường. Các sản phẩm Nồi cơm điện do công ty chúng tôi cung cấp được nhập khẩu chính hãng , với thiết kế sang trọng, mẫu mã phong phú, kích thước đa dạng phù hợp mọi yêu cầu của quý khách. Lựa .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

12/10/2012
Bạn đang có nhu cầu mua Đầu đọc mã vạch ! Bạn cần một địa chỉ tin cậy  (344)
Đầu đọc mã vạch Bạn đang có nhu cầu mua Đầu đọc mã vạch Bạn cần một địa chỉ tin cậy để chọn mua được Đầu đọc mã vạch vừa ý! Hãy đến với Siêu thị điện máy Enterbuy - một địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm Đầu đọc mã vạchcủa các thương hiệu nổi tiếng . chất lượng cao, giá thành thấp nhất thị trường. Các sản phẩm Đầu đọc mã vạch do công ty chúng tôi cung cấp được nhập khẩu chính hãng , với thiết kế sang trọng, mẫu mã phong phú, kích thước đa dạng phù hợp mọi yêu cầu của .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

16/10/2012
Bạn cần một địa chỉ tin cậy để chọn mua được máy đóng sách vừa ý!  (398)
máy đóng sách Bạn đang có nhu cầu mua máy đóng sách Bạn cần một địa chỉ tin cậy để chọn mua được máy đóng sách vừa ý! Hãy đến với máy đóng sách - một địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm máy đóng sáchcủa các thương hiệu nổi tiếng . chất lượng cao, giá thành thấp nhất thị trường. Các sản phẩm máy đóng sách do công ty chúng tôi cung cấp được nhập khẩu chính hãng , với thiết kế sang trọng, mẫu mã phong phú, kích thước đa dạng phù hợp mọi yêu cầu của quý khách. Lựa chọn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

02/10/2012
Đại phân phối máy photocopy cũ uy tín tại Hà Nội  (186)
Bạn muốn mua máy photocopy nhưng không biết ở đâu bán Máy photocopy rẻ nhất? không biết đơn vị cung cấp máy in nào uy tín nhất? Bạn đã bao giờ nghĩ đến giải pháp sử dụng lại máy cũ chưa ? Có thể nói sử dụng lại máy cũ đang là xu hướng của các cửa hàng nhỏ , lẻ nó tiếp kiệm cho bạn một khoản tiền khá lớn đó ! Enterbuy là một địa chỉ tin cây chuyên phân phối các loại máy photocopy cũ với mức giá hợp nhất . Bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn yên tâm với sản phẩm và chất lượng dịch vụ. Chúng tôi sẽ tư .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

17/08/2013
Địa chỉ cung cấp phụ kiện máy chiếu giá rẻ nhất thị trường  (238)
Bạn đang cần các phụ kiện máy chiếu như : giá treo máy chiếu, kệ để máy chiếu, bút chỉ lazer, dây cáp tín hiệu. ..Siêu Thị Điện Máy Enterbuy là một địa chỉ tin cậy ,chuyên phân phối hàng chính hãng giá rẻ nhất trên địa bàn Hà Nội Bút trình chiếu Bút trình chiếu là phụ kiện máy chiếu không thể thiếu trong quá trình sử dụng trình chiếu hộ thảo. Bút trình chiếu có 2 loại: Bút chỉ laser và bút chỉ laser kèm chuột điều khiển(mouse) Giá treo máy chiếu Giá treo máy chiếu : lên tường với nhiều kiểu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

23/08/2013
Tp. Hà Nội: Nhà phân phối quạt công nghiệp Komasu uy tín RSCL1199489 Nhà phân phối quạt công nghiệp Komasu uy tín  (309)
Quạt công nghiệp Komasu cung cấp, đối lưu không khí, làm thoát nhiệt nhanh tạo không khí thoáng mát với lưu lượng gió lớn mà quạt thường không thể có được. Như một cây quạt công nghiệp 1/ 2 HP có thể quạt mát cho một không gian trên 200m 3. K hi sử dụng quạt treo tường chúng ta có thể tận dụng được mặt bằng, đồng thời tạo cảnh quang trong không gian nhỏ. Đặc biệt, lọai quạt này có thể điều chỉnh được góc độ tự xoay. Có thế đặt nơi nào bạn thích, thích hợp mọi nơi trong căn phòng của bạn Quat .. .
Tp. Hà Nội
25/03/2013
Một địa chỉ uy tín tại Hà Nội bán quạt công nghiệp  (228)
Siêu thị điện máy Enterbuy là một địa chỉ tin cậy hàng đầy chuyên phân phối các loại sản phẩm Quạt công nghiệp với chất lượng và mức giá hợp nhất . Với mong muốn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất, chúng tôi đã sớm ý thức được trọng trách với khách hàng nên đã không ngừng nâng cao chất lương phục vụ, đồng thời luôn cập nhập những mẫu mã sản phẩm để mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối. Quạt công nghiệp Deton Đặc tính: Lưu lượng gió .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

01/07/2013
Địa chỉ tin cậy để chọn mua được Máy hút ẩm Daiwa vừa ý  (236)
Máy hút ẩm Daiwa Bạn đang có nhu cầu mua Máy hút ẩm Daiwa Bạn cần một địa chỉ tin cậy để chọn mua được Máy hút ẩm Daiwa vừa ý! Hãy đến với Siêu thị điện máy Enterbuy - một địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm Máy hút ẩm Daiwa của các thương hiệu nổi tiếng . chất lượng cao, giá thành thấp nhất thị trường. Các sản phẩm Máy hút ẩm Daiwa do công ty chúng tôi cung cấp được nhập khẩu chính hãng , với thiết kế sang trọng, mẫu mã phong phú, kích thước đa dạng phù hợp mọi yêu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

29/09/2012
Địa chỉ tin cây phân phối các loại bóng đèn máy chiếu  (331)
Bóng đèn máy chiếu Bạn đang có nhu cầu mua Bóng đèn máy chiếu Bạn cần một địa chỉ tin cậy để chọn mua đượcBóng đèn máy chiếu vừa ý! Hãy đến với Siêu thị điện máy Enterbuy - một địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm Bóng đèn máy chiếucủa các thương hiệu nổi tiếng . chất lượng cao, giá thành thấp nhất thị trường. Các sản phẩm Bóng đèn máy chiếu do công ty chúng tôi cung cấp được nhập khẩu chính hãng , với thiết kế sang trọng, mẫu mã phong phú, kích thước đa dạng phù hợp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

02/10/2012
Địa chỉ tin cậy để chọn mua được Máy rửa bát tại Hà Nội  (304)
máy rửa bát Bạn đang có nhu cầu mua máy rửa bát Bạn cần một địa chỉ tin cậy để chọn mua được máy rửa bát vừa ý! Hãy đến với Siêu thị điện máy Enterbuy - một địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm máy rửa bát của các thương hiệu nổi tiếng . chất lượng cao, giá thành thấp nhất thị trường. Các sản phẩm máy rửa bát do công ty chúng tôi cung cấp được nhập khẩu chính hãng , với thiết kế sang trọng, mẫu mã phong phú, kích thước đa dạng phù hợp mọi yêu cầu của quý khách. Máy rửa .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

26/10/2012
Địa chỉ tin cậy để chọn mua được Máy rửa bát  (343)
Máy rửa bát Fagor IF-71ART Bạn đang có nhu cầu mua Máy rửa bátl Bạn cần một địa chỉ tin cậy để chọn mua được Máy rửa bát vừa ý! Hãy đến với Siêu thị điện máy Enterbuy - một địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm Máy rửa bát của các thương hiệu nổi tiếng . chất lượng cao, giá thành thấp nhất thị trường. Các sản phẩm Máy rửa bát do công ty chúng tôi cung cấp được nhập khẩu chính hãng , với thiết kế sang trọng, mẫu mã phong phú, kích thước đa dạng phù hợp mọi yêu cầu của quý .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

29/08/2012
Địa chỉ tin cậy để chọn mua được Máy làm sữa đậu nành  (220)
Máy làm sữa đậu nành Homepro HP-338A Bạn đang có nhu cầu mua Máy làm sữa đậu nành Bạn cần một địa chỉ tin cậy để chọn mua được Máy làm sữa đậu nành vừa ý! Hãy đến với Siêu thị điện máy Enterbuy - một địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm Máy làm sữa đậu nành của các thương hiệu nổi tiếng . chất lượng cao, giá thành thấp nhất thị trường. Các sản phẩm Máy làm sữa đậu nành do công ty chúng tôi cung cấp được nhập khẩu chính hãng , với thiết kế sang trọng, mẫu mã phong phú, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

29/08/2012
Tìm nâng cao