BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Những con giáp chuẩn soái ca

Những con giáp chuẩn soái ca  (932)
1. Anh chàng tuổi Tý Trái hẳn với bề ngoài luôn tỏ ra lạnh lùng ngạo mạn làm ai tiếp xúc cũng thấy”ghét”, nhưng nếu “chịu” tiếp xúc dài sẽ thấy các chàng trai tuổi Tý này có một lối sống cũng vô cùng ấm áp lương thiện, luôn cố gắng nỗ lực hết mình để phấn đấu cho sự nghiệp của mình. Có thể bạn quan tâm xem tử vi đoán biết tương lai vận mệnh Cũng cần biết rằng đây không hề là mẫu “ăn tàn phá hại” như mọi người hay nghĩ đâu nhé. Với Khả năng tính toán tài chính vô cùng nhạy bén sẽ giúp họ kiếm .. .
Tp. Hà Nội
25/07/2016
Những con giáp ăn ngủ cùng điện thoại  (223)
Cùng 12 con giáp điểm danh những con giáp ăn ngủ cùng điện thoại 1. Người tuổi Thân Nhắc tới con giáp bị nghiền điện thoại, thì không thể không kể tới người tuổi Thân. Mức độ dựa dẫm vào chiếc dế xinh xắn của con giáp này càng ngày càng tăng dần, thậm chí nếu nói là phụ thuộc cũng không sai chút nào đâu. Sử dụng điện thoại từ lâu đã trở thành một thói quen cố hữu không thể bỏ được của họ. Ngoài vấn đề tiền bạc ra, đây chính là một vật bất ly thân của những ai đang cầm tinh con Khỉ. Dù cho họ .. .
Tp. Hà Nội
20/06/2016
Top những con giáp cả đời gặp nhiều may mắn  (296)
Cùng 12 con giáp điểm danh những con giáp cả đời gặp nhiều may mắn Tuổi Tý Người tuổi Tý tinh nhanh, giỏi quan hệ xã giao, gặp hung hóa cát, về sau được hưởng phúc lộc trời ban. Tính cách của con giáp này vui vẻ, năng động, có ý chí vươn lên mãnh liệt. Trí nhớ của họ vô cùng tốt, nên mọi công to việc lớn đều được họ tiến hành đâu ra đó, đạt được thành tựu đáng khiến người khác phải ghen tỵ. Tuổi Dần Người tuổi Dần là người mạnh mẽ, độc lập và có lòng tự trọng tương đối cao. Những người tuổi .. .
Tp. Hà Nội
01/07/2016
Những con giáp sẽ thoát kiếp FA trong tháng 7  (281)
Cùng 12 con giáp điểm danh những con giáp nào sẽ thoát kiếp FA trong tháng 7 1. Tuổi Thân Bính Thân cũng chính là năm tuổi của những ai cầm tinh con Khỉ trong năm nay. Trong năm tuổi, vận khí đang biến động không ngừng, thăng trầm khá bất ổn. Tuy nhiên khi bước sang tháng 7, vận đào hoa của con giáp này nở rộ vô cùng, công cuộc kiếm tìm một nửa của bạn được bước sang một trang mới, suôn sẻ và bay bổng. Người tuổi Thân là người có ngũ hành mệnh cách thuộc yếu Kim. Trong tháng 7 tới, Kim khí lại .. .
Tp. Hà Nội
21/06/2016
Những con giáp mang tiếng cười đi khắp mọi nơi  (232)
1. Tuổi Ngọ Trong số 12 con giáp những người cầm tinh con Ngựa có lối suy nghĩ tích cực, lạc quan, chúa ghét những gì rườm rà tạo áp lực cho cuộc sống. Chính vì thế, trông họ lúc nào cũng tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết, đi tới đâu là khuấy động bầu không khí ở đó thêm phần tươi vui, rộn ràng tiếng cười. Chỉ cần nhìn thấy nụ cười thường trực trên môi con giáp này, mọi người xung quanh cũng thấy ấm áp, an bình vô cùng thoải mái. Lối suy nghĩ phóng khoáng giúp người tuổi Ngọ chọn lọc niềm vui .. .
Tp. Hà Nội
20/06/2016
Những con giáp tiền đè chết người trong tháng 7  (192)
Cùng 12 con giáp xem những con giáp nào sẽ bị tiền đè trong tháng 7 này! Tuổi Thìn Mùa thu chưa đến nhưng tháng 7 lại là mùa trái ngon ngọt đối với bạn. Đây cũng chính là thành quả xứng đáng sau bao ngày khổ công vất vả phấn đấu hết mình. Tài vận rất vượng, các khoản thu nhập đều dồi dào, hanh thông, tiền tài rủng rỉnh, đếm mỏi tay không hết. Công việc của bạn tiến triển vô cùng thuận lợi, nói chung cầu được ước thấy. Tuổi Tỵ Tháng 7 là một khoảng thời gian tuyệt vời cho người tuổi Tỵ cả về sự .. .
Tp. Hà Nội
24/06/2016
Những con giáp nào sẽ nhận được nhiều may mắn trong tháng 6  (201)
Trong số 12 con giáp tháng 6 tới đây những con giáp sau đây vận mệnh được cải thiện rõ rệt, tình hình tài chính vượng phát. Tuổi Sửu: Chỉ số tình cảm: 88. Cẩn thận khi kết hợp cùng với: Tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thìn, tuổi Tuất. Ngày xấu: Ngày 6, 18, 30 tháng 6. Lời khuyên: Cẩn thận tiểu nhân đâm sau lưng đó nhé. Tuổi Tý: Chỉ số tình cảm: 93. Cẩn thận khi kết hợp cùng với: Tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Dậu, tuổi Mão. Ngày xấu: Ngày 5, 17, 29 tháng 6. Lời khuyên: Quyền cao chức trọng kẻo mất người .. .
Tp. Hà Nội
31/05/2016
Những con giáp có cuộc sống bình yên  (199)
Cùng 12 con giáp đoán xem những con giáp nào có cuộc sống bình yên nhất nhé! Đứng đầu các con giáp này là tuổi Mùi: Với suy nghĩ đơn giản, trong sáng, trong thế giới của họ mọi thứ đều rất là đơn thuần. Luôn thể hiện với vẻ ngoài đầy ngốc nghếch, tự biết mình không có sự thông minh, không có năng lực bằng những người khác. Họ luôn khiêm nhường, không bao giờ thể hiện sự bon chen hay hơn người, cho nên không mấy khi mất lòng ai và không hề có kẻ thù. Cứ như thế họ điềm tĩnh, tập trung làm việc .. .
Tp. Hà Nội
22/06/2016
Những con giáp gặp xui xẻo trong màu hè này  (211)
Cùng 12 con giáp điểm danh những con giáp xủi xẻo trong mùa hè này nào! Tuổi Tỵ: Ngũ hành thuộc Hỏa, mùa hè lại tượng trưng cho hỏa, trong năm Bính Thân, Hỏa Kim sẽ tương khắc, mức độ tương đối nghiêm trọng đó ạ. Vì thế, sự nghiệp của tuổi Tỵ trong mùa hè sẽ gặp cạnh tranh khốc liệt, sẽ bị nhiều áp lựclớn. Chuyện tình cảm của con giáp này cũng khó thuận theo ý nguyện, thường xuyên mâu thuẫn với người yêu, đôi bên cũng hay nghi ngờ cãi vã. Nếu ai đã lập gia đình, không khí gia đình luôn trong .. .
Tp. Hà Nội
29/06/2016
Top 3 con giáp vô cùng nhẹ dạ, cả tin  (396)
Cùng 12 con giáp điểm danh những con giáp nhẹ dạ cả tin nhé! Đứng thứ nhất là tuổi Mùi Những con giáp khác dù bản tính có lương thiện, thật thà nhưng tốt xấu gì họ vẫn biết cách giữ khoảng cách với người họ không tin tưởng. Nhưng người tuổi Mùi quá ngây thơ chân chất, quá nhẹ dạ cả tin người khác nên dễ bị người khác bắt chẹt hay lừa lọc. Những người hiểu rõ người tuổi Mùi có thể dễ dàng đâm lén sau lưng họ, thậm chí có thể đâm trúng chỗ chí mạng, khiến người tuổi Mùi nhất thời khó mà lòng .. .
Tp. Hà Nội
19/07/2016
Xem những con giáp xung khắc với nhau  (182)
Tuổi Tý Đối tượng tuyệt kỵ: Tuổi Ngọ Người tuổi Ngọ luôn muốn làm những việc mà mình thích dù người yêu hay bạn đời có phản ứng ra sao . Chính vì thế nên tính cách của người tuổi Ngọ không thể phù hợp với những người nguyên tắc, mạnh mẽ và kiên quyết như người tuổi Tý. Nếu kết đôi với con giáp này, chỉ e là người tuổi Tý sẽ chỉ rước theo những điều phiền phức, đau đầu mà thôi. Chi tiết tại xem bói tình duyên Tuổi Sửu Đối tượng tuyệt kỵ: Tuổi Dần Những người tuổi Dần luôn tràn đầy tinh thần tự .. .
Tp. Hà Nội
01/06/2016
Những con giáp đáng được yêu trọn đời  (224)
Tuổi Sửu Dẫn đầu danh sách là người tuổi Sửu, những người sinh năm Sửu thường sở hữu trong người họ sự dịu dàng và chân thành tuyệt đối với những người họ yêu mến. Khi đã trở thành người yêu của người tuổi Sửu, bạn sẽ luôn nhận được sự quan tâm, chăm sóc tận tình ân cần, vô cùng chu đáo. Những người tuổi Sửu sẽ luôn dành cho bạn trái tim nồng ấm và sự thủy chung tuyệt đối. Điều này sẽ khiến bạn luôn ngất ngây trong hạnh phúc và men say tình yêu. Xem thêm 12 con giáp Những người tuổi Sửu luôn .. .
Tp. Hà Nội
15/04/2016
Những con giáp nhận tin vui cuối tháng  (181)
Tuổi Tý Người tuổi Tý thông minh, lanh lợi, tính tình lại xởi lởi, ăn nói khéo léo, đi tới đâu cũng gặp được quý nhân giúp đỡ. Vận thế của con giáp này trong 2 năm trở lại đây không lý tưởng. Nhưng bắt đầu sang năm Bính Thân, mọi thứ chuyển biến tích cực, nhất là vào trung tuần tháng 5 này. Xem thêm 12 con giáp có vận mệnh như nào trong tháng 6 tới Dù là công việc, sự nghiệp hay về chuyện tình cảm của người tuổi Tý đều thuận lợi đủ đường. Bằng sự sáng thêm “cái duyên” với tài chính, bạn không .. .
Tp. Hà Nội
24/05/2016
Những con giáp chiều vợ nhất quả đất  (253)
Tuổi Tý Trong số 12 con giáp, người tuổi Tý biết cách chiều chuộng, quan tâm chăm sóc người yêu mình nhất. Những người tuổi Tý có đời sống tình cảm vô cùng sâu sắc đó nhé. Họ chủ yếu là người hướng nội, nhân từ, khoan dung độ lượng đối với người yêu. Khi tranh cãi về chuyện vặt vãnh với người yêu, các chàng trai tuổi Tý luôn nhường nhịn, không so đo từng li từng tí. Ưu điểm của lòng nhân từ, khoan dung ở người tuổi này khiến người khác vô cùng quý mến khi giao tiếp. Những anh chàng tuổi Tý .. .
Tp. Hà Nội
31/05/2016
Những con giáp nữ khiến chàng không dám yêu  (948)
1. Tuổi Hổ Phụ nữ tuổi Hổ mạnh mẽ và có bản lĩnh, thậm chí còn có chút tự phụ, điều này đã được công nhận. Cho dù đối phương là đàn ông thì họ vẫn cảm thấy muốn thần phục người kia dưới chân của mình, vừa cướp đi đặc quyền của đàn ông, vừa giẫm lên chỗ đau khiến những người đó mất hết mặt mũi. Tuy rằng sự mạnh mẽ của bạn có thể khiến phái mạnh khá tán thưởng, thậm chí hơi khiếp sợ, nhưng dù sao đàn ông cũng có ngạo khí của họ, nếu tôn nghiêm của họ cứ liên tục bị bạn giẫm đạp như vậy, thật sự .. .
Tp. Hà Nội
25/07/2016
Top 4 con giáp gặp nhiều may mắn trong tháng 5 này  (250)
Tuổi Tỵ Đứng đầu trong danh sách này là những người tuổi Tỵ. Con giáp Tỵ luôn mang đến cảm giác thần bí, bởi lẽ họ ngoan cường và không để lộ điểm yếu. Dù trong tháng trước tài vận của người tuổi Tỵ chưa thực sự tốt thì trong tháng 5 mọi việc sẽ thuận lợi hơn rất nhiều. Họ sẽ liên tiếp gặp may mắn, phúc khí và tài khí sẽ dần dần phục hồi. Về tình cảm, cũng có những biến chuyển tốt đẹp. Sẽ có người quan trọng xuất hiện trong cuộc đời bạn, hoặc những mối quan hệ cũ ngày càng phát vượng, tình cảm .. .
Tp. Hà Nội
07/05/2016
5 con giáp sẽ sở hữu khối tài sản kếch xù khi về hưu  (247)
Tuổi trẻ chăm làm ăn kiếm tiền và về già sở hữu khối tài sản kếch xù chính là 5 tên tuổi "đại gia" trong 12 con giáp dưới đây. Cùng 12 con giáp xem danh sách ai sẽ là người giàu nhấtkhi về bước vào những năm tháng tuổi già nhé! Tuổi Hợi Tuổi Hợi là con giáp rất ít khi phải lo lắng về chuyện tiền bạc nhất. Họ nhận được nhiều may mắn để kiếm tiền, đầu tư và khiến cho tài sản của mình nhân lên nhiều lần dần theo năm tháng. Với đầu óc tính toán nhanh nhạy và linh hoạt, họ thường sử dụng đồng tiền .. .
Tp. Hà Nội
25/05/2016
5 con giáp nhiều lần qua đò nhất  (237)
Hạng 1: Tuổi Mão Theo một vài tài liệu thống kê, trong 12 con giáp, tỷ lệ ly hôn ở người tuổi Mão cao hơn hẳn các con giáp khác, đặc biệt là nữ giới. Trong tình cảm và hôn nhân, nữ mệnh tuổi Mão khá nhạy cảm và coi trọng tiểu tiết, biết trân quý duyên phận trời định ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, vận thế tình cảm và hôn nhân lên xuống thất thường, biến động nhiều hơn so với những con giáp khác. Chính vì thế mà con giáp này kết hôn không dưới một lần trong đời. Hạng 2: Tuổi Tý Vốn bản tính .. .
Tp. Hà Nội
21/04/2016
Top con giáp cực kỳ được yêu mến  (199)
Cùng đoán xem trong số 12 con giáp những con giáp nào được cực kỳ yêu mến nào 1. Tuổi Mùi Tinh thần trách nhiệm cao, kèm theo đó là thái độ từ tốn, khiêm nhường là những ưu điểm nổi trội ở người tuổi Mùi. Nếu bạn để ý sẽ thấy, trong một cuộc tranh luận, bao giờ con giáp này cũng khá nhún nhường và luôn là người kết thúc câu chuyện trước. Họ không hề muốn chuyện bé xé ra to, chuyện đơn giản thành ra phức tạp. Vì như vậy, tất cả mọi người đều bị tổn thương rất nhiều về tinh thần. Thêm nữa, người .. .
Tp. Hà Nội
06/06/2016
Top con giáp thay đổi một cách chóng mặt  (192)
1. Tuổi Ngọ Trong số 12 con giáp, tuổi Ngọ là một trong những con giáp có tính tình thay đổi chóng mặt nhất. Dù quyết đoán, mạnh mẽ là thế nhưng đôi khi những người tuổi Ngọ cũng đang hành động theo cảm tính mà thôi. Tâm trạng thì cứ mưa nắng thất thường, không thể biết trước được một điều gì cả. Thậm chí, có những lúc nhạy cảm quá cũng trở thành người đa sầu và đa cảm, chỉ thấy mưa rơi thôi mà lòng cũng đủ não nề, thương nhớ một hình bóng ai đó trong quá khứ. Nhất là trong khi tinh thần .. .
Tp. Hà Nội
21/06/2016
Tìm nâng cao