BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Những điều kiện cần để 1 ca cấy ghép Implant thành công

Những điều kiện cần để 1 ca cấy ghép Implant thành công  (256)
Implant là một thành tựu tiên tiến nhất trong nha khoa hiện đại. Những ưu điểm tuyệt vời mà implant mang lại làm cho giải pháp này trở thành lựa chọn hàng đầu cho bệnh nhân mất răng. Vì vậy mà hiện nay ở hầu hết các nha khoa đều thực hiện dịch vụ này. Tuy nhiên, để việc điều trị implant thành công thì có một số lưu ý mà chúng tôi xin gởi đến quý bệnh nhân. Từ kinh nghiệm đúc kết được trong quá trình nghiên cứu, thực hành thực tế và học hỏi kinh nghiệm từ nền nha khoa của những quốc gia tiên .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

02/11/2015
Những điều kiện cần phải có để thiết kế 1 logo  (205)
Những điều kiện cần phải có để thiết kế 1 logo Thiết kế Logo Chuyên nghiệp Thiết kế Logo chuyên nghiệp tại TPHCM Thiết kế Logo Thương hiệu Mẫu thiết kế logo bất động sản đẹp Những điều kiện thích hợp cho mẫu thiết kế logo - Màu sắc khi thiết kế – Cân bằng – Tỉ lệ - Tính thẩm mỹ, tao nhã, tạo điểm nhấn - Tính chất cân bằng Âm – Dương – tương sinh luôn được thể hiện trong biểu tượng. - Đánh thức thị giác. - Hình ảnh phải thích hợp về mặt Văn hóa Tính văn hóa trong hình ảnh thể hiện Khi chúng ta .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

17/03/2015
Những điều kiện cần và đủ , hồ sơ thủ tục để vay tiêu dùng BIDV không thế chấp t  (561)
Những điều kiện cần và đủ , hồ sơ thủ tục để vay tiêu dùng BIDV không thế chấp tài sản Dịch vụ cho vay tiêu dùng không thế chấp tài sản của BIDV Lợi ích dành cho khách hàng: - Không cần tài sản bảo đảm - Không bắt buộc phải có tài khoản trả lương tại BIDV - Khách hàng có thể sử dụng đồng thời với sản phẩm Thấu chi và Thẻ tín dụng. - Mức cho vay hấp dẫn: tối đa bằng 15 tháng thu nhập và có thể lên tới 500 triệu đồng. - Thời hạn cho vay linh hoạt lên đến 60 tháng. - Lãi suất cho vay thấp, tính .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

31/01/2015
Tp. Hồ Chí Minh: 7 điều cần tránh sau khi cắm ghép implant RSCL1565980 7 điều cần tránh sau khi cắm ghép implant  (437)
(bachhoa24)Để có được một kết quả cam ghep implant thành công, không chỉ cần đến bác sĩ thực hiện mà còn phụ thuộc vào cách bạn chăm sóc răng implant sau khi phẫu thuật. Vậy bạn đã thực sự nắm rõ những điều cần tránh sau khi cắm ghép implant hay chưa? Nếu chưa thì ngay sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ 7 điều cần tránh để bạn có thể góp phần tạo nên sự thành công cho ca điều trị. 1. Tránh để thức ăn rơi vào vùng cắm ghép implant Nếu để thức ăn rơi vào cùng cấy ghép thì cần lấy ra một cách cẩn thận .. .
21,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

09/04/2015
Sau khi cấy ghép implant có nên tập thể dục không?  (285)
(bachhoa24)Để trả lời cho câu hỏi này một cách tốt nhất thì bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ xem sau khi cấy ghép răng implantcó nên tập thể dục không? Và thông thường thì bạn nên tập những bài tập ở mức độ nhẹ nhàng để giảm nguy cơ chấn thương đến vùng vừa phẫu thuật cấy ghép implant. Đối với những người ưa vận động sẽ khó có thể ngồi yên nếu không vận động tay chân hay tập thể dục hàng ngày. Tuy nhiên, với những người vừa thực hiện phẫu thuật cấy ghép implant nha khoa thì tránh vận động .. .
21,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

17/04/2015
Cấy ghép implant giải pháp phục hình răng hiệu quả cao  (292)
(bachhoa24)- Kĩ thuật cấy ghép implant nha khoa là một cách phục hình răng toàn diện và lý tưởng nhất giúp nhằm phục hình cho các bệnh nhân bị mất răng 1 phương pháp rẻ nhất y như răng thật. bí quyết này đã được những bệnh nhân mất răng tin tiêu dùng và dùng ko chỉ riêng ở việt nam mà còn trên toàn thế giới. Cấy ghép implant điểm cộng của cấy ghép răng implant: – Phục hình răng bằng cách thức cấy ghép implant sẽ mang lại hàm răng mới bằng sứ với màu sắc giống hoàn toàn răng thật. – Răng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

11/07/2016
Những lưu ý sau khi cấy ghép implant  (233)
(bachhoa24)Để mang thể thẩm định sự thành công của một ca cấy ghép implant tthì không đơn giản là chỉ dựa trên tay nghề bác sĩ và trình độ của thầy thuốc, mà quá trình cấy ghép mà nó còn phụ thuộc phần nhiều vào chế độ ăn uống cũng như bí quyết chăm sóc răng implant của chính bệnh nhân. vì thế, sau lúc thực hiện xong quá trình cấy ghép bệnh nhân đều được bác sĩ nha khoa căn dặn thật kĩ và tư vấn về cách thức trông nom răng miệng như thế nào cho đúng cách để duy trì kết quả phục hình 1 cách .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

06/04/2016
Thi công cỏ nhân tạo sân tennis và những điều bạn cần biết  (271)
Thi công cỏ nhân tạo sân tennis và những điều bạn cần biết Cỏ nhân tạo được chia thành nhiều loại tùy vào mục đích sử dụng. Cỏ sân vườn khác với cỏ sân bóng. Cỏ sân bóng đá lại khác với cỏ sân tennis… Vậy nên tìm hiểu về cỏ nhân tạo cho từng loại là điều rất thú vị. Hôm nay Cỏ nhân tạo Vân Đạt sẽ giới thiệu những đặc điểm cơ bản nhất về cỏ nhân tạo sân tennis để khách hàng có cái nhìn rộng hơn và dễ dàng lựa chọn khi cần thiết. Đầu tiên, cỏ nhân tạo sân tennis cao cấp có những đặc điểm kỹ .. .
2 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

17/06/2015
Cấy ghép răng sứ implant có an toàn cho bạn không  (218)
(bachhoa24)-Phương pháp cấy ghép răng sứ implant đang là một trong những phương pháp phục hình răng tốt nhất hiện nay, được nhiều nha khoa lớn áp dụng để phục hồi răng đã mất và cũng được nhiều khách hàng tin dùng và ưu chuộng. Tuy nhiên, nhiều người khi được chỉ định nên dùng phương pháp cấy ghép implant vẫn còn xa lạ với phương pháp này thì thường đặt câu hỏi “cấy ghép implant có thực sự an toàn không?” Và đây cũng là băn khoăn của không ít người muốn lam rang gia Cấu tạo của implant an toàn .. .
Đồng Nai »
TP. Biên Hòa

16/09/2015
Điều kiện “cần và đủ” để tham gia vào khóa học Tesol  (320)
Điều kiện “cần và đủ” để tham gia vào khóa học Tesol Tesol (Teaching English to Speakers of Other Languages) là một chứng chỉ về giảng dạy trên toàn thế giới dành cho các giáo viên và giảng viên ở các quốc gia sử dụng tiếng Anh như ngoại ngữ. Tesol sẽ cung cấp đến cho các học viên các phương pháp giảng dạy tiên tiến, có tính ứng dụng, thực hành cao hơn, không thiên về tính lý thuyết. Đối với khóa học Tesol quốc tế cao cấp ở trung tâm AIT Tesol, các giáo viên tương lai sẽ được định hướng cũng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

01/07/2016
Tp. Hà Nội: Hiện đang cần tìm 1 người ở ghép phòng RSCL1565980 Hiện đang cần tìm 1 người ở ghép phòng  (303)
Mình sn 94. Hiện đang cần tìm 1 người ở ghép phòng ở cuối đường hoàng sâm. Cổng sau hv quốc phòng. Rất thông thoáng và yên tĩnh. An ninh rất tốt. Mình đi cả ngày tối 10h ms ở nhà. Phòng ở có tủ lạnh. Cả tiền điện nc nét thì hết 800. 000 Xem chi tiết: http: //vnsat. org/ raovat/ chitiet/ hien-dang-can-tim-1-nguoi-o-ghep-80559. html#ixzz31gLfCDkf
Tp. Hà Nội
14/05/2014
Tp. Hà Nội: Cần gấp 1 nam ở ghép phòng đúc RSCL1565980 Cần gấp 1 nam ở ghép phòng đúc  (267)
Cần gấp 1 nam ở ghép phòng đúc 30m2, wc riêng, giờ tự do, nhà mặt tiền 200 Bình Lợi, Bình Thạnh. GIá 700k/ người. Phòng như hình nha. xem thêm thông tin tại đây
Tp. Hà Nội
05/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Những Điều Bạn Cần Biết Khi Mua Vé Máy Bay Tết RSCL1565980 Những Điều Bạn Cần Biết Khi Mua Vé Máy Bay Tết  (239)
Những Điều Bạn Cần Biết Khi Mua Vé Máy Bay Tết Mua vé máy bay về quê và những ngày dịp tết dường như là nhu cầu thiết yếu của những người con xa quê vào Sài Gòn học tập và làm việc; tết là ngày lễ lớn rất có ý nghĩa đối với người Việt Nam nên vào những ngày này ai ai cũng được nghỉ phép dài hạn và nô nức đặt mua vé tàu, vé xe khách, vé máy bay từ những ngày trước đó để được về quê đón tết. Nhắc đến các phương tiện đi lại cho hành trình về quê của những người con xa xứ đua nhau lên Sài Gòn thì .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

28/09/2015
Bán hàng online và những kỹ năng cần thiết  (175)
Bán hàng online và những kỹ năng cần thiết Với một thời buổi hiên đại như ngày nay thì internet trở thành một thứ gì đó không thể thiếu trong việc tìm kiếm, trao đổi thông tin, … với tốc độ và sức lan truyền khủng khiếp. Từ đó, việc trao đổi mua bán hàng hoá dịch vụ tất yếu phát sinh trên internet. Thưc tế cũng đã chứng minh được điều đó. Bán hàng online là việc bạn tìm kiếm tiếp cận khách hàng, quảng bá sản phẩm của mình thông qua các kênh online. Nơi mà người dùng internet có thể biết đến sản .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

12/11/2015
Địa chỉ tin cây để mua máy lọc nước loại tốt  (239)
Hiện nay trên thị trường có nhiều loại máy lọc nước với chất lượng và giá cả cũng như xuất sứ khác nhau. Những điều kiện cần để bạn chọn mua một chiếc máy lọc nước tốt nhất hiện nay: - Nguồn gốc và xuất sứ rõ ràng, nên mua của các của hàng lớn, chính hãng trên toàn quốc. - Chế độ bảo hàng, giá cả hợp lí và các dịch vụ kèm theo hấp dẫn. - Sản phẩm của cửa hàng phải được chứng nhận bởi các cơ quan có thẩm quyền, phải đạt các tiêu chuẩn của tổng cục đo lường chất lượng. - Chất lượng nước đầu ra .. .
Tp. Hà Nội
18/03/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Xông hơi - Xoa bóp Khiếm Thị Thành Công RSCL1565980 Xông hơi - Xoa bóp Khiếm Thị Thành Công  (1,076)
VÌ LÝ DO MUỐN MỞ RỘNG CƠ SỞ CHO KHANG TRANG SẠCH ĐẸP NHẰM ĐÁP ỨNG LƯỢNG KHÁCH NGÀY CÀNG TĂNG. CƠ SỞ THÀNH CÔNG ĐÃ CHUYỂN RA MẶT TIỀN ĐƯỜNG SỐ 342 NGUYỄN VĂN NGHI. GẦN NGÃ 6 GÒ VẤP. MONG QUÝ KHÁCH ỦNG HỘ!!! Mặt tiền đường Nguyễn Văn Nghi, Gần ngã 6 gò vấp ( Ngã 5 chuồng chó cũ), cách nhà hàng SÁU BẢNH 2 căn, đối diện quán bún bò huế 67 và từ hướng ngã 6 Gò Vấp đi 300m là tới nơi. Xe của quý khách được đưa vào trong nhà không sợ nắng mưa và phát thẻ giữ xe cho quý khách an tâm. Và sau đây là .. .
50,000 đ
/ xuất
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

14/05/2011
Tp. Hồ Chí Minh: 7 Ngày Vàng Mua Hàng DTDĐ Philips X116 tại công ty Thành Công Mobile RSCL1565980 7 Ngày Vàng Mua Hàng DTDĐ Philips X116 tại công ty Thành Công Mobile  (386)
THÀNH CÔNG MOBILE MỪNG KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG MỚI “7 NGÀY VÀNG MUA HÀNG ĐTDĐ PHILIPS” Mỗi khi nhắc đên Hà Lan là người ta nghĩ tới một đất nước có sức quyến rũ đến mê hoặc với những cánh đồng hoa tulip tuyệt đẹp nơi đất lành chim đậu của rất nhiều tập đoàn nổi tiếng: Unilever, Heniken, Philips … Hơn thế nữa Philips là tập đoàn chế tạo công nghệ Pin Xenium, và công nghệ Chipset 2 sim 2 sóng đầu tiên trên thế giới. Hiện tại điện thoại di động 2 sim 2 sóng của Philips được tất cả giới chuyên gia .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

15/11/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Trường dạy lái xe Thành Công, đào tạo lái xe ô tô tốt nhất RSCL1565980 Trường dạy lái xe Thành Công, đào tạo lái xe ô tô tốt nhất  (1,997)
TRƯỜNG DẠY LÁI XE THÀNH CÔNG PHÒNG GHI DANH QUẬN 7 ĐÀO TẠO LÁI XE CÁC HẠNG: A1, A2, B2, C Là một trong những trung tâm Đào Tạo Lái Xe Uy Tín Và Chất Lượng Hàng Đầu TP. HCM. Trung tâm Thành Công cam kết quý học viên sẽ: 1. Được học thực hành với giáo viên kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực dạy lái xe, 2. Đảm bảo chất lượng đầu ra, tỉ lệ thi đậu trên 90% 3. Học phí trọn gói, KHÔNG PHÁT SINH CHI PHÍ 4. Chương trình đào tạo khoa học, chất lượng. 5. Được đào tạo các kỹ năng lái xe từ cơ bản đến nâng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
06/12/2015
Cấy ghép implant phương pháp tuyệt vời phục hồi răng đã mất  (251)
(bachhoa24)Ngày nay với phương pháp điều trị hiện đại, khôi phục tính chất tự nhiên của răng, thay thế cho phương pháp phục hồi răng thông thường là làm cầu răng, cấy ghép implant là phương pháp được lựa chọn nhiều nhất. Implant là gì? Implant là một trụ bằng Titanium với hình dáng giống chân răng được cấy ghép vào trong xương hàm. Implant có chức năng nâng đỡ cho một mão, một cầu răng hay một hàm răng giả để thay thế các răng đã mất. Cấy ghép răng Implant là gì? Cấy ghép implant là việc phục .. .
Đồng Nai »
TP. Biên Hòa

11/06/2015
Cần tìm 1 nữ ở ghép tại nhà riêng.  (841)
Cần tìm 1 nữ ở ghép tại nhà riêng. Phòng sạch đẹp, wc khép kín, sàn gỗ, tường sơn, đầy đủ điều hòa, nóng lạnh. Có máy giặt, bàn bếp và sân phơi đồ ở tầng 6. Mình ở tầng 2. Tiền phòng 2tr/ phòng/ tháng. Đóng 2 tháng/ lần. Điện nước giá nhà nước. Xe gửi ở ngoài khoảng 150-200k/ tháng. * Yêu cầu: - Yêu mèo hoặc chấp nhận sống cùng mèo (vì mình nuôi mèo). - Nữ sạch sẽ, có ý thức. - Ít đồ dùng mang theo (vì phòng nhỏ). - Ưu tiên người đi làm. * Địa chỉ: Ngõ 76 Trần Xuân Soạn. * Liên hệ: tại đây P/ s: .. .
Tp. Hà Nội
04/04/2014
Tìm nâng cao