BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Nhang trầm ngày tết, không chất độc hại, nguyên liệu thiên nhiên

Tp. Hồ Chí Minh: Nhang trầm ngày tết, không chất độc hại, nguyên liệu thiên nhiên RSCL1296555 Nhang trầm ngày tết, không chất độc hại, nguyên liệu thiên nhiên  (756)
Hương trầm Khánh Sơn làm từ trầm của cây dó bầu có tinh chất trầm hương tinh khiết 100%, không độc hại. sử dụng thắp thờ cúng hàng ngày tạo cảm giác hương trầm dễ chịu, giúp thư giãn tinh thần, tốt cho sức khỏe và có tác dụng tạo cảm giác ấm cúng, tẩy mùi ô uế, thanh lọc không khí. Hương trầm khánh sơn cam kết không sử dụng hoá chất tạo màu, tạo mùi, tạo đường cong, không gây hại cho sức khoẻ người tiêu dùng và thân thiện với môi trường, đạt tiêu chuẩn ROHS của châu âu, không độc hại cho môi .. .
49,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

30/05/2014
Cách trị nám da mặt đơn giản với nguyên liệu thiên nhiên  (276)
Nám da mặt có nhiều nguyên nhân khách quan và chủ quan nhưng kết quả để lại là những vết đốm nâu trên da mặt của người phụ nữ, chị em thường tìm mọi cách trị nám da mặt hiệu quả, tuy nhiên có một cách trị nám da mặt rất đơn giản đó là sử dụng những nguyên liệu thiên nhiên thì không phải chị em nào cũng biết. Trong phạm vi bài viết này người viết sẽ chia sẻ với chị em 3 cách trị nám da đơn giản nhất từ thiên nhiên Trị nám da mặt từ quả đào Đào là loại quả chứa nhiều vitamin A, E, C đó là những .. .
10,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

17/03/2016
Căng da mặt không phẫu thuật từ nguyên liệu sẵn có  (320)
Không cần phải thoa kem chống nhăn hay tốn tiền vào những thẩm mỹ viện để căng da mặt bạn cũng có thể tự mình cang da mat khong phau thuat. Hãy thử ứng dụng một số cách căng da mặt từ các nguyên liệu sẵn có trong tự nhiên dưới đây nhé! 1. Căng da mặt không phẫu thuật bằng việc ăn cá hồi: Trong thành phần của cá hồi chứa rất nhiều Omega 3 giúp giảm thiểu nếp nhăn cực kỳ hiệu quả, và bổ sung hàm lượng Vitamin A, B, B2 phong phú giúp cho da căng mịn và tràn ngập sức sống. 2. dùng cacao cũng là .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

04/12/2015
Mỹ phẩm thiên nhiên Handmade Pizkie  (302)
Bạn thân mến, Pizkie hân hạnh giới thiệu đến các bạn dòng sản phẩm chủ lực của chúng tôi, "Handmade soap". Như các bạn đã biết càng ngày chúng ta càng có xu hướng trở về với thiên nhiên nhiều hơn, khi bạn đã quá mệt mỏi với khói bụi, với vô vàn hoá chất độc hại xung quanh mình, bạn cần đến một chút gì đó dịu nhẹ, thư thái và an toàn, mời bạn hãy cùng Pizkie thử nghiệm với các tình yêu nho nhỏ này nhé. Cũng như tất cả các handmade soap khác, thành phần trong mỗi bánh soap của Pizkie là : Dung .. .
Tp. Hà Nội
15/09/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Dầu Argan, Shea butter, Ghassoul clay và Black soap RSCL1296555 Dầu Argan, Shea butter, Ghassoul clay và Black soap  (700)
Sheaghana đang có nhu cầu tìm đại lý và các bạn cộng tác viên bán hàng yêu thích sản phẩm chăm sóc da và tóc có nguồn gốc thiên nhiên. Vui lòng gửi email về: sheaghana@ gmail. com để trao đổi. Rất mong nhận được sự hưởng ứng hợp tác của tất cả các bạn. Kể từ ngày 25/ 04, Sheaghana sẽ bắt đầu áp dụng Chương trình khuyến mãi dành cho KH: - Khi mua 1 combo gồm 1 chai dầu Argan 100% nguyên chất organic 50ml và 1 gói Ghassoul Clay đắp mặt nạ hút độc tố, dầu và bụi bẩn (đất sét Ma rốc) 100g với giá .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

10/07/2013
Trị mụn hiệu quả với những nguyên liệu tự nhiên  (250)
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm trị mun trung ca hiệu quả tuy nhiên hầu hết các chị em đều thích trị mụn bằng các nguyên liệu tự nhiên, mặt nạ từ những nguyên liệu thiên nhiên. Bởi không lo tác dụng phụ, không gây bào mòn da và lại không tốn kém. Dưới đây là một vài cách trị trứng cá hiệu quả với những nguyên liệu thiên nhiên các chị em nên biết. 1. Lô hội Trị mụn với lô hội Lô hội luôn đi đầu là một loại mĩ phẩm làm đẹp cực kỳ hiệu quả của các trị em phụ nữ, bởi trong nhựa của .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

03/07/2014
Trị thâm nách bằng nguyên liệu thiên nhiên  (237)
Đi cùng với căn bệnh hôi nách khó chịu, luôn đem lại phiền toái cho mọi người thì vùng nách bị thâm cũng gây ảnh hưởng lớn tới các chị em phụ nữ. Mùi hôi nách khiến mọi người tránh xa thì vùng da nách bị thâm cũng khiến chị em phụ nữ khổ sở, không dám mặc những chiếc váy hở nách hay những chiếc áo luôn phải có tay để che đi vùng da nách thâm xì xấu xí. Đối với chị em phụ nữ việc trị thâm nách rất cần thiết vì nó làm ảnh hưởng tới vẻ đẹp của chị em. Trị thâm nách bằng chanh Như các bạn đã biết .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

18/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Tranh treo tường được làm từ các chất liệu thiên nhiên: vỏ cây tràm, vỏ bắp, cỏ RSCL1296555 Tranh treo tường được làm từ các chất liệu thiên nhiên: vỏ cây tràm, vỏ bắp, cỏ  (2,879)
Tranh treo tường được làm từ các chất liệu thiên nhiên: vỏ cây tràm, vỏ bắp, cỏ khô, hoa khô . Mỗi bức tranh là một tác phẩm nghệ thuật được làm tỉ mỉ với những hình dáng, họa tiết khác nhau, tạo nên một bức tranh đẹp lung linh. Giảm giá 10% cho tất cả các khung tranh từ 01/ 12/ 10 – 15/ 12/ 10. LH: Nguyễn thị phương thư, Tel. 0904934634
390,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
01/12/2010
Tp. Hồ Chí Minh: GLO là sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên và bảo vệ cơ thể khỏi các hóa chất độc hại RSCL1296555 GLO là sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên và bảo vệ cơ thể khỏi các hóa chất độc hại  (268)
GLO là sản phẩm được thiết kế với mục đích cụ thể: mang đến cho bạn những dưỡng chất cần thiết để có một cơ thể khỏe mạnh cả trong lẫn ngoài. Khi sử dụng kết hợp với các sản phẩm Agel Body, cơ thể bạn sẽ hấp thụ những thành phần đã được điều tra và nghiên cứu kĩ càng để chăm sóc sắc đẹp và bổ sung dinh dưỡng một cách toàn diện. Với những thành phần đột phá như Turmeric và Acerola Cherry, GLO chỉ bao gồm các chất có nguồn gốc tự nhiên và bảo vệ cơ thể khỏi các hóa chất độc hại, hậu quả dài lâu .. .
2,900,000 đ
/ hop
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

10/07/2013
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước Karofi loại bỏ các chất độc hại có trong nước RSCL1296555 Máy lọc nước Karofi loại bỏ các chất độc hại có trong nước  (268)
Nguồn nước tại Việt Nam Nước ngầm tại Việt Nam có rất nhiều chất kim loại nặng như sắt, kẽm, chì. .Ngoài ra còn có các chất hữu cơ độc hại và các vi khuẩn các asen, amlip, amoni. ..hình thành nên nguồn nước ngầm ô nhiễm nặng nề ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của mọi người. Đã có nhiều người bị mắc các bệnh về da ,tiêu hóa do nguồn nước gây ra ở vài nơi có nguồn nước nhiễm asen quá nặng đã khiến nhiều người tại đây mắc bệnh ung thư bởi nguồn nước gây ra và con số này có chiều hướng tăng trong .. .
Tp. Hà Nội
20/10/2014
Mặt nạ thiên nhiên nào trị nám da mặt hiệu quả  (315)
Ngoài công nghệ trị nám da mặt hiệu quả đang được áp dụng ở nhiều trung tâm thẩm mỹ thì việc sử dụng mặt nạ thiên nhiên để trị nám da hiệu quả cũng là một việc làm cần thiết để sở hữu làn da mịn màng, trắng sáng tự nhiên. Sau đây là một số loại mặt nạ thiên nhiên có tác dụng trị nám da được nhiều chị em tin dùng. Lòng trắng trứng Để làm mặt nạ trị nám da này, bạn cần sử dụng một lòng trắng trứng gà và thoa lên toàn bộ da mặt trong 15 phút để các dưỡng chất từ trong lòng trắng trứng thấm sâu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

06/03/2016
Tp. Hà Nội: Trị nám da mặt từ thiên nhiên thế nào? RSCL1296555 Trị nám da mặt từ thiên nhiên thế nào?  (209)
Dưới tác động nội sinh và ngoại sinh, nám da là nỗi ám ảnh của nhiều chị em nhưng không phải chị em nào cũng biết cách trị nám da mặt hiệu quả từ các nguyên liệu thiên nhiên ngay tại nhà. Để giúp các chị em cải thiện tình trạng nám da xấu xí trên gương mặt, chúng tôi sẽ chia sẻ ngay những cách trị nám da mặt tại nhà ngay sau đây. Dùng dứa chín Không chỉ là một loại quả bổ dưỡng và thơm ngon được nhiều chị em yêu thích mà dứa còn là một trong những nguyên liệu thiên nhiên trị nám da mặt có hiệu .. .
10,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

09/03/2016
Vì sao phái đẹp không còn ưa chuộng cách làm trắng da từ thiên nhiên nữa  (177)
Đã qua rồi cái thời chị em tìm mọi cách làm trắng da toàn thân tại nhà với những nguyên liệu dễ kiếm và rẻ tiền để thay cho các loại kem trắng da thông thường. Trên các diễn đàn làm đẹp, những thảo luận về dịch vụ tắm trắng đã trở nên “hot” hơn bao giờ hết nhờ chi phí phải chăng mà hiệu quả đem lại cho làn da là tuyệt đối. Không ít chị em sau khi trải nghiệm dịch vụ làm đẹp thời thượng này đã lấy lại được sự tự tin và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem “vì đâu nên .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

18/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Nước hoa Xe Hơi cao cấp từ Nhật Bản – 100% từ thiên nhiên RSCL1296555 Nước hoa Xe Hơi cao cấp từ Nhật Bản – 100% từ thiên nhiên  (337)
Nước hoa Xe Hơi cao cấp từ Nhật Bản có gì khác biệt so với những dòng nước hoa phổ biến trên thị trường ? Khi Quý Khách mua một chiếc xe ô tô Honda mới, thông thường các Đại Lý bán xe tại Việt Nam sẽ tặng một số quà tặng tiện ích như: nước hoa, bao tay lái .. . Đối với lọ nước hoa, Quý Khách thường không để ý đến mùi hương của nó là gì, có phù hợp không , có an toàn cho sức khỏe không? Không phải là tất cả, nhưng có thể đoán được đấy là những lọ nước hoa xe hơi “bình dân” , có nguồn gốc không .. .
360,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

20/09/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Sweet Home - tinh dầu thiên nhiên RSCL1296555 Sweet Home - tinh dầu thiên nhiên  (2,578)
Chuyên cung cấp các loại tinh dầu 100% thiên nhiên: tinh dầu Tràm, Bưởi, Sả Chanh, Sả Java, Hoa Hồng, Hoa Nhài, Oải Hương, .. . Đặc biệt: tinh dầu Tràm chuyên dành cho các bà mẹ và trẻ em Xem thêm đầy đủ các loại tinh dầu: http: //auanhthushop. xim. vn/ tinh-dau-thien-nhien-dm35704. html Tại sao là “Âu Anh Thư Shop”… == >Lý do ra đời: Bằng tất cả tâm hồn, bằng tất cả trái tim, chúng tôi mong muốn góp phần mang đến cho bạn một ngôi nhà tràn ngập hương thơm, để cho tổ ấm của bạn luôn tràn đầy hạnh .. .
200,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

11/12/2014
Chữa bệnh mất ngủ hiệu quả bằng nguyên liệu thiên nhiên  (180)
1. Tâm sen điều trị mất ngủ Tâm sen mang lại rất nhiều lợi ích thiết thực. Trà tâm sen có công dụng thanh tâm (giải nhiệt trong tạng tâm), giáng áp (hạ huyết áp), sáp tinh (giữ cho tinh khí được bền chặt) và chỉ huyết (cầm máu). Nó thường được dùng để chữa các chứng bệnh như đầu choáng mắt hoa, hay hồi hộp đánh trống ngực, nhịp tim nhanh, mất ngủ. 2. Đậu xanh Trong đậu xanh có chứa một lượng lớn vitamin B6, một vitamin cần thiết cho việc sản xuất melatonin. Melatonin là hormone có trách nhiệm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

07/09/2015
Trầm hương và nhang trầm sạch không hóa chất độc hại, tốt cho sức khỏe  (903)
Trầm hương THIÊN TRANG: Cung cấp sỉ - lẻ nhang sạch trầm hương và các sản phẩm trầm hương ĐC: 135 Cao Xuân Dục, P12, Q8 TP HCM ( gần cầu Chà Và) ĐT: 0917931288 Bắc Email: tramhuongthientrang@ gmail. com Facebook: https: //www. facebook. com/ tramhuongthientrang Giao hàng miễn phí với đơn hàng từ 300k - Hiện nay trên thị trường nhằm cho ra sản phẩm nhang có giá thành rẻ, tàn cong đẹp, thơm các cơ sở sản xuất nhang đã không ngần ngại sử dụng các loại hóa chất tạo màu, tạo mùi, tạo tàn cong cho nhang .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

17/05/2014
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước IRO Karofi loại bỏ Asen và các chất độc hại RSCL1296555 Máy lọc nước IRO Karofi loại bỏ Asen và các chất độc hại  (261)
Máy lọc nước i-RO Karofi thông minh loại bỏ Asen và nhiều chất độc hại khác Bên cạnh các tính năng như tự động báo thay lõi và tự động sục rửa màng lọc RO, máy IRO Karofi còn được kiểm chứng có thể loại bỏ hoàn toàn độc tố Asen có trong nước. Theo tổ chức nghiên cứu Ung thư Quốc tế (IARC) công nhận Asen nguyên tố và các hợp chất của asen như là chất gây ung thư nhóm 1. Asen không gây mùi vị khó chịu khi có mặt trong nước ngay cả ở hàm lượng đủ làm chết người, do đó không thể phát hiện bằng cảm .. .
Tp. Hà Nội
12/07/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Dép quế làm từ nguyên liệu thiên nhiên chiếu cói 100% bột quế RSCL1296555 Dép quế làm từ nguyên liệu thiên nhiên chiếu cói 100% bột quế  (1,805)
Dép quế được làm từ chất liệu cói tự nhiên và vải bố cao cấp, đặc biệt rất thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng. Đế dép được làm bằng cao su mềm mại nhưng rất chắc chắn. Đôi chân được xem là bộ phận rất quan trọng đối với sức khỏe của bạn bởi nó nâng đỡ cả cơ thể và có nhiều huyệt đạo quyết định sự lưu thông, tuần hoàn máu huyết trong cơ thể. Vì vậy bảo vệ đôi chân chính là bảo vệ sức khỏe của bạn. Và lựa chọn những đôi giày, dép mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho đôi chân .. .
60,000 đ
/ 1 đôi
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

11/08/2015
chuyên cung ứng mật ong rừng nguyên chất 100% từ thiên nhiên giá gốc  (271)
MẬT ONG RỪNG NGUYÊN CHẤT 100% TỪ THIÊN NHIÊN ( Dùng để làm đẹp, bồi dưỡng cơ thể, trị bệnh…rất hiệu quả ) Mình chuyên cung ứng sỉ và lẻ mật ong hoa rừng nguyên chất 100% từ thiên nhiên. Mật ong được anh rể mình khai thác trực tiếp từ rừng tây nguyên rồi vắt ra trực tiếp nên chưa qua chế biến hay dây chuyền pha chế đóng chai của công ty, cơ sở chế biến nên đảm bảo nguyên chất 100% không đường, không chất bảo quản, không pha trộn hóa chất, không pha trộn bất cứ một thứ gì vào mật ong nên vẫn dữ .. .
150 đ
/ lít
Tp. Hồ Chí Minh
14/02/2014
Tìm nâng cao