BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Những dấu hiệu bất thường báo thai ngoài tử cung

Tp. Hà Nội: Những dấu hiệu bất thường báo thai ngoài tử cung RSCL1146721 Những dấu hiệu bất thường báo thai ngoài tử cung  (312)
Thai ngoài tử cung có thể gây nguy hiểm đến tính mạng của chị em phụ nữ, làm thế nào để nhận biết được những dấu hiệu thai bất thường? Các mẹ đừng bỏ qua những dấu hiệu dưới đây nhé. Tử cung hay còn gọi là dạ con, là cơ quan sinh sản của người phụ nữ, khi mang thai thì bào thai sẽ phát triển tại đó. Tử cung có 2 vòi hai bên, gọi là vòi trứng, nối với 2 buồng trứng hai bên, là nơi trứng sau khi thụ tinh (kết hợp với tinh trùng của người nam) sẽ đi ngược vào lòng tử cung để phát triển thành .. .
Map ==> Những dấu hiệu bất thường báo thai ngoài tử cung
Tp. Hà Nội
13/09/2012
Thai ngoài tử cung vỡ như thế nào?  (263)
Đa số trường hợp thai ngoài tử cung đóng ở vòi trứng. Tuy nhiên, vòi trứng là nơi không thích hợp cho sự làm tổ và phát triển của thai nên khi thai phát triển đến một giai đoạn nào đó sẽ làm vòi trứng căng phồng và vỡ. Nếu vỡ to, máu chảy vào ổ bụng, rất nguy hiểm đến tính mạng bệnh nhân. Nếu thai ngoài tử cung nứt từ từ, máu rịn ra ít một, sẽ đóng lại thành khối huyết tụ trong bụng. Như vậy có 3 giai đoạn của thai ngoài tử cung: Thai ngoài tử cung chưa vỡ, thai ngoài tử cung vỡ và huyết tụ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

08/06/2013
Thai ngoài tử cung: một số điều cần biết  (211)
Thai ngoài tử cungthai phát triển ở bên ngoài tử cung như ở vòi trứng , buồng trứng, ổ bụng , cổ tử cung. Thai ngoài tử cung có tầm ảnh hưởng rất lớn trong việc chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ trong tuổi sinh sản nói riêng và sức khỏe cộng đồng nói chung. Bs. CK1. Bùi Thị Dung - Khoa Phụ Sản Bệnh viện Đa Khoa Vạn Hạnh 1- Thế nào là thai ngoài tử cung : Thai ngoài tử cungthai phát triển ở bên ngoài tử cung như ở vòi trứng, buồng trứng, ổ bụng, cổ tử cung. Thai ngoài tử cung có tầm ảnh hưởng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

31/08/2015
Tp. Hà Nội: Công nghệ nội soi xử lý thai ngoài tử cung RSCL1146721 Công nghệ nội soi xử lý thai ngoài tử cung  (270)
Phương pháp phẫu thuật thai ngoài tử cung truyền thống bắt buộc phải cắt bỏ một bên ống dẫn trứng, làm giảm cơ hội mang thai lần sau của bạn. Song kỹ thuật nội soi lại tiêm thuốc vào ống dẫn trứng thông qua nội soi hoặc tạo một vết mổ nhỏ vài mm, giải quyết được nhược điểm của vết mổ trước kia dài đến 10-20 cm, bảo vệ hữu hiệu khả năng sinh sản lần kế tiếp. Theo các chuyên gia: phẫu thuật thai ngoài tử cung càng sớm càng đơn giản, càng an toàn; nếu không phẫu thuật sẽ phức tạp, thời gian hồi .. .
Map ==> Công nghệ nội soi xử lý thai ngoài tử cung
Tp. Hà Nội
25/09/2012
Tp. Hà Nội: Biểu hiện của mang thai ngoài tử cung RSCL1146721 Biểu hiện của mang thai ngoài tử cung  (304)
Có nhiều nguyên nhân khiến chị em bị mang thai ngoài tử cung như vòi trứng bị hẹp hay tắc, hoặc do trứng di chuyển chậm hơn bình thường, trứng đã thụ tinh sẽ nằm lại bên ngoài tử cung và phát triển tại đó. Mang thai ngoài tử cung có thể gây ảnh hưởng đến tính mạng của người mẹ bất cứ lúc nào. Vì vậy các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung khuyên chị em trong độ tuổi sinh đẻ khi mang thai cần thường xuyên đi khám định kỳ để phát hiện có mang thai ngoài tử cung hay không. Các chị em hãy đi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

10/05/2013
thai ngoài tử cung siêu âm có biết được hay không?  (274)
Theo các bác sĩ của phòng khám phụ khoa Khương Trung: Thai ngoài tử cung có thể được phát hiện trong quá trình siêu âm thai trong 3 tháng đầu kèm theo một số triệu chứng - Dấu hiệu nhận biết thai ngoài tử cung bắt đầu nhận biết việc chậm một kỳ kinh, và trải qua một số các triệu chứng tương tự có thai bình thường như: đau tức vú, mệt mỏi, và buồn nôn. - Đau bụng âm ỉ hoặc đau dữ dội và chảy máu âm đạo, các triệu chứng này có thể xuất hiện rời rạc hoặc không nặng lắm. - Khi bạn đi khám thai lần .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

05/06/2013
thai ngoài tử cung dùng que thử có biết không?  (269)
Theo các bác sĩ của phòng khám phụ khoa Khương Trung: Dùng que thử thai không biết được có thai ngoài tử cung. Tuy nhiên bạn có thể phát hiện thông qua những triệu trứng của bệnh. Triệu trứng của chửa ngoài tử cung có liên quan đến vị trí trứng đã được thụ tinh bám vào. Nhìn chung có những triệu chứng chủ yếu sau: - Tắt kinh: Đây là biểu hiện thông thường của việc mang thai lúc ban đầu, có lúc còn cảm thấy buồn nôn, nôn. Có người sau khi tắt kinh còn bị ra máu thất thường, máu thường màu đỏ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

07/06/2013
Tp. Hà Nội: Thai ngoài tử cung có giữ được không? RSCL1146721 Thai ngoài tử cung có giữ được không?  (356)
Theo các bác sĩ của phòng khám phụ khoa Khương Trung: Thai ngoài tử cung không thể giữ được và cũng không thể di chuyển thai vào bên trong tử cung. Bác sĩ sẽ phải loại bỏ các mô thaithường thì ống dẫn trứng bị thai bám vào cũng bị cắt bỏ. Trong khoảng hơn 95% trường hợp, thai ngoài tử cung bám vào một trong hai ống dẫn trứng, trường hợp này được gọi là thai ở ống dẫn trứng. Khi thai phát triển, nó gây đau đơn và chảy máu cho người mẹ. Nếu không được phát hiện và điều trị, ống dẫn trứng có .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

04/06/2013
Tp. Hà Nội: Cảnh báo bệnh phụ khoa qua sự bất thường của khí hư RSCL1146721 Cảnh báo bệnh phụ khoa qua sự bất thường của khí hư  (283)
Cơ quan sinh dục của phụ nữ là một nơi rất nhạy cảm với nhiều mầm bệnh như: nấm, ký sinh trùng, viêm nhiễm phụ khoa…Mọi sự bất thường của khí hư chính là những dấu hiệu cảnh báo các bệnh phụ khoa. Phân biệt khí hư sinh lý và khí hư bệnh lý Khí hư chính là dịch tiết của âm đạo, khí hư được phân biệt thành 2 loại khí hư sinh lý và khí hư bệnh lý. Ở phụ nữ , khí hư sinh lý được tiết ra từ âm đạo có tác dụng giữ ẩm cho âm đạo, là chất bôi trơi, tạo môi trương thuận lợi cho tinh trùng chui vào tử .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

09/05/2016
Tp. Hà Nội: Thám tử 365 Xác minh dấu hiệu ngoại tình RSCL1146721 Thám tử 365 Xác minh dấu hiệu ngoại tình  (456)
http: //thamtu365. com. vn/ Chitiet. aspx?xem= 338 http: //thamtu365. vn/ Menu. aspx?menu= 42 Dịch vụ thám tử tư ra đời như một sự tất yếu của xã hội hiện đại. Và trong tương lai, chắc chắn dịch vụ này sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Trong thời đại ngày nay, khi xã hội ngày càng phát triển, điều kiện sống của mỗi chúng ta không ngừng được nâng cao. Từ việc đi lại, ăn uống, giải trí. .v. v., tất cả đều trở lên thuận tiện và phong phú hơn bao giờ hết. Ngay cả những nhu cầu cơ bản thường nhật, như trao đổi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

23/07/2012
Dấu hiệu bất thường về sức khỏe sinh sản  (218)
Vấn đề tâm sinh lý của chị em phụ nữ phức tạp hơn nhiều so với nam giới. Chính vì vậy, ngay từ khi dậy thì, chị em càng phải chú ý nhiều hơn đến các về sinh lý vì nó có ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản và có con về sau này. Vấn đề kinh nguyệt đúng là có ảnh hưởng rất lớn đến khả năng sinh sản của người phụ nữ. Những chị em gặp rắc rối với nguyệt san, chẳng hạn như: kinh nguyệt thất thường, dau bung kinh ,đau bụng bất thường khi có kinh. .. thì đều có thể gặp khó khăn trong việc thụ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

02/04/2014
Phòng ngừa chửa ngoài tử cung như thế nào?  (246)
Theo các bác sĩ của Phòng khám phụ khoa Khương Trung: Sau khi điều trị thai ngoài tử cung ổn định, bạn vẫn có thể có thai lại. Thời gian để có thai lại tuỳ thuộc vào tình trạng lần thai ngoài tử cung, tình trạng mất máu gây ảnh hưởng sức khoẻ và phương pháp điều trị đã được sử dụng (điều trị bằng thuốc cần thời gian lâu hơn). Nguy cơ chửa ngoài tử cung tái phát có thể trên 10% tuỳ thuộc vào nguyên nhân, nếu do bị viêm nhiễm gây tắc hẹp vòi trứng thì khả năng này khá cao. Chửa ngoài tử cung tái .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

05/06/2013
Thế nào là chửa ngoài tử cung vỡ  (271)
Theo các bác sĩ của phòng khám phụ khoa Khương Trung: Chửa ngoài tử cung vỡ là khi trứng thụ tinh không làm tổ trong buồng tử cung mà làm tổ ở vòi trứng, buồng trứng, khi phôi và thai phát triển to lên, vòi trứng, buồng trứng sẽ nứt, vỡ gây chảy máu trong ổ bụng. Để phát hiện được nguy cơ chửa ngoài tử cung, chị em cần ghi nhớ ngày bắt đầu kì kinh, khi muộn kinh vài ngày thì ngoài mua que thử thai cũng cần đi khám, siêu âm xem thai đã vào tử cung chưa. Có những trường hợp thai vào tử cung sớm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

07/06/2013
Một vài điều lưu ý khi điều trị u xơ tử cung  (221)
Bệnh u xơ tử cungnhững cục bướu thịt có thể nằm ngoài bìa, trong thành hoặc lọt trong lòng tử cung. Đây là loại u lành tính thường thấy nhất của tử cung. Khi oestrogen trong cơ thể tăng cao, u xơ tử cung thường to ra do sự tăng sinh các sơi cơ, mô cơ ở thành tử cung. Thông thường, cũng như các bệnh phụ khoa khác, ở giai đoạn đầu, bệnh u xơ tử cung không có triệu chứng đặc trưng, các triệu chứng mà chị em có thể gặp là rối loạn kinh nguyệt, khí hư ra nhiều, thời gian có kinh kéo dài hơn .. .
Tp. Hà Nội
09/01/2014
Những dấu hiệu vô sinh ở nam giới nên biết  (306)
Cũng tương tự như phái yếu. Ngày nay bệnh vô sinh ở nam giới xảy ra khá phổ biến. Lý do có thế vì di truyền, sự thay đổi của nhịp sống và dinh dưỡng… Vậy làm gì để phát hiện sớm được bệnh vô sinh. Trong bài viết này xin chia sẻ với bạn đọc những dau hieu vo sinh o nam gioi để chúng ta sớm nhận biết được bệnh và có cách chữa trị kịp thời nhé! 1. Dấu hiệu vô sinh nam tại cơ quan sinh dục - "Cậu bé" nhỏ, teo, "cậu bé" không thể cương dương, hoặc chỉ cương dương trong một thời gian - Teo tinh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

29/04/2016
Những dấu hiệu cảnh báo trong mắt (P2)  (166)
Ở phần 1 chúng ta đã biết một số dấu hiệu điển hình cảnh báo nguy cơ gây hại cho mắt. Tiếp tục phần 2 chúng ta sẽ đi nốt các yếu tố còn lại để giúp bạn có một đôi mắt sáng khỏe hơn. Nhung dau hieu canh bao ve mat p2 Bệnh võng mạc tiểu đường Võng mạc tiểu đường loại 1 và 2 khiến cho người bệnh bị mất đi một phần thị lực. Và có thể dẫn tới mù lòa. Chúng gây nên tổn thương ở các mạch máu đỏ trong mắt. Bệnh có thể điều trị được, nhưng nếu để lâu cũng tạo nên những sự nguy hiểm nhất định. Các dấu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

22/06/2016
Những dấu hiệu cảnh báo trong mắt ( P1)  (203)
Bạn đang có một đôi mắt sáng khỏe. Và bạn mong muốn cho nó được sáng khỏe mãi mãi. Để có được một đôi mắt sáng khỏe lâu, bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về một số dấu hiệu cảnh báo về mắt. Nhằm giúp bạn biết trước được những nguy hại và từ đó tìm ra ra cách khắc phục hiệu quả nhất Nhung dau hieu canh bao ve mat Nhìn một cách không rõ ràng Nhìn một cách không rõ ràng bao gồm: Nhìn mờ, mắt bị sáng chói vào ban đêm… Đó là những tín hiệu cảnh báo mắt bạn có thể gặp phải một số vấn đề lớn nếu như .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

21/06/2016
Những thiết bị bất ly thân của thám tử  (343)
nguồn: Những thiết bị bất ly thân của thám tử Nếu ai đã từng đọc truyện thám tử lừng danh Conan thì đều biết rằng các thám tử đều trang bị cho mình những thiết bị hiện đại nhất để phá những vụ án, và cũng nhiều người cho rằng đấy là chỉ có trong truyện tranh chứ ngoài đời làm gì có những thiết bị như vậy. Nếu bạn có quan điểm như vây thì bạn đã hoàn toàn sai lầm khi nhìn nhận về thám tử tư hiện nay, ngoài những chiếc điện thoại hay thiết bị nghe lén ra thì các thám tử còn trang bị cho mình .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

19/06/2014
Tp. Hà Nội: Thám tử tư 365 - Bạn nghi ngờ một nửa của mình ngoại tình? RSCL1146721 Thám tử tư 365 - Bạn nghi ngờ một nửa của mình ngoại tình?  (267)
http: //thamtu365. com. vn http: //thamtu365. vn Lời đầu Thám tử 365 xin chúc quý khách hàng có sự lựa chọn sáng suốt về việc sử dụng dịch vụ thám tử tư. Trong vài năm trở lại đây đã có rất nhiều văn phòng, công ty thám tử được mở ra như “nấm gặp trời mưa”, Quảng cáo về dịch vụ và kinh nghiệm làm việc đã tồn tại từ chục năm nay. Do đó trước khi quyết định sử dụng dịch vụ thám tử quý khách nên tham khảo những người thân đã từng sử dụng dịch vụ để tránh tình trạng “tiền mất tật mang”. Trong thời buổi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

02/08/2012
Tp. Hà Nội: Thám tử 365 - Cung cấp thông tin ngoại tình của vợ hoặc chồng bạn RSCL1146721 Thám tử 365 - Cung cấp thông tin ngoại tình của vợ hoặc chồng bạn  (317)
http: //thamtu365. com. vn http: //thamtu365. vn Lời đầu Thám tử 365 xin chúc quý khách hàng có sự lựa chọn sáng suốt về việc sử dụng dịch vụ thám tử tư. Trong vài năm trở lại đây đã có rất nhiều văn phòng, công ty thám tử được mở ra như “nấm gặp trời mưa”, Quảng cáo về dịch vụ và kinh nghiệm làm việc đã tồn tại từ chục năm nay. Do đó trước khi quyết định sử dụng dịch vụ thám tử quý khách nên tham khảo những người thân đã từng sử dụng dịch vụ để tránh tình trạng “tiền mất tật mang”. Trong thời buổi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

22/08/2012
Tìm nâng cao