BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Nhận làm thuê (viết thuê) luận văn; đồ án; thiết kế môn học;báo cáo thực tập, ...

Nhận làm thuê (viết thuê) luận văn; đồ án; thiết kế môn học;báo cáo thực tập, ...  (399)
LUẬN VĂN TUẤN CHINH – NIỀM TIN CỦA BẠN Trước tiên chúng tôi xin giới thiệu sơ lược về công việc, chúng tôi là Luận Văn Club chuyên nhận làm thuê (viết thuê) luận văn, đồ án, thiết kế môn học, báo cáo thực tập, tiểu luận, chuyên đề. ... từ A-Z cho các bạn sinh viên thuộc tất cả các ngành học: - Kinh tế, đầu tư, tài chính ngân hàng, kế toán, kiểm toán - Bảo hiểm, quản trị, nhân lực, marketing, Văn hóa du lịch - Thiết kế các chuyên ngành Cơ khí, luyện kim, Chế tạo Robot - Công nghệ thực .. .
Tp. Hà Nội
24/04/2014
^^Nhận làm luận văn, đồ án, báo cáo thực tập, tiểu luận, chuyên đề. ... Uy tín –  (270)
^^Nhận làm luận văn, đồ án, báo cáo thực tập, tiểu luận, chuyên đề. ... Uy tín – Chất lượng trên Toàn quốc!! Trước tiên chúng tôi xin giới thiệu sơ lược về công việc, chúng tôi là Luận Văn Club chuyên nhận làm thuê (viết thuê) luận văn, đồ án, thiết kế môn học, báo cáo thực tập, tiểu luận, chuyên đề. ... từ A-Z cho các bạn sinh viên thuộc tất cả các ngành học: - Kinh tế, đầu tư, tài chính ngân hàng, kế toán, kiểm toán - Bảo hiểm, quản trị, nhân lực, marketing, Văn hóa du lịch - Thiết kế các .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

05/03/2013
nhận làm luan van do an toan quoc  (208)
Nhận làm luận văn, đồ án, báo cáo thực tập, tiểu luận, chuyên đề. ... Uy tín – Chất lượng trên Toàn quốc Trước tiên chúng tôi xin giới thiệu sơ lược về công việc, chúng tôi là Luận Văn Club chuyên nhận làm thuê (viết thuê) luận văn, đồ án, thiết kế môn học, báo cáo thực tập, tiểu luận, chuyên đề. ... từ A-Z cho các bạn sinh viên thuộc tất cả các ngành học: - Kinh tế, đầu tư, tài chính ngân hàng, kế toán, kiểm toán - Bảo hiểm, quản trị, nhân lực, marketing, Văn hóa du lịch - Thiết kế các chuyên .. .
Tp. Hà Nội
28/02/2013
Nhận làm luận văn đồ án toàn quốc!!!  (271)
Nhận làm luận văn đồ án toàn quốc!!! Trước tiên chúng tôi xin giới thiệu sơ lược về công việc, chúng tôi là Luận Văn Club chuyên nhận làm thuê (viết thuê) luận văn, đồ án, thiết kế môn học, báo cáo thực tập, tiểu luận, chuyên đề. ... từ A-Z cho các bạn sinh viên thuộc tất cả các ngành học: - Kinh tế, đầu tư, tài chính ngân hàng, kế toán, kiểm toán - Bảo hiểm, quản trị, nhân lực, marketing, Văn hóa du lịch - Thiết kế các chuyên ngành Cơ khí, luyện kim, Chế tạo Robot - Công nghệ thực phẩm, công .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

09/03/2013
Cung cấp mẫu báo cáo thực tập cho sinh viên tại HCM  (314)
Cung cấp mẫu báo cáo thực tập cho sinh viên tại HCM Hiện nay sinh viên các trường Cao đẳng, Đại học năm cuối có rất ít thời gian cho việc viết báo cáo thực tập, nhiều giáo viên hướng dẫn, luận văn tốt nghiệp không cung cấp các mẫu bìa, bố cục bài luận văn cho sinh viên, chính vì lý do đó nhiều bạn trình bầy bài của mình nhìn rất sơ sài, Nay bạn không cần phải mất thời gian cho việc trình bầy sao cho bắt mắt. hãy truy để cho chúng tôi làm giúp bạn. GSE- là đơn vị đầu tiên tại TP HCM mởi dịch vụ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

23/06/2014
Nhận viết thuê luân văn, báo cáo thực tập hay nhất HCM  (287)
Nhận viết thuê luân văn, báo cáo thực tập hay nhất HCM Có đội ngũ cộng tác viên tốt nghiệp loại giỏi các trường danh tiếng trong cả nước tham gia viết báo cáo thực tập, tiều luận, … dịch vụ được rất nhiều các bạn sinh viên quan tâm. GSE – nhận làm báo cáo thực tập tất cả các ngành hiện nay. Kinh tế, kế toán, đầu tư, tài chính ngân hàng, kiểm toán , Bảo hiểm, nhân lực, quản trị, marketting, hành chính công. Luật kinh tế, luật hình sự. Tự động hoá – Điện tử viễn thông - Điện – Điện tử… Chỉnh sửa .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

03/07/2014
Luận văn hay cho sinh viên bao cáo thực tập  (286)
Luận văn hay cho sinh viên bao cáo thực tập Nằm trên địa bàn thành phố Hồ Chính Mình nhóm câu lạc bộ GSE nôi tiếp nhận viet thue luan van cho các bạn sinh viên muốn có điểm cao trong bảng điểm khi tốt nghiệp Đại học. chúng tôi đã hỗ trợ cho hàng trăm bạn sinh viên một năm, dịch vụ chất lượng bài báo cáo không trùng lặp, với nhiều các cộng tác viên được đã và đang học hoc tập nghiên cứu tại các trường có danh tiếng trong cả nước. với các mẫu báo cáo thực tập đẹp mắt sẽ góp phần lấy được thiện .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

09/07/2014
Viết luận văn chất lượng tại HCM  (264)
Viết luận văn chất lượng tại HCM Với những bạn vừa học vừa làm thời gian hạn hẹp không đủ quỹ thời gian cho việc viết luận văn, giải pháp hữu hiệu các bạn chọn dịch vụ viết thuê luận văn. Nhưng việc chọn một địa chỉ đáng tin cậy là vấn đề đáng nghĩ. Chính nhu cầu đó câu lạc bộ GSE – đã hình thành đáp ưng kịp thời nhu cầu cẩu của các bạn. Chúng tôi có đội ngũ cộng tác viên nhiệt tình, sáng tạo, nhiều năm kinh nghiệm trong viết bài, đăc biệt các bạn sinh viên của các trường đại học danh tiếng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

11/06/2014
Nhận làm thuê (viết thuê) luận văn, đồ án, báo cáo thực tập, tiểu luận, chuyên đ  (294)
Trước tiên chúng tôi xin giới thiệu sơ lược về công việc, chúng tôi là Luận Văn Club chuyên nhận làm thuê (viết thuê) luận văn, đồ án, báo cáo thực tập, tiểu luận, chuyên đề. ... từ A-Z cho các bạn sinh viên thuộc tất cả các ngành học: - Kinh tế, đầu tư, tài chính ngân hàng, kế toán, kiểm toán - Bảo hiểm, quản trị, nhân lực, marketting - Công nghệ thực phẩm, công nghệ sinh học, … .. . Hiện có nhiều thành viên là các giảng viên, giáo viên, thạc sỹ, kỹ sư, cử nhân ĐH của các trường ĐH: Kinh Tế, .. .
Tp. Hồ Chí Minh
14/06/2013
^^ nhận làm luận văn đồ án chất lượng toàn quốc!!  (385)
^^ nhận làm luận văn đồ án chất lượng toàn quốc!! Với gần 5 năm Câu lạc bộ có mặt trên thị trường Việt Nam Chất lượng và Uy tín của chúng tôi được đánh giá là nơi đáng tin cậy số 1 tại Việt Nam. CLB chúng tôi là nơi tập hợp nhiều thành viên là các giảng viên, giáo viên, thạc sỹ, kỹ sư, cử nhân ĐH của các trường ĐH: Kinh Tế, Luật, Khoa Học Xã Hội & Nhân Văn, Ngoại Giao, Ngoại Thương, Ngoại Ngữ, Sư Phạm, Sư Phạm Kỹ Thuật, Bách Khoa, Xây Dựng, Giao Thông, Nông Nghiệp, Lâm Nghiệp, Thủy Sản, Thực .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

16/03/2013
$$ luận văn đồ án toàn quốc!  (424)
$$ nhận làm luận văn đồ án chất lượng toàn quốc!! Với gần 5 năm Câu lạc bộ có mặt trên thị trường Việt Nam Chất lượng và Uy tín của chúng tôi được đánh giá là nơi đáng tin cậy số 1 tại Việt Nam. CLB chúng tôi là nơi tập hợp nhiều thành viên là các giảng viên, giáo viên, thạc sỹ, kỹ sư, cử nhân ĐH của các trường ĐH: Kinh Tế, Luật, Khoa Học Xã Hội & Nhân Văn, Ngoại Giao, Ngoại Thương, Ngoại Ngữ, Sư Phạm, Sư Phạm Kỹ Thuật, Bách Khoa, Xây Dựng, Giao Thông, Nông Nghiệp, Lâm Nghiệp, Thủy Sản, Thực .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

22/03/2013
Nhận làm luận văn, báo cáo thực tập tốt nghiệp…. !!  (233)
Nhận làm luận văn, báo cáo thực tập tốt nghiệp…. !! 1) BẠN gửi cho chúng tôi về địa chỉ Email: kanemochi. sg@ gmail. com với nội dung gồm : tên đề tài, đề cương, yêu cầu đề tài và thời hạn nộp bài, số điện thoại để chúng tôi tiện liên lạc HOẶC có thể trao đổi trực tiếp qua SĐT: 0936998587 để được hỗ trợ tốt nhất và nhanh nhất 2) Các thành viên trong nhóm sẽ nghiên cứu đề tài và báo giá phản hồi lại với BẠN sớm nhất. Gửi bạn cam kết chất lượng hoàn thành cho bạn sau khi nhóm đã bàn bạc xong. 3) .. .
Tp. Hồ Chí Minh
12/04/2013
Chuyên đề luận văn đồ án…. !!  (239)
Chuyên đề luận văn đồ án…. !! BẠN gửi cho chúng tôi về địa chỉ Email: chinh. osaka@ gmail. com với nội dung gồm : tên đề tài, đề cương, yêu cầu đề tài và thời hạn nộp bài, số điện thoại để chúng tôi tiện liên lạc HOẶC có thể trao đổi trực tiếp qua SĐT: 0936998587 để được hỗ trợ tốt nhất và nhanh nhất. Các thành viên trong nhóm sẽ nghiên cứu đề tài và báo giá phản hồi lại với BẠN sớm nhất. Gửi bạn cam kết chất lượng hoàn thành cho bạn sau khi nhóm đã bàn bạc xong sẽ tiến hành làm đề tài theo đúng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 6

05/04/2013
Tp. Hồ Chí Minh: In ấn thiết kế tờ rơi quảng cáo, brochure, leaflet, catalogue RSCL1331119 In ấn thiết kế tờ rơi quảng cáo, brochure, leaflet, catalogue  (255)
In ấn thiết kế tờ rơi quảng cáo, brochure, leaflet, catalogue -Thiết kế và in Catalogue, sách, báo, tạp chí, -Thiết kế và in các loại hanger giấy sự kiện, tghieu sản phẩm , quảng cáo -Thiết kế và in Kep file, phong bì, tiêu đề thư, in túi giấy, in túi đựng hồ sơ …. -Thiết kế và in Poster, in quyển order nhà hàng, in vỏ đĩa CD .+ Là đơn vị TRỰC TIẾP SẢN XUẤT nên chúng tôi luôn đáp ứng về GIÁ TRỊ VÀ LỢI ÍCH MÀ KHÁCH HÀNG CÓ ĐƯỢC (giá cả, chất lượng, tiến độ, dịch vụ trước trong và sau khi bán .. .
Tp. Hồ Chí Minh
30/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: CTY Nguyễn Vui chuyên tư vấn in ấn, thiết kế dịch vụ trọn gói cho Nhà Hàng, KS. RSCL1331119 CTY Nguyễn Vui chuyên tư vấn in ấn, thiết kế dịch vụ trọn gói cho Nhà Hàng, KS.  (570)
CTY Nguyễn Vui chuyên tư vấn in ấn, thiết kế dịch vụ trọn gói cho Nhà Hàng, KS. Chuyên In ấn & Gia công: Catalogue, Lịch, Tạp chí, Brochure, Tờ gấp, decal dán, Hộp giấy, Tem nhãn, Thiệp, Card, Bao thư, Tiêu đề, Order, Bao đũa, Gói tăm, Gói đường, Menu, Giấy lót bàn, Khăn lạnh, Hóa đơn bán hàng 1, 2,3 liên, Tem bảo hành, Tem bể, Tem đề can trong, đục, In thẻ nhựa, Thẻ Vip…vv. Nhận hàng & giao hàng tận nơi toàn quốc. Mời truy cập www. innhanhgiare. com. vn để xem chi tiết. Xin cám ơn đã đọc tin. LH: .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

21/04/2024
Tp. Hồ Chí Minh: xưởng sản xuất và in ấn thiết kế các loại hộp cao cấp, hộp giấy cao cấp RSCL1331119 xưởng sản xuất và in ấn thiết kế các loại hộp cao cấp, hộp giấy cao cấp  (249)
xưởng sản xuất và in ấn thiết kế các loại hộp cao cấp, hộp giấy cao cấp Công ty chúng tôi chuyên nhận sản xuất các loại hộp giấy cao cấp. Vs đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực in ấn gia công thiết kế hộp, đội ngũ thiết kế chuyên cho ra những mẫu hộp giấy đặc biệt, cao cấp phù hợp vs thị trường khách hàng khó tính ngày nay. Đến vs công ty khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi: - Gía cạnh tranh - Dịch vụ khách hàng tốt, chăm sóc khách hàng sau bán hàng - In ấn mẫu trước khi .. .
Tp. Hồ Chí Minh
18/03/2016
Mở bán chung cư Goldmark city 136 Hồ Tùng Mậu căn hộ view đẹp, thiết kế khoa học  (238)
Mở bán chung cư Goldmark city 136 Hồ Tùng Mậu căn hộ view đẹp, thiết kế khoa học. Nội dung: Xin chào Quý khách! Quý khách muốn tìm hiểu và sở hữu 1 căn hộ cao cấp tại chung cư Goldmark City đáng tin cậy nhất xin liên hệ Mr. Hiếu 0906. 26. 28. 19 để được tư vấn tốt nhất. Hãy trở thành chủ nhân căn hộ chung cư Goldmark City ngay hôm nay vì những lý do không thể bỏ qua: + Là dự án chung cư cao cấp, chất lượng, có khuôn viên rộng thoáng mát và nhiều tiện ích đi kèm khác, phục vụ tối đa cuộc sống của .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

07/04/2015
in ấn thiết kế quảng cáo  (395)
2. In ấn quảng cáo Công ty CP Thiết Kế Quảng Cáo và DV Hoàn Thiện Sao Mai xin gửi lời chào trân trọng tới quý khách! Công ty in ấn thiết kế quảng cáo Sao Mai chuyên thiết kế in ấn quảng cáo: in ấn quảng cáo ngoài trời, in ấn quảng cáo trên mọi chất liệu giá rẻ, với hệ thống máy in kỹ thuật số khổ lớn, hiện đại, tốc độ nhanhcho chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp. Dịch vụ thiết kế quảng cáo của Sao Mai luôn tập trung ý tưởng sáng tạo trên nền tảng chiến lược kinh doanh của khách hàng để tạo ra mẫu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

10/08/2013
in túi giấy giá rẻ, in túi giấy kraft, nhận làm túi giấy các loại  (224)
in túi giấy giá rẻ, in túi giấy kraft, nhận làm túi giấy các loại CTY TNHH IN THIẾT KẾ BẮC VIỆT - In túi giấy chuyên nghiệp : Xin chào các bạn ! Bên mình chuyên nhận sản xuất túi giấy các kích cỡ, in ấn , thiết kế theo yêu cầu những loại túi giấy sau: - Túi giấy thông thường, túi giấy shop, túi giấy in hoa cách điệu, túi giấy cán màng, túi kẻ, túi cán gân dập nổi .. . - Túi giấy lỡ khổ, Phôi túi giấy, túi giấy trơn (có hàng sẵn nhiều màu: đen , trắng , xanh lá , đỏ , cam và đặc biệt là túi kráp .. .
5,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

17/05/2014
Tp. Hà Nội: Địa chỉ in catalogue ở hà nội - Thiết kế catalogue chuyên nghiệp RSCL1331119 Địa chỉ in catalogue ở hà nội - Thiết kế catalogue chuyên nghiệp  (252)
Công ty in ấn thiết kế thương hiệu Hà nội là địa chỉ uy tin chuyên nhận in catalogue, làm catalogue sản phẩm chất lượng cao. Đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn để lựa chọn cho mình giải pháp tối ưu nhất cho tất cả các nhu cầu về Catalogue - từ viêc phác thảo ý tưởng đến lên chi tiết nội dung thông tin, dàn dựng bố cục layout đồ họa; cũng như định hướng thiết kế phù hợp nhất cho việc in ấn catalogue được đẹp, chuyên nghiệp với chi phí đầu tư thấp nhất. Khi bạn lựa chọn dịch vụ thiết kế của .. .
10,000 đ
/ cuốn
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

23/05/2014
Tìm nâng cao