BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Nhà đẹp » Nhà người nổi tiếng » Chi tiết tin

Nhà nhỏ xinh của Lương Bích Hữu

  Ngày: 09/01/2012
Ngôi nhà của riêng 'cô gái Trung Hoa' nhỏ nhắn, giản dị nhưng rộng rãi nằm trên quận 8, TP.HCM và được bày trí đơn giản như sở thích của cô ca sĩ dễ thương này.


Nhà nhỏ xinh của Lương Bích Hữu
Phòng khách rộng rãi với bộ salon lớn, cây đàn và rất nhiều thú bông.
[1] Lương Bích Hữu gắn liền với biệt danh "Cô gái Trung Hoa"[2] Một góc phòng khách.[3] Nhà nhỏ xinh của Lương Bích Hữu[4] Chiếc đàn được đặt ngay phòng khách, để chiều lòng chủ nhân ngẫu hứng bất cứ lúc nào.[5] Góc làm đẹp của Bích Hữu cũng màu trắng.
[6] Giường ngủ đơn giản dễ thương.[7] Nhà nhỏ xinh của Lương Bích Hữu[8] Choáng ngợp với phòng đựng trang phục đi diễn cũng như phụ kiện của "cô gái Trung Hoa".[9] Chẳng khác nào một shop thời trang.[10] Nhà nhỏ xinh của Lương Bích Hữu
[11] Phụ kiện được Lương Bích Hữu mua trong các dịp đi diễn ở nước ngoài. Đến bây giờ chủ nhân cũng không thể thống kê hết mình đang có bao nhiêu đôi bông tai, vòng tay...[12] Phòng bếp sạch sẽ và gọn gàng
(Click hình để xem rõ hơn )

Toàn bộ ngôi nhà khoác chiếc áo màu trắng. Phòng khách liền với không gian bếp và dẫn lối vào phòng ngủ, tạo cảm giác ấm cúng và gần gũi. Nhà bếp rộng rãi nhưng chủ nhân bận rộn chạy show nên ít khi nấu ăn. Chỉ khi nào cô được nghỉ thì mời bố mẹ hay bạn bè đến nhà nấu ăn.

Bích Hữu treo một chiếc gương lớn ở bên tường tường và chiếc đàn piano để cô có thể tiện lợi cho việc tập vũ đạo, tập thanh nhạc. Vốn là người thích đọc sách, thì ngoài không gian lớn dành cho việc trưng bày quần áo đi diễn và phụ kiện thì Bích Hữu còn có một góc làm việc rất lãng mạn.

Bước vào ngôi nhà của cô gái lai này, ngoài màu trắng tinh khôi mà chủ nhân trang trí thì lối đi lên lầu được cô dùng để trang phục và đặt phụ kiện đi diễn. Nó hoành tráng chẳng khác nào một shop thời trang cả. Phòng ngủ được Lương Bích Hữu trang trí đơn giản nhưng có nhiều chú gấu bông do fan tặng.

(Theo Infornet)

Nguồn:  DoThi.net
Các bài đăng trước cùng danh mục   Nhà người nổi tiếng
Lady Gaga lại tậu nhà triệu đô - 30/12/2011
Lady Gaga lại tậu nhà triệu đô NEWS9616
Lần tậu nhà này của Lady Gaga không phải lâu đài cổ tương tự như “Yester House” nằm cạnh thủ đô Edinburgh, Scotland, hay một penhouse cực kỳ hiện đại tại trung tâm thành phố New York.
Xem thêm
Ngôi nhà "xanh" của ca sĩ Nguyễn Hưng - 29/12/2011
Ngôi nhà "xanh" của ca sĩ Nguyễn Hưng NEWS9616
Ngôi nhà của ca sĩ Nguyễn Hưng nằm trong con hẻm lớn đường Hoàng Văn Thụ, Q.Tân Bình (TP.HCM) nổi bật bởi 4 tầng lầu đều trồng đầy cây xanh, nuôi nhiều loại chim kiểng. Vì Nguyễn Hưng bận ...
Xem thêm
“Đột nhập” siêu căn hộ của NTK Vera Wang - 29/12/2011
“Đột nhập” siêu căn hộ của NTK Vera Wang NEWS9616
NTK Vera Wang đang rao bán "siêu căn hộ" của cô tại New York với giá 25 triệu đô la Mỹ.
Xem thêm
Trang trại nghỉ hè của tổng thống Obama - 28/12/2011
Trang trại nghỉ hè của tổng thống Obama NEWS9616
Bất động sản nằm trên hòn đảo Martha's Vineyard Island, Massachusetts nơi đương kim tổng thống Mỹ Barack Obama cùng gia đình thuê để nghỉ hè ba năm liền đã được bán cho kiến trúc sư người ...
Xem thêm
Chi Bảo “tậu” căn hộ 5 tỷ đồng tại Hà Đông - 26/12/2011
Chi Bảo “tậu” căn hộ 5 tỷ đồng tại Hà Đông NEWS9616
Diễn viên điện ảnh, người mẫu đồng thời là một MC, Chi Bảo đã chi 5 tỷ đồng mua căn hộ cao cấp tại dự án Deawoo – Cleve, Hà Đông.
Xem thêm
Thăm "chốn riêng tư" ca sĩ Cao Thái Sơn - 24/12/2011
Thăm "chốn riêng tư" ca sĩ Cao Thái Sơn NEWS9616
Với giọng đầy tự hào pha lẫn hạnh phúc, anh chàng ca sĩ có gương mặt thư sinh Cao Thái Sơn khoe : "Vậy là cuối cùng, Sơn đã có một chốn an cư tuyệt vời ngay tại đất Sài Gòn rồi!".
Xem thêm
Căn hộ siêu sang của con gái tỷ phú Nga - 23/12/2011
Căn hộ siêu sang của con gái tỷ phú Nga NEWS9616
Tiểu thư nhà tỷ phú Nga Dmitry Rybolovlev đã không đắn đo rút ví mua căn hộ giá 89 triệu USD nhìn ra công viên trung tâm tại số 15 đường Central Park West, Mỹ.
Xem thêm
Thăm nhà của NSƯT Kim Xuân - 19/12/2011
Thăm nhà của NSƯT Kim Xuân NEWS9616
Có người gọi NSƯT Kim Xuân là người "sống trong nhung lụa", với ý rằng chỉ điều kiện, hoàn cảnh ấy mới đem đến cho nghệ sĩ một phong thái nhẹ nhàng, đằm thắm đến vậy. Sự thực thì cái ...
Xem thêm
Cơ ngơi đẳng cấp của Rachel Zoe - 17/12/2011
Cơ ngơi đẳng cấp của Rachel Zoe NEWS9616
Tại kinh đô điện ảnh Hollywood, Rachel Zoe được mệnh danh là người tạo phong cách tài năng nhất của các ngôi sao điện ảnh.
Xem thêm
Ngắm biệt thự ngoại ô của nữ hoàng Victoria - 01/12/2011
Ngắm biệt thự ngoại ô của nữ hoàng Victoria NEWS9616
Biệt thự này xây dựng vào năm 1800 nằm trong khu Địa danh Lịch sử Quốc gia, tại Pasadena, California, Mỹ và được định giá khoảng trên 1 tỉ USD.
Xem thêm
Ghé trang trại bên hồ của nam diễn viên Bruce Willis - 24/11/2011
Ghé trang trại bên hồ của nam diễn viên Bruce Willis NEWS9616
Nam diễn viên gạo cội Hollywood, Bruce Willis mới đây đã quyết định rao bán trang trại bên hồ của ông ở Sun Valley, Idaho với giá 15 triệu USD.
Xem thêm
Ngắm biệt thự cuối cùng của Michael Jackson - 14/11/2011
Ngắm biệt thự cuối cùng của Michael Jackson NEWS9616
Neverland nằm trong khu vực Holmby Hills, nơi ở của các minh tinh Hollywood. Kiến trúc của Neverland mang đậm phong cách Pháp ở thế kỷ 18, 19, đây được xem là một trong những khu bất động ...
Xem thêm
Tỷ phú Larry Ellison bán dinh thự 19 triệu USD - 27/10/2011
Tỷ phú Larry Ellison bán dinh thự 19 triệu USD NEWS9616
Sở hữu nhiều bất động sản cỡ lớn trong tay, CEO của hãng công nghệ Oracle đang rao bán bớt một biệt thự giá 19 triệu USD.
Xem thêm
Nhà đẹp của chàng ca sĩ Lê Hiếu - 15/10/2011
Nhà đẹp của chàng ca sĩ Lê Hiếu NEWS9616
Chàng ca sĩ độc thân hấp dẫn này có một căn hộ nhỏ mà lãng mạn, thoải mái.
Xem thêm
Ghé thăm nhà Chi Bảo - 30/09/2011
Ghé thăm nhà Chi Bảo NEWS9616
Mời bạn ghé thăm ngôi nhà của diễn viên Chi Bảo tại TP Hồ Chí Minh. Ngôi nhà được thiết kế sang trọng với không gian sống rộng rãi, nơi anh và gia đình có những giây phút hạnh phúc bên
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Nhà đẹp » Nhà người nổi tiếng
Tìm liên quan » Nhà nhỏ xinh của Lương Bích Hữu
Đang xem » Nhà nhỏ xinh của Lương Bích Hữu