BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Thời trang » Sưu tập khác » Chi tiết tin

Ngọc Oanh "bùng nổ" cùng vải ren

  Ngày: 30/08/2011
Chân dài 1m78 Ngọc Oanh khoe vẻ sexy trong bộ sưu tập mới với điểm nhấn chủ đạo là ren và lụa mềm.


Ngọc Oanh "bùng nổ" cùng vải ren
Thu đầu mùa là khúc song ca dịu ngọt của nắng hè và gió thu. Bởi thế trang phục cũng mang nét vương vấn của tiết trời trong buổi giao hòa.
[1] Người mẫu Ngọc Oanh.[2] Ngọc Oanh "bùng nổ" cùng vải ren[3] Chiếc váy ngắn nhẹ nhàng với chi tiết hai dây, thân váy là những lớp vải lụa mềm uốn lượn và những nếp gập sọc đứng.[4] Ngọc Oanh "bùng nổ" cùng vải ren[5] Lụa, vải ren luôn giúp phái nữ dịu dàng hơn và tôn nét mảnh mai cho người mặc. Ngọc Oanh trong thiết kế áo không tay, cổ thuyền, vai áo được gắn thêm dải lụa mỏng và trong những cơn gió thu sẽ giúp người mặc bay bổng hơn.
[6] Ngọc Oanh là một người mẫu trẻ, điểm dễ nhận thấy ở cô là vóc dáng mảnh mai và phong cách catwalk dứt khoát trong từng bước đi, "chặt chẽ" trong từng bố cục tạo hình.[7] Ngọc Oanh "bùng nổ" cùng vải ren[8] Ngọc Oanh "bùng nổ" cùng vải ren[9] Trong sắc xanh xao xuyến của thu đầu mùa, những chiếc váy ngắn mang màu trắng tinh khôi sẽ giúp bạn gái quyến rũ hơn bao giờ hết.[10] Ngọc Oanh "bùng nổ" cùng vải ren
[11] Áo sơ mi cổ tim trên chất liệu lụa trơn màu trắng, kết hợp cùng quần short với họa tiết ren trắng đẹp mắt.[12] Ngọc Oanh "bùng nổ" cùng vải ren[13] Váy suông không tay cũng là một trong nhiều mẫu thiết kế được dự đoán là sẽ "gây sốt" trong mùa thời trang thu đông 2011. Những nhãn hiệu thời trang trứ danh trên thế giới đều tung ra nhiều mẫu váy suông ấn tượng.[14] Ngọc Oanh "bùng nổ" cùng vải ren[15] Ngọc Oanh với tạo hình ấn tượng trong mẫu thiết kế bikini 1 mảnh màu đen với sự kết hợp độc đáo giữa chất liệu vải ren và vải thun.
[16] Vải ren tạo nên sức hút mạnh mẽ bởi nó khoe được nét gợi cảm cho nữ giới. Những hoa văn, họa tiết đục thủng trên vải ren trở nên sắc nét hơn khi được khoác vào cơ thể người mặc.[17] Ngọc Oanh "bùng nổ" cùng vải ren[18] Ngọc Oanh "bùng nổ" cùng vải ren[19] Vẫn là mẫu áo bơi liền mảnh trên chất liệu vải ren đen, khi kết hợp cùng quần short ren trắng lại giúp bạn có bộ trang phục mới để dạo phố, cà phê cùng bạn bè, dự những buổi tiệc nhỏ.[20] Chiếc quần short ren trắng điệu đà với phần trang trí bằng ruy băng đen hài hòa cùng tông màu với áo.
(Click hình để xem rõ hơn )

Những cơn gió đầu thu mang đến sự mát lành của một mùa mới. Nhưng lẫn trong nét dịu dàng của thu đầu mùa thì những tia nắng gắt gao của dư âm ngày hè vẫn còn len lỏi. Sài Gòn vốn là miền đất của 4 mùa nắng ấm, chính vì thế nếu không tinh ý thì khó lòng cảm nhận được sự phảng phất của mùa thu nơi tiết trời và hiển hiện ngay trên màu của nắng và của gió.

Trong không gian thoáng đãng của thu đầu mùa, những chiếc váy ngắn trên chất liệu lụa mỏng, voan lụa luôn giúp các cô gái quyến rũ hơn. Đặc biệt là họa tiết ren thêu, ren đục thủng được sử dụng trong những mẫu thiết kế mới của NTK Hoàng Ngân sẽ làm hài lòng những cô nàng đang mê mẩn vải ren, một trong những xu hướng thịnh hành của thời trang thu đông 2011.

Người mẫu: Ngọc Oanh
Trang phục: NTK Hoàng Ngân

Bài và ảnh: Mai Nguyên Khuê

Nguồn:  24h.com.vn
Các bài đăng trước cùng danh mục   Sưu tập khác
Cùng Kelly phối trang phục cá tính - 30/08/2011
Cùng Kelly phối trang phục cá tính NEWS7314
Hotgirl đầy phong cách và cá tính Kelly sẽ gợi ý cho bạn những mẫu trang phục thật tiêu biểu và ấn tượng cho mùa thu này.
Xem thêm
Alcado giảm giá đặc biệt nhân ngày 2/9 - 30/08/2011
Alcado giảm giá đặc biệt nhân ngày 2/9 NEWS7314
Chào mừng Quốc khánh 2/9 và khai trương showroom Alcado Becamex Bình Dương, Công ty Thiết kế Thời trang Quốc tế Alcado giới thiệu bộ sưu tập mới cùng chương trình khuyến mại hấp dẫn.
Xem thêm
Hi Fashion ra mắt bộ sưu tập thu - 29/08/2011
Hi Fashion ra mắt bộ sưu tập thu NEWS7314
Chào mừng lễ Quốc khánh 2/9, Hi Fashion ra mắt bộ sưu tập 'Autumn feelings' và thực hiện nhiều ưu đãi cho khách hàng. Các mẫu thiết kế mới mang vẻ lãng mạn và tha thướt với gam màu tươi ...
Xem thêm
'Mix' đồ đi tiệc cuối tuần - 28/08/2011
'Mix' đồ đi tiệc cuối tuần NEWS7314
Những ngày cuối tuần luôn là thời điểm lý tưởng cho những buổi dạ tiệc. Hãy 'biến' mình thành một cô tiểu thư xinh xắn và nổi bật trong bữa tiệc bằng những bộ váy đáng yêu cùng phụ kiện ...
Xem thêm
Lãng mạn với đêm “Ánh trăng thu” của Hà Linh Thư - 27/08/2011
Lãng mạn với đêm “Ánh trăng thu” của Hà Linh Thư NEWS7314
Rất nhiều người đẹp như Top 5 Hoa hậu Thế giới người Việt Phan Thị Lý, Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2010 Thu Hà- Phước Hạnh…có mặt trong đêm thời trang tinh tế và lãng mạn, “Ánh trăng thu” của ...
Xem thêm
Đa phong cách với quần short - 27/08/2011
Đa phong cách với quần short NEWS7314
Những chiếc quần short trẻ trung và xinh xắn cho bạn gái một phong cách năng động và cá tính khi tiết thu về.
Xem thêm
Trang phục giúp thon vai - 27/08/2011
Trang phục giúp thon vai NEWS7314
Năm nay em 21 tuổi, cao 1m56, nặng 56kg, số đo ba vòng là 89-74-98. Vai của em hơi rộng. Xin giúp em lựa chọn trang phục phù hợp với dáng người của em. (Phương thảo)
Xem thêm
Carina 'Big sale' đến 50% - 27/08/2011
Carina 'Big sale' đến 50% NEWS7314
Carina thực hiện chương trình giảm giá đặc biệt đến hết ngày 15/9. Theo đó, khi mua sắm tại toàn bộ hệ thống showroom của hãng, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi 20% - 50% tất cả các sản ...
Xem thêm
Hoàng My phiêu bồng trong sắc lụa - 26/08/2011
Hoàng My phiêu bồng trong sắc lụa NEWS7314
Hoàng My trong mẫu thiết kế trang phục dạ hội cho vòng chung kết cuộc thi "Miss Universe 2011".
Xem thêm
Diện váy ren gợi cảm như Ngọc Trinh - 26/08/2011
Diện váy ren gợi cảm như Ngọc Trinh NEWS7314
Phong cách vintage với sự ngập tràn của ren được hoa hậu Ngọc Trinh khoác lên người thật tinh tế. Cô dịu dàng xuống phố khi sắc thu vàng đang buông.
Xem thêm
Ha Gattini giảm giá 40% - 26/08/2011
Ha Gattini giảm giá 40% NEWS7314
Nhân dịp Quốc khánh, thời trang Ha Gattini có chương trình ưu đãi dành cho mọi khách hàng: giảm 40% tất cả các mặt hàng chỉ trong 5 ngày từ 26 đến 30/8.
Xem thêm
Tận dụng quần áo hè khi thu sang - 26/08/2011
Tận dụng quần áo hè khi thu sang NEWS7314
Khi thời tiết chuyển mùa, bạn vẫn có thể diện shorts hay chân váy ngắn, chỉ cần kết hợp với áo cardigan hoặc quần tất là bạn vẫn đẹp mà đủ ấm áp.
Xem thêm
Look & M với 'Giao mùa' - 25/08/2011
Look & M với 'Giao mùa' NEWS7314
Trong xu hướng quay về gần gũi với thiên nhiên, các mẫu thiết kế trong bộ sưu tập mới của thương hiệu thời trang Look & M sử dụng chất liệu lụa, tơ, voan và cách phối màu tinh tế, mang đến ...
Xem thêm
Đầm xinh giá 'mềm' cho bạn gái - 23/08/2011
Đầm xinh giá 'mềm' cho bạn gái NEWS7314
Với chất liệu voan hay cotton cho cảm giác thoáng mát, nhẹ nhàng, bay bổng, những chiếc váy sẽ khiến bạn gái duyên dáng, xinh tươi trên phố nhưng cũng không kém phần sang trọng, lịch lãm ...
Xem thêm
Chic-Land - thương hiệu của xu hướng thời trang. - 22/08/2011
Chic-Land - thương hiệu của xu hướng thời trang. NEWS7314
Với chất lượng là giá trị cốt lõi, chăm sóc khách hàng là ưu tiên hàng đầu và dự báo xu hướng là hướng đi tiên phong, Chic-Land đã khẳng định đẳng cấp và vị thế dẫn đầu thị trường thời ...
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Thời trang » Sưu tập khác
Tìm liên quan » Ngọc Oanh "bùng nổ" cùng vải ren
Đang xem » Ngọc Oanh "bùng nổ" cùng vải ren