BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Nghệ thuật ấn tượng của thiết kế bao bì

Nghệ thuật ấn tượng của thiết kế bao  (253)
Doanh nghiệp muốn bán được các mặt hàng, sản phẩm thì doanh nghiệp đó cần có bao gây được sự quan tâm chú ý của người tiêu dùng. Trong thiết kế bao , con số, hình ảnh, hình dạng, màu sắc … được bố trí hài hòa ở không gian trật hẹp là vấn đề mang tính nghệ thuật cần sự sáng tạo và tư duy sắp xếp hợp lý của các nhà thiết kế. Trong năm 2013, xu hướng của thiết kế bao có nhiều đổi mới, hài hòa, thân thiện với môi trường thiên nhiên và tạo cảm quan cho khác người tiêu dùng. Nghệ thuật thu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

14/02/2015
Cảm hứng thiết kế bao Typography độc đáo và ấn tượng  (216)
Typography dùng diễn tả kỹ thuật ghép và nghệ thuật sắp đặt chữ trong quá trình thiết kế và in ấn Quá trình thiết kế bao , thì typography là phương tiện quan trọng để truyền đạt hình thức, chức năng, thông tin, tên sản phẩm và công ty đến với người tiêu dùng. Cách phối hợp màu sắc, font chữ và hình ảnh trên bao phù hợp, chọn lọc và thông minh nhằm khách hàng có thể đọc cũng như hiểu được hết các nội dung về sản phẩm, dịch vụ môt cách chính xác là một điều quan trọng. Và Typography ở trong .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

03/02/2015
Thiết kế bao Sản phẩm - Xây dựng hình ảnh thương hiệu ZICZAC Agency  (290)
Thiết kế bao Sản phẩm - Xây dựng hình ảnh thương hiệu ZICZAC Agency Thiết kế bao sản phẩm là sự kết hợp giữa nguyên liệu, cấu trúc, cách trình bày, hình ảnh, màu sắc và những thành phần khác tạo ra sự thu hút thị giác cho mục đích truyền thông mục tiêu và chiến lược marketing của một thương hiệu hay sản phẩm. Công dụng của thiết kế bao đã được mở rộng trong cả lĩnh vực bảo quản, vận chuyển, thương mại. .. Trong thời đại phát triển như hiện nay, trên thị trường xuất hiện vô vàn những .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

30/08/2014
Thiết kế bao sản phẩm để tạo ra những sản phẩm chuyên nghiệp  (293)
Thiết kế bao sản phẩm để tạo ra những sản phẩm chuyên nghiệp Sự đa dạng và phong phú trong thiết kế sản phẩm giúp cho người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Tuy nhiên, điều này lại khiến hầu các doanh nghiệp phải không ngừng đổi mới để tạo ra bản sắc riêng cho thương hiệu. Một trong những yếu tố quan trọng để khách hàng lựa chọn một loại hàng hóa hay một loại hình dịch vụ đó là mẫu mã thiết kế bao của sản phẩm. Bao gây chú ý cho người tiêu dùng bởi màu sắc, kiểu dáng và thiết kế của .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

31/08/2014
Thiết kế bao mới của xúc xích Berliner  (275)
Tháng 9/ 2014 để sản phẩm của hãng khác biệt hơn và đáp ứng được các yêu cầu, niềm tin cũng như sự mong đợi của người tiêu dùng, xúc xích Berliner đã thiết kế bao mới dành cho sản phẩm nhằm làm phong phú về mẫu mã của sản phẩm, tạo ra sự khác biệt đối với sản phẩm để thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng. Mẫu bao mới của thương hiệu Berliner vừa mang lại yếu tố thẩm mỹ vừa giúp cho việc sản xuất được thuận tiện hơn mặc dù chi phí cho sản xuất này. Đặc điểm khác biệt của thiet ke bao bi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

22/01/2015
Các phong cách về thiết kế bao độc đáo và sáng tạo  (324)
Các phong cách về thiết kế bao độc đáo và sáng tạo Thiet ke bao bi san pham thiet ke bao bi chuyen nghiep tai Ha Noi Sáng tạo và độc đáo được thể hiện quả nhiều hình thức khác nhau, bao là cơ hội giúp các doanh nghiệp thể hiện được sự sáng tạo với kỳ vọng là bán được sản phẩm nhiều hơn. Thiết kế bao mang tới sự bắt mắt và khác biệt khi được trưng bày ở trên kệ tạo nên sức hấp dẫn dễ dàng thu hút được người tiêu dùng tạo ra sức cạnh tranh lớn. Giãi bày, kể chuyện Những thông tin về .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

28/09/2015
Thiết kế bao sản phẩm sáng tạo ấn tượng LH 0485 885 182 HN  (280)
Thiết kế bao sản phẩm sáng tạo ấn tượng LH 0485 885 182 HN Thiết kế bao đó là 1 nghệ thuật của sự kết hợp giữa nguyên liệu, cấu trúc, cách trình bày, hình ảnh, màu sắc và những thành phần khác được tạo ra bởi 1 nhà thiết kế chuyên nghiệp và có kinh nghiệp. Bao tạo ra sự thu hút thị giác cho mục đích truyền thông mục tiêu và chiến lược marketing của một thương hiệu hay sản phẩm. Sự đa dạng và phong phú trong thiết kế sản phẩm giúp cho người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Tuy nhiên, .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

01/09/2014
Thiết kế bao ấn tượng - sáng tạo - độc đáo - chuyên nghiệp - ZICZAC Agency  (269)
Thiết kế bao ấn tượng - sáng tạo - độc đáo - chuyên nghiệp - ZICZAC Agency Nghành nghề nào cũng có một nét đặc trưng riêng, thiết kế bao cũng vậy, những nhà thiết kế/ Designer luôn gặp những khó khăn trong công việc của mình, điều áp lực nhất chính là Deadline. Áp lực này sẽ khiến bạn luôn bị thời gian kiểm soát công việc mình đang làm. Căng thằng trong việc hoàn thành dự án của khách hàng gây ra cho các designer những ràng buộc nhất định. Nhưng đó là những khó khăn thôi, và không có .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

21/08/2014
Lưu ý xu hướng thiết kế bao sản phẩm 2016  (213)
Lưu ý xu hướng thiết kế bao sản phẩm 2016 thiết kế logo chuyên nghiệp công ty thiết kế logo giá rẻ thiết kế logo thương hiệu cách thiết kế logo theo phong thủy Siêu tinh khiết sử dụng một cách thể hiện hoàn toàn trung thực, không che giấu và than thở rằng… sao không ai hiểu tui hết. Những bao được in đơn sắc hoặc 2 màu khiến thông điệp cuối cùng siêu-dễ hiểu. Đơn giản và trừu tượng, việc sử dụng các hình học và các thiết kế phụ chiếm được niềm tin của người tiêu dùng. Sự tinh khiết, các .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

21/02/2016
Dịch vụ Thiết kế bao ZICZAC Tạo ra những mẫu sản phẩm chuyên nghiệp  (291)
Dịch vụ Thiết kế bao ZICZAC Tạo ra những mẫu sản phẩm chuyên nghiệp Để có những mẫu thiết kế bao , thì các nhà thiết kế đã luôn phải đưa ra những phương án, sáng kiến để thực hiện những mẫu bao thành công. Thông thường thì các doanh nghiệp đang có nhu cầu thiết kế bao họ vẫn cố gắng tìm những công ty thiết kế bao chuyên nghiệp để có thể giúp họ truyền đạt ý tưởng để tạo nên những sản phẩm riêng biệt của công ty, mặt khác những mẫu bao phải đạt được sự thu hút khi khách hàng .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

27/08/2014
Phát triển mẫu thiết kế bao chuyên nghiệp sáng tạo của ZICZAC  (385)
Phát triển mẫu thiết kế bao chuyên nghiệp sáng tạo của ZICZAC Sau nhiều năm làm nghề thiết kế ZICZAC Interactive nhận thấy rằng những mẫu bao đóng góp rất nhiều trong chiến lược của môt tập thể, điều đó thúc đẩy các mặt hàng kinh doanh luôn đạt được những hiệu quả kinh tế thành công. Phong cách sáng tạo trong thiết kế bao ảnh hưởng rất nhiều, hãy mang những khái niệm riêng biệt, đúng ý nghĩa sản phẩm cần đề cập, độc đáo, duy nhất trong hệ thông các sản phẩm, thì việc PR thương hiệu sẽ .. .
1,000 đ Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

25/07/2014
Thiết kế bao mới đa màu sắc của Kingston  (151)
Kingston đã ra mắt trên thị trường châu Á – Thái Bình Dương mẫu thiết kế bao mới với đa màu sắc nhằm đem đến bộ nhớ laptop được chuyên biệt hơn với thương hiệu Acer, Apple, Dell, Toshiba Asux, HP, và Lenovo. Giám đốc kinh doanh của thương hiệu Kingston trên thị trường châu Á – Thái Bình cho biết bao mới sẽ giúp người dùng tìm bộ nhớ tương thích với laptop, cải thiện tính năng cũng như tốc độ. Ngay những người không chuyên cũng tự lắp ráp được máy và tự quyết định bộ nhớ dễ dàng nâng cao .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

20/01/2015
Thiết kế bao đẹp cần có các yếu tố gì?  (187)
Khi ta đến cửa hàng, đại lý, trung tâm mua sắm … sẽ thấy sản phẩm được bọc bởi lớp bao với các kích cỡ, kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Khách hàng có thể ra quyết định mua sản phẩm khi họ chú ý đến bao . Bao có tác dụng là bảo vệ sản phẩm, giúp quá trình vận chuyển an toàn và cung cấp đầy đủ các thông tin quan trọng nhất về doanh nghiệp và sản phẩm. Do đó, bao là một yếu tố quan trọng mang đến hiệu quả cho chiến lược quảng cáo. Vì thế, doanh nghiệp bán được các mặt hàng, sản phẩm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

12/02/2015
Tp. Hà Nội: Sắt nghệ thuật Thuỷ Tiên Nhận thiết kế, thi công những sản phẩm sắt nghệ thuật RSCL1455036 Sắt nghệ thuật Thuỷ Tiên Nhận thiết kế, thi công những sản phẩm sắt nghệ thuật  (1,791)
Sắt nghệ thuật Thuỷ Tiên: Nhận thiết kế, thi công những sản phẩm về sắt nghệ thuật: - Cửa sổ, cổng, cầu thang, lan can, ban công, hàng rào nội ngoại thất… Liên hệ: 0984. 313 .712 Website: www. satnghethuatthuytien. com. LH: MR Khoa, Số 4 Nguyễn Viết Xuân_Hà Nội, Tel. 0984 313 712
2,800,000 đ
/ m Tới
Tp. Hà Nội
06/05/2024
ZICZAC Interactive Công ty Thiết kế bao chuyên nghiệp 2014  (241)
ZICZAC Interactive Công ty Thiết kế bao chuyên nghiệp 2014 Với những sự sáng tạo trong cách thiết kế, thì công ty thiết kế logo chuyên nghiệp ZICZAC Interactive Agency. Giới thiệu Dịch vụ thiết kế bao chuyên nghiệp Sáng tạo độc đáo trong mẫu sản phẩm Tạo ra những sản phẩm chất lượng. Dịch vụ thiết kế logo Slogan Copy Writter Tạo dựng thương hiệu Từ những sản phẩm Mà ZICZAC Interactive Agency đã thực hiện, chúng tôi tự hào là đơn vị thiết kế các sản phẩm bao , brochures , catolog chuyên .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

19/07/2014
Dựa trên phong cách để thiết kế bao ấn tượng  (244)
Thiết kế bao theo từng phong cách tạo nên một sản phẩm bao độc đáo và thú vị 1. Ấn tượng Bao của Uggly Mug coffee Mặt hàng cà phê luôn phải có bộ mặt ấn tượng và độc đáo. Uggly Mug Coffee hiểu điều đấy làm ra bao đem lại thành công cho hãng. Bao của thương hiệu này tạo nên sự ấn tượng, thu hút sự chú ý của khách hàng. Dùng chữ với phong cách cổ điển và hình ảnh người mệt mỏi thể hiện sự phối hợp giữa đẹp và xấu. Bao Melt Melt – cửa hàng chocolate cho những người thích ăn với .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

11/12/2014
Xem lại mẫu thiết kế bao mới và cũ hấp dẫn  (254)
Việc tái thiết kế bao là giải pháp hữu hiệu để giải quyết vấn đề về thương hiệu. Xem các mẫu thiết kế bao cũ và mới của các sản phẩm để nhận biết được vai trò quan trọng của việc thiết kế lại bao . Kawake Bao của thương hiệu Kawake chưa được cuốn hút, kém hấp dẫn Sự cải tiến của bao mới tăng lên đẳng cấp cho thương hiệu và sản phẩm. 2. Jupik Là sản phẩm về nước giải khát cho bé ở độ tuổi 3 – 10 tuổi. Thương hiệu Jupik đã cho thiết kế bao lại nhằm đánh dấu sự cải tiến về .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

24/01/2015
Mẫu thiết kế bao mới của Rewind Candle  (226)
Hiện nay, hãng Rewind Candle đã đưa ra thị trường mẫu thiết kế bao độc đáo, ấn tượng mà hãng này mới thiết kế được. Sản phẩm nến của Rewind Candle rất đặc biệt được sản xuất từ vỏ chai bia, rượu. Hơn nữa, hương thơm của sản phẩm nến cũng có mùi thơm rất ấn tượng, nhiều người cho rằng mùi thơm đó cũng bắt nguồn từ những vỏ chai bỏ đi. Công ty thiết kế bao đẹp và chuyên nghiệp đã dựa trên cơ sở này nhằm thiết kế ra bao ấn tượng, bắt mắt người dùng giúp Rewind thể hiện được ý nghĩa và .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

25/02/2015
Thiết kế bao mang lại hiệu quả cao trong doanh nghiệp  (241)
Thiết kế bao phải kỹ càng, có sự sáng tạo, tỉ mỉ đến từng một chi tiết. Do bao có vai trò rất quan trọng để giúp khách hàng đưa ra quyết định lựa chọn và mua sản phẩm. Đối với doanh nghiệp, việc thiết kế bao mới lại và ấn tượng sẽ giúp cho doanh nghiệp giới thiệu được các mặt hàng sản phẩm và làm cho người tiêu dùng cảm nhận được sự thay đổi, cải tiến sản phẩm, hình ảnh thương hiệu. Việc thiết kế bao sản phẩm được xem là yếu tố cực kỳ cần thiết và quan trọng mang lại hiệu quả và .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

27/02/2015
Thiết kế bao ấn tượng cho sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp tại HN  (264)
Thiết kế bao ấn tượng cho sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp tại HN Phần mềm thiết kế logo miễn phí thiết kế logo dễ dàng bằng photoshop cs6 biet thu vung tau cho thue gia re theo ngay cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ nhất hcm Công ty cỏ nhân tạo sân vườn tphcm thiết kế logo thương hiệu chuyên nghiệp hà nội Doanh nghiệp bạn đang mong muốn sản phẩm của mình được nhiều người chú ý và quan tâm thì việc thiết kế bao một cách ấn tượng và độc đáo. Để làm được điều đó thì ý tưởng sáng tạo bao là một .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

06/11/2015
Tìm nâng cao