BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » những điều cần biết khi mua bếp từ

những điều cần biết khi mua bếp từ  (323)
những điều cần biết khi mua bếp từ Hiện nay, thị trường bếp hồng ngoại đã giảm nhiệt hơn rất nhiều so với cùng thời điểm năm ngoái. Tuy khó khăn, khó bán hàng nhưng các khách hàng khi mua bếp này đều có chung một câu hỏi là bếp hồng ngoại nào tốt ?, giá bán, lưu ý nhữngkhi mua bếp hồng ngoại ? Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp băn khoăn của các khách hàng về việc mua bếp hồng ngoại nào tốt, mua loại nào, ưu nhược điểm như thế nào. Qua tìm hiểu thị trường thì chúng tôi đã phát hiện ra .. .
16,000,000 đ
/ 1
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

26/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Những điều cần biết khi mua máy điều trị viêm mũi dị ứng RSCL1359187 Những điều cần biết khi mua máy điều trị viêm mũi dị ứng  (330)
Những điều cần biết khi mua máy điều trị viêm mũi dị ứng Máy trị viêm mũi dị ứng Bionase là phương pháp trị liệu ánh sáng sử dụng ánh sáng đỏ có bước sóng 660nm tác dụng điều trị các triệu chứng viêm mũi như hắt hơi, ngứa và nghẹt mũi, chảy nước mũi. Cơ chế trị liệu của Bionase được duy trì thời gian 4 phút/ lần, 2-3 lần/ ngày, có thể giảm dần khi triệu chứng được cải thiện. Phương pháp này dễ thực hiện, an toàn, có thể kết hợp với thuốc mà không tác dụng phụ. máy trị viêm mũi dị ứng bionase là .. .
1,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

25/05/2015
Tp. Hà Nội: Những điều cần biết khi mua Android tv box RSCL1359187 Những điều cần biết khi mua Android tv box  (478)
Những điều cần biết khi mua Android tv box Trong 2 năm gần đây, Android tv box là thiết bị được bày bán nhiều trên thị trường Việt Nam, là cái tên không thể thiếu khi nhắc đến trong lĩnh vực giải trí tại nhà. Là thiết bị được nhắc đến khá nhiều trên thị trường nhưng vẫn có nhiều người chưa hiểu hết về thiết bị này. Để nắm bắt và hiểu rõ hơn về thiết bị Smart tivi box này, mời bạn đọc bài viết này. Trước tiên chúng ta hiểu đây là thiết bị biến tivi thường thành tivi thông minh. Để vận hành .. .
Tp. Hà Nội
15/11/2015
Tp. Hà Nội: Những điều cần biết khi mua máy chiếu trường học RSCL1359187 Những điều cần biết khi mua máy chiếu trường học  (419)
Những điều cần biết khi mua máy chiếu trường học Máy chiếu dần trở thành một trong những công cụ hỗ trợ trong giảng dạy khá hiệu quả và cần thiết ở các trường học trên khắp cả nước. Tuy nhiên, với nguồn kinh phí hạn hẹp và với yêu cầu đặc thù lĩnh trong vực giáo dục thì không phải máy chiếu nào cũng có thể đáp ứng được các tiêu chí để dùng trong lớp học. Bởi vậy, TECH360 gửi đến các bạn cách chọn mua máy chiếu thế nào cho phù hợp với trường học. máy chiếu giá rẻ Trong các trường học thì dùng .. .
Tp. Hà Nội
02/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Xe nâng tay thấp và những điều cần biết khi sử dụng RSCL1359187 Xe nâng tay thấp và những điều cần biết khi sử dụng  (472)
Những điều cần biết khi mua xe nâng tay thấp Xe nâng tay là thiết bị nâng hạ phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Các doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ cũng không thể thiếu sự góp mặt của xe nâng tay thấp trong quá trình sản xuất. Xe nâng tay thấp dùng di chuyển hàng dưới mặt đất từ vị trí này sang vị trí khác với sức nâng có thể lên tới 5 tấn. Hiện nay xe nâng tay thấp được thiết kế gọn nhẹ và hiện đại có thể sử dụng trong kho hẹp có lối đi nhỏ điều này thì những chiếc xe nâng điện ngồi lái hiện .. .
Tp. Hồ Chí Minh
26/05/2016
Tp. Hà Nội: Bếp từ công nghiệp Đức Việt những điều cần biết RSCL1359187 Bếp từ công nghiệp Đức Việt những điều cần biết  (191)
Bếp từ công nghiệp Đức Việt những điều cần biết: Hiện nay, bếp từ công nghiệp có rất nhiều chủng loại, mẫu mã, kiểu dáng và chất lượng được phân phối từ các thương hiệu sản xuất khác nhau. Vậy nên để lựa chọn được bếp từ phù hợp với nhu cầu cũng như kinh phí, quý khách nên lưu ý những điểm sau: - Chọn lựa kích thước. - Cân nhắc chi phí dành cho bếp từ - Lựa chọn công nghệ phù hợp nhu cầu. Là một doanh nghiệp với hơn 20 năm trong ngành sản xuất lắp ráp thiết bị bếp Inox. Đức Việt cung cấp ra .. .
Tp. Hà Nội
17/08/2015
Tp. Hà Nội: cách chọn bếp từ, những thông tin bạn cần biết khi mua bếp từ munchen RSCL1359187 cách chọn bếp từ, những thông tin bạn cần biết khi mua bếp từ munchen  (437)
Munchen là cái tên được nhắc đến nhiều trong giớ nội trợ. Ra đời muộn nhưng nó sớm khảng định được chỗ đứng trên thị trường bằng chất lượng và kiểu dáng đa dạng. Bếp từ Munchen đang có những bước tiến dài trên con đường hội nhập. Những cải tiến từ kĩ thuật, linh kiện đến mẫu mã, Munchen đang chiếm được lòng tin của khách hàng bằng chất lượng sản phẩm. Những thông tin về bếp từ Munchen: Xuất xứ: Munchen là hãng bếp từ thương hiệu danh tiếng của Đức, tất cả các linh kiện cấu tạo bếp từ Munchen .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

29/08/2013
Cẩn thận khi mua bếp từ hồng ngoại  (181)
Cẩn thận khi mua bếp từ hồng ngoại Trao đổi với chúng tôi, chị Nguyễn Thị Ngọc (ngụ 114/ 2/4 đường Phú Thọ Hoà, phường Phú Thọ Hoà, quận Tân Phú) bức xúc: Khi mua bếp hồng ngoại, đơn vị bán hàng cam kết sản phẩm bảo hành trong thời hạn 2 năm. Tuy nhiên, chỉ sử dụng vài lần bếp đã bị hỏng. Chị đã nhiều lần gọi điện đến công ty nhưng không ai giải quyết. Sau gần 3 tháng kể từ ngày mua, rất nhiều lần chị Ngọc khiếu nại, đến ngày 19/ 4 đại diện công ty mới "mời" chị ra Bến xe Miền Đông để… đổi hàng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

31/07/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Những Điều Cần Biết Khi Đặt Mua Vé Máy Bay Quốc Tế RSCL1359187 Những Điều Cần Biết Khi Đặt Mua Vé Máy Bay Quốc Tế  (245)
Những Điều Cần Biết Khi Đặt Mua Vé Máy Bay Quốc Tế Ngày nay máy bay dường như là một phương tiện đi lại khá gần gũi và thiết yếu của người dân Việt, đặc biệt là những chuyến du hành ra nước ngoài thì con đường duy nhất bạn sẽ lựa chọn đó là đường hàng không; để xuất cảnh không phải là điều gì đó quá khó nhưng nó hơi rắc rối và bắt buộc bạn phải tuân thủ theo quy định. Là một người lần đầu tiên đi máy bay xuất ngoại thì bạn cần tìm hiểu về những điều cần biết khi đặt mua vé máy bay quốc tế để .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

25/09/2015
Một số điều cần biết khi mua bảo hiểm du lịch toàn thế giới  (236)
Một số điều cần biết khi mua bảo hiểm du lịch toàn thế giới Cung cấp 24/ 24 giờ bảo hiểm toàn diện cho những chuyến đi trên phạm vi lãnh thổ toàn thế giới và bồi hoàn chi phí trong trường hợp chết do ốm đau, bệnh tật và tai nạn hoặc thương tật dẫn đến mất khả năng lao động làm việc bình thường của Người được bảo hiểm, đồng thời trợ cấp các chi phí liên quan đến điều trị y tế. Đối tượng bảo hiểm : Công dân Việt Nam và người nước ngoài đang sống và làm việc tại Việt Nam khi đi ra khỏi Việt Nam .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

17/05/2014
Tp. Hà Nội: Những điều cần biết khi sử dụng mũ 3M RSCL1359187 Những điều cần biết khi sử dụng mũ 3M  (207)
Quý khách cần tư vấn hay mua hàng liên hệ. Hotline: 0906. 119. 223 – 0974. 487. 025 Những điều cần biết khi sử dụng mũ 3M mũ 3M là một trong những thiết bị bảo hộ lao động an toàn không thể thiếu được dành cho người lao động ngành xây dựng, giúp bảo vệ bộ phận đầu của họ tránh khỏi những chấn thương nếu chẳng may có vật gì nặng rơi xuống. Dù thời gian bạn sử dụng mũ nhiều hay ít, tiếp xúc ít hay nhiều với các tác nhân gây hại thì thời gian sử dụng loại mũ nào cũng đều là khoảng từ 3-5 năm, trong .. .
Tp. Hà Nội
14/09/2015
Thừa Thiên-Huế: những điều cần biết khi rửa xe ô tô tại nhà RSCL1359187 những điều cần biết khi rửa xe ô tô tại nhà  (590)
Những điều cần biết khi rửa xe ô tô tại nhà Rữa xe tại nhà khi công việc rảnh rỗi, một thú vui chăm sóc xế yêu của mình, công việc tuy đơn giản, mặc dù bạn không có thói quen rửa xe tại nhà Sau đây là quy trình để rửa một chiếc xe tại nhà cần chuẩn bị Dụng cụ : gồm 2 khăn lau mềm để lau thân xe(1 lau thân xe, 1 lau mâm xe), bàn chảy mềm để chà rửa bánh xe và larang, dung dịch chuyên dụng để rửa xe, 2 xô nhựa (1 cho dung dịch rửa thân xe, 1 cho xà phòng chà bánh xe), xy làm bóng bề mặt sơn, bao tay .. .
1,000 đ
/ chiếc
Thừa Thiên-Huế »
TP. Huế

01/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Những Điều Bạn Cần Biết Khi Mua Vé Máy Bay Tết RSCL1359187 Những Điều Bạn Cần Biết Khi Mua Vé Máy Bay Tết  (241)
Những Điều Bạn Cần Biết Khi Mua Vé Máy Bay Tết Mua vé máy bay về quê và những ngày dịp tết dường như là nhu cầu thiết yếu của những người con xa quê vào Sài Gòn học tập và làm việc; tết là ngày lễ lớn rất có ý nghĩa đối với người Việt Nam nên vào những ngày này ai ai cũng được nghỉ phép dài hạn và nô nức đặt mua vé tàu, vé xe khách, vé máy bay từ những ngày trước đó để được về quê đón tết. Nhắc đến các phương tiện đi lại cho hành trình về quê của những người con xa xứ đua nhau lên Sài Gòn thì .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

28/09/2015
Tp. Hà Nội: Bếp từ công nghiệp Đức Việt những điều nên biết RSCL1359187 Bếp từ công nghiệp Đức Việt những điều nên biết  (149)
Bếp từ công nghiệp Đức Việt những điều cần biết: Hiện nay, bếp từ công nghiệp có rất nhiều chủng loại, mẫu mã, kiểu dáng và chất lượng được phân phối từ các thương hiệu sản xuất khác nhau. Vậy nên để lựa chọn được bếp từ phù hợp với nhu cầu cũng như kinh phí, quý khách nên lưu ý những điểm sau: - Chọn lựa kích thước. - Cân nhắc chi phí dành cho bếp từ - Lựa chọn công nghệ phù hợp nhu cầu. Là một doanh nghiệp với hơn 20 năm trong ngành sản xuất lắp ráp thiết bị bếp Inox. Đức Việt cung cấp ra .. .
Tp. Hà Nội
23/09/2015
Những điều cần biết khi tập luyện thể thao  (238)
8 điều cần biết khi tập luyện thể thao Ngày nay, người ta do nạp quá nhiều năng lượng và ít vận động tiêu hao năng lượng dẫn tới dư thừa và tích tụ thành mỡ tại bụng, đùi, mông… vừa mất thẩm mĩ và quan trọng hơn là cơ thể nặng nề, dễ sinh bệnh tật. Có nhiều cách để khắc phục tình trạng này nhưng hiệu quả nhất là tập luyện thể dục chẳng hạn với các máy tập thể dục và tiết giảm lượng thức ăn. Nhưng việc đó có hiệu quả hay không, mời bạn xem tiếp những gì chúng tôi nói ở dưới đây: Cũng đừng nghĩ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

23/11/2013
Tp. Hà Nội: Bếp gas công nghiệp Đức Việt những điều cần biết RSCL1359187 Bếp gas công nghiệp Đức Việt những điều cần biết  (156)
Bếp gas công nghiệp Đức Việt những điều cần biết: Bạn muốn mua một chiếc bếp gas công nghiệp, nhưng đang băn khoăn không biết chọn loại nào cho phù hợp? Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại bếp gas công nghiệp với kích thước và mẫu mã khác nhau. Để chọn được một chiếc bếp gas công nghiệp phù hợp với nhu cầu cũng như kinh phí, khách hàng nên lưu ý những điểm sau: - Chọn lựa kích thước. - Cân nhắc chi phí dành cho bếp gas. - Lựa chọn công nghệ phù hợp nhu cầu. Đức Việt sẽ giúp bạn giải .. .
Tp. Hà Nội
17/08/2015
Tp. Hà Nội: Lò nướng Salamander Đức Việt những điều cần biết RSCL1359187 Lò nướng Salamander Đức Việt những điều cần biết  (121)
Lò nướng Salamander Đức Việt những điều cần biết: Tại các nhà hàng, khách sạn hiện nay thì cũng thường phải có vài món nướng trong thực đơn. Món nướng là món khoái khẩu của thực khách nhất là vào thời điểm mùa đông. Thời nay, hầu như loại thực phẩm gì cũng có thể đưa vào nướng để thành một món ngon, từ thịt, cá đến rau củ đều có thể chế biến thành món nướng… Với các nhà hàng lớn, cần nướng số lượng lớn cho một tiệc cưới hay tiệc đông vài trăm người, giải pháp là chọn mua các loại lò nướng .. .
Tp. Hà Nội
17/08/2015
Tp. Hà Nội: Máy rửa bát công nghiệp Đức Việt những điều cần biết RSCL1359187 Máy rửa bát công nghiệp Đức Việt những điều cần biết  (123)
Máy rửa bát công nghiệp Đức Việt những điều cần biết: Máy rửa bát gia đình từ lâu đã là một sản phẩm không thể thiếu được trong các căn bếp dân dụng. Thật không thể phủ nhận được hiệu quả của những chiếc máy rửa bát trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Nhờ nó mà chúng ta có thêm thời gian chăm sóc gia đình, rửa bát sạch hơn, tiết kiệm công sức hơn so với việc rửa bát bằng tay. Vậy còn máy rửa bát công nghiệp thì sao? Chúng hoạt động thế nào và đem lại hiệu quả thế nào cho các nhà hàng khách .. .
Tp. Hà Nội
17/08/2015
Tp. Hà Nội: Tủ cơm gas Đức Việt những điều cần biết RSCL1359187 Tủ cơm gas Đức Việt những điều cần biết  (97)
Tủ cơm gas Đức Việt những điều cần biết: Bạn muốn mua một chiếc tủ gas, nhưng đang băn khoăn không biết chọn loại tủ nào cho phù hợp? Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại tủ gas với kích thước và mẫu mã khác nhau. Để chọn được một chiếc tủ phù hợp với nhu cầu cũng như kinh phí, khách hàng nên lưu ý những điểm sau: - Chọn lựa kích thước. - Cân nhắc chi phí dành cho tủ cơm gas. - Lựa chọn công nghệ phù hợp nhu cầu. Đức Việt sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề đó. Bạn đang quản lý một bếp .. .
Tp. Hà Nội
17/08/2015
Tp. Hà Nội: Tủ cơm điện Đức Việt những điều cần biết RSCL1359187 Tủ cơm điện Đức Việt những điều cần biết  (85)
Tủ cơm điện Đức Việt những điều cần biết: Bạn muốn mua một chiếc tủ cơm điện, nhưng đang băn khoăn không biết chọn loại tủ nào cho phù hợp? Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại tủ cơm điện với kích thước và mẫu mã khác nhau. Để chọn được một chiếc tủ phù hợp với nhu cầu cũng như kinh phí, khách hàng nên lưu ý những điểm sau: - Chọn lựa kích thước. - Cân nhắc chi phí dành cho tủ cơm điện. - Lựa chọn công nghệ phù hợp nhu cầu. Đức Việt sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề đó. Bạn đang quản .. .
Tp. Hà Nội
17/08/2015
Tìm nâng cao