BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Nên thụ thai ngay sau khi kết hôn không?

Tp. Hà Nội: Nên thụ thai ngay sau khi kết hôn không? RSCL1150078 Nên thụ thai ngay sau khi kết hôn không?  (301)
Nhiều người vẫn quan niệm rằng sau khi kết hôn mà mang thai ngay là “Song hỷ lâm môn”, nhưng có thực sự việc mang thai ngay sau khi kết hôn là tốt? Khi mới kết hôn, hai vợ chồng đã phải tốn rất nhiều công sức cho việc chuẩn bị cưới xin như: đi lại nhiều để mời anh em bạn bè, sửa sang nhà cửa, mua sắm đồ đạc… vì thế mà tinh thần và sức lực của cả hai vợ chồng đều khá mệt mỏi. Vì vậy, nếu thụ thai vào thời điểm này sẽ ảnh hưởng không tốt đến sự phát triển của thai nhi. Hơn nữa, trong tiệc cưới .. .
Map ==> Nên thụ thai ngay sau khi kết hôn không?
Tp. Hà Nội
25/09/2012
Đối với các máy bơm nước thải Tsurumi, sau khi máy bơm đã hoạt động được 1 năm h  (167)
Đối với các máy bơm nước thải Tsurumi, sau khi máy bơm đã hoạt động được 1 năm hoặc 4000 giờ liên tục thì ta phải tiến hành bảo dưỡng một lần để máy hoạt động ổn định và kéo dài tuổi thọ. Đến những lần bảo dưỡng tiếp theo thì thời gian có thể điều chỉnh để giảm thiểu chi phí. Dưới đây là những công việc cần làm khi bảo dưỡng máy bơm nước thải Tsurumi Công việc 1. Tiến hành đo điện trở và mức độ an toàn dây dẫn điện Dùng ôm kế đo điện trở giữa cáp với đất và giữa cuộn dây với đất Dùng ôm kế .. .
Tp. Hà Nội
03/07/2016
Những điều con gái cần làm ngay sau khi làm chuyện ấy  (296)
Sau khi ''yêu" hãy uống từ từ một ly nước ấm khoảng 40 độ để thư giãn thần kinh và sửa chữa những tổn hại (nếu có) của niêm mạc đường tiêu hóa. xem thêm: cách quan he bang mieng nhanh lên đỉnh Uống một cốc nước ấm Sau khi kết thúc "cuộc yêu", không chỉ tình cảm, cảm xúc của bạn tăng lên ở cực điểm mà một số bộ phận cũng được đẩy đến trạng thái phấn khích. Chẳng hạn như hệ thống tiêu hóa cũng có thể ở trạng thái bị căng ra, và có thể bị tổn thương. Lúc này tốt nhất là hãy uống từ từ một ly nước .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

19/12/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết bị kiểm tra độ bền liên kết ngay sau khi dán nóng Model: HTT-L1 Labthink RSCL1150078 Thiết bị kiểm tra độ bền liên kết ngay sau khi dán nóng Model: HTT-L1 Labthink  (421)
Thiết bị kiểm tra độ bền liên kết ngay sau khi dán nóng Model: HTT-L1 Nhà sản xuất: Labthink Ứng dụng: Thiết bị được dùng để kiểm tra độ bền liên kết ngay sau dán nóng các vật liệu bao bì mềm dẻo và bán cứng hoặc các vật liệu làm đường ống. Đồng thời, thiết bị cũng được dùng trong các thiết bị dùng để tách, xén, kéo căng cùng các thiết bị kiểm tra khác dành cho chất dính, băng dính, film dát mỏng, film nhựa và các chất liệu mềm dẻo khác khác. Mô tả chi tiết Thông số kỹ thuật - Nhiệt độ dán: .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

09/03/2015
Cơ hội đầu tư nhà Q1 đã có hợp đồng thuê 9% trong 2 năm ngay sau khi nhận nhà.  (213)
Cơ hội đầu tư nhà Q1 đã có hợp đồng thuê 9% trong 2 năm ngay sau khi nhận nhà. Dự án nằm trong lòng thành phố ngay Quận 1, chỉ mất 5 phút xe máy để vào trung tâm. _ Dự án đầu tiên và duy nhất tại VN có thiết kế độc đáo hình elip trải dài, tất cả các căn hộ đều có bancon đón nắng đón gió tự nhiên _ Căn hộ nằm trong khu biệt lập có 4 lớp an ninh bảo vệ và đầy đủ tiện ích của 1 khu căn hộ cao cấp _Mật độ xây dựng chỉ 23% còn lại là diện tích không gian xanh rộng lớn và thoáng mát _ Diện tích 70 .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

14/09/2011
Tp. Hà Nội: khám phụ khoa nữ ở đâu? với người chưa kết hôn RSCL1150078 khám phụ khoa nữ ở đâu? với người chưa kết hôn  (309)
Khám phụ khoa nữ ở đâu? Rất nhiều phụ nữ sau khi kết hôn mới đi khám phụ khoa, trong số đó có những phụ nữ mắc những căn bệnh khó chữa, dẫn đến vô sinh, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng vì bị ung thư. Đây chính là lý do để chị em dù đã có quan hệ tình dục hay chưa, đã kết hôn hay chưa kết hôn đều nên đi đến phòng khám phụ khoa. Nhưng chị em không biết nên đi khám phụ khoa ở đâu uy tín nhất. Nhiều chị em sợ mình sẽ bị đau khi các dụng cụ y tế đi vào “cô bé”, Nhưng chị em hãy yên tâm vì các bác .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

20/05/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Nutricare Mom - Sữa dành cho phụ nữ mang thai và sau khi sinh RSCL1150078 Nutricare Mom - Sữa dành cho phụ nữ mang thaisau khi sinh  (294)
THÔNG TIN SẢN PHẨM CARE MOM Giá bán: 161. 000 VND/ Hộp 400g – 319. 000 VNĐ/ Hộp 900g Giảm 5% cho khách hàng Giao hàng tận nhà NutriCare Mom - "Lựa chọn thông minh của mẹ - Tương lai toàn diện cho bé" NutriCare Mom bổ sung đầy đủ dinh dưỡng, các vi chất và vitamin cần thiết cho bà mẹ mang thai, đồng thời giúp thai nhi phát triển. NutriCare Mom cũng rất tốt cho bà mẹ sau khi sinh con. NutriCare Mom cung cấp DHA, Omega 3, Taurine, Choline giúp bé phát triển chức năng thị giác và trí não. Bổ xung Sắt, .. .
161,000 đ
/ Hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

14/07/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Tuyển làm việc part-time 2-3h/ ngày, lương 7-9tr/ tháng không cần kinh nghiệm RSCL1150078 Tuyển làm việc part-time 2-3h/ ngày, lương 7-9tr/ tháng không cần kinh nghiệm  (486)
- Công Việc Làm Thêm Tốt Nhất - Giảm Bớt Gánh Nặng Kinh Tế Bản Thân Và Gia Đình - Phù Hợp Với Sinh Viên, Nhân Viên Văn Phòng, Nội Trợ, Thất Nghiệp - Công Việc Ổn Định Lâu Dài LÀM THẾ NÀO GIA TĂNG THU NHẬP NGAY TRÊN MÁY TÍNH CỦA BẠN ? HIỆN NAY DO NHU CẦU PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG CHÚNG TÔI CẦN ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN LÀM VIỆC TẠI NHÀ PHỤ TRỢ CHO CTY VÌ VẬY CTY ĐANG CẦN TUYỂN GẤP 15 nhân viên Vị Trí 1: TUYỂN NHÂN VIÊN ĐÁNH MÁY VI TÍNH , NHẬP DỮ LIỆU LÀM VIỆC TẠI NHÀ , LÀM VÀO THỜI GIAN RẢNH .. .
10,000,000 đ
/ Tháng
Tp. Hồ Chí Minh
12/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Duyên dáng vượt trội sau khi chữa cười hở lợi RSCL1150078 Duyên dáng vượt trội sau khi chữa cười hở lợi  (238)
Rất nhiều chị em khi cười thì hở lợi, như vậy rất xấu. Chính vì vậy nhu cầu chữa cười hở lợi là tương đối lớn. Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu về giải pháp chữa cười hởi lợi nhé. Nụ cười duyên sau khi chữa cười hở lợi​ Để chữa cười hở lợi, các chị em đến các thẩm mỹ viện uy tín để làm nhé. Các bước chữa cười hở lợi ở thẩm mỹ viện như sau: 1. Thăm khám và tư vấn Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, kiểm tra, phân tích xác định rõ tình trạng, mức độ hở lợi để đưa ra phương hướng điều trị phù hợp với .. .
13,332 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

04/01/2016
Tp. Hà Nội: In thiệp mời lấy ngay, Công ty in giấy mời ĐT: 0904242374 RSCL1150078 In thiệp mời lấy ngay, Công ty in giấy mời ĐT: 0904242374  (236)
Có thể nói chắc rằng, thiệp mời sẽ trở nên vô ích ngay sau khi kết thúc sự kiện. Những thiệp mời sau đây là những mẫu thiết kế đẹp, sáng tạo và khách hàng của bạn chắc chắn sẽ giữ lại chúng 1 thời gian dài. Thiệp mời có thể gây ấn tượng với người tiếp nhận nó trên nhiều cấp độ. Cách thiết kế và nội dung trình bày thiệp cho thấy sự kiện này có nghĩa bao nhiêu với các nhà tổ chức sự kiện và bao nhiêu nỗ lực họ đã đặt ra. Ngoài ra, hãy thử nhớ lại thiệp mời sáng tạo nhất mà bạn đã từng nhận được .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

07/11/2013
Tôi đang cần bán nhanh nền đất 300m2 ngay KCN Sing, dân đông, 380 triệu  (175)
Tôi đang cần bán nhanh nền đất 300m2 ngay KCN Sing với hơn 50 tập đoàn nước ngoài đầu tư về đây, đất mặt tiền đường rộng 16m xe ô tô tận nhà, cách Tp TDM 8km; - Giá bán: 380 triệu - Đất thổ cư 100%, sổ hồng riêng nên sang tên nhanh 30 ngày ra sổ - Điện nước có sẵn, hệ thống cống rãnh đèn đường đều có - Lô đất ngay KCN, trường học và chợ nên đây là vị trí thích hợp để kinh doanh buôn bán hay xây trọ cho công nhân hoặc mua đầu tư lâu dài - Đặc biệt không bắt buộc quy cách và thời gian xây dựng L/ H .. .
Bình Dương »
Tx. Thủ Dầu Một

03/04/2014
Lý giải trò đùa thú vị với khí heli  (132)
Lý giải trò đùa thú vị với khí heli Có lẽ không ít người đã từng biết đến một trò đùa khá thú vị với khí Heli, một chất khí nhẹ thường được bơm trong các quả bóng bay. Sau khi hít khí heli vào trong phổi, bạn sẽ có một chất giọng the thé giống như các nhân vật hoạt hình. Nếu bạn chưa từng biết đến trò đùa này, hãy thử xem qua đoạn video dưới đây. Vâng, rất thú vị có phải không. Với giọng nói bị biến dạng như vậy có thể gây tiếng cười cho tất cả mọi người xung quanh. Thử tưởng tượng một người .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

07/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Làm thế nào để làm ít hơn kiếm nhiều tiền hơn một cách xứng đáng? RSCL1150078 Làm thế nào để làm ít hơn kiếm nhiều tiền hơn một cách xứng đáng?  (387)
Bạn đang muốn tăng thêm thu nhập vào thời gian rảnh thay vì làm những việc mình vẫn đang làm và muốn có một sự đổi mới? Bạn muốn học hỏi các kĩ năng kinh doanh thực tế? Hay bạn muốn biết khả năng thật sự của bạn là có đúng như bạn đã nghĩ hay còn to lớn hơn nữa không? Làm thế nào để làm ít hơn kiếm nhiều tiền hơn một cách xứng đáng? Nếu đúng như vậy thì xin chúc mừng bạn vì đây sẽ là một cơ hội tốt cho bạn thử sức mình! - Công ty chúng tôi đang mở rộng quy mô kinh doanh, và như bạn biết đó, để .. .
4,000,000 đ
/ Tháng
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

02/08/2013
Việc làm thêm tại nhà 2-3h/ ngày lương 5-7tr/ tháng thu nhập ổn định  (1,271)
HIỆN NAY DO NHU CẦU PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG CHÚNG TÔI CẦN ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN LÀM VIỆC TẠI NHÀ PHỤ TRỢ CHO CTY VÌ VẬY CTY ĐANG CẦN TUYỂN GẤP CÁC VỊ TRÍ SAU: * Vị trí tuyển dụng: . 30 Cộng Tác Viên đăng tin Quảng Cáo tại nhà. . 30 Cộng Tác Viên Kinh Doanh tự do. * Mô tả công việc: Đây là công việc chỉ Đăng Tin lên các Website, Diễn Đàn, Facebook, zalo với mục đích là Quảng Cáo Sản Phẩm cho Công Ty. Nội dung tin đăng Công Ty sẽ cung cấp sẵn bạn chỉ cần đăng tải lên các Website, Diễn Đàn và mạng xã .. .
5,000,000 đ
/ Tháng
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

04/06/2015
Tuyển CTV làm việc online 2-3h/ ngày thu nhập ổn định 5-7tr/ tháng  (303)
HIỆN NAY DO NHU CẦU PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG CHÚNG TÔI CẦN ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN LÀM VIỆC TẠI NHÀ PHỤ TRỢ CHO CTY VÌ VẬY CTY ĐANG CẦN TUYỂN GẤP CÁC VỊ TRÍ SAU: - 30 Cộng Tác Viên đăng tin Quảng Cáo tại nhà - 30 Cộng Tác Viên Kinh Doanh tự do * Mô tả công việc: Đây là công việc chỉ đăng tin lên các Website, diễn đàn, Facebook, zalo với mục đích là Quảng Cáo Sản Phẩm cho Công Ty. Nội dung tin đăng sẽ được Công Ty cung cấp sẵn . - Ứng Viên không cần kinh nghiệm, sẽ được công ty đào tạo miễn phí về các .. .
Tp. Hồ Chí Minh
06/06/2015
Làm việc thêm tại nhà 2-3h/ ngày, Lương 5-7tr/ tháng  (180)
Công Ty TNHH PHÁT ĐẠT SÀI GÒN ĐC: Số 20/ 29, Đường Núi Thành, Phường 13, Quận Tân Bình Cần Tuyển Gấp Nhân Viên Nam, Nữ Làm Thêm có thể làm việc tại nhà .( Ưu tiên hơn cho người có máy tính ) - Vị trí tuyển dụng : . 30 Cộng Tác Viên đăng tin Quảng Cáo tại nhà. . 30 Cộng Tác Viên Kinh Doanh tự do. - Loại hình công việc: Bán thời gian 3h/ ngày tại nhà hoặc cơ quan (không cần có mặt ở công ty, tự thu xếp thời gian) - Lương Khởi Điểm : (4 Tr-6 Tr)/ Tháng + Thưởng Doanh Thu Sản Phẩm theo thỏa thuận .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

24/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: tuyển gấp NV làm thêm chỉ 2h/ ngày dành cho nội trợ, nhân viên văn phòng RSCL1150078 tuyển gấp NV làm thêm chỉ 2h/ ngày dành cho nội trợ, nhân viên văn phòng  (292)
Tuyển gấp CTV Công việc: Đăng tin quảng cáo lên các website hoặc diễn đàn, nội dung và hình thức trình bày, danh sách website đã có sẵn (sẽ nhận được khi làm việc); Điều kiện: Nam/ nữ Tuổi từ 18 trở lên; Thời Gian Làm Việc 2giờ/ ngày - Có thể làm bất cứ thời gian nào trong ngày, tự thu xếp thời gian làm tại nhà (không cần có mặt tại Công ty); Địa điểm làm việc: Toàn Quốc, ưu tiên tại TP. Hồ Chí Minh; Mức lương: Thỏa Thuận (theo năng lực làm việc) từ 3tr đến 5tr + nhiều chính sách hoa hồng và .. .
4,000,000 đ
/ Tháng
Tp. Hồ Chí Minh
21/08/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Tuyển sinh viên đăng tin online tại nhà, chỉ cần 2h/ ngày. RSCL1150078 Tuyển sinh viên đăng tin online tại nhà, chỉ cần 2h/ ngày.  (328)
CÔNG TY CP CUNG CẤP GIẢI PHÁP TRUYỀN THÔNG VIỆT NAM Địa chỉ: Lầu 7, số 37 Hoàng văn Thụ, F 15, Q. Phú Nhuận, TP HCM Công việc: Đăng Tin, post bài quảng cáo sản phẩm lên các website *** *** & cộng đồng cho công ty. Nội dung tin đăng, danh sách Website *** *** công ty cấp sẵn và hướng dẫn cách làm ngay khi nhận việc, sau đó nhận việc về nhà làm. Sẽ Nhận việc ngay khi phỏng vấn – không thử việc thời gian làm: 02 giờ/ ngày - tại nhà Lương dao động: 3, 5 – 5tr /tháng + hổ trợ 500, 000đ sử dụng .. .
4,000,000 đ
/ Tháng
Tp. Hồ Chí Minh
23/08/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Tuyển CTV Đăng Tin Quảng Cáo - Thu Nhập Cao Và Ổn Định RSCL1150078 Tuyển CTV Đăng Tin Quảng Cáo - Thu Nhập Cao Và Ổn Định  (361)
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP TRUYỀN THÔNG VIỆT NAM TUYỂN DỤNG - Công việc : Đăng tin quảng cáo sản phẩm ( nhân sâm, máy tính, điện thoại), tour du lịch .. . lên các website hoặc diễn đàn, nội dung và hình thức trình bày, danh sách website đã có sẵn ( sẽ nhận được khi làm việc). - Điều kiện : Nam/ nữ tuổi từ 18 trở lên. - Thời Gian Làm Việc : 2giờ/ ngày - Có thể làm bất cứ thời gian nào trong ngày, tự thu xếp thời gian làm tại nhà ( không cần có mặt tại Công ty). - Địa điểm làm việc : Toàn Quốc, ưu .. .
2,000,000 đ
/ Tháng
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

03/09/2013
Tp. Hồ Chí Minh: viec lam online tai nha, gio tu do, thu nhap on dinh, phu hop sinh vien RSCL1150078 viec lam online tai nha, gio tu do, thu nhap on dinh, phu hop sinh vien  (986)
. CTV đăng tin online tại nhà - Lương 3--> 5 triệu/ tháng - Công việc: Đăng tin quảng cáo sản phẩm (nhân sâm, máy tính, điện thoại), tour du lịch .. . lên các website hoặc diễn đàn, nội dung và hình thức trình bày, danh sách website đã có sẵn (sẽ nhận được khi làm việc ). - Điều kiện: Nam/ nữ Tuổi từ 18 trở lên. - Thời Gian Làm Việc 2giờ/ ngày - Có thể làm bất cứ thời gian nào trong ngày, tự thu xếp thời gian làm tại nhà (không cần có mặt tại Công ty). - Địa điểm làm việc: Toàn Quốc, ưu tiên tại .. .
4,000,000 triệu
/ Tháng
Tp. Hồ Chí Minh
17/07/2013
Tìm nâng cao