Nên đặt vé máy bay đi Điện Biên Phủ của hãng nào?

Là một trong những điểm du lịch linh thiêng nhất của miền Bắc nước ta, Điện Biên Phủ hằng năm đón hàng trăm lượt khách du lịch ở trong và ngoài nước đến khám phá chiến tích của trận chiến oanh liệt vang danh khắp năm châu của người Việt Nam. Vé máy bay đi Điện Biên Phủ sẽ làm hướng dẫn viên, cùng bạn khám phá mảnh đất anh hùng này.

Nên đặt vé máy bay đi Điện Biên Phủ của hãng nào? [vemaybayonline. net. vn]

Hầm chỉ huy chiến dịch Điện Biên Phủ

Vé máy bay đi Điện Biên Phủ mới chỉ được khai thác bởi 1 hãng hàng không duy nhất là Vietnam Airlines. Và hãng mới chỉ khai thác 1 đường bay duy nhất khởi hành từ Hà Nội tới Điện Biên Phủ (và ngược lại). Để tiện cho việc đặt vé máy bay đi Điện Biên Phủ Abay.vn xin cung cấp bảng giá vé máy bay dưới đây:

Chặng bay


Hãng hàng không


Giá vé rẻ nhất (VNĐ)

Hà Nội – Điện Biên Phủ


Vietnam Airlines


1, 250, 000 – 1, 470, 000

Lưu ý: Đây là giá vé một chiều, đã bao gồm các loại thuế và phí dịch vụ. Giá vé chúng tôi đưa ra đúng với thời điểm lúc đó. Mức giá có thể thay đổi tùy hạng vé và thời gian đặt vé.

Giá vé của chặng bay này dao động trong khoảng 1, 250, 000 – 1, 470, 000 VNĐ. Đây được xem là mức giá vừa phải cho đường bay này. Mỗi ngày hãng khai thác 2 chuyến bay khởi hành từ Hà Nội lúc 13:25, tới Điện Biên lúc 14:30; chuyến thứ 2 khởi hành lúc 10:00, tới Điện Biên lúc 11:05. Đường bay từ Hà Nội – Điện Biên sẽ mất khoảng 1 giờ đồng hồ. Những ngày thường hãng chỉ có 2 chuyến/ ngày, một số ngày đặc biệt, ngày lễ tết hãng có thể tăng lên trên 4 chuyến/ngày. Vietnam Airlines là hãng hàng không quốc gia luôn mang đến sự an toàn cho du khách. Giá vé của hãng hàng không quốc gia có đắt hơn đôi chút nhưng ngay cả những khách hàng khó tính nhất cũng sẽ hài lòng về chất lượng hành trình và độ “dư giả” của lượng hành lý được ký gửi.

Nên đặt vé máy bay đi Điện Biên Phủ của hãng nào? [vemaybayonline. net. vn]

Bảng giá vé máy bay đi Điện Biên Phủ

Để có được những tấm vé máy bay đi Điện Biên Phủ ưng ý nhất vemaybayonline.net.vn khuyến khích bạn nên đặt vé máy bay Jetstar sớm trước ngày bay để nhận được mức vé giá rẻ, phù hợp với lịch trình và nhiều ưu đãi hấp dẫn. Nếu như ở các website khác bạn phải mất công so sánh giá vé của các hãng hàng không thì ở Vemaybayonline.net.vn bạn hoàn toàn không phải làm điều đó. Chỉ cần nhập điểm đi, điểm đến, ngày đi, ngày đến và số lượng người, hệ thống của chúng tôi sẽ tự động hiện ra bảng giá vé của tất cả các hãng hàng không. Như vậy, quý khách có thể dễ dàng tìm kiếm hành trình, so sánh giá vé máy bay giữa các hãng hàng không, xem chi tiết thông tin chuyến bay, đặt vé và thanh toán trực tuyến nhanh chóng chỉ trong 3 phút. Đặc biệt, Vemaybayonline.net.vn có hệ thống tự động cập nhật vé máy bay giá rẻ nhất và mới nhất của 3 hãng hàng không nội địa và hơn 350 hãng hàng không quốc tế cho tất cả các chặng bay trong nước cũng như nước ngoài.

Thường xuyên truy cập website của chúng tôi để up date những thông tin khuyến mãi được cập nhật liên tục và có cơ hội mua được những tấm vé máy bay khuyến mãi với giá siêu tiết kiệm. Qúy khách hàng cần lưu ý rằng đặt vé vào các ngày cuối tuần bao giờ mức giá cũng sẽ cao hơn đặt vào các ngày thường, vì vậy nếu có thể bạn nên đặt vé vào các ngày thường để tiết kiệm một phần chi phí cho bản thân. Ngoài ra bạn cũng có thể gửi Email thông tin cá nhân đến các hãng hàng không để nhận được những thông tin khuyến mãi mới nhất, chính xác nhất.

Vemaybayonline.net.vn – Đại lý vé máy bay của Abay.vn – công ty cung cấp vé máy bay uy tín, thương hiệu hàng đầu thị trường Việt Nam hiện nay. Chỉ cần nhấc máy lên và gọi 1900 4749, bạn sẽ là chủ sở hữu của tấm vé máy bay đi Điện Biên Phủ giá rẻ nhất. Đừng ngại ngần, hãy thử trải nghiệm các chức năng đặt vé online thông minh của vemaybayonline.net.vn. Chúc quý khách chọn lựa được hãng bay ưng ý tại vemaybayonline.net.vn.

Địa chỉ: tại Hà Nội

Cơ sở 1: 324 Phố Huế - Q. Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 2: 181 Nguyễn Lương Bằng, Q. Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại 08.3547.1122
Fax: 08.3848.7160

Địa chỉ: tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Cơ sở 1: 22 Trà Khúc, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh
Cơ sở 2: 20 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08.3547.1122
Fax: 08.3848.7160
Website: http://vemaybayonline.net.v...