BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Những chiếc nhẫn bạc nữ đẹp tuyệt cú mèo

Những chiếc nhẫn bạc nữ đẹp tuyệt mèo  (544)
Nói đến phụ nữ là nói đến cái đẹp, họ đam mê và có cái nhìn sâu rộng về thời trang, phụ kiện trang sức. Họ có đam mê mãnh liệu với các kiểu nhẫn bạc đẹp vì họ biết rằng đôi tay cũng cần được quan tâm, chăm sóc, làm đẹp. Và trong bài viết này Trang sức Bạc Ngọc Tuấn sẽ chia sẻ cho bạn gái những chiếc nhẫn bạc nữ đẹp hợp với dáng tay mang vẻ sang trọng quý phái nhất. Một trong những yếu tố làm nên một người phụ nữ có vẻ ngoài ấn tượng mỗi khi xuất hiện. Những chiếc nhẫn bạc nữ 925 được chế tác .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

28/11/2015
Cận cảnh những mẫu nhẫn bạc nam đẹp nhất  (473)
Nhẫn luôn là một phụ kiện đặc biệt của nam giới, họ yêu thích nó không chỉ bởi nó đẹp mà nó còn giúp cánh mày râu có vẻ ngoài nam tính, lịch lãm và phong độ hơn nhiều. Những mẫu nhẫn bạc đẹp cho nam đang tạo cơn sốt trong những ngày cuối năm 2015 của thương hiệu Trang sức Bạc Ngọc Tuấn chắc hẳn sẽ làm bạn hài lòng. Đàn ông của thế kỷ 21 đã quan tâm nhiều hơn đến phụ kiện trang sức, vì họ dần nhận ra rằng trong cuộc sống vẻ bề ngoài ảnh hưởng lớn như thế nào đến thành công của họ. Có thế ” áo .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

11/11/2015
Các mẫu nhẫn bạc đẹp cho nữ với thiết kế tinh tế  (478)
Trong những năm gần đây trang sức bạc dần trở thành trang phụ kiện không thể thiếu với phái đẹp . Đặc biệt là những chiếc nhẫn bạc dành cho nữ làm tôn sự đẳng cấp cũng như gu thời trang thời thượng của cô chủ . Và một trong những nhà cung cấp các dòng sản phẩn Trang Sức Bạc uy tín tại Hà Nội đó là Thương Hiệu Bạc Ngọc Tuấn . Đây là thương hiệu nổi tiếng của xứ Hà Thành tuổi đời đã trên 13 năm hoạt động trên lĩnh vực trang sức bạc cao cấp này . Đặc biệt là những mẫu nhẫn bạc nữ được nhập khẩu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

30/10/2015
Các mẫu nhẫn bạc đẹp của Trang Sức Bạc Ngọc Tuấn  (506)
Trang sức bạc một khi ai đã đem lòng yêu thương thì khó có thể nói lời chia tay, làm sao có thể chối từ trước vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung đầy màu sắc đó được. Xu hướng thời trang đến và đi chóng vánh vì thế nếu ta cứ mãi theo đuổi thì rất dễ rơi vào khủng hoảng, hơn hết hãy tạo dựng cho mình một phong cách thời trang riêng. Và những các mẫu nhẫn bạc đẹp chính là người bạn đồn hành bạn đang kỳ công tìm kiếm để hoàn thiện phong cách cá nhân của mình. 1. Những chiếc nhẫn bạc nam đẹp Đàn ông luôn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Tây Hồ

24/11/2015
Tác dụng không ngờ tới của việc đeo nhẫn bạc  (436)
Từ xa xưa, từ Đông sang Tây bạc đã được dùng để làm các vật dụng gia đình, trong ngành y cũng như trang sức vì thế bạc không hề có hại cho sức khỏe con người. Vậy "đeo nhẫn bạc có tác dụng gì" chúng ta cùng tìm hiểu lợi ích nó mang lại nhé! 1. Nhẫn bạc có tính khử khuẩn Chính Hyppocrate, người được coi là cha đẻ của y học phương Tây Ông đã dùng bạc để chữa bệnh và khuyên nên dùng bạc như chất sát trùng chính vì thế mà ở nhiều quốc gia đặc biệt là bên trời Tây trước khi có tủ lạnh họ sử dụng các .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

14/10/2015
Các mẫu nhẫn bạc nữ đính đá đẹp của Bạc Ngọc Tuấn  (326)
Trang sức Bạc Ngọc Tuấn vẫn được biết đến là một trong những thương hiệu có tiếng trên thị trường cung cấp dòng bạc 92. 5 đây dòng bạc này hội tụ đầy đủ các yếu tố về chất lượng và thẩm mỹ để tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo, vĩnh cửu với thời gian cho trang sức. Trang sức bạc phủ Platin đang trở thành xu hướng lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ sành điệu, hay của giới showbiz hiện nay. Sứ hút ma lực của nó không chỉ dừng lại ở màu trắng sáng thanh khiết, độ bóng mịn đến hoàn hảo mà còn ở những đặc tính .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

14/09/2015
Nhẫn bạc nữ mặt đá đẹp mê cho phái nữ thêm xinh  (404)
Nhẫn bạc hiện nay không còn là trang sức chỉ dành riêng cho phái nữ mà nay nó còn là trang phụ kiện cho đấng mài râu ngoài tác dụng đeo để đẹp nó còn giúp bạn định hình được phong cách cá tính riêng của bản thân. Trong đó kiểu nhẫn bạc mặt đá vẫn là dòng nhẫn được ưa chuộng nhất vì thế hôm nay Nhanbac. net sẽ giới thiệu đến bạn đọc một số mẫu nhẫn bạc gắn đá mới nhất. 1. Nhẫn bạc nữ mặt đá đẹp mê cho phái nữ thêm xinh Phụ nữ vẫn được biết đến là những người có cảm xúc mãnh liệt trước những món .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

08/10/2015
Những mẫu nhẫn bạc dễ thương cho các cô nàng kẹo ngọt  (471)
Làm đẹp là nhu cầu mà mọi cô nàng đều mong muốn, đều mong muốn mỗi ngày và cũng giống như trang sức, niềm đam mê tìm kiếm cái đẹp của tất cả phụ nữ bất kể tuổi tác, gu thời trang…Bên cạnh những chiếc nhẫn kiểu dáng sang trọng, quý phái, nhẫn bạc kiểu cách cá tính thì nhẫn bạc dễ thương vẫn luôn chiếm được cảm tình của nhiều chị em. Trong bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn một số mẫu nhẫn bạc kiểu dáng dễ thương của thương hiệu Trang sức Bạc Ngọc Tuấn. Phái đẹp xưa nay vẫn ” .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

15/10/2015
Cập nhập mẫu nhẫn bạc cao cấp ngọc trai đẹp  (490)
Một trong những trang phụ kiện thời trang mà bất cứ cô nàng nào cũng yêu thích đó là những chiếc nhẫn bạc đính ngọc trai . Những chiếc nhẫn bạc nữ có thiết kế tinh tế và được chế tác hoàn hảo kết hợp với những hạt ngọc trai tuyệt mĩ tạo ra những tác phẩm có tính giá trị nghệ thuật cực cao . Mới đây Bạc Ngọc Tuấn vừa cho ra mắt nhiều mẫu mẫu nhẫn ngọc trai đẹp dành riêng cho mùa Thu – Đông 2015 các bạn cùng ngắm nhìn nhé ! Mẫu nhẫn được chế tác đơn giản điểm sáng của sản phẩm là hạt ngọc trai .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

10/11/2015
Những chiếc nhẫn bạc đẹp cho nam đẳng cấp  (497)
Trang sức bạc một khi ai đã đem lòng yêu thương thì khó có thể nói lời chia tay, làm sao có thể chối từ trước vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung đầy màu sắc đó được. Xu hướng thời trang đến và đi chóng vánh vì thế nếu ta cứ mãi theo đuổi thì rất dễ rơi vào khủng hoảng, hơn hết hãy tạo dựng cho mình một phong cách thời trang riêng. Với xu hướng thời trang của Thế Giới ngày càng phổ cập ở Việt Nam nên những chiếc nhẫn bạc cho nam giới không còn quá xa lạ . Các kiểu nhẫn bạc nam đẹp giúp cánh mày râu có .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

01/12/2015
Các mẫu nhẫn ngọc trai đẹp thiết kế tinh tế  (546)
Trang sức bạc kết hợp với những viên ngọc trai từ lâu đã là những món trang sức đắt tiền đặc biệt là những chiếc nhẫn bạc ngọc trai . Nó luôn mang lại một vẻ đẹp quý phái đầy tinh tế mà các trang sức phục kiện khác đem lại được . Ngày nay , chất liệu bạc 925 ngày càng được nhiều người dân tại Việt Nam ưa chuộm nay với chật liệu bạc 925 kết hợp với những viên ngọc trai đẹp đầy cuốn hút tạo nên những tác phẩm nghệ thuật thực sự . Dưới đây là mua nhẫn ngọc trai vừa cập bến của thương hiệu Bạc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

30/11/2015
Nhẫn bạc ngọc trai cho nữ đầy cuốn hút  (567)
Nhẫn bạc nữ đính ngọc trai không còn quá xa lạ với phái đẹp . Cách đây khoảng 10 năm những chiếc nhẫn bạc kết hợp với những viên ngọc trai đã làm mưa làm gió trên thị trường trang sức Việt Nam và đến cả ngày nay những mẫu nhẫn bạc ngọc trai cho nữ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt . Đây là dòng nhẫn bạc ngọc trai cho nữ được Trang Sức Bạc Ngọc Tuấn cung cấp rất nhiều năm và là một trong những mặt hàng được khách hàng đón nhận một cách tích cực nhất. Dưới đây là một số mẫu nhẫn bạc nữ cao cấp gắn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Tây Hồ

21/11/2015
Nhẫn bạc cao cấp dành cho các đấng mày râu thành đạt  (461)
Đấng mày râu thường chọn phụ kiện trang sức đơn giản , họ chọn đeo trang sức để người đối diện biết mình là ai , đẳng cấp ra làm sao .. .Và một phụ kiện đặc biệt không thể thiếu của người đàn ông hiện đại là nhẫn bạc cao cấp. Nhưng lý do nào khiến ngày càng có nhiều người đàn ông hiện đại lựa chọn nhẫn bạc cao cấp để làm người bạn đồng hành cùng mình đi đến thành công. Độc giả hãy cùng Trang sức Bạc Ngọc Tuấn tìm ra lý do sâu xa ở đây là gì nhé ! 1. Nhẫn bạc nam kết hợp với trang phục Trong .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

19/10/2015
Nhẫn bạc cho nam mặt đá định hình phong cách  (424)
Nhẫn bac một trong những phụ kiện thời trang mà người đàn ông hiện đại tuyệt đối không thể không có. Những chiếc nhẫn bạc nam mặt đá dưới đây sẽ giúp các chàng trai có thêm nhiều hơn một sự lựa chọn. Nhẫn bạc nam mặt đá trắng sang trọng dù ở góc nhìn nào thì bạn vẫn luôn nổi bật Mặt nhẫn gây chú ý với viên đá trằng kích thước lớn để khi nhìn ở góc nào đi nữa thì chiếc nhẫn trên tay vẫn luôn nổi bật. Điều gây chú ý không kém là thân nhẫn được chạm khắc tinh xảo, từng đường viền cho đến đường .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

09/10/2015
Những điều cần biết khi mua nhẫn bạc thái  (419)
Trong những năm gần đây dòng bạc thái dần dần có chỗ đứng trên thị trường trang sức bạc ở Việt Nam . Bạc Thái đã thổi một luồng gió mới vào thị trường thời trang Việt . Dòng trang sức bạc đặc biệt là nhẫn bạc thái gày càng được những tín đồ thời trang của bạc yêu thích , mê mệt dòng trang sức đến từ xứ xở của nụ cười, thiên đàng mua sắm .. . . Vậy hãy cùng nhanbac. net tìm hiểu về dòng bạc Thái này nhé ! 1. Bạc Thái khác với Bạc Ý , Bạc Ta như nào? Bạc ta là loại bạc được người dân vẫn gọi vui là .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Tây Hồ

02/11/2015
Xu hướng những mẫu nhẫn ngón trỏ nam đầy cá tính  (424)
Nhẫn nam là một trang phụ kiện không thể thiếu với phái mạnh , đặc biệt là chiếc nhẫn bạc đeo ngón trỏ vẫn luôn là dòng sản phẩm vô cùng hot . Chiếc nhẫn kết hợp với bộ quần áo sơ mi cộng với lắc tay bạc tạo nên một hình ảnh đầy nam tính và men lỳ . Điểm nhấn của những chiếc nhẫn này là thiết kế to bản , chi tiết mang tính biểu tượng . Để bắt kịp với xu hướng thời trang Trang Sức Bạc Ngọc Tuấn đang phân phối dòng sản phẩm nhẫn ngón trỏ nam cao cấp 925 mang phong cách bụi bặm cá tính . Xu hướng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

29/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Du Lịch Singapore Và Những Món Ăn Ngon Tuyệt Cú Mèo RSCL1580725 Du Lịch Singapore Và Những Món Ăn Ngon Tuyệt Mèo  (290)
Du Lịch Singapore Và Những Món Ăn Ngon Tuyệt Mèo Singapore là một trong những quốc gia có sức hút lớn đối với phần lớn lượt khách du lịch trên thế giới, ngoài môi trường sinh thái nổi tiếng sạch đẹp nhất hành tinh thì vùng Quốc đảo Sư Tử này còn khiến du khách mê mệt bởi những món ăn ngon rất đặc trưng của nơi này. Cháo ếch Singapore Cháo ếch Singapore là món ngon ăn một lần nhớ mãi, cháo được nấu trong nồi đất với mùi thơm đặc trưng từ thịt ếch, hành lá cùng vị cay hơi nồng của ớt khô và .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

29/05/2015
Bay bổng với những mẫu thời trang nữ đẹp trong mùa hạ  (337)
Bay bổng với những mẫu thời trang nữ đẹp trong mùa hạ Điểm hẹn mua sắm : shop thời trang online tphcm chuyên cung cấp thời trang nữ giá rẻ nhất cho đến các trang phục thời trang công sở nữ - dich vu van tai hang hoa gia re tphcm hân dịp ra mắt BST Hương sắc hè phần 3 với những thiết kế vô cùng trẻ trung, năng động, Thu Thủy Fashion ưu đãi 30% từ 17-30/ 6. Nhũng thiết kế của Thu Thủy Fashion trong BST “Hương sắc hè” là khu vườn mùa hạ chưa bao giờ rực rỡ, bừng sáng đến thế. Trọn vẹn BST là cảm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

04/07/2015
Bật mí nhỏ giúp bạn có được những chiếc nhẫn đẹp nhất  (630)
Mình có sở thích là đeo nhẫn và mình thay đổi các kiểu dáng liên tục theo xu hướng nên bây giờ đang có cả một bộ sưu tập nhẫn cực kỳ khủng. Nhẫn tuy là một đồ nữ trang nhỏ nhưng lại có thể giúp chúng ta thể hiện được cá tình nên mình tin rằng có nhiều bạn sẽ có cùng sở thích chung với mình. Bởi vậy, mình muốn chia sẻ cho các bạn cách có thể săn lùng những chiếc nhẫn độc đáo, lạ mắt hoặc bắt kịp các xu hướng đang thịnh hành. Những điều này tuy đơn giản nhưng không phải ai cũng biết và chắc chắn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

17/04/2016
Áo kiểu nữ đẹp 2013  (497)
Trong thế giới thời trang hiện đại. Các hãng thời trang luôn cạnh tranh nhau khốc liệt để cho ra nhiều mẫu mới đa dạng hợp với túi tiền mà không làm mất đi xinh tươi, trẻ trung và nét đẹp của các bạn gái. Trong đó những chiếc áo kiểu nữ luôn cho thấy được tầm quan trọng của mình bởi sự thay đổi, làm mới liên tục về kiểu dáng, thiết kế xuyên suốt dòng chảy thời trang. Tham khảo tai http: //www. bayban. vn/ ao-kieu-nu Để lựa chọn những mẫu đẹp nhất
Tp. Hà Nội
25/07/2013
Tìm nâng cao