BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 6. Thời trang- Mỹ phẩm » Mỹ phẩm » Mỹ phẩm khác » Chi tiết tin

Nâng ngực nội soi

  Khu vực: Tp. Hồ Chí Minh » Q. 8    -   Ngày đăng: 24/11/2015 12:10   -   Đã xem: 319

Mã tin :  1578002     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Nâng ngực nội soiNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     bệnh viện thẫm mỹ hàn quốc, Tên: Lê Khuyên, Đ/c: phạm hùng, quận 8, Tp. Hồ Chí Minh , Tel: 0931474497

Liên hệ người đăng ==> Nâng ngực nội soi         Gửi cho bạn bè ==> Nâng ngực nội soiBáo tin xấu ==> Nâng ngực nội soi

 Bạn có tự tin khi đi ra ngoài, có tự tin khi tắm biển..có tự tin khi gần gũi chồng...một số chị em ngực teo nhỏ sau sanh, cho con bú, một số khác hầu như không có ngực bẩm sinh. Vậy phương pháp nâng ngực có an toàn không? có ảnh hưởng gì tới sức khỏe của bạn sau này không? Các Bs của chúng tôi đã theo dõi và nghiên cứu sau nhiều năm và cho rằng phương pháp nâng ngực nội soi, túi gel là an toàn tuyệt đối, ngực căng đầy như thời con gái và rất tự nhiên.
Nâng ngực nội soi
Bộ ngực đẹp giúp cho cơ thể bạn có đường cong quyến rũ, độ lớn và hình dáng của bộ ngực làm cho người phụ nữ tăng thêm vẻ hấp dẫn và tự tin hơn. Như các bộ phận khác bộ ngực cũng bị thay đổi do nhiều yếu tố như: di truyền, sự lão hóa, mang thai và cho con bú, tăng giảm cân và thay đổi của hoc môn... Các yếu tố này làm cho bộ ngực đẹp trước đây của bạn trở nên chảy xệ, nhão, nhăn nheo và nhỏ đi.
Hiện nay với các phương pháp nâng ngực hiện đại  :nâng ngực nội soi, cấy mỡ ngực..không những giúp cho người phụ nữ có bộ ngực nhỏ, chảy xệ, nhăn nheo trước đây sẽ khôi phục lại bộ ngực như cũ mà còn giúp cho bạn có bộ ngực lớn hơn, căng tròn và đẹp hơn rất nhiều.
Giải phẫu tuyến vú
Ngực bao gồm nhiều loại mô khác nhau như: tuyến, mô mỡ, mô sợi và tất cả mô trên nằm trên cơ ngực lớn của thành ngực. Bộ ngực gồm tuyến vú và những ống dẫn sữa, được bao phủ bởi mô mỡ giúp tạo nên hình dạng và độ mềm mại của ngực.
Các yếu tố như tuổi và sự mang thai có thể ảnh hưởng đến tính đàn hồi của làn da bạn sẽ dẫn đến những sự thay đổi về hình dạng và vẻ bề ngoài của ngực. Nâng ngực đặt túi ngực sẽ giúp cho bộ ngực tăng kích thước, giúp cho bộ ngực quá nhỏ, chảy xệ, nhão da sẽ được lớn lên, hết xệ và căng tròn.
Các phương pháp nâng ngực phổ biến sau đây
- Nâng ngực bằng cách đặt túi độn ngực
(Breast Implant Augmentation), túi gel được FDA công nhận vào năm 2006, những túi ngực gel được làm từ một vỏ silicon gồm 3 lớp và được làm đầy bằng chất silicon (túi gel ). Không có bằng chứng nào cho thấy những túi ngực gel làm tăng nguy cơ bị ung thư ngực, hay bệnh tự miễn.
Những túi ngực sẽ khác nhau bởi: hình dạng, độ nhám, và độ nhô. Túi ngực có thể là hình tròn hay giọt nước, và có thể có một bề mặt trơn láng hay bề mặt nhám. Độ nhô của túi ngực có thể là trung bình, cao hoặc thấp.
Lựa chọn lựa túi ngực là tùy thuộc vào bề ngoài cơ thể của bạn, kích thước ngực của bạn, sở thích của bạn do đó kinh nghiệm của Bs sẽ giúp bạn chọn loại túi ngực phù hợp nhất.
- Nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân
(Natural Breast Augmentation or Fat Transfer), có thể sử dụng mỡ dư từ bụng, đùi...cấy trở lại vùng ngực. Tạo bộ ngực căng tròn, tự nhiên, không có sẹo giải phẫu.
Quá trình giải phẫu
Bs khám và tư vấn kỹ các phương pháp nâng ngực phù hợp với bạn, ưu và nhược điểm của từng phương pháp sao cho phù hợp với bạn nhất, lựa chọn kích thước và loại túi thích hợp sao cho đạt kết quả tối đa. Thông thường người Việt chọn túi từ 270-310 cc, phổ biến nhất vẫn là túi Gel nhám
Kiểm tra sức khỏe tổng quát, bao gồm cả siêu âm tuyến vú, xét nghiệm máu...
Sát trùng và gây mê, bạn hoàn toàn không đau và sau một giấc ngủ ngắn là đã hoàn chỉnh bộ ngực đẹp
Tạo khoang đặt túi ngực sao cho vị trí ngực đẹp nhất, thông thường là theo đường nách hoặc đường quanh quầng vú..., sau khi tạo khoang với máy nội soi, Bs sẽ đưa túi ngực vào và cố định túi ngực tại vị trí đã lựa chọn
May vết thương và băng ép
Quá trình  nâng ngực kéo dài trung bình 45 phút tới 1 giờ . Vết mổ được giấu kín ở các nếp nhăn tự nhiên vì thế sẽ không để lại vết sẹo.
Ngày hết hạn: 22/02/2016 12:10
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 6. Thời trang- Mỹ phẩm » Mỹ phẩm » Mỹ phẩm khác
 Xem từ 1 đến 15 (của 461 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Tp. Hồ Chí Minh: Kem Revitalite Pink Nipple Cream Dưỡng Làm Hồng Nhũ Hoa CL1578002 Kem Revitalite Pink Nipple Cream Dưỡng Làm Hồng Nhũ Hoa  (262)
Giao Hàng Tận Nơi 24/ 24 Giao hàng miễn phí trong TP. Hồ Chí Minh, và giao hàng đến tận tay Quý khách qua Chuyển phát nhanh trên toàn quốc. Quý khách .. .
400,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

23/11/2015
Cách trị hôi nách sau sinh hiệu quả  (399)
Đối với chị em phụ nữ thì vẻ ngoài và mùi cơ thể rất quan trọng, tuy nhiên sau khi sinh thì vẻ ngoài của phụ nữ không còn được như ý muốn và còn .. .
Tp. Hà Nội
19/11/2015
Trứng gà chữa hôi nách hiệu quả bất ngờ  (287)
cách trị hôi nách đang được rất nhiều người quan tâm và chia sẻ cho nhau để giúp điều trị hôi nách hiệu quả nhất cho mỗi người. Trong đó cách trị .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

16/11/2015
Bài thuốc trị hôi nách từ thảo mộc cung đình  (325)
Bệnh hôi nách đã xuất hiện từ rất lâu từ những năm trước công nguyên, nó ngày một lan rộng và gây mùi nặng hơn do cách ăn uống, sinh hoạt hàng ngày .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

13/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Dưỡng Trắng Da Trị Mụn Nám Chống Lão Hoá voi Kem YS Japan CL1578002 Dưỡng Trắng Da Trị Mụn Nám Chống Lão Hoá voi Kem YS Japan  (249)
Giao Hàng Tận Nơi 24/ 24 Giao hàng miễn phí trong TP. Hồ Chí Minh, và giao hàng đến tận tay Quý khách qua Chuyển phát nhanh trên toàn quốc. Quý khách .. .
400,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

13/11/2015
Khử mùi hôi nách bằng phương pháp tự nhiên hiệu quả nhất  (295)
Mồ hôi nách tiết ra nhiều là do sự vận động của cơ thể khiến tuyến mồ hôi lớn phải hoạt động hết sức để làm mát cơ thể, cùng với các vi khuẩn ký .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

07/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Kem thoa trị đau cơ, xương khớp Yanhee màu xanh hiệu quả cao CL1578002 Kem thoa trị đau cơ, xương khớp Yanhee màu xanh hiệu quả cao  (300)
Kem thoa trị đau cơ, xương khớp Yanhee màu xanh hiệu quả cao Việt Nam là nước đang phát triển nên đời sống người dân vẫn chủ yếu là lao động chân .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 9

07/11/2015
Kem thoa trị đau cơ, xương khớp Yanhee màu xanh, với sự hiệu quả vượt trội  (320)
Kem thoa trị đau cơ, xương khớp Yanhee màu xanh, với sự hiệu quả vượt trội Trong một xã hội văn minh và công việc tấp nập như hiện nay, chúng ta khó .. .
Tp. Hồ Chí Minh
06/11/2015
Kem thoa trị đau cơ, xương khớp Yanhee màu xanh- hiệu quả tuyệt vời  (266)
Kem thoa trị đau cơ, xương khớp Yanhee màu xanh- hiệu quả tuyệt vời Sức khỏe là tài sản quý giá nhất của mỗi người. Nhưng do cuộc sống quá bận rộn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

05/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Kem thoa trị đau cơ, xương khớp Yanhee màu xanh đạt hiệu quả cao CL1578002 Kem thoa trị đau cơ, xương khớp Yanhee màu xanh đạt hiệu quả cao  (273)
Kem thoa trị đau cơ, xương khớp Yanhee màu xanh đạt hiệu quả cao Kem thoa trị đau cơ, xương khớp Yanhee màu xanh là một trong những sản phẩm nổi .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

05/11/2015
Kem thoa trị đau nhức cơ, xương khớp Yanhee màu xanh chất lượng tuyệt hảo  (282)
Kem thoa trị đau cơ, xương khớp Yanhee màu xanh chất lượng tuyệt hảo Đau xương khớp là bệnh mà không chỉ người lớn tuổi mới mắc phải, hiện nay tỉ lệ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 9

05/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Kem thoa trị đau nhức cơ, xương khớp Yanhee màu xanh hiệu quả vượt trội CL1578002 Kem thoa trị đau nhức cơ, xương khớp Yanhee màu xanh hiệu quả vượt trội  (266)
Kem thoa trị đau nhức cơ, xương khớp Yanhee màu xanh hiệu quả vượt trội Công việc nặng nhọc, quá trình vận động, đi lại nhiều khiến cho cơ, khớp đau .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

05/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Kem thoa trị đau cơ, xương khớp Yanhee màu xanh với công dụng vượt trội CL1578002 Kem thoa trị đau cơ, xương khớp Yanhee màu xanh với công dụng vượt trội  (263)
Kem thoa trị đau cơ, xương khớp Yanhee màu xanh với công dụng vượt trội Những hoạt động hằng ngày, tập thể dục hay đơn giản chỉ là khi chạy xe vô .. .
Tp. Hồ Chí Minh
04/11/2015
HCM - Viên uống nở ngực săn chắc cho phái đẹp BBB - giảm đến 70%  (247)
Viên uống nở ngực săn chắc cho phái đẹp BBB - giảm đến 70% Xuất xứ: Nhật Bản Giá: 780. 000 VNĐ Giá khuyến mãi: Giảm 70% Điện thoại đặt hàng 0919 616 .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

02/11/2015
Cách trị bệnh hôi nách cho nam giới  (423)
Bệnh hôi nách không chỉ gây ảnh hưởng nhiều cho chị em phụ nữ mà đối với nam giới căn bệnh hôi nách cũng gây ảnh hưởng không kém. Trong cuộc sống .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

30/10/2015
 Xem từ 1 đến 15 (của 461 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 6. Thời trang- Mỹ phẩm » Mỹ phẩm » Mỹ phẩm khác (545)
Tìm liên quan » Nâng ngực nội soi
Đang xem » Nâng ngực nội soi