BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » ^^ nhận thiết kế shop quần áo

Thiết kế shop quấn áo đẹp trong TPHCM  (450)
Thiết kế shop quấn áo đẹp trong TPHCM Trang trí nội thất, thiet ke shop showroom nói chung là một công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ. Vì bản chất nó là sự tương tác và kết hợp giữa không gian, mầu sắc và đồ dùng. Trong một ngôi nhà bao gồm rất nhiều vật liệu, đồ dùng để hình thành lên không gian nội cho ngội nhà. Thông thường trong một không gian nội thất bao gồm các nhóm như sau: - Gỗ tự nhiên: Dùng cho các đồ dùng như bàn ghế, giường, tủ, kệ, mặt bậc và lan can cầu thang. - Gỗ công nghiệp: Dùng làm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

20/10/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Tư vấn thiết kế tủ quần áo giá rẻ đẹp hiện đại RSCL1691334 Tư vấn thiết kế tủ quần áo giá rẻ đẹp hiện đại  (465)
Tủ quần áo là những vật dụng không thể thiếu trong nội thất phòng ngủ của gia đình bạn. Một số mẫu tủ quần áo hiện đại bao gồm tủ áo cánh lùa, tủ áo cánh mở, tủ áo âm tường Tủ quần áo là những vật dụng không thể thiếu trong nội thất phòng ngủ của gia đình bạn. Một số mẫu tủ quần áo hiện đại bao gồm tủ áo cánh lùa, tủ áo cánh mở, tủ áo âm tường. ..với lối thiết kế tủ quần áo mang nét hiện đại, phong phú và đa dạng về kiểu dáng, kích thước cũng như màu sắc cho khách hàng dễ dàng lựa chọn. Hiện .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

01/12/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Nhận Nhận Thiết Kế Logo Chuyên Nghiệp RSCL1691334 Nhận Nhận Thiết Kế Logo Chuyên Nghiệp  (462)
NHẬN THIẾT KẾ LOGO CHUYÊN NGHIỆP Hotline: 0972548471 (Đặng Thảo) Chuyên nhận thiết kế logo với các mẫu thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo. - Cam kết giá rẻ nhất. - File đảm bảo chất lượng. - Gói vip luôn chỉnh sữa miễn phí sau khi giao hàng. Lưu ý: Không giới hạn số lần chỉnh sữa sau khi chấp nhận 1 logo Thời gian hoàn thành nhanh chóng và đúng hẹn Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và bài bản, luôn có trách nhiệm với sản phẩm làm ra chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách. ĐẶC BIỆT: Chúng tôi bao .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/03/2014
Tp. Hồ Chí Minh: ^^ nhận thiết kế shop quần áo RSCL1691334 ^^ nhận thiết kế shop quần áo  (353)
Decor Shop thời trang cực rẻ - theo phong cách đang thịnh hàng hiện nay, vừa đẹp , vừa lạ mắt & tạo không gian siêu đẹp giữ thu hút khám phá của khách hàng, tận dụng tối đa diện tích cho bạn, ưu thế làm NỔI BẬT SP bán ra ( tăng thêm giá trị, sang chảnh & lạ mắt ) & giúp bạn có được Shop như mong muốn hợp lý với giá tiền bạn chi ra nhé . LH để được tư vấn thêm miễn phí nhé 88A An Nhơn, F17, Gò Vấp, HCM .0901 842 697 Miss Na – 090. 696. 72. 53 Mr. Khang
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

07/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế shop thời trang cao cấp với nội thất đẹp RSCL1691334 Thiết kế shop thời trang cao cấp với nội thất đẹp  (269)
Thiết kế shop thời trang cao cấp với nội thất đẹp Một điểm khác cũng đầy tính thu hút trong thiết kế shop thời trang là những mảng vải kvadrat clouds được treo như những tác phẩm nghệ thuật, làm cho không gian trở nên đa dạng và có chiều sâu hơn. Loại vải này chính là ý tưởng tiên phong để rạo ra những vật liệu vải trang trí mang tính ý niệm trong nội thất có thể kết nối theo dạng modular, thiet ke showroom quan ao hcm là kết quả công trình hợp tác giữa hai nhà thiết kế trên với hãng Kvadrat. .. .
2 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

20/12/2014
Thiết kế thi công nội thất trẻ em đơn giản theo màu nhà bạn  (255)
Thiết kế thi công nội thất trẻ em đơn giản theo màu nhà bạn Thiết kế nội thất phòng trẻ em có một số yêu cầu đặc biệt so với những căn phòng khác trong nhà, bởi với bé thì giường ngủ có thể là "sân chơi" chính của chúng. Ngoài việc ngủ, những đứa trẻ có thể bày đồ chơi, đọc truyện, nghe nhạc. .. trên giường. Chính vì thế, trước khi thiết kế và trang trí phòng trẻ em, chúng ta cần nắm được các hoạt động và tâm lý của trẻ để có một thiết kế phù hợp. Hãy để Nội thất hồn việt trợ giúp bạnthiết kế .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

14/04/2015
Tp. Hồ Chí Minh: .. .. SHOP QUẦN ÁO THANH LÝ GIÁ SỈ RẺ NHẤT TPHCM RSCL1691334 .. .. SHOP QUẦN ÁO THANH LÝ GIÁ SỈ RẺ NHẤT TPHCM  (256)
SHOP QUẦN ÁO THANH LÝ GIÁ SỈ RẺ NHẤT TPHCM Website : hangxon. com Địa Chỉ: 33/ 9 Đường Thủy Lợi, Phường Phước Long A, Quận 9, TP. HCM Shop bán sỉ Hàng Xôn – Quần áo thời trang thanh lý , tồn kho xuất xưởng , mới 100% , giá cực rẻ , Rẻ hơn cả giá vốn Thành Phẩm. Kho quần áo thanh lý nhiều mặt hàng giá rẻ trực tiếp từ xưởng may quần áo thời trang nam – thời trang nữ: áo thun, áo sơ mi, áo khoác, quần short, quần dài, quần kaki, quần jean, áo jackets, áo coats, v. v… Nhiều sản phẩm là hàng xuất dư, .. .
19 triệu
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

25/03/2016
Tp. Hà Nội: nhận thiết kế website trọn gói 2tr, quảng cáo google adwords giá rẻ nhất, RSCL1691334 nhận thiết kế website trọn gói 2tr, quảng cáo google adwords giá rẻ nhất,  (262)
[SIZE= 4]-Nhận quảng cáo Google adwords tăng doanh số bán hàng, đưa webside lên Tóp đầu của Goolge, đảm bảo hiển thị 24/ 24H[/ SIZE] [COLOR= "#FF0000"]Bạn có muốn bán sản phẩm của mình một cách tốt nhất? bạn có muốn luôn luôn là người dẫn đầu khi đứng trên top 1 của google. com. vn [/ COLOR] [img]http: //muare1. vcmedia. vn/ images/ 2011/ 11/ 21/ 47/ 1321850551_minh_hoa. jpg[/ img] [B]Bảng giá Tham khảo : + Top 3 với : 2. 500. 000 VND /T với 3 Từ khóa +Top 10 Với : 1. 500. 000 VND/ T với 3 từ khóa Với Hợp đồng dài hạn .. .
2,000 đ
/ 2000000
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

14/01/2012
Tp. Hà Nội: Nhận thiết kế, in thêu áo đồng phục lớp giá rẻ bất ngờ!!! RSCL1691334 Nhận thiết kế, in thêu áo đồng phục lớp giá rẻ bất ngờ!!!  (450)
Chúng tôi nhận thiết kế và may đo đồng phục học sinh mọi lứa tuổi từ mẫu giáo đến đại học. Ngoài ra chúng tôi sẽ tư vấn về mẫu mã, màu sắc, chất liệu, giá thành của từng loại đồng phục, thiết kế, may mẫu đồng phục theo nhu cầu của quý khách, đảm bảo phù hợp với ngành nghề và xu hướng thời trang. Ngaỳ nay, đồng phục học sinh không còn là những bộ quần áo cứng nhắc và đơn điệu, trải qua nhiều thời kỳ phát triển, đồng phục học sinh ngày nay là những bộ đồ được thiết kế đẹp mắt về mẫu mã, đa dạng về .. .
Tp. Hà Nội
18/07/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Lựa chọn mẫu thiết kế shop thời trang đẹp RSCL1691334 Lựa chọn mẫu thiết kế shop thời trang đẹp  (766)
Bán hàng thời trang ngoài việc sở hữu những mầu đồ đẹp, phong cách bắt kịp xu thế, thì không gian trưng bày cũng phải xứng tầm với chúng. Một shop thời trang được thiết kế bắt mắt, thời thượng chắc chắn sẽ góp phần thu hút khách hàng ghé cửa hàng của bạn nhiều hơn. Dưới đây là một số lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang có ý định mở shop đấy nhé. Bạn có một ý tưởng kinh doanh trang phục và tự tin để bắt đầu một doanh nghiệp để mở shop quần áo với một thiết kế website thời trang nhưng không phải là .. .
1 đ
/ 3
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

05/08/2016
Tp. Hà Nội: Gia công &bán các loại giàn giá kệ treo quần áo shop RSCL1691334 Gia công &bán các loại giàn giá kệ treo quần áo shop  (1,111)
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI MINH NGỌC website :http: //cuasatminhngoc. com. vn/ Hãy để Minh Ngọc mang lại sự tiện nghi cho bạn Tiết kiệm không gian, giải phóng diện tích mặt sàn An toàn, dễ sử dụng Giữ nét thẩm mỹ VỚI GIÁ CẢ CẠNH TRANH ,ĐỘ TIN CẬY TUYỆT ĐỐI CHÚNG TÔI TIN SẢN PHẨM CUẢ CHÚNG TÔI SẼ LÀM HÀI LÒNG CÁC BẠN. Bạn có ý định kinh doanh shop thời trang hoặc bán online, bạn phải đắn đo cân nhắc nhiều điều. Khi có ý định kinh doanh hẳn bạn đã tìm hiểu nhiều nguồn thông tin .. .
390,000 đ
/ bộ
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

04/03/2014
Tp. Hà Nội: Chuyên bán giàn giá kệ treo quần áo shop giá tốt nhất RSCL1691334 Chuyên bán giàn giá kệ treo quần áo shop giá tốt nhất  (1,022)
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI MINH NGỌC website :http: //cuasatminhngoc. com. vn/ Hãy để Minh Ngọc mang lại sự tiện nghi cho bạn Tiết kiệm không gian, giải phóng diện tích mặt sàn An toàn, dễ sử dụng Giữ nét thẩm mỹ VỚI GIÁ CẢ CẠNH TRANH ,ĐỘ TIN CẬY TUYỆT ĐỐI CHÚNG TÔI TIN SẢN PHẨM CUẢ CHÚNG TÔI SẼ LÀM HÀI LÒNG CÁC BẠN. Bạn có ý định mở shop thời trang hay chỉ đơn giản bán thời trang online, các vấn đề tài chính đầu tư trang thiết bị shop luôn khiến bạn đắn đo và cân nhắc nhiều. .. .
390,000 đ
/ -850.000/b
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

18/05/2014
Thiết kế shop thời trang để tạo dấu ấn riêng  (391)
Quần áo giờ đây là một trong những mặt hàng thiết yếu trong cuộc sống hiện đại. Quần áo không chỉ đơn thuần là trang phục mà bạn mặc trên người mà nó còn giúp bạn nổi bật, che đi những khuyết điểm trên cơ thể và thậm chí là đẳng cấp. Do vậy, thiết kế shop thời trang cần am hiểu về khách hàng cũng như nhận diện được dòng sản phẩm mà shop kinh doanh. >> Xem thêm: HKDesign thiết kế thi công nội thất showroom, cửa hàng, shop thời trang, spa. .. Thiết kế shop thời trang cần tư duy nhạy bén để nắm .. .
1,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

19/11/2014
Tp. Hà Nội: Địa chỉ uy tín bán các loại giàn giá kệ treo quần áo shop giá tận gốc RSCL1691334 Địa chỉ uy tín bán các loại giàn giá kệ treo quần áo shop giá tận gốc  (824)
Cty CP ĐTXD & TM Minh Ngọc chuyên tư vấn thiết kế cho shop thời trang, thiết kế và sản xuất các loại giàn giá kệ treo quần áo, con sơn mẫu mã đa dạng, nhiều kiểu dáng đảm bảo tính thẩm mỹ, chất lượng và giá cả hấp dẫn. Quý khách có thể đặt hàng công ty sản xuất, lắp đặt theo nhu cầu, mẫu mã, chất liệu, kiểu dáng phù hợp với sở thích và không gian shop. Công ty cũng nhận sản xuất, gia công, lắp đặt theo đơn đặt hàng số lượng lớn. Các loại giàn giá kệ có sẵn: - Kích thước: 1. Bộ đôi, bộ hoa: cao .. .
390,000 đ
/ bộ
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

10/09/2013
Tp. Hà Nội: Giàn giá kệ treo quần áo shop thời trang giá hấp dẫn, nhiều kiểu dáng RSCL1691334 Giàn giá kệ treo quần áo shop thời trang giá hấp dẫn, nhiều kiểu dáng  (883)
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI MINH NGỌC website :http: //cuasatminhngoc. com. vn/ Hãy để Minh Ngọc mang lại sự tiện nghi cho bạn Tiết kiệm không gian, giải phóng diện tích mặt sàn An toàn, dễ sử dụng Giữ nét thẩm mỹ VỚI GIÁ CẢ CẠNH TRANH ,ĐỘ TIN CẬY TUYỆT ĐỐI CHÚNG TÔI TIN SẢN PHẨM CUẢ CHÚNG TÔI SẼ LÀM HÀI LÒNG CÁC BẠN. Bạn có kế hoạch mở một shop thời trang nhưng còn phân vân các vấn đề kinh phí, đầu tư, thiết kế shop để thu hút khách hàng trong môi trường cạnh tranh cao. Cty CP .. .
390,000 đ
/ bộ
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

17/09/2013
Tp. Hà Nội: Chuyên bán các loại giàn giá kệ treo quần áo shop thời trang giá tận gốc RSCL1691334 Chuyên bán các loại giàn giá kệ treo quần áo shop thời trang giá tận gốc  (418)
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI MINH NGỌC website :http: //cuasatminhngoc. com. vn/ Hãy để Minh Ngọc mang lại sự tiện nghi cho bạn Tiết kiệm không gian, giải phóng diện tích mặt sàn An toàn, dễ sử dụng Giữ nét thẩm mỹ VỚI GIÁ CẢ CẠNH TRANH ,ĐỘ TIN CẬY TUYỆT ĐỐI CHÚNG TÔI TIN SẢN PHẨM CUẢ CHÚNG TÔI SẼ LÀM HÀI LÒNG CÁC BẠN. Bạn có kế hoạch mở một shop thời trang nhưng còn phân vân các vấn đề kinh phí, đầu tư, thiết kế shop để thu hút khách hàng trong môi trường cạnh tranh cao. Cty CP .. .
390,000 đ
/ bộ
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

17/09/2013
Tp. Hà Nội: Địa chỉ giá rẻ chuyên bán giàn giá kệ treo quần áo shop đa dạng mẫu mã RSCL1691334 Địa chỉ giá rẻ chuyên bán giàn giá kệ treo quần áo shop đa dạng mẫu mã  (1,719)
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI MINH NGỌC website :http: //cuasatminhngoc. com. vn/ Hãy để Minh Ngọc mang lại sự tiện nghi cho bạn Tiết kiệm không gian, giải phóng diện tích mặt sàn An toàn, dễ sử dụng Giữ nét thẩm mỹ VỚI GIÁ CẢ CẠNH TRANH ,ĐỘ TIN CẬY TUYỆT ĐỐI CHÚNG TÔI TIN SẢN PHẨM CUẢ CHÚNG TÔI SẼ LÀM HÀI LÒNG CÁC BẠN. Bạn có kế hoạch mở một shop thời trang nhưng còn phân vân các vấn đề kinh phí, đầu tư, thiết kế shop để thu hút khách hàng trong môi trường cạnh tranh cao. Cty CP .. .
390,000 đ
/ bộ
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

17/09/2013
Tp. Hà Nội: Bán giàn giá kệ treo quần áo shop và nhận sản xuất theo đặt hàng giá cạnh tranh RSCL1691334 Bán giàn giá kệ treo quần áo shopnhận sản xuất theo đặt hàng giá cạnh tranh  (809)
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI MINH NGỌC website :http: //cuasatminhngoc. com. vn/ Hãy để Minh Ngọc mang lại sự tiện nghi cho bạn Tiết kiệm không gian, giải phóng diện tích mặt sàn An toàn, dễ sử dụng Giữ nét thẩm mỹ VỚI GIÁ CẢ CẠNH TRANH ,ĐỘ TIN CẬY TUYỆT ĐỐI CHÚNG TÔI TIN SẢN PHẨM CUẢ CHÚNG TÔI SẼ LÀM HÀI LÒNG CÁC BẠN. Bạn có kế hoạch mở một shop thời trang nhưng còn phân vân các vấn đề kinh phí, đầu tư, thiết kế shop để thu hút khách hàng trong môi trường cạnh tranh cao. Cty CP .. .
390,000 đ
/ bộ
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

17/09/2013
Tp. Hà Nội: Giàn kệ treo quần áo shop thời trang không trung gian giá tận gốc RSCL1691334 Giàn kệ treo quần áo shop thời trang không trung gian giá tận gốc  (1,228)
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI MINH NGỌC website :http: //cuasatminhngoc. com. vn/ Hãy để Minh Ngọc mang lại sự tiện nghi cho bạn Tiết kiệm không gian, giải phóng diện tích mặt sàn An toàn, dễ sử dụng Giữ nét thẩm mỹ VỚI GIÁ CẢ CẠNH TRANH ,ĐỘ TIN CẬY TUYỆT ĐỐI CHÚNG TÔI TIN SẢN PHẨM CUẢ CHÚNG TÔI SẼ LÀM HÀI LÒNG CÁC BẠN. Bạn có kế hoạch mở một shop thời trang nhưng còn phân vân các vấn đề kinh phí, đầu tư, thiết kế shop để thu hút khách hàng trong môi trường cạnh tranh cao. Cty CP .. .
390,000 đ
/ bộ
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

21/10/2013
Tp. Hà Nội: Giàn giá kệ treo quần áo shop thời trang không trung gian giá tận gốc RSCL1691334 Giàn giá kệ treo quần áo shop thời trang không trung gian giá tận gốc  (677)
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI MINH NGỌC website :http: //cuasatminhngoc. com. vn/ Hãy để Minh Ngọc mang lại sự tiện nghi cho bạn Tiết kiệm không gian, giải phóng diện tích mặt sàn An toàn, dễ sử dụng Giữ nét thẩm mỹ VỚI GIÁ CẢ CẠNH TRANH ,ĐỘ TIN CẬY TUYỆT ĐỐI CHÚNG TÔI TIN SẢN PHẨM CUẢ CHÚNG TÔI SẼ LÀM HÀI LÒNG CÁC BẠN. Bạn có kế hoạch mở một shop thời trang nhưng còn phân vân các vấn đề kinh phí, đầu tư, thiết kế shop để thu hút khách hàng trong môi trường cạnh tranh cao. Cty CP .. .
390,000 đ
/ bộ
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

21/10/2013
Tìm nâng cao