BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Nhà đẹp » Giải pháp - Mẹo nhà đẹp » Chi tiết tin

Nhà sang trọng với nội thất bằng da

  Ngày: 02/07/2013
Bên cạnh dòng sản phẩm truyền thống như MFC, Melamine MDF hay công nghệ tấm Acrylic bóng gương..., chất liệu Laminate da vừa ra đời còn đánh dấu mốc mới trong lĩnh vực nội thất, giúp không gian sống sang trọng và phong cách hơn.


Nhà sang trọng với nội thất bằng da
Laminate da kết hợp với Laminate Digital Vision Gaint Wood theo công nghệ của Schattdecor Đức cho gian phòng giám đốc thêm mạnh mẽ và trang nhã.

So với chất liệu khác, các sản phẩm làm từ da thật luôn mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho người sử dụng. Song chúng có giá thành khá cao và cần sự cẩn trọng trong quá trình sử dụng để da luôn bóng đẹp.  

Trong khi đó, Laminate da được ép trên bề mặt ván cho ra những sản phẩm trông giống như da thật nhưng lại có độ bền đẹp cao hơn trong ứng dụng nội thất văn phòng và nhà ở. Ngoài ram chất liệu này còn thuận tiện trong việc sử dụng và bảo quản, có thể làm sạch bề mặt chỉ với những chất tẩy rửa nhẹ.

Theo đó, người tiêu dùng không cần phải đầu tư một số tiền khá lớn nhưng vẫn có thể dễ dàng sử dụng và cảm nhận da thật tại văn phòng và ngôi nhà ấm cúng của mình.

Nhà sang trọng với nội thất bằng da
Sự kết hợp mới mẽ và hài hòa giữa Laminate da trắng và MFC.

Laminate da linh hoạt trong việc kết hợp với nhiều chất liệu khác trong bộ sưu tập của công ty An Cường như Laminate Kingdom, MFC, Acrylic… Điều này cho ra những sản phẩm hài hòa về màu sắc và thiết kế nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng, thể hiện được đẳng cấp của người sử dụng.

Với những tính năng trên, Laminate da đang dần trở thành xu hướng tiêu dùng mới trên thị trường. Bắt kịp xu thế đó, Công ty An Cường đã phát triển bộ sưu tập Laminate da với 11 màu để khách hàng có thể lựa chọn như đen, trắng, khói, kem, kem đậm, nâu, đỏ, đỏ cam, đỏ đậm, xám, sôcôla… Thông tin chi tiết, tham khảo tại www.Ancuong.com.

Ngọc Bích


Nguồn:  VnExpress
Các bài đăng trước cùng danh mục   Giải pháp - Mẹo nhà đẹp
Sang trọng không gian sàn gỗ - 30/06/2013
Sang trọng không gian sàn gỗ NEWS16039
Sàn gỗ sẽ làm cho không khí ngôi nhà thêm mát mẻ, sang trọng và cũng rất tiện nghi.
Xem thêm
Vật liệu cũ - 25/06/2013
Vật liệu cũ NEWS16039
Vật liệu cũ vẫn được sử dụng trong những công trình mới. Biết cách sử dụng, thì cũ mà vẫn đẹp, cũ mà không lạc hậu, cũ mà vẫn bền, vẫn hiệu quả, cũ mà... không cũ. Dùng vật liệu cũ sẽ tiết ...
Xem thêm
Khám phá căn hộ được bài trí tuyệt đẹp với gam màu xanh lam - 22/06/2013
Khám phá căn hộ được bài trí tuyệt đẹp với gam màu xanh lam NEWS16039
Căn hộ dưới đây vô cùng hút mắt và ấn tượng bởi sự kết hợp của nhiều sắc độ màu lam cùng cách bài trí, trang trí nội thất đầy sáng tạo.
Xem thêm
Mẹo bố trí hệ thống ánh sáng đẹp mắt cho phòng khách - 22/06/2013
Mẹo bố trí hệ thống ánh sáng đẹp mắt cho phòng khách NEWS16039
Bạn đang có kế hoạch bố trí lại hệ thống ánh sáng của phòng khách để không gian trở nên đẹp mắt hơn. Hãy tham khảo những gợi ý bài trí ánh sáng dưới đây để tìm được giải pháp hợp lý cho ...
Xem thêm
Ấn tượng với cách bài trí độc đáo của căn hộ 40 mét vuông màu trắng - 21/06/2013
Ấn tượng với cách bài trí độc đáo của căn hộ 40 mét vuông màu trắng NEWS16039
Màu trắng tuy sạch sẽ và tạo cảm giác rộng rãi nhưng lại có nhược điểm là khá nhạt nhòa. Tuy nhiên, với cách bài trí độc đáo và thông minh, căn hộ 40 mét vuông dưới đây vẫn vô cùng ấn ...
Xem thêm
Sử dụng vật liệu, từ bản vẽ ra công trường - 19/06/2013
Sử dụng vật liệu, từ bản vẽ ra công trường NEWS16039
Nghề kiến trúc – xây dựng luôn phải đụng chạm, chung sống, phải “chơi” với đủ loại vật liệu xây dựng. “Chọn bạn mà chơi” thế nào thì chọn vật liệu xây dựng cũng gần như thế. Nhưng khác ...
Xem thêm
Chọn giải pháp chiếu sáng cho không gian sống - 18/06/2013
Chọn giải pháp chiếu sáng cho không gian sống NEWS16039
Hệ thống chiếu sáng trong nhà không chỉ cung cấp nguồn ánh sáng mà còn tác động đến tâm trạng, cảm xúc và sức khỏe của người sử dụng.
Xem thêm
Một số lưu ý khi chọn và sử dụng khăn tắm - 17/06/2013
Một số lưu ý khi chọn và sử dụng khăn tắm NEWS16039
Khăn tắm là vật dụng thiết yếu trong tất cả các gia đình. Song không phải ai cũng biết cách chọn và sử dụng đồ dùng này một cách hiệu quả và bền đẹp.
Xem thêm
6 ý tưởng trang trí nhà độc đáo và sáng tạo - 16/06/2013
6 ý tưởng trang trí nhà độc đáo và sáng tạo NEWS16039
Bàn cà phê từ tấm ván lướt sóng, gắn lên trần nhà nguyên một chiếc thuyền, hay sử dụng dây thừng để làm tay vịn cầu thang là những ý tưởng trang trí nhà vô cùng độc đáo và sáng tạo.
Xem thêm
Thiết kế xanh trong đồ nội thất - 14/06/2013
Thiết kế xanh trong đồ nội thất NEWS16039
Niềm đam mê về một thiết kế "xanh" đang được thể hiện không chỉ trong các vật liệu trang trí, phụ kiện mà còn cả trong các vật liệu làm nên các món đồ nội thất.
Xem thêm
Một số giải pháp lưu trữ đồ trong phòng trẻ - 13/06/2013
Một số giải pháp lưu trữ đồ trong phòng trẻ NEWS16039
Phòng bé thường ngổn ngang đồ dùng và các trò chơi. Thay vào việc la mắng trẻ, cha mẹ nên hướng dẫn con cách lưu trữ đồ gọn gàng, khoa học.
Xem thêm
Phong cách vintage pha trộn hiện đại - 02/06/2013
Phong cách vintage pha trộn hiện đại NEWS16039
Xu hướng thiết kế không gian sống theo phong cách vintage cổ điển hòa với đường nét hiện đại đang được ưa chuộng ở thành thị, bởi đơn giản khi bước vào không gian ấy người ta cảm nhận sự ...
Xem thêm
Nhà nổi bật nhờ sắc vàng ấn tượng - 27/05/2013
Nhà nổi bật nhờ sắc vàng ấn tượng NEWS16039
Sự biến tấu những gam màu của nắng sẽ khiến ngôi nhà của bạn tràn đầy sức sống, nhất là trong những ngày hè rực rỡ.
Xem thêm
Những bức tường sống động - 24/05/2013
Những bức tường sống động NEWS16039
Không gian sống của bạn được bao bọc bởi những bức tường. Nhìn tới, nhìn lui, có thể bạn sẽ thấy các bức tường quen thuộc đến mức nhàm chán. Bốn gợi ý đơn giản sau cho bạn ý tưởng để tô ...
Xem thêm
Làm mát nhà với cảm hứng từ biển cả - 24/05/2013
Làm mát nhà với cảm hứng từ biển cả NEWS16039
Nếu chưa thể ùa ngay ra biển, bạn có thể mượn cảm hứng từ đại dương để trang trí ngôi nhà của mình, khiến nó trở nên mát mẻ hơn.
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Nhà đẹp » Giải pháp - Mẹo nhà đẹp
Tìm liên quan » Nhà sang trọng với nội thất bằng da
Đang xem » Nhà sang trọng với nội thất bằng da