BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Nên sử dụng cửa cuốn thế nào là tốt nhất

Nên sử dụng cửa cuốn thế nào tốt nhất  (171)
Hiện nay, chúng ta chưa có một chuẩn mực an toàn quốc gia nào về cửa tự động, chưa có tiêu chuẩn an toàn chung về cửa cuốn. Ở một số nước đã có tiêu chuẩn an toàn về cửa tự động nhưng ở Việt Nam chưa có. Vì thế, các nhà sản xuất tự đưa ra thiết kế của mình và có tiêu chuẩn cơ sở riêng, tự công bố, cam kết về chất lượng. Tiêu chuẩn cơ sở này dưới cấp độ tiêu chuẩn quốc gia. Tuy vậy thì nhà sản xuất nào khi đưa ra sản phẩm cũng đặt mục tiêu an toàn và an ninh lên hàng đầu. Trong tình hình như .. .
Tp. Hồ Chí Minh
02/06/2014
Hướng ban công như thế nào tốt nhất?  (301)
Có thể nói phong thủy chính một yếu tố không thể thiếu trong một căn nhà, phong thủy nhà ở ảnh hưởng không hề nhỏ đến vận mệnh và sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Và một trong những điều được không ít các chủ nhà cho thuê chung cư royal city hoặc các chủ hộ khác thắc mắc đó : Chọn hướng bạn công như thế nào tốt nhât? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn giải đáp được câu hỏi đó. Hướng ban công như thế nào tốt nhất? Phong thủy truyền thống cho rằng, ban công nơi hứng no nê .. .
Tp. Hải Phòng »
Q. Ngô Quyền

10/04/2015
Tp. Hà Nội: Nên mua Tủ đông Đức Việtở đâu là tốt nhất RSCL1347582 Nên mua Tủ đông Đức Việtở đâu tốt nhất  (160)
Nên mua Tủ đông Đức Việt ở đâu tốt nhất? Câu hỏi đặt ra cho người tiêu dùng nên mua tủ đông Đức Việt ở đâu tốt nhất? Hãy đến với chúng tôi- Doanh nghiệp tư nhân sản xuất và thương mại Đức Việt địa chỉ tại: 270 Khâm Thiên- Đống Đa- Hà Nội để có được sản phẩm chính hãng ưng ý nhất và giá cả phải chăng nhất. Với các khu công nghiệp, các bệnh viện, xí nghiệp, trường học. Việc lưu trữ một lượng lớn thực phẩm mà vẫn đảm bảo chất lượng cũng như an toàn vệ sinh thực phẩm một vấn đề không hề .. .
Tp. Hà Nội
07/09/2015
Tp. Hà Nội: Nên mua Tủ đông Đức Việtở đâu là tốt nhất, tủ đông công nghiệp RSCL1347582 Nên mua Tủ đông Đức Việtở đâu tốt nhất, tủ đông công nghiệp  (146)
Nên mua Tủ đông Đức Việt ở đâu tốt nhất? Câu hỏi đặt ra cho người tiêu dùng nên mua tủ đông Đức Việt ở đâu tốt nhất? Hãy đến với chúng tôi- Doanh nghiệp tư nhân sản xuất và thương mại Đức Việt địa chỉ tại: 270 Khâm Thiên- Đống Đa- Hà Nội để có được sản phẩm chính hãng ưng ý nhất và giá cả phải chăng nhất. Với các khu công nghiệp, các bệnh viện, xí nghiệp, trường học. Việc lưu trữ một lượng lớn thực phẩm mà vẫn đảm bảo chất lượng cũng như an toàn vệ sinh thực phẩm một vấn đề không hề .. .
Tp. Hà Nội
16/10/2015
Tp. Hà Nội: Lựa chọn cây nước nóng lạnh thế nào là tốt nhất ? RSCL1347582 Lựa chọn cây nước nóng lạnh thế nào tốt nhất ?  (389)
Để có thể lựa chọn được cây nước nóng lạnh tốt điều mà rất nhiều người quan tâm, Enterbuy sẽ giúp quý khách lựa chọn cây nước nóng lạnh dễ dàng nhất Lựa chọn cây nước nóng lạnh như thế nào? Hotline: 0965 073 026 Thị trường có nhiều mẫu mã, đa dạng về chủng loại cây nước nóng lạnh để lựa chọn phù hợp với nhu cầu khác nhau. Nhiều model thiết kế truyền thống hoặc phong cách hiện đại hơn như các model của hãng Winnix, Daiwa, Sharp, Kangaroo…. đa phần sử dụng chất liệu nhựa. Tuy nhiên một số .. .
4,150,000 đ
/ Chiếc
Tp. Hà Nội
08/08/2014
Hình dáng căn nhà như thế nào tốt nhất?  (260)
Căn nhà một không gian quan trọng đối với mọi người, để lựa chọn mua môt căn nhà hay bán chung cư royal city đều cần đến sự xem xét tỉ mỉ và cần đến sự đồng ý của các thành viên trong gia đình. Theo khoa học phong thủy, hình dáng nhà ở (biệt thự, nhà phố hay căn hộ) có liên quan trực tiếp đến sự lưu thông tuần hoàn khí và sự lưu thông khí này lại tác động đến tình hình sức khỏe của các thành viên sống trong đó. Dưới đây, chúng tôi xét đến trường hơp nhà không có hình dạng cụ thể sẽ ảnh .. .
Tp. Hải Phòng »
Q. Kiến An

08/04/2015
Làm thế nào để sử dụng cửa cuốn đúng cách  (207)
Để sử dụng cửa cuốn đúng cách chúng tôi xin được chia sẻ với quý khách hàng một số hướng dẫn sau: - Không được đóng – mở cửa khi có vật cản ở phía dưới, khi đang sửa chữa và đặc biệt khi có trẻ em nô đùa, đi qua - Không trẻ em chơi, đùa, nghịch điều khiển từ xa tránh những hậu quả đáng tiếc Nên lắp thêm thiết bị tự dừng và báo động, đảm bảo thiết bị tự dừng không gây thiệt hại cho con người. Thiết bị luôn hoạt động tốt, thường xuyên kiểm tra định kì lắp đặt và nghiệm thu sản phẩm. - Nút bấm âm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

25/02/2016
Hướng dẫn sử dụng cửa cuốn an toàn  (324)
Hướng dẫn sử dụng cửa cuốn an toàn 1. Sử dụng bằng tay để đóng/ mở cửa. A. Trường hợp 1 (ở trong nhà). Rút chốt giật li hợp ra sau đó dùng cây móc cửa kéo xuống để đóng cửa lại hoặc mở cửa, sau đó đóng chốt giật li hợp để khoá cửa. B. Trường hợp 2 (đóng cửa để đi ra ngoài…) Rút chốt giật li hợp và đóng cửa lại, dùng khoá ngang hoặc khoá âm nền để khoá cửa cho an toàn trước khi đi ra ngoài. báo giá cửa cuốn khe thoáng 2. Đối với cửa sử dụng điện - Sử dụng Remote hoặc nút bấm trong hộp điều .. .
Tp. Hà Nội
27/02/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Hiện nay thương hiệu máy lạnh nào là tốt nhất RSCL1347582 Hiện nay thương hiệu máy lạnh nào tốt nhất  (389)
Hiện nay thương hiệu máy lạnh nào tốt nhất Nhu cầu mua và sử dụng máy lạnh ngày càng tăng, hầu hết các công ty, văn phòng có tỷ lệ sử dụng trên 90%, các hộ gia đình hiện nay sử dụng khá nhiều. Máy lạnh hiện nay không còn sản phẩm cao cấp dùng cho các gia đình khá giả như trước đây. Nhu cầu sử dụng cao đi đôi với việc nguồn cung cấp máy lạnh cũng hết sức phong phú. Với một sản phẩm máy lạnh có cùng công suất, nhưng có nhãn hiệu giá rẻ chỉ bằng 1/ 3 so với nhãn hiệu khác. - Máy lạnh Sharp .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

20/05/2016
Kiến thức và kinh nghiệm để sử dụng cửa cuốn thuận tiện hơn  (236)
Kiến thức và kinh nghiệm để sử dụng cửa cuốn thuận tiện hơn 1. Điều khiển từ xa không hoạt động. Trong trường hợp này bạn cần kiểm tra Pin tay điều khiển, nếu bấm remote thấy đèn trên tay sáng yếu có nghĩa pin không đủ dung lượng để sử dụng nữa, cần thay pin mới. Trong trường hợp Pin vẫn còn, Bạn mở nắp của hộp điều khiển tìm nút nhấn có màu đỏ nằm trong hộp, nhấn nút đỏ trong hộp điều khiển rồi nhấn các nút trên remote để hộp nhận lại tín hiệu từ remote do lâu ngày không sử dụng hộp sẽ xóa .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

28/05/2014
Tư vấn : Máy cày của hãng nào tốt nhất  (295)
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy cày của nhiều hãng khác nhau. Bạn muốn mua cho gia đình mình một chiếc máy cày nhưng chưa biết chọn loại nào tốt nhất lại hợp với điều kiện kinh tế của gia đình. Bạn nên chọn mua máy cày của các hàng có tên tuổi như: máy cày Kubota, máy cày Kama, máy cày Yanmar. Với chi phí khoảng gần 100 triệu đã có thể mua được một chiếc máy cày với công suất tương đối tốt. Máy cày kubota có ưu điểm nhỏ gon, tiện dụng, thích hợp với nhiều loại đất trồng. Đa công .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

16/07/2013
Tp. Hà Nội: Sử dụng 3G như thế nào vừa rẻ vừa khỏe ? RSCL1347582 Sử dụng 3G như thế nào vừa rẻ vừa khỏe ?  (296)
Cài đặt 3G Mobifone để được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn về giá cước và dung lượng data tốc độ cao thông qua việc lựa chọn các gói cước trọn gói giá rẻ. Chẳng hạn khi đăng ký gói cước M10 với giá cước chỉ 10. 000đ/ 30ngày, bạn có ngay 50MB dung lượng data tốc độ cao miễn phí sử dụng vào việc chek mail hay tìm kiếm thông tin khi cần thiết. Khi sử dụng hết dung lượng miễn phí, bạn chỉ phải thanh toán cước với mức giá 25đ/ 50KB Xem thêm: Gói 3G Mobifone nào tiết kiệm nhất cho người thường xuyên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

29/08/2015
Phương pháp sử dụng Nấm ngọc cẩu được hiệu quả nhất  (224)
Không phải ai khi mua nấm ngọc cẩu cũng biết sử dụng nấm làm sao hiệu quả để phát huy tác dụng tốt, đưađến lợi cho sức khỏe. Và tránh việc mất tiền, thời gian và sức lực vì không mang lại hiệu quả như mong muốn. Vậy dùng nấm ngọc cẩu như thế nào thì tốt nhất và mang lại nhiều công năng nhất cho người sử dụng nhất. Có khá nhiều cách không giống nhau để dùng nâm ngọc cẩu như nấu nước uống, hãm nấm ngọc cẩu như hãm trà, .. và cách nhiều người chọn lựa để dùng nấm ngọc cẩu đó chính ngâm với .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

31/05/2016
Tp. Hà Nội: những thiết bị an ninh nên sử dụng cho ngày tết RSCL1347582 những thiết bị an ninh nên sử dụng cho ngày tết  (399)
Ngày nay, việc lắp đặt thiết bị an ninh để bảo vệ an toàn cho gia đình, doanh nghiệp, cửa hàng, siêu thị… ngày càng được sử dụng phổ biến và rộng rãi. Những loại thiết bị an ninh ngày càng đa dạng về chức năng, mẫu mã như camrea an ninh, khóa điện tử, camera quan sát…nhưng những loại thiết bị an ninh bạn nên dùng nhất vẫn thiết bị báo trộm, kiểm soát ra vào, cổng từ an ninh. Vậy tại sao bạn nên sử dụng những loại thiết bị này? Thiết bị báo trộm một trong những loại thiết bị dùng để bảo .. .
1,350,000 đ
/ sản phẩm
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

14/01/2016
Tp. Hà Nội: Nên mua Tủ mát Đức Việt ở đâu là tốt nhất RSCL1347582 Nên mua Tủ mát Đức Việt ở đâu tốt nhất  (192)
Nên mua Tủ mát Đức Việt ở đâu tốt nhất? Câu hỏi đặt ra cho người tiêu dùng nên mua tủ mát Đức Việt ở đâu tốt nhất? Hãy đến với chúng tôi- Doanh nghiệp tư nhân sản xuất và thương mại Đức Việt địa chỉ tại: 270 Khâm Thiên- Đống Đa- Hà Nội để có được sản phẩm chính hãng ưng ý nhất và giá cả phải chăng nhất. Với các khu công nghiệp, các bệnh viện, xí nghiệp, trường học. Việc lưu trữ một lượng lớn thực phẩm mà vẫn đảm bảo chất lượng cũng như an toàn vệ sinh thực phẩm một vấn đề không hề .. .
Tp. Hà Nội
07/09/2015
Tp. Hà Nội: Nên mua Tủ mát Đức Việt ở đâu là tốt nhất, tủ mát công nghiệp RSCL1347582 Nên mua Tủ mát Đức Việt ở đâu tốt nhất, tủ mát công nghiệp  (188)
Nên mua Tủ mát Đức Việt ở đâu tốt nhất? Câu hỏi đặt ra cho người tiêu dùng nên mua tủ mát Đức Việt ở đâu tốt nhất? Hãy đến với chúng tôi- Doanh nghiệp tư nhân sản xuất và thương mại Đức Việt địa chỉ tại: 270 Khâm Thiên- Đống Đa- Hà Nội để có được sản phẩm chính hãng ưng ý nhất và giá cả phải chăng nhất. Với các khu công nghiệp, các bệnh viện, xí nghiệp, trường học. Việc lưu trữ một lượng lớn thực phẩm mà vẫn đảm bảo chất lượng cũng như an toàn vệ sinh thực phẩm một vấn đề không hề .. .
Tp. Hà Nội
16/10/2015
Tp. Hà Nội: Nên mua Tủ đông Đức Việt ở đâu là tốt nhất hiện nay RSCL1347582 Nên mua Tủ đông Đức Việt ở đâu tốt nhất hiện nay  (161)
Nên mua Tủ đông Đức Việt ở đâu tốt nhất? Câu hỏi đặt ra cho người tiêu dùng nên mua tủ đông Đức Việt ở đâu tốt nhất? Hãy đến với chúng tôi- Doanh nghiệp tư nhân sản xuất và thương mại Đức Việt địa chỉ tại: 270 Khâm Thiên- Đống Đa- Hà Nội để có được sản phẩm chính hãng ưng ý nhất và giá cả phải chăng nhất. Với các khu công nghiệp, các bệnh viện, xí nghiệp, trường học. Việc lưu trữ một lượng lớn thực phẩm mà vẫn đảm bảo chất lượng cũng như an toàn vệ sinh thực phẩm một vấn đề không hề .. .
Tp. Hà Nội
19/01/2016
Tp. Hà Nội: Nên mua Tủ mát Đức Việt ở đâu là tốt nhất hiện nay RSCL1347582 Nên mua Tủ mát Đức Việt ở đâu tốt nhất hiện nay  (151)
Nên mua Tủ mát Đức Việt ở đâu tốt nhất? Câu hỏi đặt ra cho người tiêu dùng nên mua tủ mát Đức Việt ở đâu tốt nhất? Hãy đến với chúng tôi- Doanh nghiệp tư nhân sản xuất và thương mại Đức Việt địa chỉ tại: 270 Khâm Thiên- Đống Đa- Hà Nội để có được sản phẩm chính hãng ưng ý nhất và giá cả phải chăng nhất. Với các khu công nghiệp, các bệnh viện, xí nghiệp, trường học. Việc lưu trữ một lượng lớn thực phẩm mà vẫn đảm bảo chất lượng cũng như an toàn vệ sinh thực phẩm một vấn đề không hề .. .
Tp. Hà Nội
19/01/2016
Tp. Hà Nội: Nên mua Tủ đông Đức Việt ở đâu là tốt nhất trên thị trường? RSCL1347582 Nên mua Tủ đông Đức Việt ở đâu tốt nhất trên thị trường?  (134)
Với các khu công nghiệp, các bệnh viện, xí nghiệp, trường học. Việc lưu trữ một lượng lớn thực phẩm mà vẫn đảm bảo chất lượng cũng như an toàn vệ sinh thực phẩm một vấn đề không hề đơn giản và rất khó khăn. Nắm bắt được yêu cầu của khách hàng nhiều năm qua Đức Việt đã không ngừng nghiên cứu và cho ra đời thế hệ thiết bị lưu trữ nhiều ưu điểm vượt trội như Tủ Đông, Tủ Mát, Tủ rượu với mẫu mã và tính năng đa dạng với phong cách phục vụ nhiệt tình chuyên nghiệp. Các sản phẩm Tủ Đông của Đức .. .
Tp. Hà Nội
01/03/2016
Tp. Hà Nội: Mua Tủ đông Đức Việt ở đâu là tốt nhất RSCL1347582 Mua Tủ đông Đức Việt ở đâu tốt nhất  (132)
Với các khu công nghiệp, các bệnh viện, xí nghiệp, trường học. Việc lưu trữ một lượng lớn thực phẩm mà vẫn đảm bảo chất lượng cũng như an toàn vệ sinh thực phẩm một vấn đề không hề đơn giản và rất khó khăn. Nắm bắt được yêu cầu của khách hàng nhiều năm qua Đức Việt đã không ngừng nghiên cứu và cho ra đời thế hệ thiết bị lưu trữ nhiều ưu điểm vượt trội như Tủ Đông, Tủ Mát, Tủ rượu với mẫu mã và tính năng đa dạng với phong cách phục vụ nhiệt tình chuyên nghiệp. Các sản phẩm Tủ Đông của Đức .. .
Tp. Hà Nội
30/10/2015
Tìm nâng cao