BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Thời trang » Áo dài Việt Nam » Chi tiết tin

Ngọc Quyên sánh đôi Ngọc Huy trong vườn xuân

  Ngày: 29/01/2012
Người mẫu Ngọc Quyên và diễn viên Phùng Ngọc Huy cùng sánh bước bên nhau. Họ tình tứ tựa đôi uyên ương trong vườn xuân tràn ngập sắc mai vàng.


Ngọc Quyên sánh đôi Ngọc Huy trong vườn xuân
[1] Diễn viên Phùng Ngọc Huy sánh đôi cùng người mẫu Ngọc Quyên trong vườn Xuân.[2] Ngọc Quyên sánh đôi Ngọc Huy trong vườn xuân[3] Ngọc Quyên khoe sắc cùng hoa mai xuân. Từng cánh mai khoe sắc vàng tươi làm nổi bật màu hồng nude nhẹ nhàng trên tà áo dài của Ngọc Quyên.[4] Ngọc Quyên sánh đôi Ngọc Huy trong vườn xuân[5] Ngọc Quyên sánh đôi Ngọc Huy trong vườn xuân
[6] Ngọc Quyên sánh đôi Ngọc Huy trong vườn xuân[7] Phùng Ngọc Huy kính chúc quý độc giả 24h một năm mới bình an, hạnh phúc và luôn gặp nhiều điều may.[8] Ngọc Quyên xuất hiện giữa vườn xuân trong tà áo dài. Áo mang gam màu nhẹ nhàng, phom dáng cách điệu với chi tiết vai bồng xếp nếp.[9] Ngọc Quyên sánh đôi Ngọc Huy trong vườn xuân[10] Ngọc Quyên sánh đôi Ngọc Huy trong vườn xuân
[11] Mùa xuân cũng là mùa uyên ương xây tổ ấm. Ngọc Quyên và Phùng Ngọc Huy cùng cầu chúc cho những đôi bạn trẻ luôn sống trong sự ngọt ngào của hương vị tình yêu.[12] Ngọc Quyên sánh đôi Ngọc Huy trong vườn xuân[13] Ngọc Quyên sánh đôi Ngọc Huy trong vườn xuân[14] Ngọc Quyên sánh đôi Ngọc Huy trong vườn xuân[15] Phùng Ngọc Huy khoe vẻ thanh lịch với tà áo dài truyền thống.
[16] Ngọc Quyên sánh đôi Ngọc Huy trong vườn xuân[17] Nếu như áo dài nam chỉ đơn giản với chất liệu vải gấm in hoa văn long phụng, áo dài nữ điệu đà hơn với cách xử lý chất liệu ren, lụa, họa tết màu loang đầy nữ tính.[18] Ngọc Quyên sánh đôi Ngọc Huy trong vườn xuân[19] Ngọc Quyên sánh đôi Ngọc Huy trong vườn xuân[20] Người mẫu Ngọc Quyên trẻ trung và duyên dáng với tà áo dài cách điệu màu hồng tím. Cô hy vọng sẽ gặp được nhiều điều may trong năm Nhâm Thìn. Đây cũng là năm tuổi của cô.
[21] Ngọc Quyên sánh đôi Ngọc Huy trong vườn xuân[22] Ngọc Quyên sánh đôi Ngọc Huy trong vườn xuân[23] Ngọc Quyên sánh đôi Ngọc Huy trong vườn xuân[24] Ngọc Quyên sánh đôi Ngọc Huy trong vườn xuân
(Click hình để xem rõ hơn )

Tết Nguyên Đán gắn liền với những hình ảnh quyen thuộc của bánh chưng xanh, câu đối đỏ, nhánh mai vàng của phương Nam, cành hồng thắm của miền Bắc … Đặc biệt là hình ảnh của những tà áo dài truyền thống.

Mỗi khi tết đến xuân về, nhiều thiếu nữ lại muốn khoe nét duyên của người con gái Việt qua tà áo dài. Xuất hiện trong bộ ảnh tặng độc giả, người mẫu Ngọc Quyên và diễn viên Phùng Ngọc Huy khoe nét thanh lịch, duyên dáng trong tà áo dài truyền thống. Họ sánh đôi trong vườn hoa mai xuân bừng sáng sắc vàng. Cả hai cùng cầu chúc một năm mới may mắn, thành công và bình an sẽ đến với muôn người.

Bộ sưu tập là sự giao hòa giữa nét truyền thống và hơi thở đương đại. Áo dài nam cắt may trên chất liệu vải gấm in hoa văn long phụng. Áo dài nữ cách tân nhẹ nhàng ở cầu vai và xử lý chất liệu vải ren tạo nét gợi cảm cho người mặc.

Model: Ngọc Quyên, Phùng Ngọc Huy
Fashion: Áo dài ABC

Bài và ảnh: Mai Nguyên Khuê

Nguồn:  24h.com.vn
Các bài đăng trước cùng danh mục   Áo dài Việt Nam
Hà Anh đằm thắm trong tà áo dài - 29/01/2012
Hà Anh đằm thắm trong tà áo dài NEWS9929
Mừng Tết cổ truyền Nhâm Thìn, nữ siêu mẫu diện các bộ áo dài trong sưu tập 'Long Phụng', chụp ảnh tại khu du lịch văn hóa, lịch sử ở Côn Đảo.
Xem thêm
Tết đằm thắm với BST áo dài sen - 22/01/2012
Tết đằm thắm với BST áo dài sen NEWS9929
Lấy cảm hứng từ màu sắc trên quốc kỳ và quốc hoa của Việt Nam, NTK Đức Hùng đã cho ra mắt một BST những mẫu áo dài mang đậm bản sắc dân tộc.
Xem thêm
Duyên dáng với áo dài xuân Võ Việt Chung - 19/01/2012
Duyên dáng với áo dài xuân Võ Việt Chung NEWS9929
Cận kề những giấc mơ xuân với hoa và rộn rã hồn phố, nhà thiết kế Võ Việt Chung mang đến cho những người yêu giá trị Việt bộ sưu tập áo dài xuân vô cùng độc đáo.
Xem thêm
Khoe sắc với áo dài đón xuân - 14/01/2012
Khoe sắc với áo dài đón xuân NEWS9929
Dàn người mẫu trình diễn hơn 30 trang phục đính kết nhiều hình ảnh từ hiện đại đến truyền thống trên thân áo rực rỡ sắc màu Tết.
Xem thêm
BB Phạm bất ngờ trở lại dịu dàng với áo dài - 12/01/2012
BB Phạm bất ngờ trở lại dịu dàng với áo dài NEWS9929
Vốn là người mẫu nóng bỏng và đình đám với scandal lộ ngực hồi năm 2010 thì nay BB Phạm trở lại với hình ảnh dịu dàng, nền nã trong tà áo dài thêu hoa sen nhân dịp chuẩn bị đón năm mới.
Xem thêm
Tuyệt đẹp bộ sưu tập áo dài nước - 04/01/2012
Tuyệt đẹp bộ sưu tập áo dài nước NEWS9929
Dựa trên ý tưởng về nước -nguồn sống của con người - nhà thiết kế Việt Hùng đã sáng tạo bộ sưu tập áo dài nước vô cùng độc đáo, với sự thể hiện của người mẫu là diễn viên Lâm Na Anh.
Xem thêm
Người mẫu mong manh áo dài tại đêm hội Phố Hoa - 31/12/2011
Người mẫu mong manh áo dài tại đêm hội Phố Hoa NEWS9929
Trong thời tiết khắc nghiệt, những chân dài Venus mặc trang phục cách điệu tham gia chương trình nghệ thuật khai mạc Lễ hội Phố Hoa, tối 30/12 trước tượng đài Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà
Xem thêm
Áo dài Việt rực rỡ phố Xuân - 29/12/2011
Áo dài Việt rực rỡ phố Xuân NEWS9929
Chào mừng Lễ hội phố hoa lần thứ 3, áo dài Việt tiếp tục được tôn vinh trong những sắc hoa xuân tươi tắn.
Xem thêm
Á hậu Ngọc Oanh rực rỡ áo vàng - 11/12/2011
Á hậu Ngọc Oanh rực rỡ áo vàng NEWS9929
Nụ cười tươi như mùa xuân cùng phong cách thời trang nổi bật của á hậu Ngọc Oanh khiến tiết đông Hà Nội như ấm hơn. Tối 9/12, cô góp mặt trong một đêm tiệc từ thiện cùng nhiều nghệ sĩ tại ...
Xem thêm
Áo dài Việt đến London - 02/12/2011
Áo dài Việt đến London NEWS9929
Ngày 9/12, bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Minh Hạnh sẽ được trình diễn tại London nhân sự kiện Vietnam Airlines mở đường bay thẳng Hà Nội-London, TP.HCM-London.
Xem thêm
Ký ức - 30/11/2011
Ký ức NEWS9929
Công ty Thái Tuấn vừa đưa ra bộ sưu tập Ký ức với những mẫu áo dài hoa văn rappo lớn, tạo ấn tượng độc đáo, nhưng vẫn thướt tha, mềm mại.
Xem thêm
Phan Thị Mơ diện áo dài "Tứ bình" - 25/11/2011
Phan Thị Mơ diện áo dài "Tứ bình" NEWS9929
Bộ áo dài thiết kế từ ý tưởng bức tranh tứ bình của nhà thiết kế Võ Việt Chung, sẽ được người đẹp Phan Thị Mơ sử dụng trong phần thi trang phục dân tộc tại cuộc thi "Hoa hậu trái đất
Xem thêm
HH Dương Mỹ Linh đẹp thuần khiết với áo dài - 23/11/2011
HH Dương Mỹ Linh đẹp thuần khiết với áo dài NEWS9929
Dương Mỹ Linh ẩn hiện vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính của những người con gái Việt khi khoác trên mình chiếc áo dài mang hồn dân tộc.
Xem thêm
Siêu mẫu Thu Hằng áo trắng tinh khôi thăm lại trường xưa - 20/11/2011
Siêu mẫu Thu Hằng áo trắng tinh khôi thăm lại trường xưa NEWS9929
Siêu mẫu với vóc dáng cực chuẩn diện áo dài trắng tinh khôi trong ngày trở lại trường PT TH Nguyễn Du, TPHCM. Đây là mái trường mà cô đã gắn bó suốt 3 năm trung học.
Xem thêm
Thùy Dung, Ngọc Hân thả dáng tại Hạ Long - 08/11/2011
Thùy Dung, Ngọc Hân thả dáng tại Hạ Long NEWS9929
Đến Hạ Long trong chương trình Hạ Long thần tiên, hoa hậu Ngọc Hân và Thùy Dung cùng Top 5 HHTGNV Phan thị Lý thực hiện bộ ảnh áo dài trong không gian hùng vĩ, nên thơ của Hạ Long.
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Thời trang » Áo dài Việt Nam
Tìm liên quan » Ngọc Quyên sánh đôi Ngọc Huy trong vườn xuân
Đang xem » Ngọc Quyên sánh đôi Ngọc Huy trong vườn xuân