BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Du lịch » Du lịch quốc tế » Úc (Australia) » Chi tiết tin

Mùa đông Úc châu

  Ngày: 19/05/2011
Khi Sài Gòn đang mùa nắng nóng thì bên kia bán cầu, nước Úc đang là mùa đông với khí hậu và phong cảnh tuyệt đẹp, hấp dẫn du khách đến từ vùng nhiệt đới.


Mùa đông Úc châu
Blue Moutain hùng vĩ (Ảnh: www.gotransoptions.com)

Hành trình đến xứ sở chuột túi diệu kỳ sẽ đưa bạn đi qua những vùng quê đất đỏ đẹp như tranh, những khu rừng rậm hàng ngàn năm tuổi với vô số loài động vật hoang dã. Bạn cũng sẽ lần lượt đi qua những địa danh dọc theo bờ biển Đông Nam nước Úc: Melbourne – Canberra – Sydney, những thành phố lớn, hiện đại nhưng thanh bình, êm ả.

Blue Moutain, vùng đất của thổ dân Úc- từ tháng 6 đến tháng 8 thu hút du khách bởi lễ Giáng sinh sớm. Thời gian này, hàng ngàn người đổ về đây để tham gia Lễ Hội Mùa Đông và mừng Giáng sinh với khung cảnh tưng bừng trong những cơn mưa tuyết hiếm hoi, gặp ông già Noel trước ánh lửa bập bùng trên núi Victoria hay nâng cốc tại một bữa tiệc theo phong cách Victoria.

Điểm thú vị của nước Úc là rừng giữa phố và phố trong rừng. Dù ở đâu, bạn cũng có thể bắt gặp những thảm cây xanh mướt. Bạn sẽ cảm thấy thư thái khi dạo bước dưới những con đường có hai hàng cây xanh mát trải dài với vẻ đẹp mơ màng.

Những ngày mùa đông nước Úc còn sôi nổi và thu hút du khách bằng vô số lễ hội, đặc trưng là lễ hội Fireside được tổ chức vào tháng 8 hằng năm ở thủ đô Canberra và những ngôi làng lân cận. Lễ hội ăn uống và vui chơi kéo dài cả tháng bên những ngọn lửa ấm chắc chắn sẽ đem lại nhiều hứng khởi cho du khách. Đặc biệt, những ai say mê thú ẩm thực sẽ yêu thích những món đặc sản danh tiếng cùng các loại rượu vang dành riêng cho những ngày mùa đông tại lễ hội này. 

Mùa đông Úc châu
Ảnh: www.mybt.budgettravel.com 

Mùa đông cũng là khoảng thời gian tuyệt vời để khám phá bờ biển của nước Úc. Tất cả các thành phố của đất nước này đều nằm gần bờ biển. Bạn có thể đến chiêm ngưỡng vẻ đẹp của biển vào mùa đông hay đơn giản chỉ quan sát những chú voi di trú hoặc lặn cùng với các loài sinh vật biển phong phú…

Văn hóa Úc cũng là nét đặc trưng lôi cuốn. Ở xứ sở chuột túi này có nhiều bảo tàng: Bảo tàng hải dương học, bảo tàng sức mạnh con người, bảo tàng Do Thái… Trong số đó nổi bật nhất vẫn là bảo tàng Sydney – nơi trưng bày và lưu giữ những cổ vật, di tích và dầu ấn về quá trình hình thành và phát triển của nước Úc. 

Mùa đông Úc châu
Nhà hát Con sò bên cầu cảng Sydney 

Còn nhiều địa danh nổi tiếng của nước Úc mà bạn sẽ muốn ghé thăm trong hành trình của mình như: Nhà hát Con sò bên cầu cảng Sydney, Tòa thị chính Melbourne, Nhà thờ Thánh Patrick… Bạn sẽ cũng có những trải nghiệm khó quên tại khu mỏ vàng ở thị trấn Ballarat, có cơ hội tìm hiểu về kỹ thuật đào vàng của người xưa.

Úc châu bình yên và lãng mạn, một mảnh đất tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua trong mùa hè này. 

Hành trình Melbounre – Canberra –  Sydney, 8 ngày, giá trọn gói 57.990.000đ/ khách. Lịch khởi hành 29/7 & 26/8/2011.

Liên hệ:

- Fiditour: 129 Nguyễn Huệ, Q.1, TP.HCM. ĐT: 08. 3914 14 14
- CN Hàng Xanh: 271 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Q. Bình Thạnh, TP.HCM. ĐT: 08. 3511 5779
- CN Chợ Lớn: 385 Hồng Bàng, Q.5, TP.HCM. ĐT: 08. 3855 6342
- CN Cần Thơ: 71 Võ Văn Tần, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, TP.HCM. ĐT: 0710. 38 18 388
- Website: www.fiditour.com.


Hồng Hải


Nguồn:  Phunuonline.com.vn
Các bài đăng trước cùng danh mục   Úc (Australia)
Thành phố du lịch đẹp và tốt nhất thế giới - 14/04/2011
Thành phố du lịch đẹp và tốt nhất thế giới NEWS5682
Nơi đây có những thắng cảnh tuyệt tác từ thiên nhiên với những dải cát trắng trải dài quyến rũ, và đó cũng có thể là Opera House đầy nguy nga và đầy chất nghệ thuật.
Xem thêm
Cùng Saigontourist đến châu Úc đón Tết Tân Mão - 07/12/2010
Cùng Saigontourist đến châu Úc đón Tết Tân Mão NEWS5682
Với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức tour đón Tết tại Úc, New Zealand, năm nay Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist tiếp tục triển khai các hành trình cao cấp Premium Travel, từ TPHCM: ...
Xem thêm
Đi Úc đón năm mới 2011 - 11/11/2010
Đi Úc đón năm mới 2011 NEWS5682
Nếu như bạn chưa quyết định lựa chọn địa điểm du lịch nào dịp cuối năm, hãy thử một lần khám phá tour “Đón năm mới tại Úc” của Saigontourist để được là một trong những người đầu tiên trên ...
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Du lịch » Du lịch quốc tế » Úc (Australia)
Tìm liên quan » Mùa đông Úc châu
Đang xem » Mùa đông Úc châu