BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Ngắm nhìn Hồ Daming ở Trung Quốc vào mùa xuân

Ngắm nhìn Hồ Daming Trung Quốc vào mùa xuân  (168)
Chắc hẳn bạn đã từng biết vẻ đẹp của mùa đông Trung Quốc với những cảnh thần tiên của núi rừng. Tuy nhiên, nếu bạn bỏ qua vẻ đẹp của mùa xuân nơi đây thì sẽ là một sự uổng phí. Mà điển hình nhất bạn có thể trải nghiệm sự tuyệt vời của mùa xuân tại hồ Daming Hồ Daming là một thắng cảnh nổi tiếng Tế Nam, thủ phủ của tỉnh Sơn Đông, phía đông Trung Quốc. Hồ có diện tích 46 ha. Nước trong hồ chảy từ núi đá vôi một cách liên tục. Do đó, nước trong hồ khá trong lành do được thông liên tục. Độ sâu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

19/03/2016
Tp. Hà Nội: Du lịch Trung Quốc vào mùa nào là đẹp nhất? RSCL1630829 Du lịch Trung Quốc vào mùa nào là đẹp nhất?  (303)
Trung Quốc là một đất nước rộng lớn với điều kiện khí hậu và nhiệt độ thay đổi theo từng vùng miền. Do đó, việc đi du lịch Trung Quốc vào mùa nào còn tùy thuộc vào nơi mà du khách sẽ đến. Sau đây là những gợi ý nho nhỏ những sẽ giúp ích lớn cho quý khách trong việc lựa chọn thời điểm đi du lịch Trung Quốc. Mùa xuân Cuối tháng 4 và đầu tháng 5 Trung Quốc là thời điểm hoa lá nở rộ, nhiệt độ bắt đầu ấm dần lên nhưng chưa quá nóng. Các điểm tham quan vẫn yên tĩnh, chưa đông đúc vì nó chỉ mới bắt .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

08/01/2016
13 điều thú vị Trung Quốc khiến bạn choáng ngợp  (353)
13 điều thú vị Trung Quốc khiến bạn choáng ngợp Vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ Vé máy bay đi Phú Quốc Tour du lich Da Nang 3 ngay 2 dem biet thu vung tau gia re mua dat nen quan 9 Trung Quốcquốc gia với nền văn hóa, phong tục có từ lâu đời, đa dạng. Do đó, bạn cần phải tham khảo vài nét phong tục để du khách không khỏi bỡ ngỡ. Không thích người khác khen ngợi mình Đối với người Trung Quốc, chấp nhận lời khen của người khác khi mới gặp mặt lần đầu thì chứng tỏ bạn là người thích hư vinh. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

21/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyển tiền đi trung quốc để mua hàng, gởi cho người thân rẻ và nhanh RSCL1630829 Chuyển tiền đi trung quốc để mua hàng, gởi cho người thân rẻ và nhanh  (211)
Chuyển tiền đi trung quốc để mua hàng, gởi cho người thân rẻ và nhanh Dịch vụ chuyển tiền sang trung quốc Quý khách muốn chuyển tiền qua trung quốc có thể liên hệ tại hai hai địa điểm Hà Nội và Hồ Chí Minh Hình thức chuyển tiền qua trung quốc dưới dạng cá nhân như: chuyển tiền mua hàng, chuyển tiền cho sinh viên du học, chuyển tiền cho người thân… Quý khách cần cung cấp những thông tin sau khi muốn chuyển tiền sang trung quốc . 1. Tên người nhận 2. Số tài khoản người nhận 3. Tên ngân hàng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

11/03/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Găng tay cao su bảo hộ lao động Trung Quốc 806 RSCL1630829 Găng tay cao su bảo hộ lao động Trung Quốc 806  (166)
Găng tay cao su bảo hộ lao động Trung Quốc 806 www. hoalac. com. vn Đơn vị: đôi Giá bán: 35. 000đ Ngày báo giá: 13-11-2013 Chưa bao gồm VAT VAT: 10% Mã hàng: 200-909-021-830-01 Xuất xứ: nhập khẩu từ Trung Quốc Điều kiện giao hàng: liên hệ đặt hàng. Đặc trưng: mới 100% CÔNG TY TNHH SX-XD-TM-DV HÒA LẠC Địa chỉ : 311/ 36 Đường số 6, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh Mã số thuế: 0303055343 - E-mail: sales@ hoalac. com. vn Giấy phép đăng ký kinh doanh số 4102016767 của sở Kế hoạch và Đầu tư TP. HCM cấp .. .
35,000 đ
/ đôi
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

13/11/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Du học hàn quốc 2016 RSCL1630829 Du học hàn quốc 2016  (560)
BẠN CÓ MUỐN DU HỌC HÀN QUỐC Bạn là học sinh, sinh viên. Bạn thích du lịch và bạn cũng muốn học. Hãy để chúng tôi giúp bạn thực hiện điều đó Bạn có thích được trải nghiệm cái cảm giác tản bộ dưới những con đường Hàn Quốc vào mùa xuân nơi tràn ngập sắc hoa anh đào, vào mùa hạ thì tiết trời xanh thẳm, khi sắc trời chuyền sang thu rực rỡ màu lá vàng và mùa đông đến miên man tuyết trắng. Du học sinh hàn quốc Bạn muốn đi ra nước ngoài để tìm hiểu về các nền văn hóa khác nhau, học hỏi để nâng cao .. .
Tp. Hồ Chí Minh
20/03/2016
Tp. Hà Nội: Chuyển tài liệu, Gửi thư hồ sơ sang Trung Quốc RSCL1630829 Chuyển tài liệu, Gửi thư hồ sơ sang Trung Quốc  (269)
BẠN MUỐN CHUYỂN TÀI LIỆU, GỬI THƯ HỒ SƠ SANG TRUNG QUỐC ĐI CÁC NƯỚC QUỐC TẾ NHANH CHÓNG, GIÁ RẺ, ĐẢM BẢO ? HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI: CÔNG TY CHUYỂN PHÁT NHANH QUỐC TẾ ASL EXPRESS ! LH: Ms Thu Thủy 0904610362 Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và là một trong những công ty chuyển phát nổi tiếng, chúng tôi đảm bảo Quý khách sẽ hài lòng và tin tưởng khi sử dụng dịch vụ CHUYỂN TÀI LIỆU, GỬI THƯ HỒ SƠ SANG TRUNG QUỐC của chúng tôi. Hồ sơ du học của bạn hoặc người nhà sẽ đến đúng địa chỉ, đúng hẹn và .. .
500,000 đ
/ thư
Tp. Hà Nội
24/10/2015
Tp. Hà Nội: Chuyển gửi tài liệu giấy tờ hồ sơ sang Trung Quốc RSCL1630829 Chuyển gửi tài liệu giấy tờ hồ sơ sang Trung Quốc  (187)
BẠN MUỐN CHUYỂN GỬI TÀI LIỆU GIẤY TỜ HỒ SƠ SANG TRUNG QUỐC ĐI CÁC NƯỚC QUỐC TẾ NHANH CHÓNG, GIÁ RẺ, ĐẢM BẢO ? HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI: CÔNG TY CHUYỂN PHÁT NHANH QUỐC TẾ ASL EXPRESS ! LH: Ms Thu Thủy 0904610362 Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và là một trong những công ty chuyển phát nổi tiếng, chúng tôi đảm bảo Quý khách sẽ hài lòng và tin tưởng khi sử dụng dịch vụ CHUYỂN GỬI TÀI LIỆU GIẤY TỜ HỒ SƠ SANG TRUNG QUỐC của chúng tôi. Hồ sơ du học của bạn hoặc người nhà sẽ đến đúng địa chỉ, đúng .. .
500,000 đ
/ thư
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

06/11/2015
Nhà ga Yangshuo nổi tiếng Trung Quốc  (193)
Trung quốc một đất nước khá nổi tiếng với nhiều địa điểm thăm quan kì lạ và hấp dẫn. Vậy, trong chuyến ghé thăm Trung Quốc ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu một địa danh khá thú vị và hấp dẫn. Đó là nhà ga Yangshuo Nha ga Yangshuo chào đón khách thăm quan ngày 4 tháng 3 năm 2016. Và từ nhà ga, bạn có thể được đưa thẳng hướng tới thành phố Yangshuo. Điều thú vị khi bạn đi tàu trên nhà ga, bạn sẽ được giảm giá phí thuê khách sạn và đồ ăn đó. Chiêm ngưỡng xe lửa trên cây cầu lớn nhất Trong .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

17/03/2016
Dịch vụ gửi hàng đi trung quốc, hồng kông, đài loan, mỹ, úc, Canada, pháp… giá r  (289)
Dịch vụ gửi hàng đi trung quốc, hồng kông, đài loan, mỹ, úc, Canada, pháp… giá rẻ TDK Express xin giới thiệu đến Khách hàng các dịch vụ của TDK Express TDK Express là dịch vụ gửi hàng đi trung quốc, gửi hàng đi đài loan, gửi hàng đi hồng kông với giá rất rẻ và đến tất cả các nước trên thế giới như: mỹ, úc, Canada, Singapore, pháp, anh, hàn quốc, nhật bản, newzealand, đan mạch…và nhiều nước khác. Đặc biệt là TDK Express chuyên tuyến hồng kông, Singapore, mỹ, úc, trung quốc, đài loan, hàn quốc, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

04/10/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Dịch vụ chuyển hàng từ trung quốc, hồng kông, đài loan, mỹ về việt nam giá rẻ. RSCL1630829 Dịch vụ chuyển hàng từ trung quốc, hồng kông, đài loan, mỹ về việt nam giá rẻ.  (303)
Dịch vụ chuyển hàng từ trung quốc, hồng kông, đài loan, mỹ về việt nam giá rẻ. Chuyển hàng từ trung quốc về việt nam giá chỉ 3. 5$/ kg, Chúng tôi luôn lấy uy tín làm thế mạnh không lấy giá rẻ để cạnh tranh, gửi hàng càng nhiều giá càng rẻ. TDK Express xin giới thiệu đến Khách hàng các dịch vụ của TDK Express TDK Express chuyên nhận chuyển hàng từ trung quốc, đài loan, hồng kông, mỹ, úc…và các nước khác trên thế giới về việt nam với giá rất rẻ phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt là TDK .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

30/10/2014
Tp. Hồ Chí Minh: chuyển tiển từ việt nam sang trung quốc uy tín tỷ giá thấp RSCL1630829 chuyển tiển từ việt nam sang trung quốc uy tín tỷ giá thấp  (228)
(Chuyển tiền sang trung quốc)TPTrans Chuyển tiền sang Trung Quốc chuyên hỗ trợ cá nhân, doanh nghiệp và tư vấn cách chuyển tiền từ việt nam sang trung quốc với mức phí thấp, an toàn, uy tín số 1 Ngày nay thông thương giữa việt nam và trung quốc ngày càng phát triển. Trao đổi hàng hóa qua lại ngày càng nhiều. Nhu cầu thanh toán cần nhanh chóng và tiện lợi. Chúng tôi nhận giúp quý khách hàng thanh toán tiền mua hàng, thanh toán tiền du học, thanh toán tiền chữa bệnh trung quốc. chỉ cần 1 cuộc .. .
200,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 9

31/05/2016
Nữ vệ sĩ Trung Quốc đua tài với nam  (295)
Những nữ vệ sĩ phải trải qua khóa học khắc nghiệt như lội mình trong bùn, nhảy vào nước đá, học cách sử dụng súng và phải tỉnh táo suốt cả ngày để bảo vệ 24h cho các tỷ phú, triệu phú đang ngày một nhiều lên Trung Quốc. Yang Donglan, 22 tuổi, từng sống bằng nghề bán mỹ phẩm. Tuy nhiên, trong một năm qua, cô có một sự nghiệp khác và chuyển từ việc cầm cọ trang điểm sang côn nhị khúc, sau khi trải qua chương trình huấn luyện khắc nghiệt để trở thành một vệ sĩ. "Tôi được đi khắp nơi cùng với .. .
Tp. Hồ Chí Minh
15/04/2014
Dịch vụ mua hàng Trung Quốc uy tín, chuyên nghiệp.  (321)
Có rất nhiều khách hàng tại Việt Nam có nhu cầu mua hàng Trung Quốc về dùng, thay thế hay để phục vụ nhu cầu kinh doanh. Nhưng khó khăn họ là họ chưa hiểu biết nhiều, học chưa có kinh nghiệm trong việc giao dịch với các nhà phân phối Trung Quốc. Chúng tôi sẽ thay các bạn giải quyết tất cả khó khăn trên Quý Nam, công ty uy tín hàng đầu Việt Nam trong các lĩnh vực chuyển phát quốc tế, chúng tôi đã và đang cung cấp cho các bạn các dịch vụ uy tín nhất, chất lương tốt nhất và giá cả tốt nhất .. .
Tp. Hồ Chí Minh
19/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyển hàng đi trung quốc giá rẻ chỉ 6. 6$/ kg RSCL1630829 Chuyển hàng đi trung quốc giá rẻ chỉ 6. 6$/ kg  (349)
Chuyển hàng đi trung quốc giá rẻ chỉ 6. 6$/ kg Bạn muốn gửi hàng đi trung quốc bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn dịch vụ nào để gửi hàng vừa có giá tốt, vừa uy tín và chuyên nghiệp. Nếu bạn đang muốn tìm những nỗi băn khoăn đó thì hãy đến TDK Express dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế tốt nhất hiện nay. TDK Express là đại lý chính thức của hàng UPS là một trong những hãng chuyển phát nhanh toàn cầu có độ uy tín cao và đảm bảo hàng hóa một cách tốt nhất Các mặt hàng gửi đi trung quốc là phong .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

26/11/2014
Đóng gói hàng hóa tại Trung Quốc uy tín.  (199)
Hiện nay nhu cầu mua sắm hàng hóa Trung Quốc của người Việt ngày càng cao, đa số các chủ kinh doanh Việt Nam đều tìm sang Trung Quốc để tìm các nguồn hàng và vận chuyển về Việt Nam. Tuy nhiên khi tìm được nguồn hàng thì họ lại gặp khó khăn trong khâu đóng gói và vận chuyển hàng về Việt Nam. Đa số các nhà kinh doanh khi mua hàng Trung Quốc đều đặt ra câu hỏi, nên chọn công ty nào để đóng gói hàng hóa? Quý Nam, công ty uy tín lâu năm trong các dịch vụ vận chuyển Việt Nam - Trung Quốc, chúng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
19/06/2016
Order quần áo Trung Quốc.  (287)
Thời trang Trung Quốc hiện đang chiếm phần lớn thị trường thời trang Việt Nam, với các mẫu mã vừa đa dạng, chất lượng tốt mà giá cả lại rẻ. Các mặt hàng thời trang Trung Quốc được người dùng Việt ưa chuộng như áo quần nam, áo quần nữ, áo quần trẻ em. Các công ty, các cửa hàng doanh nghiệp Việt Nam đã và đang sử dụng các phương thức order áo quần Trung Quốc về Việt Nam để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng Việt. Tuy nhiên, đa số họ đều gặp khó khăn trong việc tìm được nguồn cung hàng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
20/06/2016
Dịch vụ order túi xách Trung Quốc giá rẻ.  (198)
Trung Quốc, một thị trường lớn trong khu vực và trên thế giới, rất nhiều tiểu thương trên thế giới tìm đến Trung Quốc để tìm kiếm các nguồn hàng về để kinh doanh. Các mặt hàng Trung Quốc thường có chất lượng khá cao với mẫu mã đa dạng phong phú và giá thành lại phải chăng. Trong đó các mặt hàng túi xách Trung Quốc được người dùng rất yêu thích, vì chỉ cần với một khoản tiền khá rẻ người dùng có thể sở hửu được nhũng túi xách hàng hiệu. Việt Nam, các tiểu thương củng đã và đang có nhu cầu .. .
Tp. Hồ Chí Minh
21/06/2016
Đơn vị nhận ship hàng trung quốc theo kilogam giá cả rẻ nhất.  (3,640)
Khi hiện nay môi trường kinh tế đang phát triển, quá trình nhập khẩu và đặt mua nhiên liệu, dịch vụ từ nhiều quốc gia khác nói chung cũng như Trung Quốc nói riêng, càng ngày càng mạnh để đáp ứng những điều kiện và sức mua sắm mà thị trường trong nội địa chưa thõa mãn được. LAMPHONGCHINA đang là trung gian hỗ trợ Khách hàng lấy hàng trọn gói toàn bộ hàng hóa Trung Quốc ↔ Việt Nam an toàn và nhanh nhất cùng dịch vụ nhập hàng Trung Quốc và order taobao của LAMPHONGCHINA! .. .
1 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

25/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Khóa học lắp ráp màn hình led từ các module Full color RGB Trung Quốc, hcm, 0838 RSCL1630829 Khóa học lắp ráp màn hình led từ các module Full color RGB Trung Quốc, hcm, 0838  (270)
Cập nhật: 27/ 02/ /2012 Trung Tâm Nghiên cứu Kỹ Thuật Âm Thanh Ánh Sáng Đông Dương 0908455425 – (08) 38426752 – (08) 22449119 Địa chỉ: 18 Bàu Cát, P. 14, Q. Tân Bình, TP. HCM Email: amthanhanhsangdongduong@ gmail. com Web: www. tlsoundandlight. com http: //www. tlsoundandlight. com/ TRAINING. htm Hotline: 0908 455 425 (Lâm) ĐÀO TẠO THỢ QUẢNG CÁO ĐÈN LED CHUYÊN NGHIỆP http: //www. tlsoundandlight. com/ TRAINING. htm TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU KỸ THUẬT ÂM THANH ÁNH SÁNG ĐÔNG DƯƠNG Trân trọng giới thiệu các chương trình .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

27/02/2012
Tìm nâng cao