BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Nhận làm dịch vụ kế toán thuế hà nội

Nhận làm dịch vụ kế toán thuế nội  (592)
Nhận làm dịch vụ kế toán thuế nội Tại sao Quý khách lại tìm đến làm dịch vụ kế toán thuế nội ? - Vì Quý khách chưa có nhân viên kế toán làm hành chính - Tiết kiệm chi phí so với việc thuê kế toán làm việc trực tiếp tại doanh nghiệp. - Không phải đầu tư thêm máy vi tính, trang thiết bị văn phòng phẩm & không gian làm việc cho nhân viên kế toán Dịch vụ làm kế toán - Không phát sinh các khoản chi phí BHXH, BHYT, khen thưởng và trợ cấp cho người lao động - Được tư vấn thuế và cập nhật các .. .
Tp. Hà Nội
02/02/2015
Nhận làm dịch vụ kế toán thuế bán thời gian Nội  (611)
Tại sao Quý khách lại tìm đến dịch vụ kế toán bán thời gian nội ? - Vì Quý khách chưa có nhân viên kế toán làm hành chính - Tiết kiệm chi phí so với việc thuê kế toán làm việc trực tiếp tại doanh nghiệp. - Không phải đầu tư thêm máy vi tính, trang thiết bị văn phòng phẩm & không gian làm việc cho nhân viên kế toán - Không phát sinh các khoản chi phí BHXH, BHYT, khen thưởng và trợ cấp cho người lao động - Được tư vấn thuế và cập nhật các chính sách thuế mới nhất. Với dịch vụ kế toán bán thời .. .
Tp. Hà Nội
01/08/2014
Nhận làm dịch vụ kế toán bán thời gian  (567)
Nhận làm dịch vụ kế toán bán thời gian Tại sao Quý khách lại tìm đến chúng tôi? Dịch vụ kế toán bán thời gian - Vì Quý khách chưa có nhân viên kế toán làm hành chính - Tiết kiệm chi phí so với việc thuê kế toán làm việc trực tiếp tại doanh nghiệp. - Không phải đầu tư thêm máy vi tính & không gian làm việc cho nhân viên kế toán - Được tư vấn thuế và cập nhật các chính sách thuế mới nhất. - Không mất thời gian và công sức vào công việc rắc rối của kế toán Bao cao thue ngoai gio Với dịch vụ kế .. .
Tp. Hà Nội
26/01/2015
Tp. Hà Nội: Dịch vụ kế toán tại Hà Nội RSCL1451381 Dịch vụ kế toán tại Nội  (632)
Mạnh Cường! TN ĐH kinh tế QD, 9 năm kinh nghiệm làm kế toán tổng hợp, KT Trưởng, chuyên nhận làm BCTC năm cho tất cả các loại hình DN, kê khai báo cáo thuế tháng, QT thuế TNDN, TNCN. Làm tất cả các thủ tục về thuế phát sinh. Đã qua nhiều lần quyết toán thuế . Nhận làm dịch vụ kế toán, kế toán thuế trọn gói uy tín, chi phí thấp. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ. Tel: 0988680223
1,500,000 đ
/ Tháng
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

25/12/2012
Dịch vụ kế toán thuế chuyên nghiệp tại Nội  (252)
Công ty dịch vụ kế toán thuế Nội - iSmart được thành lập từ năm 2008 với nhiệm vụ giúp các doanh nghiệp không còn phải lo về các nghiệp vụ Kế toán - Thuế tại Việt Nam. Qua 7 năm phát triển, chúng tôi đã có đầy đủ kinh nghiệp cần thiết, phục vụ hơn 1300 khách hàng để khẳng định được chất lượng hàng đầu, cam kết các lợi ích cao nhất đối với các khách hàng của mình. Hợp tác cùng Công ty dịch vụ kế toán thuế Nội - iSmart Doanh nghiệp bạn sẽ giải quyết được những vấn đề quan trọng trong kinh .. .
Tp. Hà Nội
27/10/2014
Công ty dịch vụ kế toán thuế, sổ sách kế toán, báo cáo tài chính cuối năm tại T  (368)
Công ty dịch vụ kế toán thuế, sổ sách kế toán, báo cáo tài chính cuối năm tại TP. HCM Công ty dịch vụ kế toán Thuận Việt chúng tôi là một tập thể những người làm kế toán nhiều kinh nghiệm, uy tín. Chúng tôi là công ty dịch vụ kế toán chuyên cung cấp các dịch vụ sau : – Dịch vụ kế toán thuế trọn gói, dịch vụ kế toán trọn gói, -Dịch vụ quyết toán thuế, báo cáo tài chính cuối năm. – Dịch vụ gỡ rối sổ sách kế toán, hoàn thiện sổ sách kế toán, làm lại sổ sách kế toán. – Dịch vụ báo cáo thuế tháng, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

26/12/2014
Dịch vụ kế toán thuế trọn gói tại TP. HCM  (330)
Dịch vụ kế toán thuế trọn gói tại TP. HCM CHUYÊN NGHIỆP – HIỆU QUẢ ************ Các quy định về pháp luật Thuế luôn thay đổi, bổ sung, chính vì vậy Thuế rất phức tạp. Quý doanh nghiệp đã và đang thiếu kế toán thuế hoặc đang lo lắng, không yên tâm về năng lực chuyên môn cũng như kinh nghiệm thực tế của bộ phận kế toán của chính công ty mình? Đặc biệt là các Doanh nghiệp vừa và nhỏ hầu như thay đổi kế toán hàng năm vì kế toán nhảy việc hoặc không đủ năng lực. Như vậy khi cơ quan thuế kiểm tra, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

26/12/2014
Tp. Hà Nội: Dịch vụ làm kế toán thuế trọn gói giá rẻ tại Hà Nội và tp HCM RSCL1451381 Dịch vụ làm kế toán thuế trọn gói giá rẻ tại Nội và tp HCM  (334)
Dịch vụ kê khai báo cáo thuế hàng tháng chuyên nghiệp giá rẻ Công ty dịch vụ Kế Toán Nội Chuyên cung cấp các Dịch vụ báo cáo thuế hàng tháng, trọn gói uy tín trên cả nước như dịch vụ kê khai báo cáo thuế hàng tháng và dịch vụ quyết toán thuế Chỉ từ 500. 000đ - 2 triệu đồng, doanh nghiệp bạn sẽ không còn phải lo lắng về các vấn đề kế toán. Bởi Kế toán Nội sẽ làm thay quý doanh nghiệp một cách chính xác và chuyên nghiệp. Các dịch vụ kế toán thuế của chúng tôi là: - Dịch vụ kê khai báo cáo .. .
500,000 đ
/ dịch vụ
Tp. Hà Nội
13/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Nhận làm dịch vụ kế toán bán thời gian giá rẻ và uy tín RSCL1451381 Nhận làm dịch vụ kế toán bán thời gian giá rẻ và uy tín  (208)
Với thời gian hơn 6 năm làm kế toán trưởng , kế toán tổng hợp tại các công ty, công ty trong các lĩnh vực như sản xuất, thương mại, xây dựng, dịch vụ…. Hiện nay chúng tôi chuyên nhận Báo cáo thuế và sổ sách kế toán hoặc dịch vụ kế toán bán thời gian tại đơn vị, cụ thể: Định kỳ nhận bản sao chứng từ đã phát sinh trong tháng do doanh nghiệp tập hợp. Phát hiện các sai sót ghi trên chứng từ và điều chỉnh cho phù hợp; cân đối chứng từ mua vào, bán ra; kiểm tra tính hợp lý chi phí => Lập báo cáo thuế .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

19/11/2015
8 lý do nên sử dụng Dịch vụ kế toán thuế iSmart  (307)
1. Tiết kiệm chi phí tối đa Có thể nói, sự ra đời của dịch vụ kế toán thuế đã góp phần giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí nhân viên kế toán mà vẫn đảm bảo chất lượng, tiến độ công việc. Dịch vụ kế toán thuế của công ty iSmart có giá thành hợp lý dành cho mọi doanh nghiệp. Chỉ từ 500 nghìn đến 2 triệu là bạn đã có một bản báo cáo thuế chính xác và nhanh nhất. 2. Luôn đảm bảo tính chính xác Là một công ty chuyên cung cấp dịch vụ kế toán thuế, iSmart tập hợp được một đội ngũ kế toán viên chuyên .. .
Tp. Hà Nội
03/11/2014
Công ty dịch vụ kế toán thuế trọn gói iSmart  (265)
Mọi doanh nghiệp đều biết rằng thanh tra thuế là quá trình thanh tra, kiểm tra các loại chứng từ, dữ liệu, sổ sách kế toán, báo cáo tài chính và các hồ sơ kế toán, tờ khai và báo cáo thuế định kì hàng năm. Chỉ cần một sai sót nhỏ trong công tác kế toán, doanh nghiệp sẽ có nguy cơ phải đối mặt với một loạt các vấn đề phiền phức, tốn kém thêm nhiều thời gian và tiền của. Công ty dịch vụ kế toán thuế trọn gói iSmart không chỉ giúp doanh nghiệp thực hiện trọn gói sổ sách kế toán, mà còn giúp trọn .. .
Tp. Hà Nội
18/11/2014
Tp. Hà Nội: Công ty đào tạo kế toán Đức Minh chuyên làm dịch vụ kế toán, kiểm toán RSCL1451381 Công ty đào tạo kế toán Đức Minh chuyên làm dịch vụ kế toán, kiểm toán  (665)
Công ty đào tạo kế toán Đức Minh chuyên làm dịch vụ kế toán, kiểm toán, tư vấn tài chính kế toán, sản xuất phần mềm kế toán, làm dịch vụ kế toán, quyết toán thuế, tư vấn tài chính-kế toán cho các loại hình công ty, chuyên nhận dạy thực hành kế toán và lập báo cáo tài chính trên chứng từ thực tế trong doanh nghiệp thương mại, sản xuất, xây lắp và Xuất Nhập Khẩu trên excel và trên phần mềm kế toán Fast. LH: Nguyễn Phương Hiếu, Số 151 Tô Hiệu-Nghĩa Đô-Cầu Giấy-HN, Tel. 0904553147
1,000,000 đ Tp. Hà Nội
28/04/2024
Tp. Hà Nội: Dịch vụ kế toán avs - www. pmavs. com RSCL1451381 Dịch vụ kế toán avs - www. pmavs. com  (397)
+ DỊCH VỤ KẾ TOÁN AVS Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp mới thành lập cũng như đang hoạt động hoàn toàn yên tâm trong hoạt động kinh doanh của mình. Dịch vụ kế toán AVS với đội ngũ dày dạn kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí kế toán trưởng tại nhiều công ty, cộng với việc DN tự phát triển phần mềm kế toán là một lợi thế giúp doanh nghiệp có sự ổn định khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, chúng tôi sẽ thay mặt doanh nghiệp xử lý, giải quyết mọi vấn đề liên quan đến thuế một cách chuyên nghiệp và tin cậy .. .
500,000 đ Tp. Hà Nội
04/09/2013
Yên tâm hơn khi sử dụng Dịch vụ kế toán trọn gói I-SMART  (253)
Dịch Vụ Kế Toán Trọn Gói I – SMART là bí quyết giúp bạn Tiết Kiệm TIỀN BẠC, THỜI GIAN mà vẫn đạt được 100% hiệu quả công việc. • Tiết kiệm tiền bạc: Với Dịch vụ kế toán trọn gói I- SMART mỗi tháng, doanh nghiệp không phải trả lương, bảo hiểm, trợ cấp… cho nhân viên kế toán. Với số tiền lương khoảng 4-5 triệu/ nhân viên/ tháng hiện nay, mỗi năm doanh nghiệp đã tiết kiệm được hàng chục triệu đồng. • Tiết kiệm thời gian: Không chỉ tiết kiệm một khoản chi phí lớn, khi sử dụng Dịch vụ kế toán trọn .. .
Tp. Hà Nội
10/11/2014
Ưu điểm nổi bật khiến bạn nên chọn dịch vụ kế toán  (227)
Thay vì tuyển dụng kế toán nội bộ, các doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ kế toán để tiết kiệm thời gian và chi phí. Dịch vụ kế toán tiết kiệm ít nhất nửa chi phí Dịch vụ kế toán đang là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ, đặc biệt là những người mới thành lập công ty. Dịch vụ này giúp doanh nghiệp tiết kiệm ít nhất ½ số chi phí phải chi trả. Thay vì phải trả lương cho nhân viên kế toán nội bộ khoảng 4 – 5 triệu/ tháng, giờ đây, doanh nghiệp chỉ phải trả từ 1 triệu – 2 triệu. .. .
Tp. Hà Nội
13/11/2014
Tp. Hà Nội: Dịch vụ kế toán DN RSCL1451381 Dịch vụ kế toán DN  (424)
Mạnh Cường! TN ĐH kinh tế QD, 9 năm kinh nghiệm làm kế toán tổng hợp, KT Trưởng, chuyên nhận làm BCTC năm cho tất cả các loại hình DN, kê khai báo cáo thuế tháng, QT thuế TNDN, TNCN. Làm tất cả các thủ tục về thuế phát sinh. Đã qua nhiều lần quyết toán thuế . Nhận làm dịch vụ kế toán, kế toán thuế trọn gói uy tín, chi phí thấp. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ. Tel: 0988680223
1,500,000 đ Map ==> Dịch vụ kế toán DN
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

25/12/2012
Dịch vụ kế toán giá rẻ- LH: 09. 4888. 4999  (289)
Dịch vụ kế toán giá rẻ- LH: 09. 4888. 4999 Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong công tác kế toán. Chúng tôi đảm nhiệm việc Tư vấn thực hiện dịch vụ : - Viết sổ sách kế toán và quyết toán thuế Hạch toán và ghi chép sổ sách kế toán bằng phần mềm kế toán và giải quyết vướng mắc phát sinh, tổ chức lưu trữ chứng từ. Giải trình các vấn đề liên quan đến thuế cho cơ quan chức năng và thiết lập hệ thống kế toán để kế thừa về sau. Giá trọn gói là 700. 000/ tháng. Chỉ báo cáo VAT= 300. 000/ tháng. Liên hệ để .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

28/07/2015
Dịch vụ kế toán thuế chuyên nghiệp, báo cáo năm, báo cáo tài chính.  (660)
Công ty bạn đang có nhu cầu thuê dịch vụ kế toán thuế ? Hãy đến với : Công ty TNHH SX - TM - DV Hùng Vấn CHUYÊN DỊCH VỤ KẾ TOÁN THUẾ CHUYÊN NGHIỆP “BẢO VỆ LỢI ÍCH DOANH NGHIỆP LÀ PHƯƠNG CHÂM CỦA CHÚNG TÔI” Quy trình thực hiên dịch vụ kế toán thuế: I. CÔNG VIỆC LÀM HÀNG THÁNG 1. Nhận chứng từ - Khi đã thống nhất hợp tác nhân viên của Công ty chúng tôi sẽ xuống Doanh nghiệp từ 2 đến 3 lần cố định trong tháng để đến lấy chứng từ ( phô tô hoặc gốc) về làm. 2. Thực hiện công việc kê khai thuế GTGT - .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 9

07/06/2013
Tp. Đà Nẵng: Dịch vụ kế toán thuế chuyên nghiệp giá cạnh tranh tại Đà Nẵng RSCL1451381 Dịch vụ kế toán thuế chuyên nghiệp giá cạnh tranh tại Đà Nẵng  (496)
CÔNG TY HOA LE GIA - NHÀ TƯ VẤN THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP - KẾ TOÁN - THUẾ I. DỊCH VỤ KẾ TOÁN. 1 Khai thuế ban đầu: thời gian 2 ngày, giá 300. 000 VNĐ. 2 Mua hoá đơn, thời gian 2 ngày giá: 200. 000 VNĐ. 3 Báo cáo thuế không phát sinh, thời gian 2 ngày giá: 200. 000 VNĐ. 4 Báo cáo thuế có phát sinh, thời gian 4 ngày, giá: 200. 000 - 500. 000 VNĐ. 5 Hoàn tất sổ sách kế toán, thời gian 5 ngày, giá: 800. 000 – 2. 000. 000 VNĐ. 6 Hướng dẫn, tư vấn thuế, nghiệp vụ kế toán: 100. 000 VNĐ/ giờ. 7 Quyết toán năm, .. .
Tp. Đà Nẵng
24/11/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Tiện ích từ dịch vụ kế toán bán thời gian RSCL1451381 Tiện ích từ dịch vụ kế toán bán thời gian  (287)
- Hiện nay, nhiều doanh nghiệp (DN) vừa, nhỏ và siêu nhỏ đang lựa chọn dịch vụ kế toán bán thời gian thay cho việc phải thuê kế toán riêng cho công ty. Đây được xem là giải pháp giúp các DN tiết kiệm được nhiều chi phí nhưng vẫn đảm bảo hoạt động của DN hiệu quả… - Ưu điểm đầu tiên mà dịch vụ kế toán bán thời gian mang lại đó là giảm thiểu chi phí cho hoạt động kế toán. Mặc dù với chi phí thấp hơn so với thuê kế toán làm việc trực tiếp tại công ty, song dịch vụ kế toán thuê hiện nay luôn được .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

06/11/2015
Tìm nâng cao