BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Thời trang » Áo tắm - Đồ bơi - Bikini » Chi tiết tin

"Nếu... thì..." với áo tắm 2011

  Ngày: 16/04/2011
Mỗi người đều sở hữu hình dáng cơ thể khác nhau, làn da khác nhau, vì vậy bạn cần có lựa chọn áo tắm để phù hợp với sắc vóc và cá tính nhằm tôn những ưu điểm, che bớt khuyết điểm.


"Nếu... thì..." với áo tắm 2011

- Nếu bạn có ngực nhỏ nên chọn những chiếc áo có miếng đệm áo ngực, nhún bèo hoặc xếp li ở phần ngực, để tạo khuôn ngực của bạn đầy đặn hơn. Bạn cũng nên chọn những kiểu áo tắm có màu sáng, hoa văn lớn hoặc họa tiết lập thể, tránh áo sẫm màu.

- Nếu bạn có vòng 1 khá lớn, nên chọn áo tắm liền mảnh, tránh áo hai mảnh, khoét sâu phần ngực. Những chiếc áo tắm này thường có thiết kế đơn giản, màu sắc tối, hoa văn nhỏ.

"Nếu... thì..." với áo tắm 2011, Thời trang, ao tam, bikini, do boi 1 manh, ao boi, thoi trang

- Nến bạn có vòng 2 khá lớn, nên chọn áo liền mảnh, điểm nhấn của áo sẽ nằm ở phần vai, cổ hoặc xếp ly ở phần eo. Bạn cũng tránh chọn những áo có kiểu thiết kế quá ôm chặt, hoặc điểm nhấn vào phần bụng. Để che bớt khuyết điểm ở vòng 2 bạn nên chọn áo có màu sắc tối.

- Nếu bạn có dáng gầy, cao và mỏng, nên chọn kiểu áo có thiết kế điệu, màu sắc tươi sáng, hoa văn sặc sỡ. Bạn có thể chọn họa tiết chấm bi tròn,áo có thắt nơ, cột dây để tạo cảm giác cơ thể tròn trịa, tối kỵ chọn trang phục có sọc nhỏ, màu tối.

- Nếu bạn có lưng dài, nên chọn kiểu áo tắm có dáng thể thao, quần lưng cao, hoặc sọc xéo, sọc ngang. Phần ngực áo và thân áo nên có màu khác nhau, tạo cảm giác cơ thể hài hòa hoặc bèo nhún xếp ngang phần thân. Bạn cũng tránh kiểu áo liền mảnh, có sọc to.

- Nếu bạn có đùi to, nên chọn kiểu áo màu sậm, khoét cao hai bên đùi, tạo cảm giác đôi chân dài hơn. Những kiểu áo có nhún xếp bên hông và màu sắc sặc sỡ nên tránh hoàn toàn.

- Nếu bạn có đôi chân ngắn, nên chọn kiểu áo xẻ cao phần hông, hoa văn kẻ sọc. Bạn cũng cần tránh mặc quần, chân váy hoặc áo tắm có phần thân dưới dài, họa tiết sọc ngang.

- Nếu bạn có đôi vai to, nên chọn thiết kế đơn giản, không có bèo nhún ở vai áo, hoặc dây áo mảnh. Những kiểu áo cột nơ bản to ở vai cần đặc biệt tránh mặc.

Theo Na (Đẹp)


Nguồn:  24h.com.vn
Các bài đăng trước cùng danh mục   Áo tắm - Đồ bơi - Bikini
Kim Minh "nóng bỏng" trên bờ biển - 12/04/2011
Kim Minh "nóng bỏng" trên bờ biển NEWS5028
Sở hữu gương mặt góc cạnh nhưng đầy quyến rũ, Kim Minh đã một lần nữa không ngại ngùng để khoe số đo vàng của mình trong những bộ bikini bỏng.
Xem thêm
BST đầy màu sắc của Lisa Maree - 12/04/2011
BST đầy màu sắc của Lisa Maree NEWS5028
Những thiết kế mới của nhãn hiệu Lisa Maree mang vẻ đẹp trẻ trung, tươi tắn với những gam màu nổi bật phù hợp với các cô gái trẻ khi ra biển trong mùa hè này.
Xem thêm
Cùng Diễm Châu chọn đồ bơi cho mùa mới - 07/04/2011
Cùng Diễm Châu chọn đồ bơi cho mùa mới NEWS5028
Dù với thiết kế đồ bơi liền mảnh hay bikini, cùng với những sự lựa chọn của Diễm Châu dưới đây, bạn gái vẫn có thể khoe hoàn hảo đường cong trời phú của mình.
Xem thêm
Hút hồn với áo tắm của Guialabruna 2011 - 06/04/2011
Hút hồn với áo tắm của Guialabruna 2011 NEWS5028
Mùa hè, các hãng thời trang nổi tiếng đua nhau cho ra mắt BST áo tắm mới nhất. Và hang Guialabruna tung ra BST áo tắm mang phong cách cổ điển của những năm 70, với màu sắc tươi sang, chất ...
Xem thêm
Bikini Trung Quốc sexy, thú vị và ý nghĩa! - 29/03/2011
Bikini Trung Quốc sexy, thú vị và ý nghĩa! NEWS5028
Bên cạnh các thiết kế hiện đại, gấp gáp và sexy thì vẻ đẹp truyền thống cũng vẫn "đắt giá" ngay cả ở những mẫu bikini của người Trung Quốc.
Xem thêm
Doutzen Kroes khoe eo siêu thon sau 2 tháng sinh nở - 28/03/2011
Doutzen Kroes khoe eo siêu thon sau 2 tháng sinh nở NEWS5028
2 tháng sau khi sinh con đầu lòng, siêu mẫu đồ lót Doutzen Kroes đã tự tin diện bikini xuất hiện trên bãi biển Miami, Mỹ.
Xem thêm
Áo tắm siêu lãng mạn của Beach Bunny - 22/03/2011
Áo tắm siêu lãng mạn của Beach Bunny NEWS5028
Áo tắm không chỉ giúp khoe thân hình gợi cảm của nữ giới mà còn thể hiện nhiều thần thái khác của Eva, trong đó có nét lãng mạn đầy nữ tính.
Xem thêm
BST bikini đầy ấn tượng của P2 - 22/03/2011
BST bikini đầy ấn tượng của P2 NEWS5028
Gam màu đen, trắng vẫn chiếm vị trí chủ chốt trong BST lần này của P2, tuy nhiên, với những phụ kiện như hạt kim sa, dây thắt, đường bèo nhún, các bạn gái sẽ thật quyến rũ trên bờ biển.
Xem thêm
Những mẫu bikini tuyệt đẹp cho mùa nắng - 20/03/2011
Những mẫu bikini tuyệt đẹp cho mùa nắng NEWS5028
Thiên thần của Victoria’s Secret Candice Swanepoel đã xuất hiện trong bộ sưu tập áo bơi mới nhất với những đường cong vô cùng ấn tượng.
Xem thêm
Đàm Thu Trang không mặc mà như mặc - 19/03/2011
Đàm Thu Trang không mặc mà như mặc NEWS5028
Không phải là khoác lên mình bộ bikini, Đàm Thu Trang đã táo bạo vẽ lên cơ thể của mình một bộ bikini.
Xem thêm
Hoa hậu điện ảnh Kiều Chinh nóng bỏng với bikini - 19/03/2011
Hoa hậu điện ảnh Kiều Chinh nóng bỏng với bikini NEWS5028
Trong bộ đồ lót hoa trắng đính pha lê, Hoa hậu điện ảnh Đồng bằng sông Cửu Long 2004 Kiều Chinh nóng bỏng với vẻ đẹp Tây sexy. Nhưng hoa hậu khẳng định, không trút bỏ quần áo để nổi tiếng, ...
Xem thêm
Vui đùa cùng sóng biển với đồ bơi cao cấp - 18/03/2011
Vui đùa cùng sóng biển với đồ bơi cao cấp NEWS5028
Xuân qua đi, nhường chỗ cho những tia nắng hè chói chang và một mùa thư giãn đã bắt đầu. Nếu bạn ưa thích ngâm việc ngâm mình trong bể bơi hay vui đùa với sóng biển, thì đồ bơi We Are ...
Xem thêm
Alessandra Ambrosio khoe sắc cùng bikini - 16/03/2011
Alessandra Ambrosio khoe sắc cùng bikini NEWS5028
Thiên thần danh tiếng của Victoria’s Secret đã xuất hiện trong bộ ảnh quảng cáo nội y đầy gợi cảm của Pink, một dòng sản phẩm dành riêng cho giới trẻ.
Xem thêm
Những mẫu bikini tôn thờ vóc dáng sexy - 13/03/2011
Những mẫu bikini tôn thờ vóc dáng sexy NEWS5028
Siêu mẫu người Colombia, Melissa Giraldo sẽ giới thiệu những mẫu bikini có khả năng "diệu kỳ" trong việc tôn vinh vóc dáng gợi cảm với bạn gái.
Xem thêm
Xu hướng áo tắm 2011: Hoa trên biển - 10/03/2011
Xu hướng áo tắm 2011: Hoa trên biển NEWS5028
Nếu năm 2010 áo tắm được ưa chuộng bởi những gam màu cá tính, nổi bật thì năm nay, trang phục quyến rũ này trở lại xu hướng hoa văn nhẹ nhàng, dễ thương.
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Thời trang » Áo tắm - Đồ bơi - Bikini
Tìm liên quan » "Nếu... thì..." với áo tắm 2011
Đang xem » "Nếu... thì..." với áo tắm 2011