BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Nâng ngực nội soi

Nâng ngực nội soi thẩm mỹ viện công nghệ cao Hương Giang  (390)
Địa chỉ website: www. thammyviencongnghecaohuonggiang. com/ dich-vu/ phau-thuat-tham-nguc/ nang-nguc-noi-soi/ Với chị em phụ nữ, không có sự quyến rũ nào hoàn hảo bằng một bầu ngực đầy đặn, căng tràn sức sống và dường như những người sở hữu bộ ngực đầy đặn thường có nhiều cơ hội hơn để đón nhận những niềm vui, sự ưu ái trong mọi lĩnh vực và hạnh phúc mặn nồng hơn trong cuộc sống gia đình. Bầu ngực đầy dặn còn giúp chị em được đánh giá cao hơn hẳn về khả năng sinh sản và chăm sóc con cái. Vậy nên sở .. .
Tp. Hà Nội
16/01/2015
Nâng ngực nội soi đẹp tại bệnh viện Thu cúc  (304)
Kỹ thuật nâng ngực nội soi với túi độn nhanh chóng biến hóa vòng một khiêm tốn thành đôi gò bồng đào đầy đặn hoàn hảo mà không để lại bất kỳ dấu vết nào. Kỹ thuật nâng ngực nội soi với túi độn nhanh chóng biến hóa vòng một khiêm tốn thành đôi gò bồng đào đầy đặn hoàn hảo mà không để lại bất kỳ dấu vết nào. Kỹ thuật này được ứng dụng tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc với sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng đôi tay khéo léo của các bác sỹ thẩm mỹ giúp mang lại kết quả tối ưu. .. .
Tp. Hà Nội
15/04/2014
Nâng ngực nội soi bao lâu thì lành  (193)
Chào bác sĩ, em muốn đi nâng ngực, nhưng em lo lắng không biết nâng ngực bao lâu thì lành, ngực hết sưng, nâng ngực bao lâu lành lại và hết đau, vì tính chất công việc của em không có nhiều thời gian để nghỉ dưỡng, cũng như em sợ đau. Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em xin cảm ơn. (Quỳnh Ngân – Phú Yên) Trả lời: Chào Quỳnh Ngân, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi :”Nâng ngực bao lâu thì lành, hết sưng, hết đau?” về chuyên mục tư vấn nâng ngực của thẩm mỹ Hàn Quốc. Với câu hỏi :”nâng ngực bao lâu thì lành, .. .
30,000,000 đ
/ chiếc
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

28/06/2016
Nâng ngực nội soinội  (281)
Xin chào chuyên mục làm đẹp của bệnh viện Thu Cúc, đối với bất kì một dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ nào thì chăm sóc khách hàng sau phẫu thuật rất quan trọng bởi vì tôi có theo dõi một chương trình phỏng vấn bác sĩ thẩm mỹ trên truyền hình và biết được thông tin đó. Tôi đang có nhu cầu nâng ngực tại Bệnh viện mình, mà không biết dịch vụ chăm sóc khách hàng của Thu Cúc thế nào? Chi phí nâng ngực nội soi tại Thu Cúc là bao nhiêu tiền? Tôi xin cảm ơn. (Thu Bích, 27 tuổi, Hà Nội) Trả lời: Bạn Thu .. .
Tp. Hà Nội
30/03/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Nâng Ngực Nội Soi Uy Tín Sài Gòn RSCL1578002 Nâng Ngực Nội Soi Uy Tín Sài Gòn  (356)
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Bảo Châu ĐC: 160, Hai Bà Trưng, P. Đakao, Q. 1, TPHCM Tell: 0942. 678. 998 - 0919. 366. 660 Website: thammybaochau. com Với hệ thống trang thiết bị tiên tiến, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ tay nghề cao và có nhiều năm kinh nghiệm, Trung tâm phẩu thuật thẩm mỹ Bảo Châu sẽ cung cấp cho quý khách đầy đủ những dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ đẹp tự nhiên, an toàn nhất. Nâng ngực nội soi an toàn hơn tại Trung tâm phẩu thuật thẩm mỹ Bảo Châu. Với sự ra đời của công nghệ nâng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
05/03/2016
Kĩ thuật nâng ngực nội soi giúp bạn gái sở hữu vòng một như mơ  (285)
Vòng một được xem là một trong những tiêu chuẩn đánh giá vẻ đẹp và sự quyến rũ của người phụ nữ. Sở hữu vòng một căng tròn, săn chắc đẹp tự nhiên là mơ ước của nhiều người. Vì vậy, những chị em không may mắn có vòng 1 “lép” luôn tìm kiếm phương pháp nâng ngực hiệu quả. Với phương pháp nâng ngực nội soi tại viện PTTM KIM HOSPITAL bạn sẽ nhanh chóng có được “đôi gò bồng” căng tròn hoàn hảo. Nâng ngực nội soi là gì? ❖ Nâng ngực nội soi là phương pháp làm tăng kích cỡ vòng 1 bằng cách đưa túi độn .. .
40,000,000 đ Bắc Giang »
H. Lục Nam

15/01/2016
Nâng ngực nội soi  (328)
Bạn có tự tin khi đi ra ngoài, có tự tin khi tắm biển. .có tự tin khi gần gũi chồng. ..một số chị em ngực teo nhỏ sau sanh, cho con bú, một số khác hầu như không có ngực bẩm sinh. Vậy phương pháp nâng ngực có an toàn không? có ảnh hưởng gì tới sức khỏe của bạn sau này không? Các Bs của chúng tôi đã theo dõi và nghiên cứu sau nhiều năm và cho rằng phương pháp nâng ngực nội soi, túi gel là an toàn tuyệt đối, ngực căng đầy như thời con gái và rất tự nhiên. Bộ ngực đẹp giúp cho cơ thể bạn có đường .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 8

24/11/2015
Kỹ thuật nâng ngực nội soi bao nhiêu tiền  (273)
Một trong những kỹ thuật làm đẹp được nhiều chị em yêuthích nhất hiện nay chính là phương pháp nâng ngực. Bởi không chỉ giúp cải thiện hình dnág ngực hiệu quả mà nó còn giúp các chị em tự tin hơn vào cơ thể mình. Vậy thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những uu điểm của p nâng ngực cũng như một điều mà các chị em cũng rất quan tâm đó chính là nâng ngực nội soi bao nhiêu tiền nhé. Cùng chúng tôi tìm hiểu nên thẩm mỹ với giải pháp an toàn nâng mũi Hàn Quốc ở đâu Phương pháp nâng ngực là 1 phương .. .
Tp. Hồ Chí Minh
28/07/2016
Phương thức nâng ngực nội soi không để lại sẹo  (343)
Về cơ bản đối với những người phụ nữ đã qua tuổi dậy thì mà vẫn sở hữu vòng 1 khiêm tốn, sau khi sinh chỉ có thể cải thiện phần nào nhưng không thể mang lại một khuôn ngực như ý muốn. Cách duy nhất có thể làm để cải thiện vẻ đẹp khuôn ngực là tiến hành phẫu thuật nâng ngực nội soi. Vấn đề đặt ra là giải pháp nâng ngực nội soi bao nhiêu tiền là điều mà nhiều chị em phụ nữ quan tâm và cần sự tư vấn của các bác sĩ. Cùng tìm hiểu vấn đề này nhé. Nâng ngực nội soi là phương pháp như thế nào Nâng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

01/08/2016
Giải pháp nâng ngực nội soi được xem là lựa chọn tối ưu hiện nay  (206)
Nung nấu ý định có được vòng ngực đẹp như mong muốn một cách nhanh chóng, tạo nên sự quyến rũ, gợi cảm cho mình, nhiều chị em đã tìm đến những phương pháp nâng ngực khác nhau. Hiện nay, có rất nhiều phương pháp nâng ngực được áp dụng, tuy nhiên không phải phương pháp nào cũng mang lại kết quả như mong muốn. Chính vì thế để mang lại kết quả tốt, đảm bảo sự an toàn, bạn cần phải cần tìm hiểu và chọn lựa cho mình một phương pháp thật phù hợp. Hiện nay thì phương pháp nâng ngực nội soi được xem là .. .
Bắc Ninh »
H. Gia Bình

29/02/2016
nâng ngực sử dụng mỡ tự thân uy tín không nguy hiểm  (209)
Phẫu thuật nâng ngực nội soi là phương pháp giúp bạn có được bộ ngực săn chắc, cân đối, tròn trịa với kích thước như mong muốn trong thời gian ngắn nhất (chỉ từ 1 – 1, 5h thực hiện phẫu thuật và hơn một tháng chăm sóc theo chỉ định của bác sĩ). So sánh với các phương pháp làm nở ngực thông thường như ăn uống, tập thể dục hoặc sử dụng kem nở ngực phải mất từ 3 – 4 tháng mới có tác dụng thì rõ ràng, phẫu thuật nâng ngực là phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân uy tín làm cho ngực to lên nhanh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

09/03/2016
Cách nâng ngực không gây nguy hiểm với phương pháp nội soi  (290)
Nâng ngực nội soi là phương pháp thẩm mỹ ngực tiên tiến nhất hiện nay ứng dụng công nghệ nội soi hiện đại vào phẫu thuật. Phương pháp này hiện được rất nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi mang lại rất nhiều ưu điểm. Sau khi thực hiện, bạn chắc chắn sẽ có khuôn ngực đẹp cân đối và quyến rũ như mong muốn. – Không để lại sẹo. – Áp dụng công nghệ mô phỏng 3D hiện đại nhất của Hoa Kỳ cho thấy trước hình ảnh ngực sau phẫu thuật và tính toán chính xác thể tích túi cần đặt. Chỉ thao tác đặt túi ngực .. .
40,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

15/01/2016
Thẩm mỹ Thu Cúc- địa chỉ nâng ngực an toàn nhất  (256)
Chào bác sỹ, tôi được biết nâng ngực nội soi là phương pháp nâng ngực an toàn nhất hiện nay và Bệnh viện Thu Cúc là một trong những cơ sở được cấp phép nâng ngực với uy tín lâu năm. Tôi rất mong muốn được nâng ngực tại Bệnh viện Thu Cúc. Để chuẩn bị tốt nhất cho cuộc phẫu thuật, bác sỹ lưu ý giúp tôi những điểm cần chú ý và thời gian kiêng sau phẫu thuật. Chi phí là bao nhiêu? Ngọc Huyền, 35 tuổi, Hà Nội Trả lời Chào bạn Cảm ơn bạn đã tin tưởng Bệnh viện Thu Cúc và gửi câu hỏi tới mục tư .. .
Tp. Hà Nội
25/02/2014
Phẫu thuật nâng ngực giá bao nhiêu?  (262)
CÂU HỎI: phau thuat nang nguc gia bao nhieu? Tôi muốn được hỏi là phau thuat nang nguc gia bao nhieu vậy? Tôi đang có ý định đi nâng ngực nội soi bằng công nghệ mới tại Thẩm mỹ viện ở Hà Nội vì thấy nhiều chị em có phản hồi lại khá tốt sau khi cải thiện vòng 1 tại đây. Mong chuyên gia trả lời sớm để tôi có thể thu xếp được chi phí. TRẢ LỜI: Chào Bạn! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi của mình về cho chuyên mục Tư vấn của Thẩm mỹ viện. Như bạn đã tìm hiểu thông qua một số khách hàng đã nâng ngực thành .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

24/10/2014
Con có bú được sau nâng ngực  (302)
Chào bác sỹ, tôi năm nay 33 tuổi, tôi đang có 2 con nhỏ đang độ tuổi bú. Không như những người lo sợ ngực lép, ngực tôi phát triển từ khi còn rất sớm mà khá to và đẫy đà. Nhưng từ khi sinh xong cháu, tôi không còn cảm thấy tự hào vì vòng 1 của mình nữa mà thay vào đó là cảm giác tự ti. Ngực tôi ngày càng phì ra và sệ xuống rất khó chịu. Bác sỹ cho tôi hỏi không biết nâng ngực có cho con bú được không?? Chi phí là bao nhiêu? Lê Anh, 33 tuổi, Phú Thọ. Thu Thảo, 33 tuổi, Hà Nội Trả lời Chào bạn .. .
Tp. Hà Nội
25/03/2014
Nâng ngực qua đường rốn  (278)
Nâng ngực đường rốn là phương pháp như thế nào thưa bác sĩ. Nâng ngực qua đường rốn thì có ảnh hưởng đến sức khỏe hay không??Thời gian gần đây khi được chồng đồng ý cho đi nâng ngực tôi đã tìm hiểu rất nhiều. Tôi xin cảm ơn bác sĩ. (Lan Phương, 32 tuổi, Quảng Ninh) Trả lời: Bạn Lan Phương thân mến, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư tuvan@ thucuchospital. vn. Chúng tôi xin được trả lời thắc mắc của bạn như sau: Nâng ngực qua đường rốn là phương pháp mổ nội soi theo đường rốn, túi ngực được .. .
Tp. Hà Nội
22/03/2014
Nâng ngực có an toàn không  (246)
Bác sĩ ơi, vòng một của tôi khá nhỏ nên mặc áo sơ mi rất xấu, những chiếc áo độn ngực càng tố cáo nhược điểm này. Tôi có người bạn đã nâng ngực tại bệnh viện Thu Cúc, đến nay đã được hơn 1 năm, thực sự rất đẹp. Tôi cũng muốn đi nâng ngực ở đây, nâng ngực có an toàn không thưa bác sĩ? Tôi cần kiêng những gì sau khi nâng ngực? Xin cảm ơn bác sĩ. (Bảo Oanh, 32 tuổi, Hà Nội) Trả lời: Chào bạn Bảo Oanh, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư tuvan@ thucuchospital. vn Chúng tôi xin được trả lời thắc .. .
Tp. Hà Nội
06/03/2014
Nâng ngực có an toàn hay không?  (298)
Bác sĩ ơi, vòng một của tôi khá nhỏ nên mặc áo sơ mi rất xấu, những chiếc áo độn ngực càng tố cáo nhược điểm này. Tôi có người bạn đã nâng ngực tại bệnh viện Thu Cúc, đến nay đã được hơn 1 năm, thực sự rất đẹp. Tôi cũng muốn đi nâng ngực ở đây, nâng ngực có an toàn không thưa bác sĩ? Tôi cần kiêng những gì sau khi nâng ngực? Xin cảm ơn bác sĩ. (Bảo Oanh, 32 tuổi, Hà Nội) Trả lời: Chào bạn Bảo Oanh, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư tuvan@ thucuchospital. vn Chúng tôi xin được trả lời thắc .. .
Tp. Hà Nội
08/03/2014
Nâng ngực cấy mỡ tự thân an toàn uy tín nhất hà nội  (245)
Chào bác sĩ, hiện tôi đang làm nhân viên truyền thông tại một tập đoàn lớn. Đồng nghiệp của tôi có nhiều người nâng ngực cấy mỡ tự thân rất đẹp, trông tự nhiên. Tôi cũng có nhu cầu nâng ngực cấy mỡ tự thân, tìm hiểu nhiều trên mạng và thăm hỏi các chị em tôi thấy bệnh viện Thu Cúc là một địa chỉ tin cậy. Bác sĩ có thể cho tôi biết chi phí của dịch vụ này là bao nhiêu không ạ? Tôi xin cảm ơn. (Ánh Ngọc, 29 tuổi, Hà Nội) Trả lời: Chào bạn Ánh Ngọc, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư .. .
Tp. Hà Nội
11/03/2014
Nâng ngực ở đâu tốt nhất Hà Nội  (298)
Xin chào bác sĩ, hiện nay em đang sống ở Hà Nội và có nhu cầu đi nâng ngực nội soi. Bác sĩ tư vấn giúp em nâng ngực ở đâu tốt nhất Hà Nội? ( Thuận An, 25 tuổi, nhân viên kinh doanh) Trả lời: Bạn Thuận An thân mến, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư tuvan@ thucuchospital. vn. Chúng tôi xin được trả lời câu hỏi của bạn như sau: Nâng ngực là một đại phẫu cũng có thể xảy ra một số biến chứng như nhiễm trùng, để lại sẹo xấu, hiện tượng căng tức ngực, sưng hoặc phù nề, hoặc tình trạng ngực bị lệch .. .
Tp. Hà Nội
18/03/2014
Tìm nâng cao