BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Nhà đẹp với cỏ nhân tạo sân vườn

Tp. Hà Nội: Thiết kế nhà đẹp với cỏ nhân tạo sân vườn RSCL1434592 Thiết kế nhà đẹp với cỏ nhân tạo sân vườn  (296)
Thiết kế nhà đẹp với cỏ nhân tạo sân vườn, không gian xanh mát trong ngôi nhà bạn, không cần tốn công chăm sóc mà luôn có được sân vườn như ý. Sử dụng cỏ nhân tạo trang trí trong nhà đang là xu hướng hiện nay. Tạo một không gian xanh, thoáng mát, thân thiện với môi trường mà không tốn công chăm sóc. Công ty Cỏ nhân tạo Lê Hà chúng tôi hiện đang cung cấp Cỏ nhân tạo dùng cho sân vườn đáp ứng được yêu cầu cao về cả chất lượng cũng như về mức độ thẩm mỹ, khả năng chịu môi trường tốt. Hãy liên hệ .. .
Tp. Hà Nội
28/10/2014
Tp. Hà Nội: Nhà đẹp với cỏ nhân tạo sân vườn RSCL1434592 Nhà đẹp với cỏ nhân tạo sân vườn  (227)
Sân vườn nơi tạo không gian xanh của ngôi nhà, là nơi bạn thư giãn cùng gia đình sau một ngày làm việc tất bật. Sử dụng cỏ nhân tạo sân vườn giúp bạn đỡ mất công tưới nước chăm sóc cỏ mà lại có được không gian vườn đẹp cho ngôi nhà. Cỏ nhân tạo đảm bảo sân vườn của bạn sẽ luôn sạch sẽ quanh năm, ít tốn công chăm sóc mà vẫn có được vẻ xanh, đẹp giống như cỏ tự nhiên. Cỏ nhân tạo sân vườn sẽ tiết kiệm cho bạn rất nhiều thời gian, công sức và chi phí bảo dưỡng, độ bền rất cao. Cỏ nhân tạo sân .. .
Tp. Hà Nội
24/12/2014
Tp. Hồ Chí Minh: TOÀN QUỐC - Bán cỏ nhân tạo sân vườn giá gốc RSCL1434592 TOÀN QUỐC - Bán cỏ nhân tạo sân vườn giá gốc  (383)
Công ty Lê Hà Vina là công ty chuyên cung cấp, thi công các công trình cỏ nhân tạo trên toàn quốc với phương châm lấy khách hàng làm đầu sự hài lòng của khách hàng tạo nên uy tín công ty. Hiện nay cuộc sống hiện đại, náo nhiệt làm cho con người chúng ta bị cuốn theo nhịp sống năng động bạn không có thời gian quan tâm chăm sóc tới sân vườn nhà bạn. Hôm nay tôi xin tư vấn cho bạn cách để tạo cho sân vườn nhà bạn luôn xanh tươi mà không cần phải tốn thời gian chăm sóc nhiều đó là chọn phương pháp .. .
Tp. Hồ Chí Minh
27/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bán Cỏ Nhân Tạo Sân Vườn Chất Lượng Cao Giá Rẻ Nhất Toàn Quốc RSCL1434592 Bán Cỏ Nhân Tạo Sân Vườn Chất Lượng Cao Giá Rẻ Nhất Toàn Quốc  (467)
Bạn đang suy nghĩ làm thế nào để có một sân vườn xanh tươi, mát mẽ để cho gia đình bạn cùng con trẻ chơi đùa trên đó mà không sợ lấm bẩn, con trùng cắn ( vd: như kiến, chuột, sâu, dán… ) làm ảnh hưởng đến sức khỏe con bạn. Và bạn lại không muốn phải tốn thời gian, tiền bạc và công sức của mình để hằng ngày phải tưới nước, bón phân, bắt sâu chăm sóc cái sân vườn của mình. Lê Hà Vina sẽ đưa một giải pháp cho bạn , đó là chúng ta dùng cỏ nhân tạo trang trí sân vườn để thay thế cỏ tự nhiên với .. .
Tp. Hồ Chí Minh
28/06/2014
Xu hướng tạo không gian đẹp với cỏ nhân tạo sân vườn  (213)
Hiện nay, cỏ nhân tạo sân vườn được nhiều người sử dụng để trang trí không gian. Cỏ nhân tạo không chỉ đem lại một sân vườn tuyệt đẹp mà còn tạo nên diện mạo mới cho căn phòng làm việc. Ngoài ra, dùng cỏ sân vườn trang trí quán cà phê cũng tạo ra vẻ đẹp hoàn hảo và diện mạo mới cho không gian đem đến trải nghiệm hấp dẫn cho thực khách khi khách đến với quán. Không gian sân vườnnhàđẹp với cỏ nhân tạo Cuộc sống luôn bị bó hẹp bởi không gian và thời gian nên bạn không có nhiều thời gian để .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

22/01/2015
Ba phong cách thiết kế nhàvới cỏ nhân tạo sân vườn  (302)
Cỏ nhân tạo sân vườn được sử dụng nhiều trong các ứng dụng trang trí nội và ngoại thất bởi tính năng ưu việt, khắc phục nhược điểm của cỏ thật. Dùng cỏ nhân tạo là một lựa chọn vô cùng lý tưởng với những người yêu màu xanh của thiên nhiêm, mang lại vẻ đẹp tuyệt vời và sức sống tràn đầy cho không gian sống. Có vô vàn kiểu biến tấu không gian sống khi sử dụng cỏ nhân tạo, nhưng phụ thuộc vào cá tính và sở thích của chủ nhântạo nên nét ấn tượng, phá cách và độc đáo riêng cho từng ngôi nhà. 1. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

31/01/2015
Không gian ấm cúng và tuyệt đẹp với cỏ nhân tạo sân vườn  (260)
Trang trí cỏ nhân tạo sân vườn cho nhà cửa, sân vườn, nhà hàng, sân golf, quán cà phê đang trở nên phổ biến trong thời gian hiện nay. Để có không gian thoáng mát, rộng rãi và gần gũi với môi trường thiên nhiên cũng như là đem lại vẻ đẹp ấn tượng và lung linh hơn thì bạn nên thiết kế cũng như trang trí không gian nhà bạn bằng cỏ sân vườn. Với cỏ sân vườn, không gian sống của bạn sẽ được nổi bật, độc đáo và ấm cúng hơn làm toát nên một vẻ đẹp hoàn hảo và phong cách cũng như cá tính của chủ nhân .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

07/02/2015
Cách tạo ra không gian thoáng mát với cỏ nhân tạo sân vườn thật đơn giản  (285)
Bạn vừa có một khu vườn đáng yêu ở ban công hay sân thượng vừa có khoảng không gian để có thể phơi đồ thoải mái, hay là tổ chức nấu nướng, các bữa tiệc ngoài thiên nhiên nếu bạn sử dụng cỏ nhân tạo sân vườn kết hợp với các chậu cây nhỏ. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi dùng cỏ nhân tạo vì loại cỏ này có tính năng an toàn tương đối cao cũng như thân thiện với con người và môi trường. Ngoài ra, loại cỏ nhân tạo còn có khả năng ngăn ngừa được các tia UV làm cho sân thượng luôn được mát mẻ và xanh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

02/02/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn tiêu chuẩn cao , chất lượng HCM RSCL1434592 Cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn tiêu chuẩn cao , chất lượng HCM  (293)
Cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn tiêu chuẩn cao , chất lượng HCM Với sân chơi cỏ nhân tạo dành cho trẻ, các bé sẽ nô đùa, vui chơi và chạy nhảy thoải mái mà không lo về vấn đề vấp ngã và chấn thương. Màu xanh của cỏ là màu xanh của tự nhiên nên các cô giáo thường dùng để trang trí, sắp xếp đồ chơi sao cho bắt mắt và hợp lý. Với một khoảng sân cỏ nhân tạo rộng, trẻ em sẽ có nhiều cơ hội để phát triển các khả năng như khám phá, năng động và trí tò mò của trẻ. Do đó, muốn trẻ phát triển khỏe mạnh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

29/12/2014
Tp. Hà Nội: Khu vườn đẹp với cỏ nhân tạo RSCL1434592 Khu vườn đẹp với cỏ nhân tạo  (266)
Khu vườn nhà bạn sẽ trở nên gọn gàng và sạch sẽ hơn với cỏ nhân tạo sân vườn. Bạn có thể thiết kế cỏ nhân tạo sân vườn ở trước/ sau nhà, sân thượng, ban công, lối đi. .. xung quanh là những cây xanh, hoa. ..mà bạn thích. Với không gian sân vườnnhà bạn có thể đi lại hoặc ngồi xuống, chơi đùa để tận hưởng không khí xung quanh. Sân vườn cũng là nơi tập tụ cùng bạn bè, thật thú vị và đầy lãng mạn với sắc xanh của cỏ nhân tạo sân vườn. Nếu nhà bạn chưa có tiểu cảnh, sân vườn vậy bạn hãy thử với góc .. .
Tp. Hà Nội
11/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bán và Thi công cỏ nhân tạo sân bóng đá toàn quốc RSCL1434592 Bán và Thi công cỏ nhân tạo sân bóng đá toàn quốc  (389)
Công Ty TNHH Lê Hà Vina hoạt động trong lĩnh vực thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo trên toàn quốc với đa dạng mẫu mã và mức giá tốt nhất đến quý khách hàng. Chúng tôi tự hào đã và đang thi công cho rất nhiều sân bóng đẹp và chất lượng trên khắp cả tỉnh Nam Bộ từ TP HCM cho đến các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Bình Dương, Cần Thơ, Đồng Tháp, Trà Vinh, Lâm Đồng, Đắc Nông. ... Các sản phẩm cỏ nhân tạo sân bóng đácủa chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn FIFA với thời gian khai thác lâu .. .
Tp. Hồ Chí Minh
17/06/2014
Không gian hẹp đẹp hơn với cỏ nhân tạo sân vườn  (197)
Cuộc sống ở nơi đô thị luôn bận rộn, không gian được bó hẹp, và không phải ai cũng được sống ở những nơi rộng rãi thoáng mát như biệt thự, hay có sân vườn rộng mà hầu như chúng ta đều sống ở chung cư chật trội hay nhà dạng ống. Tuy nhiên với khả năng sáng tạo vô hạn của con người thì họ sẽ không chịu sống trong một nơi chật hẹp và khô khan thế và thay thay thế nó, con người đã tạo những khu tiểu cảnh sân vườn nhỏ trong nhà, trên ban công, sân thượng với việc trang trí bằng cỏ nhân tạo sân .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

30/05/2015
Tp. Hà Nội: Làm đẹp sân vườn với cỏ nhân tạo sân vườn RSCL1434592 Làm đẹp sân vườn với cỏ nhân tạo sân vườn  (247)
Tạo khu tiểu cảnh trong sân vườn không còn là xu hướng mới mẻ, nhưng tính mới ở đây chính là việc tạo thêm không gian và màu sắc cho khu vườn đấy. Khu tiểu cảnh không còn quá chú trọng đến các vật dụng trang trí như cách làm trước đây mà hiện nay mọi người làm đẹp cho khu vườn theo cách làm dung hòa khu tiểu cảnh với không gian sân vườn bằng các thảm cỏ nhân tạo sân vườn. Màu xanh mượt của cỏ sẽ tạo nên một khu vườn xanh tươi trong ngôi nhà của bạn. CTY TNHH LÊ HÀ VINA HCM: Số 20, Đường Số 3, .. .
Tp. Hà Nội
08/10/2014
Không gian xanh với cỏ nhân tạo sân vườn  (244)
Hầu như gia đình nào cũng muốn sở hữu sân vườn tươi mát để nghỉ ngơi và thư giãn, khoảng không xanh mang đến cho bạn không gian sống và sinh hoạt vô cùng lý tưởng. Tuy nhiên, trong cuộc sống bận rộn và tấp nấp thì bạn sẽ có ít thời gian hơn cho việc quan tâm và chăm sóc sân vườn. Nếu bạn trồng cỏ thật thì bạn cần phải tưới nước, cắt tỉa thường xuyên, bảo dưỡng bảo trì sân vườn nên cần rất nhiều thời gian cũng như chi phí để thực hiện các hoạt động đó. Hơn nữa, khi dùng cỏ thật, bạn cần phải .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

11/05/2015
Biệt thự sang trọng với cỏ nhân tạo sân vườn ở Mỹ  (274)
Biệt thự nghỉ dưỡng không chỉ mang nét đẹp hoàn mỹ ở nội thất, kiểu dáng mà nó còn phụ thuộc vào sân vườn. Một sân vườn trang trí bằng cỏ nhân tạo sân vườn sẽ mang đến một màu xanh tươi làm điểm nhấn cho cả ngôi biệt thự. Do đó, chủ nhân của ngôi nhà đã chú ý đén việc thiết kế khu vườn rộng rãi với bãi cỏ sân vườn xanh mát để tạo ra nơi vui chơi, thư giãn hay họp mặt … Màu sắc xanh của co nhan tao san vuon mang cả không khí trong lành và thiên nhiên vào trong không gian biệt thự mang tới cho .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

01/06/2015
Tp. Hà Nội: Xu hướng chụp ảnh cưới với cỏ nhân tạo sân vườn RSCL1434592 Xu hướng chụp ảnh cưới với cỏ nhân tạo sân vườn  (393)
Xã hội ngày càng phát triển, sự nhìn nhận về cái đẹp ngày càng khắt khe và đòi hỏi sự tinh tế. Đặc biệt, sự chú trọng đầu tư không gian studio chụp ảnh cưới ngày càng có sự sáng tạo và thẩm mỹ. Góp sức vào vẻ đẹp đó không thể bỏ qua một màu xanh đẹp mắt đó chính là cỏ nhân tạo sân vườn. Cỏ nhân tạo sân vườn được biết đến với nhiều lợi ích trải thảm dưới sàn phổ biến như: trang trí sân vườn biệt thự, ban công, văn phòng, quán cà phê, studio, trường mầm non, sự kiện. .. Tạo không gian xanh, tự .. .
Tp. Hà Nội
08/09/2014
Lựa chọn giải pháp tốt cho ngôi nhà của bạn – cỏ nhân tạo sân vườn  (319)
Cỏ thật hay cỏ nhân tạo sân vườn sẽ giúp ngôi nhà bạn luôn có diện mạo mới, xanh tươi là điều khiến bạn đang lo lắng và băn khoăn. Dưới đây là một số vấn đề bạn nên xem xét trước khi đưa ra quyết định chọn cỏ nhân tạo hay cỏ thật để trang trí ngôi nhà của mình nhé: Vấn đề về kinh tế Đối với cỏ thật, tuy chi phí cho mỗi lần là thấp nhưng việc dùng cỏ thật thì bạn không chỉ bỏ chi phí cho một lần mà xong mà bạn có thể bỏ một khoản tiền cho nhiều lần ví dụ như mua cỏ, thi công, chăm sóc, bảo .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

06/04/2015
Căn bếp đẹp và mới lạ với cỏ nhân tạo sân vườn  (356)
Căn bếp được cho là rất quan trọng bởi nó là nguồn cảm hứng cũng như nhiệt huyết của người vợ tạo ra các món ăn ngon. Do đó, việc trang trí nhà ăn sẽ rất cần thiết và dùng cỏ nhân tạo sân vườn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo, thông minh cho cả gia đình bạn bởi nó mang đến cảm giác hài hòa, dễ chịu và hấp dẫn làm cho bữa ăn của bạn thêm phần ngon và thú vị hơn. Bạn hãy thử tưởng tượng với một không gian bếp được phủ màu xanh thay thế cho chiếc tường gạch men cũ đã nhàm chán sẽ rấy bắt mắt và thú vị .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

07/06/2015
Khoảng không gian thoáng đãng với cỏ nhân tạo sân vườn  (246)
Ấn tượng với khung cảnh và vẻ đẹp tươi mát, thoáng đãng của cỏ nhân tạo sân vườn. Khi bạn đặt chân vào sân vườn nhà bạn, bạn sẽ có cảm giác như được sống trong thế giới của riêng mình, mọi thứ ồn ào và xô bồ không còn mà thay vào đó là khoảng không gian thư thái và tĩnh lặng. Màu xanh mượt mà của cỏ nhân tạo mang đến không khí trong lành và tươi mới cho không gian sống nhà bạn mà bạn không chăm sóc cho nó thường xuyên như cỏ thật. Khi dùng cỏ nhân tạo để trang trí sẽ giúp không gian nhà bạn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

19/03/2015
Thái Bình: trang trí ban công với cỏ nhân tạo sân vườn RSCL1434592 trang trí ban công với cỏ nhân tạo sân vườn  (245)
Trang trí ban công với thảm cỏ nhân tạo sân vườn Hiện nay nhiều tòa nhà chung cư như golden palace, royal city, chung cư N4, chung cư 789. ..đã sử dụng cỏ nhân tạo sân vườn trang trí, làm đẹp ban công nhà mình .Với nhiều ưu điểm của cỏ nhân tạo là sạch, an toàn, những lớp cỏ dày khi chơi trẻ ngã sẽ không bị đau hay trầy xước, cỏ nhân tạo có độ đàn hồi tốt nên thời gian sử dụng cỏ nhân tạo được lâu, chịu được nắng mưa, không bị phai màu. Thảm cỏ nhân tạo có chiều cao 3cm, khổ rộng 2m*25m nên phù .. .
26,000 đ
/ m2
Thái Bình »
TP. Thái Bình

26/09/2015
Tìm nâng cao