BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Mua sắm » Điện thoại » Dịch vụ điện thoại » Chi tiết tin

Nâng cao quản lý hệ thống điện thoại

  Ngày: 22/11/2008
Trung tâm dịch vụ khách hàng trả lời tự động điện thoại với tính năng mở, độ mềm dẻo – linh hoạt cao, giao diện tiếng việt, có thể chăm sóc khách hàng 24/24 h. Đặc biệt Call Centrer có thể giảm chi phí tối đa nguồn nhân lực, nâng cao vị thế, hiệu quả sản xuất kinh doanh, rất phù hợp trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, chúng khoán và các tổ chức hàng chính… Công ty điện thoại Vân Chung (Vctel – 151 Đặng Tiến Đông, Hà Nội) đã triển khai lắp đặt hệ thống Vctel Call Center tiếng Việt.


Nâng cao quản lý hệ thống điện thoại

6 tính năng ưu việt

Ông Hoàng Mai Chung – Giám đốc Công ty Vctel cho biết, hệ thống Vctel Call Centrer tiếng Việt với 6 tính năng ưu việt, như NextPBX – Tổng đài nội bộ, ACD – Phân phối cuộc gọi tự động, Client – Server, IVR – tương tác Người – Máy qua đường thoại, ghi âm, Điện thoại hội nghị, quản lý diễn biến thông tin trên đường dây.
Ngoài vai trò nhận cuộc gọi, NextPBX còn cho phép chuyển tiếp, giám sát cuộc gọi đi, gọi nội bộ, chặn cuộc gọi, hạn chế gọi, hiển thị số, chuyển cuộc gọi qua đường VoIP. Bên cạnh đó, ACD sẽ chia các đường dây thành từng nhóm ưu tiên. Mỗi cuộc gọi sẽ được phân phối tự động đến người nhận theo các luật tùy chọn căn cứ vào các tiêu chí như thời gian làm việc, thời gian chờ, kinh nghiệm, quay vòng, ưu tiên danh bạ riêng. Client – Server sẽ quản lý đồng bộ hệ thống máy tính của các điện thoại viên với máy điện thoại. Gửi số gọi đến máy tính ứng với máy điện thoại được rung chuông. Cho phép kết nối với ứng dụng quản trị quan hệ khách hàng riêng (CRM) từ giao diện của Client. Tất cả các cuộc gọi sẽ được hệ thống Vctel Call Center ghi âm nội dung các cuộc gọi, lời nhắn và sẽ được quản lý gắn với từng cuộc gọi. Ngoài ra Vctel Call Center còn có tác dụng tạo các phòng họp ảo cho các cuộc họp qua điện thoại với quy mô và cách tổ chức mềm dẻo...

Các đặc điểm nổi bật

Vctel Call Center có tác dụng nâng cao khả năng quản lý hệ thống điện thoại, cung cấp dịch vụ và chăm sóc khách hàng qua điện thoại lên một tầm cao mới. Đây là sản phẩm đóng gói, đáp ứng các yêu cầu về Call Center từ 2 đường dây điện thoại trở lên. Với hệ thống hoạt động, cung cấp các dịch vụ dựa theo kịch bản, mỗi đường dây có thể có kịch bản hoạt động riêng. Công cụ thiết kế kịch bản trực quan, người dùng có thể dễ dàng xây dựng và thay đổi kịch bản hoạt động theo các yêu cầu riêng. Call Center bao gồm công cụ tập hợp và xử lý tiếng nói, tạo sự mềm dẻo và thuận lợi tối đa cho người thiết kế dịch vụ. Đây là hệ thống mở, các nhà phát triển có thể dễ dàng tích hợp, ghép nối với các cơ sở dữ liệu riêng. Có thể triển khai một hệ thống Call Center bao gồm tất cả các thành phần và tính năng trên với tổ hợp bất kỳ của các cổng trong phạm vi từ 2 đến 256 cổng trên 1 hệ thống máy tính. Đối với các hệ thống lớn có thể lựa chọn giao tiếp E1. Tuy nhiên, tùy theo quy mô và yêu cầu ứng dụng, có thể lựa chọn thiết bị với số lượng cổng, tổ hợp các cổng và các tính năng cần thiết. Các thành phần của Call Center có thể được sử dụng như các ứng dụng chuyên biệt như: Tổng đài nội bộ, hộp thư thoại, hệ thống ghi âm điện thoại…

Box

Hiệu quả từ Vctel Call Center:

Cung cấp dịch vụ gia tăng qua đầu số 1900

Cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng qua đầu số 1800 (dịch vụ tone free)

Các trung tâm dịch vụ đường dây nóng, chăm sóc, trợ giúp, tiếp nhận yêu cầu qua điện thoại

Dịch vụ hộp thư thoại

Các hệ thống ghi âm điện thoại chuyên dụng…

Sản phẩm có thể được cung cấp như hệ thống đóng gói, cho thuê hạ tầng hay hợp tác cung cấp dịch vụ. Chi tiết hơn về sản phẩm có tại http://www.vctel.com .Có thể khảo sát hoạt động của hệ thống tại số điện thoại 04-35375995.
Luân Dũng

Nguồn:  Internet
Các bài đăng trước cùng danh mục   Dịch vụ điện thoại
 Không có bài nào. 
Xem thêm :  Sưu tầm » Mua sắm » Điện thoại » Dịch vụ điện thoại
Tìm liên quan » Nâng cao quản lý hệ thống điện thoại
Đang xem » Nâng cao quản lý hệ thống điện thoại