BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Ngắm nhìn nội thất xa hoa, hiện đại trong biệt thự nghỉ dưỡng Chalet Sherwood

Ngắm nhìn nội thất xa hoa, hiện đại trong biệt thự nghỉ dưỡng Chalet Sherwood  (236)
Biệt thự Chalet Sherwood ở Thụy Sĩ hiện đại, tráng lệ và đặc biệt hơn khi nó được thiết kế với nội thất sang trọnghiện đại cùng với nhiều nét đơn giản được tạo ra từ gỗ. Biệt thự nghỉ dưỡng Chalet Sherwood Chalet Sherwood gồm có 5 phòng ngủ: 2 phòng ngủ chính, 3 phòng ngủ phụ và phòng dành cho trẻ cùng với 1 phòng bếp. Ngôi biệt thự được thiết kế bằng cửa kính để đón ánh sáng tự nhiên vào. Mỗi một phòng ngủ sẽ mang nét độc đáo riêng nhưng chúng đều thể hiện được không gian sang trọng và ấm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

02/12/2014
Phong cách phòng khách châu Âu đẳng cấp biệt thự nghỉ dưỡng Vũng Tàu  (228)
Xác định rõ cách thiết kế và xây dựng phòng khách châu Âu nên đã được thiết kế một cách tỉ mỉ và cầu kỳ từ cách trang trí, vật liệu, đường nét … để tạo nên không gian phòng khách ấm cúng, hiện đại, sang trọng mà không quá diêm dúa. phòng khách châu Âu cổ điển biệt thự nghỉ dưỡng Phòng khách tráng lệ của biệt thự nghỉ dưỡng Vũng Tàu đem lại cảm giác cho bạn là các phối hợp màu sắc nhã nhặn và hài hòa nhưng vẫn tạo nên sự sang trọng và quí phái của các chi tiết. Phòng khách này có sự phối hợp .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

08/01/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế thi công nội thất chung cư hiện đại, đẹp RSCL1425100 Thiết kế thi công nội thất chung cư hiện đại, đẹp  (450)
Hiện nay với kinh tế ngày càng khó khăn thì việc lựa chọn một căn hộ chung cư thật đẹp và tiện nghi với nội thật chung cư ( noi that chung cu ) hiện đại được rất nhiều gia đình trẻ, cũng như người có mức thu nhập trung bình rất chuộng. Và các căn hộ chung cư, cao ốc dạng thô là lựa chọn được nhiều gia đình trong giới trung và thượng lưu hướng đến vì chủ căn hộ có thể tự tay bố trí nội thất trong căn hộ của mình theo ý thích của mình. Phong cách thiết kế nội thất cổ điển, hiện đại Châu Âu được .. .
Tp. Hồ Chí Minh
30/07/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Nội thất phòng khách hiện đại, sang trọng với tông màu trắng đen là lựa chọn cho RSCL1425100 Nội thất phòng khách hiện đại, sang trọng với tông màu trắng đen là lựa chọn cho  (464)
Nội thất phòng khách hiện đại, sang trọng với tông màu trắng đen là lựa chọn cho năm 2013 Mẫu nội thất phòng khách( noi that phong khach) là nơi được gia chủ chú ý nhất, là khu vực ấn tượng nhất trong mắt bạn bè khi bước chân vào ngôi nhà bạn mẫu nội thất phòng khách hiện đại(phong khach hien dai), phòng khách đẹp sẽ mang lại ấn tượng cho khách khi đặt chân vào ngôi nhà của bạn. nội thất Triệu Gia xin giới thiệu đến Quý khách mẫu phòng khách tông màu trắng đen sang trọng, hiện đại cho không .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

21/08/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Nội thất chung cư hiện đại đẹp sang trọng với sàn gỗ tự nhiên RSCL1425100 Nội thất chung cư hiện đại đẹp sang trọng với sàn gỗ tự nhiên  (284)
Phong cách thiết kế nội thất chung cư hiện đại nên sử dụng ván sàn bằng gỗ vì vẻ đẹp của gỗ từ thiên nhiên luôn tạo cảm giác thoải mái rất thích hợp cho phòng ngủ, ngoài ra sàn gỗ có thể chống trơn trợt và tôn lên được vẻ đẹp, sang trọng. Một nội thất phòng ngủ đẹp không thể thiếu trong bất kỳ nội thất chung cư hiện đại nào. Mỗi phòng ngủ chung cư tượng trưng cho một phong cách thiết kế khác nhau của các kiến trúc sư dù chung cư cao cấp hay bình thường. Chính vì thế các chuyên gia thiết kế .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

27/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Nội thất phòng ngủ hiện đại đẹp 2012 RSCL1425100 Nội thất phòng ngủ hiện đại đẹp 2012  (736)
Nội Thất Triệu Gia giới thiệu Quý khách hàng nội thất phòng ngủ ấn tượng, nội thất phòng ngủ đẹp năm 2012 Phòng ngủ hiện đại, sang trọng phong cách ấn tượng là nơi giải tỏa căng thẳng sau một ngày làm việc vất vả, mệt nhọc. Nội Thất Triệu Gia giới thiệu Quý khách hàng nội thất phòng ngủ ấn tượng, nội thất phòng ngủ đẹp năm 2012: Phòng ngủ hiện đại Phòng ngủ đẹp 2012 Phòng ngủ lãng mạn Nguồn: www. noithattrieugia. com Xem thêm: mẫu nội thất phòng ngủ hiện đại Thông tin liên hệ: Công ty TNHH Tư .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

13/08/2012
Biệt thự nghỉ dưỡng tráng lệ ở Vịnh Hạ Long  (263)
Khu biệt thự nghỉ dưỡng tráng lệ ở trên đảo Tuần Châu, của Vịnh Hạ Long vừa được công ty Brazil Studio MK27 xây dựng hoàn thành. Nơi này được bao quanh bởi những hòn đảo đá vôi. Khu thương mại và dân cư Tuần Châu dự kiến bệnh viện, sẽ có các dịch vụ công cộng, trường học vào năm 2020. Kiến trúc công trình đã đảm bảo được phong phú và hài hòa về văn hóa, cảnh quan và lấy con người làm trung tâm của không gian. Kiến trúc biet thu nghi duong này tận dụng gió biển và khí hậu lý tưởng cùng kết hợp .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

06/12/2014
Căn biệt thự nghỉ dưỡng Villa Eros Vũng Tàu – Nơi lý tưởng để bạn nghỉ dưỡng  (260)
Biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Villa Eros Vũng Tàu nằm cách biển tầm 1km, nên du khách có thể đi bộ ra bãi biển và tiếp cận các điểm đến một cách nhanh nhất: khu mua sắm, ăn uống, vui chơi … Sân trước của khu biệt thự được thiết kế rộng rãi, có các cây xanh bao quanh tạo ra bóng mát cho cả khu biệt thự. Ngoài ra, sân trước được trang trí thêm chiếc xích đu, với không gian rộng rãi nên bạn có thể đỗ được 2 chiếc xe. Đặc biệt, trong biệt thự nghỉ dưỡng Vũng Tàu Villa Eros có hồ bơi nhằm mang đến .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

21/04/2015
Biệt thự nghỉ dưỡng hiện đại “an tọa” trên đảo Bonaire  (286)
Biệt thự nghỉ dưỡng hiện đại, xinh đẹp mang nét thanh bình ở trên hòn đảo Bonaire. Kiến trúc này được kiến trúc sư Silberstein thiết kế. Nơi đây là nơi nghỉ dưỡng sang trọng, hiện đại mang nét đặc trưng và ấn tượng. Biệt thự này được boa quanh toàn là nước, động vật. Căn biệt thự này cung cấp quan điểm ấn tượng và cả không gian riêng tư. Ở bên ngoài là sự kết hợp kỳ diệu của gam màu trắng mà tất cả được tạo ra từ gỗ nâu sậm. Đồ nội thất ở bên trong thì ấn tượng, trang trí và thiết kế độc đáo. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

25/05/2015
[Hà Tĩnh] Dự án khu biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Cửa Sót của Vingroup  (400)
Hà Tĩnh vừa có quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án xây dựng tổ hợp biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Cửa Sót của Tập đoàn Vingroup. Đề xuất đầu tư dự án Vinpearl Cửa Sót tại Thịnh Lộc, huyện Lộc Hà đến từ Công ty cổ phần Vinpearl - thuộc Tập đoàn Vingroup - của tỷ phú Phạm Nhật Vượng, một người quê gốc Hà Tĩnh. Chủ trương đầu tư này được ví von là một kế hoạch "đầu tư về quê" của ông Vượng vì địa điểm dự kiến triển khai dự án chỉ cách quê ông Vượng khoảng 10km. ​ Biển Xuân Hải (Lộc Hà .. .
Tp. Hà Nội
22/07/2016
71125u Biệt thự nghỉ dưỡng BEVERLY HILL Lương Sơn, Hòa Bình  (296)
BIỆT THỰ NGHỈ DƯỠNG BEVERLY HILL Sau chuỗi thành công của dự án The Mountain Villas 3, Hoàng Yến 1& 2, Vip Palm Hill chủ đầu tư TAT tiếp tục mở bán khu biệt thự nghỉ dưỡng Beverly Hill tại Lương Sơn – Hòa BìnhTổng thể dự án 20 ha với 100 khuôn viên biệt thự. Địa thế nằm trên đồi cao với tầm nhìn khoáng đạt được bao bọc bởi dòng suối nước chảy quanh năm. Nơi đây đã từng được vua chúa người mường chọn làm nơi sinh sống trước kia. Pháp lý sổ đỏ đất thổ cư sang tên chính chủ sau 30 ngàyGiai đoạn 1 &2 .. .
» 
Hoà Bình »
Tx. Hòa Bình

21/02/2016
51628e Biệt thự nghỉ dưỡng BEVERLY HILL Lương Sơn, Hòa Bình  (330)
BIỆT THỰ NGHỈ DƯỠNG BEVERLY HILL Sau chuỗi thành công của dự án The Mountain Villas 3, Hoàng Yến 1& 2, Vip Palm Hill chủ đầu tư TAT tiếp tục mở bán khu biệt thự nghỉ dưỡng Beverly Hill tại Lương Sơn – Hòa BìnhTổng thể dự án 20 ha với 100 khuôn viên biệt thự. Địa thế nằm trên đồi cao với tầm nhìn khoáng đạt được bao bọc bởi dòng suối nước chảy quanh năm. Nơi đây đã từng được vua chúa người mường chọn làm nơi sinh sống trước kia. Pháp lý sổ đỏ đất thổ cư sang tên chính chủ sau 30 ngàyGiai đoạn 1 &2 .. .
» 
Hoà Bình »
Tx. Hòa Bình

28/02/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại Triệu Gia với vật liệu Gỗ MDF, MFC RSCL1425100 Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại Triệu Gia với vật liệu Gỗ MDF, MFC  (505)
+ Bạn đang có ý định thiết kế phòng ngủ của mình theo phong cách nội thất hiện đại đầy lôi cuốn trong ánh bạn bè, người thân? + Hay bạn đang muốn tân trang lại không gian phòng ngủ của mình một cách hoàn hảo để giúp cuộc sống tốt đẹp hơn? + Bạn đang có những băn khoăn nhất định về chi phí nội thất cũng như những thắc mắc về phong cách nội thất phòng ngủ hiện đại? .. ... ..và những điều trên có phải làm bạn bận tâm, trăn trở…. . muốn tìm một công ty thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại có uy tính, .. .
Tp. Hồ Chí Minh
05/01/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại và sang trọng RSCL1425100 Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại và sang trọng  (326)
Thiết kế nội thất phòng khách ngày càng được quan tâm bởi phòng khách là nơi được dùng cho nhiều mục đích – để nghỉ ngơi, để gia đình gặp nhau chơi đùa và còn là phòng giải trí: xem truyền hình, nghe nhạc, bên cạnh đó nó cũng là nơi dùng để đón khách, thể hiện bộ mặt, phong cách, cá tính của chủ nhà. Chính vì vậy các gia chủ luôn mong muốn không gian này thật khang trang, tiện nghi và hiện đại. Tuy nhiên để có một không gian như vậy không phải là chuyện dễ làm đối với nhiều gia chủ. Nhận thấy .. .
Tp. Hồ Chí Minh
01/12/2014
Thiết kế nội thất văn phòng hiện đại, chuyên nghiệp giá cả phải chăng  (241)
Nội thất Triệu Gia - Tự hào là đơn vị cung cấp hàng đầu các sản phẩm nội thất văn phòng cao cấp như: bàn ghế văn phòng, tủ tài liệu, vách ngăn văn phòng, quầy tiếp tân, ghế giám đốc, tủ hồ sơ, bàn họp, bàn nhân viên. .. Đối với mỗi cơ quan, doanh nghiệp, văn phòng làm việc là nơi diễn ra các hoạt động hết sức quan trọng. Ngày nay, các nhà đầu tư không chỉ xem phong thuỷ văn phòng mà còn có xu hướng thiết kế nội thất văn phòng sao cho bắt mắt, đẹp, hiện đại vì môi trường, không gian làm việc .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

02/06/2013
Biệt thự nghỉ dưỡng biển Phú Quốc  (236)
DỰ ÁN SUNSET SANATO ĐẲNG CẤP NHẤT TẠI PHÚ QUỐC CÓ MỞ BÁN BIỆT THỰ BIỂN. Ø Phú Quốc một trong những hòn đảo xinh đẹp nhất Châu Á, với vị trí thuận lợi, khí hậu trong lành, thiên nhiên ban tặng cho Phú Quốc đầy đủ cảnh đẹp: Bãi biển đẹp nhìn ngắm hoàng hôn trên biển, đi thám hiểm rừng nguyên sinh, sông suối, núi non hùng vĩ… DỰ ÁN ĐẲNG CẤP SUNSET SANATO RESORT & LUXURY HOME QUY MÔ DỰ ÁN Sunset Sanato tọa lạc trên khuôn viên 24, 7 ha tại Bãi Trường, là khu biệt thự nghỉ dưỡng biển cao cấp, sang .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

26/10/2013
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp trong lành của ngôi biệt thự nghỉ dưỡng The Headland, Thái L  (247)
Biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp và hiện đại mang nét đẹp thanh bình The Headland thuộc Koh Sumui ở Thái Lan với tầm nhìn đẹp hướng ra biển. Bao quanh ngôi biệt thự là một không gian trong lành và xanh tươi của thực vật nhiệt đới The Headland gồm 2 phòng ngủ cùng 2 phòng tắm được trang trí hài hòahiện đại. Du khách đến đây sẽ được tận hưởng không gian đầm ấm, sum vầy như của gia đình nhỏ hay lãng mạn, thơ mộng của kỳ nghỉ trăng mật. Ngôi biệt thư này có hồ bơi thoáng mát và rộng lớn, ở trên sân .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

12/05/2015
Bán biệt thự nghỉ dưỡng biển tại Phú Quốc  (303)
DỰ ÁN SUNSET SANATO ĐẲNG CẤP NHẤT TẠI PHÚ QUỐC CÓ MỞ BÁN BIỆT THỰ BIỂN. Ø Phú Quốc một trong những hòn đảo xinh đẹp nhất Châu Á, với vị trí thuận lợi, khí hậu trong lành, thiên nhiên ban tặng cho Phú Quốc đầy đủ cảnh đẹp: Bãi biển đẹp nhìn ngắm hoàng hôn trên biển, đi thám hiểm rừng nguyên sinh, sông suối, núi non hùng vĩ… DỰ ÁN ĐẲNG CẤP SUNSET SANATO RESORT & LUXURY HOME QUY MÔ DỰ ÁN Sunset Sanato tọa lạc trên khuôn viên 24, 7 ha tại Bãi Trường, là khu biệt thự nghỉ dưỡng biển cao cấp, sang .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

23/10/2013
Biệt thự nghỉ dưỡng hài hòa với thiên nhiên ở Thụy Điển  (237)
Biệt thự nghỉ dưỡng với lối kiến trúc đơn giản, nhưng ấn tượng và đặc biệt ở Thụy Điển Biệt thự nghỉ dưỡng với lối kiến trúc rất đơn giản, nhưng ấn tượng và đặc biệt. Biệt thự này được lắp nhiều kính lớn và không gian rộng mở với kiến trúc mang tính chất hiện đại gần gũi thiên nhiên. Ngôi biệt thự nghỉ dưỡng nằm ở vị trí rất đẹp tại quần đảo Stockholm trên đất nước Thụy Điển. Các thứ dùng trang trí cho ngôi biệt thự rất sang trọng đem lại cảm giác ấn tượng khó phai. Tuy là nơi sử dụng vào việc .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

16/12/2014
Trải nghiệm mới khi đi du lịch với biệt thự nghỉ dưỡng viva Vũng Tàu Bãi Dâu  (269)
Biệt thự nghỉ dưỡng nằm ở gần Bãi Dâu trên đường Trần Phú, ngay sát bờ biển nên Viva trở thành nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời và lý tưởng mà bạn luôn mong muốn đến một lần để trải nghiệm. Biệt thự ViVa cao cấp, hiện đại, đẹp và mới lại được xây dựng với khuôn viên rộng, được bao bọc bởi hàng cây, và có một không gian rộng để bạn cùng gia đình và bạn bè tổ chức tiệc ở ngoài trời. Biet thu nghi duong gồm 5 phòng ngủ có đầy đủ tiện nghi, nội thất hiện đại, 2 phòng ngủ được xây dựng hướng ra phía biển. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

27/12/2014
Tìm nâng cao