BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Thời trang » Sưu tập khác » Chi tiết tin

Người thấp nhỏ nên mặc đồ sáng màu

  Ngày: 13/03/2010
Những bạn gái có dáng người gầy và nhỏ thường băn khoăn khi chọn quần áo bởi muốn ăn gian giúp cơ thể đầy đặn và cao hơn. Một trong những giải pháp hiệu quả là mặc đồ sáng màu như trắng, be, xám nhẹ... Dưới đây là một số gợi ý về màu sắc và kiểu dáng cho bạn thêm tự tin.


Người thấp nhỏ nên mặc đồ sáng màu
Tạo điểm nhấn ở vòng eo: Chọn một chiếc váy trắng liền thân và thắt dây lưng mảnh trên phần eo cao. Như vậy trông người bạn sẽ cao thêm một chút.
[1] Váy màu xám nhẹ cũng là một lựa chọn hợp lý.[2] "Kéo dài" đôi chân với quần ống nhỏ màu xám cùng một đôi giày cao gót kiểu cổ điển cùng tông.[3] Áo chất liệu mềm với những đường ly nhỏ và gọn gàng trên phần ngực cũng giúp bạn trông đầy đặn hơn. Bạn có thể kết hợp kiểu áo này với quần âu ống nhỏ tối màu và giày cao gót.[4] Vải bóng là một chất liệu giúp bạn trông béo tốt hơn. Bạn nên chọn mua hoặc may trang phục với satin hay phi bóng... mềm mại. Nếu sở hữu một đôi chân đẹp, bạn nên mặc váy ngắn để khoe được thế mạnh này.[5] Áo cổ chữa V: Loại áo náy sẽ kéo ánh nhìn xuống dưới, giúp bạn ăn gian được chiều cao một chút.
[6] Áo khoác dáng quân đội ôm sát cũng là một giải pháp cho bạn lựa chọn.
(Click hình để xem rõ hơn )

Thủy Triều

Nguồn:  Ngoisao.net
Các bài đăng trước cùng danh mục   Sưu tập khác
 Không có bài nào. 
Xem thêm :  Sưu tầm » Thời trang » Sưu tập khác
Tìm liên quan » Người thấp nhỏ nên mặc đồ sáng màu
Đang xem » Người thấp nhỏ nên mặc đồ sáng màu