BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 11. Học hành » Tuyển sinh » Chi tiết tin

Mục đích học tiếng Anh của bạn là gì?

  Khu vực: Tp. Hà Nội    -   Ngày đăng: 18/11/2015 08:30   -   Đã xem: 209

Mã tin :  1574236     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Mục đích học tiếng Anh của bạn là gì?Nâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     E1Corp, Tên: Trần Ngọc Ái Linh, Đ/c: Thái Thịnh, Đống Đa, Tp. Hà Nội , Tel: 0915133124

Liên hệ người đăng ==> Mục đích học tiếng Anh của bạn là gì?         Gửi cho bạn bè ==> Mục đích học tiếng Anh của bạn là gì?Báo tin xấu ==> Mục đích học tiếng Anh của bạn là gì?

 Học tiếng Anh để làm gì? Một số ý kiến cho rằng:”Trong thời đại hội nhập kinh tế quốc tế, để nắm bắt được nhiều cơ hội thì năng lự, sự tự tin là yếu tố quan trọng nhưng chưa đủ, nó còn đòi hỏi bạn về ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh -  thứ tiếng thông dụng nhất trên thế giới hiện nay”.
dat-muc-tieu-setting-goals
Xác định mục tiêu học Tiếng Anh rõ ràng sẽ khiến việc học dễ hơn

Đa số các em tuổi teen thì bảo rằng:”Em muốn học tiếng Anh vì mục tiêu xem phim không cần sub”. Vậy các mục đích chủ yếu của việc học tiếng Anh là gì?

  • Để có công việc tốt?

Ngày nay, vốn đầu tư nước ngoài vào nước ta đang đang ngày càng tăng lên, làm việc ở các công ty nước ngoài là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ bởi vì ở đó có môi trường làm việc chuyên nghiệp, cộng với mức lương hấp dẫn nhưng điều kiện đầu vào ở các công ty này chính là cần vốn tiếng Anh tốt.

Nhiều bạn trẻ đang tham gia các khóa ôn TOEIC tại trung tâm tiếng Anh Jaxtina cho biết: “Các bạn ở đây đều muốn học tiếng Anh tốt, ôn thi để chuẩn bị thi TOEIC với mục tiêu đạt 800 để sau này xin việc làm ở các công ty nước ngoài sẽ dễ dàng hơn. Ban đầu các bạn chỉ tính học để lấy bằng ra trường vì ở trường đầu ra bắt buộc phải qua TOEIC ở ngưỡng 600, nhưng khi thấy các anh chị đi làm ở các công ty nước ngoài với mức lương mơ ước, và các bạn ở đây đã đặt ra mục tiêu như vậy.

  • Học tiếng Anh để đi du học?

Đi du học ngày càng trở nên phổ biến ở Việt Nam. Ngoài vấn đề về tài chính thì những bạn đi du học cần đạt được yêu cầu tiếng Anh để có thể sinh sống và hòa nhập vào môi trường nước ngoài.

Có rất nhiều trường hợp khi vừa mới đặt chân sang nước ngoài đã cảm thấy sốc bởi vì các bạn không thể nghe và hiểu được cách nói của người bản xứ. Không hiểu người khác nói gì, không thể nói chuyện với ai thì chán nản là điều dĩ nhiên, mệt mỏi thậm chí trở nên trầm cảm. Nhưng nếu ngược lại, nếu bạn có nền tảng tiếng Anh vững chắc thì bạn chỉ cần mất một thời gian ngắn, có thể là vài tuần hoặc vài tháng là đã hòa hợp được với con người nơi đây. Chính vì vậy, nếu đã xác định đi du học thì bạn cần quyết tâm học tiếng Anh thật tốt để tránh các tình trạng bất đồng ngôn ngữ khi xa rời Việt Nam.

Chia sẻ của Phương -  một bạn du học sinh tại Mỹ vừa về Việt Nam nghỉ hè kể lại: “Khi mới sang, mình không thể nào nghe kịp thầy cô, bạn bè trong trường cũng như người dân bản xứ ở đó nói chuyện mặc dù ở Việt Nam mình có thể nói chuyện và nghe thành thạo khi giao tiếp với người nước ngoài. Việc đó gây khó khăn cho mình rất nhiều trong học tập và sinh hoạt hàng ngày. Mình đã tìm các các anh chị khóa trên để học hỏi kinh nghiệm và tìm hiểu cách nói chuyện của người dân bản xứ mới có thể nhanh chóng hòa hợp được với môi trường mới”.

Nhiều gia đình khi muốn định cư ở nước ngoài cũng nên hướng cho con em mình học tiếng Anh sớm để có thể tiếp cận và quen thuộc với ngôn ngữ này.

  • Học tiếng anh để đọc sách báo, tài liệu nước ngoài

Nguồn thông tin trên thế giới là vô cùng phong phú, có tiếng Anh trong tay bạn có thể tiếp cận nó một cách dễ dàng hơn. Sách báo tiếng Anh là nguồn tài liệu thú vị,  bạn có thể học được nhiều điều mà trong sách báo Việt Nam chưa có. Bên cạnh đó, nhiều người thích đọc các cuốn tiểu thuyết nước ngoài để hiểu chính xác hơn nội dung của tác phẩm, sự phong phú của ngôn ngữ thay vì đọc bản dịch cứng ngắc.

Bạn Kim Anh - sinh viên một trường đại học ở Hà Nội kể rằng có lần bạn đọc được cuốn sách nói về xem bói bài của một người bạn. Cảm thấy rất thích thú và sau đó bạn đã tìm hiểu về nó. Ban đầu chỉ là tìm hiểu qua mạng và mua bài có sách hướng dẫn bằng tiếng Việt. Nhưng sự đam mê quá lớn, bạn tìm hiểu thêm qua các cuốn sách tiếng Anh. Ban đầu mặc dù có nhiều từ mới bạn không hiểu phải tra từ điển thường xuyên nhưng nó khiến bạn am hiểu hơn về trò bói bài này. Mặc dù chỉ xem cho vui và xem miễn phí nhưng bạn đã nhận được nhiều lời khen khi nói khá chính xác về những người bạn.Như vậy nhờ tiếng Anh mà bạn có thêm một tài lẻ thú vị.

  • Học tiếng Anh để lấy chồng nước ngoài

Nhiều phụ nữ Việt Nam có ước mơ lấy chồng nước ngoài vì nhiều lý do khác nhau như để trải nghiệm văn hóa mới, để có cuộc sống tốt hơn, hay vì một anh chàng ngoại quốc nào đó đã cướp đi trái tim của họ. Để làm được điều đó thì những người phụ nữ này phải vượt qua rào cản ngôn ngữ để có thể đến với cuộc sống mới một cách hạnh phúc nhất.

Có thể còn nhiều lý do khác để học tiếng Anh, vậy hãy xác định mục tiêu của mình bắt đầu thực hiện ngay hôm nay nếu bạn muốn thành công trong thời gian không xa.

Mục đích học tiếng Anh của bạn là gì?

Mục đích học tiếng Anh của bạn là gì?

Xem thêm phương pháp học Tiếng Anh: http://jaxtinacenter.com/ph...

Ngày hết hạn: 16/02/2016 08:30
Các tin khác cùng người đăng » Điện Máy Hạnh Cường
Báo giá máy bơm nước gia đình Hàn Quốc  (1,258)
Hanil và Wilo là hai thương hiệu máy bơm nước Hàn Quốc đang được nhiều gia đình Việt ưa chuộng bởi nhiều ưu điểm vượt trội. Máy bơm được sản xuất .. .
Tp. Hà Nội
05/08/2016
Chú ý khi sử dụng máy bơm nước đẩy cao  (1,129)
Máy bơm nước đẩy cao là dòng máy bơm được sử dụng khá phổ biến tại các vùng núi và nông thôn. Máy được ứng dụng để bơm nước ngầm (giếng khoan) cho .. .
Tp. Hà Nội
05/08/2016
Giá máy bơm nước APP trục ngang đầu Inox SWO-320T 3HP 380V  (1,397)
Dưới đây là thông tin kĩ thuật, ưu điểm nổi bật và giá máy bơm nước APP trục ngang đầu INOX SWO-320T 3HP 380V. Thông tin kĩ thuật máy bơm nước APP .. .
Tp. Hà Nội
05/08/2016
Những điều cần biết trước khi vận hành máy bơm nước  (1,005)
Hạnh Cường sẽ chia sẻ cho các bạn những điều cần lưu ý trước khi vận hành máy bơm nước để đảm bảo an toàn và bơm hoạt động ổn định. Nối dây mát .. .
Tp. Hà Nội
05/08/2016
Bảng giá máy bơm nước Mini Pentax  (903)
Máy bơm nước mini hay còn gọi là máy bơm nước gia đình, chuyên dùng để bơm nước sinh hoạt trong gia đình, bơm đẩy nước giếng lên bồn chứa trên cao. .. .
Tp. Hà Nội
30/07/2016
Các tin khác cùng người đăng » Điện Máy Hạnh Cường (696)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 11. Học hành » Tuyển sinh
 Xem từ 1 đến 15 (của 7078 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
làm bằng cấp các loại b. b  (400)
Bằng được lấy ra từ trong Bộ Giáo Dục nên các bạn cứ yên tâm đi công chứng và đi việc làm thoải mái. Các bạn biết đó, các công ty tư nhân hoặc nhà .. .
100,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

17/11/2015
(P1) Săn Tây - Chương trình học Tiếng Anh rẻ nhất cho Sinh viên  (190)
Nói chuyện với người nước ngoài hay giáo viên bản ngữ là một trong số các cách nhanh nhất để sử dụng Tiếng Anh thành thạo và tự tin. Tuy nhiên mỗi .. .
Tp. Hà Nội
17/11/2015
Phương pháp học Tiếng Anh hiệu quả qua nghe  (303)
Theo một kết quả nghiên cứu năm 1994 thì Nghe đóng vai trò cực kì quan trọng khi giao tiếp. Cụ thể trong khi giao tiếp thì Nghe chiếm 40 - 50% thời .. .
Tp. Hà Nội
17/11/2015
Lớp học Tiếng Anh giao tiếp miễn phí tại Hà Nội  (215)
Bạn là sinh viên, bạn muốn học tiếng Anh? Bạn là người đi làm, muốn học Tiếng Anh để tăng lương hay thăng tiến trong công việc ? Dù là lý do gì đi .. .
Tp. Hà Nội
17/11/2015
6 kênh tài liệu học Tiếng Anh trên Youtube  (317)
Dưới đây là 6 kênh tài liệu học Tiếng Anh dành cho các bạn nhé. BBC Learning English https: //www. youtube. com/ user/ bbclearningenglish Một kênh giúp .. .
Tp. Hà Nội
17/11/2015
3 lỗi phát âm thường gặp khi học Tiếng Anh căn bản  (256)
Kĩ năng giao tiếp là kĩ năng quan trọng nhất khi học Tiếng Anh mà bất kì người nào cũng phải biết. Và để giao tiếp tốt thì phát âm chuẩn là một yếu .. .
Tp. Hà Nội
17/11/2015
Bí quyết học Tiếng Anh từ thông dịch viên của Ted Talk  (242)
Ted Talk là nơi ghi lại rất nhiều ý tưởng sáng tạo và đổi mới từ hàng nghìn diễn giả trên khắp thế giới. Đây cũng là kênh được rất nhiều bạn dùng .. .
Tp. Hà Nội
17/11/2015
Kinh nghiệm học Tiếng Anh giao tiếp hiệu quả  (219)
Mặc dù Tiếng Anh rất quan trọng trong công việc và cuộc sống tuy nhiên học Tiếng Anh không phải là điều “dễ nuốt” với nhiều dưới. Dưới đây là 4 kinh .. .
Tp. Hà Nội
17/11/2015
Học Tiếng Anh bắt đầu từ đâu ?  (299)
“ Học Tiếng Anh bắt đầu từ đâu ” - Đây là một câu hỏi đã trở nên quen thuộc với nhiều người khi mới bước chân vào học Tiếng Anh, thậm chí có nhiều .. .
Tp. Hà Nội
16/11/2015
6 kênh tuyệt vời để học Tiếng Anh trên Youtube  (278)
Dưới đây là 6 kênh video để bạn học Tiếng Anh trên Youtube Học Tiếng Anh cùng Misterduncan http: //www. youtube. com/ user/ duncaninchina/ videos Đây là .. .
Tp. Hà Nội
16/11/2015
Kinh nghiệm lựa chọn trung tâm học Tiếng Anh  (264)
Bạn đang tìm kiếm Trung tâm học Tiếng Anh chất lượng ? Nhưng … có rất nhiều trung tâm Và … bạn đã biết cách chọn Trung tâm chất lượng chưa ? Việc .. .
Tp. Hà Nội
16/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: trung tâm luyện thi ielts đạt kết quả cao CL1574236 trung tâm luyện thi ielts đạt kết quả cao  (250)
KHÓA HỌC LUYỆN THI IELTS TẠI TRƯỜNG QUỐC TẾ POWER ENGLISH Hotline: 01679 594 598 – 093 797 34 43 ( Tư Vấn ) IELTS (International English Language .. .
4,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
14/11/2015
Học Tiếng Anh ở đâu tốt tại Hà Nội  (276)
Nhu cầu học Tiếng Anh ngày càng tăng lên vì thế số lượng trung tâm dạy Tiếng Anh xuất hiện ngày càng nhiều trên địa bàn Hà Nội, điều đó đặt ra băn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

14/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Trung Tâm Âm Nhạc Đức Minh Chiêu Sinh CL1574236 Trung Tâm Âm Nhạc Đức Minh Chiêu Sinh  (358)
TRUNG TÂM ÂM NHẠC ĐỨC MINH ĐC: 17 (Khu K15), Hẻm 424, Phan Văn Trị, P. 7, Q. Gò Vấp Tel: 01229708577 - 0903930777 .. .
Tp. Hồ Chí Minh
13/11/2015
Tuyển sinh Văn bằng 2 và liên thông ĐH trường Đại học Kinh tế Quốc dân  (193)
Trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân Liên thông ĐH & Văn bằng 2 Chính quy 2015 ( Không phân biệt năm và ngành tốt nghiệp) Ngành: - Luật - Kinh tế - Ngôn .. .
Tp. Hà Nội
13/11/2015
 Xem từ 1 đến 15 (của 7078 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 11. Học hành » Tuyển sinh (7,878)
Tìm liên quan » Mục đích học tiếng Anh của bạn là gì?
Đang xem » Mục đích học tiếng Anh của bạn là gì?