BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Mua sắm » Ô tô » Các loại xe ô tô » Ferrari » Chi tiết tin

Một Ferrari Enzo hầm hố và thể thao hơn

  Ngày: 23/01/2011
Ngay cả siêu xe Ferrari Enzo đình đám cũng chưa đủ thỏa mãn ước mơ của người hâm mộ.


Một Ferrari Enzo hầm hố và thể thao hơn
[1] Một Ferrari Enzo hầm hố và thể thao hơn[2] Một Ferrari Enzo hầm hố và thể thao hơn[3] Một Ferrari Enzo hầm hố và thể thao hơn[4] Một Ferrari Enzo hầm hố và thể thao hơn[5] Một Ferrari Enzo hầm hố và thể thao hơn
(Click hình để xem rõ hơn )

Từ trước đến nay, Enzo vốn được biết đến như một trong những mẫu siêu xế hầm hố và mạnh mẽ nhất của gia đình Ferrari nói riêng cũng như lịch sử làng đua xe nói chung. Tuy nhiên, đối với nhiều người hâm mộ, Ferrari Enzo vẫn chưa hội tụ đủ tất cả những gì mà họ mơ ước.

Đó là động cơ thúc đẩy nhà thiết kế Peter Simon cho ra đời mẫu concept Ferrari Enzo vừa hầm hố vừa cuốn hút hơn cả nguyên bản. Nhìn trực diện, bản concept gây ấn tượng mạnh với phần mũi góc cạnh và cá tính. Bản thân mẫu xe concept mới cũng lấy cảm hứng thiết kế từ “người anh em” Credo E-Bone do chính Peter Simon “nhào nặn”.

Để biến bản concept thành mẫu Enzo đặc biệt nhất, nhà thiết kế đã ứng dụng kiểu dáng khí động và hữu cơ sao cho gần gũi với thiên nhiên nhất. Có thể nói, bản concept xứng đáng được gọi là hậu bối của “huyền thoại” Ferrari Enzo.

Theo Hàn Quang
AutoPro

Nguồn:  TinTucOnline
Các bài đăng trước cùng danh mục   Ferrari
Ferrari trình làng siêu xe hoàn toàn mới - 22/01/2011
Ferrari trình làng siêu xe hoàn toàn mới NEWS3145
Thay thế cho Grand Tourer 612 Scaglietti là mẫu dẫn động 4 bánh mới tinh của hãng xe Italy, có tên Ferrari Four hay đơn giản là FF.
Xem thêm
Phong cách mới cho Ferrari F430 - 17/12/2010
Phong cách mới cho Ferrari F430 NEWS3145
Kể từ khi ra đời, mẫu siêu xe Ferrari 458 Italia đã khiến người tiền nhiệm F430 không còn được các nhà độ sủng ái như trước, tuy nhiên không có nghĩa F430 đã bị lãng quên.
Xem thêm
Siêu xe Ferrari 458 Challenge ở triển lãm Bologna - 14/12/2010
Siêu xe Ferrari 458 Challenge ở triển lãm Bologna NEWS3145
Bologna Motor Show 2010 kết thúc ngày 12/12, để lại dấu ấn với sự góp mặt của dàn xe thể thao và siêu xe, đặc biệt là 458 Challenge.
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Mua sắm » Ô tô » Các loại xe ô tô » Ferrari
Tìm liên quan » Một Ferrari Enzo hầm hố và thể thao hơn
Đang xem » Một Ferrari Enzo hầm hố và thể thao hơn