BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Những điều cần biết khi mua nhẫn bạc thái

Những điều cần biết khi mua nhẫn bạc thái  (412)
Trong những năm gần đây dòng bạc thái dần dần có chỗ đứng trên thị trường trang sức bạc ở Việt Nam . Bạc Thái đã thổi một luồng gió mới vào thị trường thời trang Việt . Dòng trang sức bạc đặc biệt là nhẫn bạc thái gày càng được những tín đồ thời trang của bạc yêu thích , mê mệt dòng trang sức đến từ xứ xở của nụ cười, thiên đàng mua sắm .. . . Vậy hãy cùng nhanbac. net tìm hiểu về dòng bạc Thái này nhé ! 1. Bạc Thái khác với Bạc Ý , Bạc Ta như nào? Bạc ta là loại bạc được người dân vẫn gọi vui là .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Tây Hồ

02/11/2015
Tp. Hà Nội: Những điều cần biết khi mua máy chiếu trường học RSCL1565668 Những điều cần biết khi mua máy chiếu trường học  (419)
Những điều cần biết khi mua máy chiếu trường học Máy chiếu dần trở thành một trong những công cụ hỗ trợ trong giảng dạy khá hiệu quả và cần thiết ở các trường học trên khắp cả nước. Tuy nhiên, với nguồn kinh phí hạn hẹp và với yêu cầu đặc thù lĩnh trong vực giáo dục thì không phải máy chiếu nào cũng có thể đáp ứng được các tiêu chí để dùng trong lớp học. Bởi vậy, TECH360 gửi đến các bạn cách chọn mua máy chiếu thế nào cho phù hợp với trường học. máy chiếu giá rẻ Trong các trường học thì dùng .. .
Tp. Hà Nội
02/12/2015
Tp. Hà Nội: Những điều cần biết khi mua Android tv box RSCL1565668 Những điều cần biết khi mua Android tv box  (478)
Những điều cần biết khi mua Android tv box Trong 2 năm gần đây, Android tv box là thiết bị được bày bán nhiều trên thị trường Việt Nam, là cái tên không thể thiếu khi nhắc đến trong lĩnh vực giải trí tại nhà. Là thiết bị được nhắc đến khá nhiều trên thị trường nhưng vẫn có nhiều người chưa hiểu hết về thiết bị này. Để nắm bắt và hiểu rõ hơn về thiết bị Smart tivi box này, mời bạn đọc bài viết này. Trước tiên chúng ta hiểu đây là thiết bị biến tivi thường thành tivi thông minh. Để vận hành .. .
Tp. Hà Nội
15/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Những điều cần biết khi mua máy điều trị viêm mũi dị ứng RSCL1565668 Những điều cần biết khi mua máy điều trị viêm mũi dị ứng  (330)
Những điều cần biết khi mua máy điều trị viêm mũi dị ứng Máy trị viêm mũi dị ứng Bionase là phương pháp trị liệu ánh sáng sử dụng ánh sáng đỏ có bước sóng 660nm tác dụng điều trị các triệu chứng viêm mũi như hắt hơi, ngứa và nghẹt mũi, chảy nước mũi. Cơ chế trị liệu của Bionase được duy trì thời gian 4 phút/ lần, 2-3 lần/ ngày, có thể giảm dần khi triệu chứng được cải thiện. Phương pháp này dễ thực hiện, an toàn, có thể kết hợp với thuốc mà không tác dụng phụ. máy trị viêm mũi dị ứng bionase là .. .
1,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

25/05/2015
những điều cần biết khi mua bếp từ  (322)
những điều cần biết khi mua bếp từ Hiện nay, thị trường bếp hồng ngoại đã giảm nhiệt hơn rất nhiều so với cùng thời điểm năm ngoái. Tuy khó khăn, khó bán hàng nhưng các khách hàng khi mua bếp này đều có chung một câu hỏi là bếp hồng ngoại nào tốt ?, giá bán, lưu ý nhữngkhi mua bếp hồng ngoại ? Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp băn khoăn của các khách hàng về việc mua bếp hồng ngoại nào tốt, mua loại nào, ưu nhược điểm như thế nào. Qua tìm hiểu thị trường thì chúng tôi đã phát hiện ra .. .
16,000,000 đ
/ 1
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

26/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Xe nâng tay thấp và những điều cần biết khi sử dụng RSCL1565668 Xe nâng tay thấp và những điều cần biết khi sử dụng  (472)
Những điều cần biết khi mua xe nâng tay thấp Xe nâng tay là thiết bị nâng hạ phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Các doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ cũng không thể thiếu sự góp mặt của xe nâng tay thấp trong quá trình sản xuất. Xe nâng tay thấp dùng di chuyển hàng dưới mặt đất từ vị trí này sang vị trí khác với sức nâng có thể lên tới 5 tấn. Hiện nay xe nâng tay thấp được thiết kế gọn nhẹ và hiện đại có thể sử dụng trong kho hẹp có lối đi nhỏ điều này thì những chiếc xe nâng điện ngồi lái hiện .. .
Tp. Hồ Chí Minh
26/05/2016
Một số điều cần biết khi mua bảo hiểm du lịch toàn thế giới  (236)
Một số điều cần biết khi mua bảo hiểm du lịch toàn thế giới Cung cấp 24/ 24 giờ bảo hiểm toàn diện cho những chuyến đi trên phạm vi lãnh thổ toàn thế giới và bồi hoàn chi phí trong trường hợp chết do ốm đau, bệnh tật và tai nạn hoặc thương tật dẫn đến mất khả năng lao động làm việc bình thường của Người được bảo hiểm, đồng thời trợ cấp các chi phí liên quan đến điều trị y tế. Đối tượng bảo hiểm : Công dân Việt Nam và người nước ngoài đang sống và làm việc tại Việt Nam khi đi ra khỏi Việt Nam .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

17/05/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Những Điều Cần Biết Khi Đặt Mua Vé Máy Bay Quốc Tế RSCL1565668 Những Điều Cần Biết Khi Đặt Mua Vé Máy Bay Quốc Tế  (244)
Những Điều Cần Biết Khi Đặt Mua Vé Máy Bay Quốc Tế Ngày nay máy bay dường như là một phương tiện đi lại khá gần gũi và thiết yếu của người dân Việt, đặc biệt là những chuyến du hành ra nước ngoài thì con đường duy nhất bạn sẽ lựa chọn đó là đường hàng không; để xuất cảnh không phải là điều gì đó quá khó nhưng nó hơi rắc rối và bắt buộc bạn phải tuân thủ theo quy định. Là một người lần đầu tiên đi máy bay xuất ngoại thì bạn cần tìm hiểu về những điều cần biết khi đặt mua vé máy bay quốc tế để .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

25/09/2015
Tp. Hà Nội: Những điều cần biết khi sử dụng mũ 3M RSCL1565668 Những điều cần biết khi sử dụng mũ 3M  (207)
Quý khách cần tư vấn hay mua hàng liên hệ. Hotline: 0906. 119. 223 – 0974. 487. 025 Những điều cần biết khi sử dụng mũ 3M mũ 3M là một trong những thiết bị bảo hộ lao động an toàn không thể thiếu được dành cho người lao động ngành xây dựng, giúp bảo vệ bộ phận đầu của họ tránh khỏi những chấn thương nếu chẳng may có vật gì nặng rơi xuống. Dù thời gian bạn sử dụng mũ nhiều hay ít, tiếp xúc ít hay nhiều với các tác nhân gây hại thì thời gian sử dụng loại mũ nào cũng đều là khoảng từ 3-5 năm, trong .. .
Tp. Hà Nội
14/09/2015
Thừa Thiên-Huế: những điều cần biết khi rửa xe ô tô tại nhà RSCL1565668 những điều cần biết khi rửa xe ô tô tại nhà  (590)
Những điều cần biết khi rửa xe ô tô tại nhà Rữa xe tại nhà khi công việc rảnh rỗi, một thú vui chăm sóc xế yêu của mình, công việc tuy đơn giản, mặc dù bạn không có thói quen rửa xe tại nhà Sau đây là quy trình để rửa một chiếc xe tại nhà cần chuẩn bị Dụng cụ : gồm 2 khăn lau mềm để lau thân xe(1 lau thân xe, 1 lau mâm xe), bàn chảy mềm để chà rửa bánh xe và larang, dung dịch chuyên dụng để rửa xe, 2 xô nhựa (1 cho dung dịch rửa thân xe, 1 cho xà phòng chà bánh xe), xy làm bóng bề mặt sơn, bao tay .. .
1,000 đ
/ chiếc
Thừa Thiên-Huế »
TP. Huế

01/07/2015
Những điều cần biết khi tập luyện thể thao  (238)
8 điều cần biết khi tập luyện thể thao Ngày nay, người ta do nạp quá nhiều năng lượng và ít vận động tiêu hao năng lượng dẫn tới dư thừa và tích tụ thành mỡ tại bụng, đùi, mông… vừa mất thẩm mĩ và quan trọng hơn là cơ thể nặng nề, dễ sinh bệnh tật. Có nhiều cách để khắc phục tình trạng này nhưng hiệu quả nhất là tập luyện thể dục chẳng hạn với các máy tập thể dục và tiết giảm lượng thức ăn. Nhưng việc đó có hiệu quả hay không, mời bạn xem tiếp những gì chúng tôi nói ở dưới đây: Cũng đừng nghĩ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

23/11/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Những Điều Bạn Cần Biết Khi Mua Vé Máy Bay Tết RSCL1565668 Những Điều Bạn Cần Biết Khi Mua Vé Máy Bay Tết  (241)
Những Điều Bạn Cần Biết Khi Mua Vé Máy Bay Tết Mua vé máy bay về quê và những ngày dịp tết dường như là nhu cầu thiết yếu của những người con xa quê vào Sài Gòn học tập và làm việc; tết là ngày lễ lớn rất có ý nghĩa đối với người Việt Nam nên vào những ngày này ai ai cũng được nghỉ phép dài hạn và nô nức đặt mua vé tàu, vé xe khách, vé máy bay từ những ngày trước đó để được về quê đón tết. Nhắc đến các phương tiện đi lại cho hành trình về quê của những người con xa xứ đua nhau lên Sài Gòn thì .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

28/09/2015
Những điều cần biết khi mua Tivi 3D  (387)
TiVi 3D đã mở ra một trang mới cho lĩnh vực giải trí truyền hình. Thế giới giải trí của bạn sẽ trở nên sinh động hơn khi bạn sở hữu một chiếc tivi 3D . Tuy nhiên để chọn được một chiếc phù hợp thì không phải ai cũng nắm đc .Dưới đây là các yếu tố cơ bản để chọn một chiếc TV 3D cho hình ảnh 3D tốt nhất. 1. Công nghệ hiển thị 3D và kính xem 3D Đây là yếu tố tiên quyết, quyết định sự lựa chọn của bạn là đúng đắn hay sai lầm khi mua TV 3D. Sở dĩ nói như vậy vì hiện nay thị trường TV 3D chia làm 2 .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

13/04/2013
Những điều cần biết khi đi du lịch Thái Lan  (220)
Du lịch đang là xu hướng được rất nhiều gia đình quan tâm trong hoàn cảnh kinh tế đang phát triển, với khà năng tài chính bình thường bạn vẫn có thế đi những chuyến du lịch Thái Lan với giá cả phải trăng, tuy nhiên cũng có đôi điều bạn nên chú ý khi tới thái lan. Thủ tục xuất nhập cảnh Quý khách nên khai báo vào tời khai xuất nhập cảnh nếu mang theo những đồ vật có giá trị từ 200 USD như, camera, đá quý, đồ cổ. . Nếu mang số tiền trên 7. 000 USD/ người, kèm theo quyết định mang tiền ra nước ngoài .. .
Tp. Hà Nội
02/07/2014
Tp. Hà Nội: Những điều cần biết khi mua máy chấm công RSCL1565668 Những điều cần biết khi mua máy chấm công  (223)
Tác dụng của máy chấm công ? Máy chấm công ghi nhận thời gian ra-vào của nhân viên, ghi lại thời gian làm thêm, ca làm việc, nghỉ phép, … để làm cơ sở cho việc tính lương. Giúp quản lý thời gian làm việc, giảm thiểu khối lượng công việc ghi chép giấy tờ trước đây. Ngoài ra máy chấm công có thể kiểm soát việc ra vào của nhân viên. Có những loại máy chấm công phổ biến nào? - Máy chấm công vân tay. - Máy chấm công thẻ từ. - Máy chấm công thẻ giấy. - Máy chấm công nhận dạng khuôn mặt. Nguyên lý .. .
Tp. Hà Nội
31/05/2016
Tp. Hà Nội: Những điều cần biết khi mua máy chấm công vân tay RSCL1565668 Những điều cần biết khi mua máy chấm công vân tay  (221)
Máy chấm công vân tay áp dụng công nghệ nhận dạng (autoid) đã phát triển rất nhanh trong những năm gần đây. Máy chấm công có tác động to lớn trong lĩnh vực quản lý nhân sự nhằm quản lý thời gian ra vào, thời gian làm việc của nhân viên. Công nghệ nhận diện vân tay sử dụng trực tiếp dấu vân tay của từng người để quản lý thời gian làm việc, thời gian ra vào trong văn phòng, công sở, nhà máy. Hệ thống chấm công, quản lý ra vào sử dụng vân tay bao gồm 2 thành phần chính: Máy đọc vân tay và phần .. .
Tp. Hà Nội
14/02/2015
Tp. Hà Nội: những điều cần biết khi mua căn hộ chung cư goldmark city RSCL1565668 những điều cần biết khi mua căn hộ chung cư goldmark city  (201)
Giá gốc CĐT ko chênh chỉ từ 23, 5tr/ m2 (VAT + nội thất cơ bản) với chiết khấu thanh toán cao! Hotline Chủ đầu tư: 0985. 181. 256 - Hãy gọi ngay cho chúng tôi để đảm bảo quyền lợi! *Quy mô lớn nhất Hà Nội: Tổ hợp chung cư cao cấp Goldmark City tọa lạc tại vị trí vàng phía Tây Bắc - Hà Nội - nơi sẽ được chọn là một trung tâm hành chính và kinh tế của thủ đô trong tương lai, trên mặt đường tại số 136 Hồ Tùng Mậu với đường vào khang trang rộng 43 mét, gần trạm Tàu điện ngầm Metro số 3 - hệ thống giao .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

05/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Những điều cần biết khi mua căn hộ Q7, giá trị sống tốt chỉ với 1,6 tỷ/ căn. RSCL1565668 Những điều cần biết khi mua căn hộ Q7, giá trị sống tốt chỉ với 1,6 tỷ/ căn.  (275)
Căn hộ AnGia Skyline Q7, chuẩn phong cách nghỉ dưỡng Resort hình ảnh nhà mẫu thực tế thiết kế tận dụng tối đa tất cả các phòng đều có cửa sổ và view sông hồ tạo sự thoáng mát cho căn hộ vào ban ngày và lung linh thoáng mát về đêm, căn hộ duy nhất theo phong cách nghỉ dưỡng chỉ có tại Q7 với view sông rộng 1. 5km, view hồ Skypearl rộng đến 7300m2. Chương trình tốt nhất thị trường Q7 *** Cực hot thanh toán chỉ 2%/ tháng *** CK ngay đến 8% *** Miễn phí 5 năm quản lý *** Tặng gói chăm sóc sức khỏe .. .
1.65 tỷ
/ 58
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

18/04/2016
Những điều cần biết về đau bụng kinh nguyệt ở nữ giới  (202)
Những điều cần biết về đau bụng kinh nguyệt ở nữ giới >>>> dau bung kinh <<<< Các bạn nữ thường không mấy dễ chịu khi hàng tháng phải đối mặt với chu kỳ kinh nguyệt kéo dài từ 4 đến 7 ngày. Kinh nguyệt gây ra khá nhiều bất tiện trong sinh hoạt, đặc biệt với một số bạn nữ không may mắn thì kinh nguyệt quả thật là ác mộng. Đó là các bạn cảm thấy đau bụng dữ dội trong thời gian này hay nói cách khác các bạn bị đau bụng kinh. Dưới đây là những điều cần biết về đau bụng kinh nguyệt ở nữ giớimà bạn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

05/03/2014
Những điều cần biết sau khi nâng mũi  (302)
Em là du học sinh ở Mỹ, tháng tới em định về nước nâng mũi S line, bác sĩ có thể nói cho em chi tiết những điều cần biết sau khi nâng mũi được không. Em muốn làm theo cho cẩn thận để sau qua Mỹ lại mũi không bị chứng gì. Mong bác sĩ tư vấn giúp. (Thanh Hà, 22 tuổi, du học sinh Mỹ). Trả lời Chào bạn! cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về Bệnh viện Kim Hospital. Về những điều cần biết sau khi nâng mũi S line mà bạn thắc mắc, chúng tôi xin giải đáp như sau. Những điều cần biết sau khi nâng mũi S line .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

27/06/2016
Tìm nâng cao