BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Những hạn chế của máy lọc nước công nghệ RO thông thường

Những hạn chế của máy lọc nước công nghệ RO thông thường  (282)
Công nghệ RO hiện là công nghệ lọc nước tiên tiến nhất trên thế giới, đặc biệt là các quốc gia đang và chậm phát triển bởi sự ô nhiễm ngày càng nặng nề của môi trường kéo theo sự suy giảm nghiêm trọng chất lượng nước. Với công nghệ RO thì các tập chất được lọc sạch hoàn toàn đem lại nguồn nước sạch đến với mọi nhà. Chính vì ưu điểm vượt trội này mà rất nhiều thương hiệu máy lọc nước ra đời. Với cùng công nghệ tiên tiến là vậy nhưng lại cho chất lượng, mẫu mã và nguồn gốc xuất xứ lại khác nhau. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

12/04/2016
Máy lọc nước nano sử dụng tại Việt Nam có tốt không ?  (353)
Đế bạn có cái nhìn khách quan hơn về hai công nghệ lọc nước đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay, đó là công nghệ lọc nước Nano và công nghệ lọc nước RO chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau: 1. Máy lọc nước công nghệ Nano Công nghệ lọc nước Nano do các nhà khoa học Nga phát minh. Theo các chuyên gia, máy lọc nước Nano gồm những lõi lọc với những khe lọc rộng từ 100 nanomet, có thể ngăn chặn vi khuẩn đi xuyên qua lõi lọc. Khi vi khuẩn đi vào lõi lọc, nó bị mắc kẹt tại .. .
Tp. Hà Nội
14/08/2013
Tp. Hà Nội: máy lọc nước công nghệ Nano của Nga RSCL1621657 máy lọc nước công nghệ Nano của Nga  (245)
Công ty TNHH thương mại quốc tế Haibiti Chuyên phân phối máy lọc nước công nghệ Nano của Nga, máy lọc nước không dùng điện, máy lọc nước không nước thải, giữ lại chất khoáng tốt cho cơ thể. Hàng nhập khẩu chính hãng từ Nga, bảo hành dài hạn. Máy lọc nước Nano – Gayser 6 cấp SNA125 Hãng sản xuất: Gayser Tổng lõi lọc: 6 Công nghệ lọc: Nano Công dụng: lọc nước tinh khiết Tuổi thọ nến lọc: 6 tháng Xuất xứ: Nga Khuyến mại: - Giảm ngay 300. 000 vnđ/ 1 máy. - Miễn phí công vận chuyển và lắp đặt (trong .. .
2,270,000 đ Tp. Hà Nội
26/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: máy lọc nước công nghệ cao RSCL1621657 máy lọc nước công nghệ cao  (430)
Máy lọc nước tinh khiết công nghệ cao của Mỹ . Các sản phẩm của Công ty chúng tôi đa dạng về chủng loại, mẫu mã ,công nghệ tiên tiến nhất. - Thiết bị làm ngọt hoá nước - Thiết bị lọc nước tinh khiết sử dụng màng thẩm thấu ngược RO - Dây chuyền làm đá viên tinh khiết - Dây chuyền chiết rót chai tự động - Thiết bị xử lý nước công nghiệp & dân dụng - Thiết bị xử lý nước uống cho các trường học, cơ quan - Tư vấn thiết kế lắp đặt dây chuyền sản xuất nước tinh khiết đóng bình 21 lít - Dây chuyền sản .. .
30,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
01/07/2014
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước cho gia đình - tư vấn chọn lựa RSCL1621657 Máy lọc nước cho gia đình - tư vấn chọn lựa  (407)
Giúp bạn chọn máy lọc nước cho gia đình Trong dòng chảy của cuộc sống hiện đại, máy lọc nước đã trở thành một phần không thể thiếu trong phòng bếp của mỗi gia đình. Không chỉ là vật dụng lọc nước thông thường với công nghệ lọc R. O tiên tiến, mà chính nó đã thay đổi thói quen sử dụng nguồn nước sạch bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Tuy nhiên, để chọn được một sản phẩm ưng ý, an toàn phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình thì không phải ai cũng biết. Hãy tham khảo một số gợi ý sau đây để lựa .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/10/2012
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước Geyser 5 Cấp Lọc RSCL1621657 Máy lọc nước Geyser 5 Cấp Lọc  (352)
Ưu điểm vượt trội của máy lọc nước Geyser nano dành cho nước giếng khoan Geyser. Không nước thải ( hiện nay nước thải của máy RO là khoảng 50%). Nước đầu ra đạt tiêu chuẩn NSF – tiêu chuẩn nước sạch thế giới Không dùng điện ( máy dùng điện gây hao tổn về điện, dễ bị trục trặc về động cơ), Công suất lọc cực cao(gấp 10-20 lần máy lọc nước RO thông thường tùy áp lực nước). Cự kỳ nhỏ gọn, dễ dáng lắp đặt, di chuyển: không dùng bình áp (máycông suất lọc lớn và sự lọc ngay lập tức nên không cần .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

27/10/2015
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước tốt nhất thị trường - máy lọc nước Ohido RSCL1621657 Máy lọc nước tốt nhất thị trường - máy lọc nước Ohido  (656)
Máy lọc nước nào tốt nhất thị trường hiện nay? Trong quá trình phân phối sản phẩm ra ngoài thị trường, Ohido gặp phải rất nhiều băn khoăn của khách hàng về việc đánh giá máy lọc nước nào tốt nhất thị trường hiện nay , nên dùng máy lọc nước công nghệ R. O hay Nano , 2 công nghệ này khác nhau như thế nào? Công nghệ nào tốt nhất hiện nay? Công nghệ lọc R. O là công nghệ lọc hiện đại nhất hiện nay nhờ sử dụng công nghệ lọc thẩm thấu ngược của màng R. O. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy, tất cả các dây .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

16/10/2012
Tp. Hà Nội: Bản chất của Công nghệ máy lọc nước Nano và thực tế tại việt nam - máy lọc nước RSCL1621657 Bản chất của Công nghệ máy lọc nước Nano và thực tế tại việt nam - máy lọc nước  (580)
Bản chất của Công nghệ máy lọc nước Nano và thực tế ứng dụng công nghệ lọc tại Việt Nam Hiện nay máy lọc nước Nano đã xuất hiện tại Việt Nam với nguồn gốc chủ yếu là xuất xứ tại Nga, được hoạt động với cơ chế bao gồm 5 cấp lọc chính: Cấp lọc số 1 (lõi sợi Nano) : Bằng sợi bông ép thành khối đường kính 67 mm, 5 micron. Cấp lọc số 2 (lõi sợi Nano): Bằng sợi bông ép thành khối đường kính 65 mm, 5 micron. Cấp lọc số 3 (Than diệt khuẩn): Than hoạt tính được ép thành khối bằng công nghệ cao, bên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

27/09/2012
Máy lọc nước RO không dùng điện - Máy lọc nước Ohido  (440)
Hiện nay trên sản phẩm lọc nước dùng cho gia đình sử dụng phổ biến với 3 loại sản phẩm bao gồm: - Máy lọc nước sử dụng công nghệ thẩm thấu ngược R. O cho ra nước tinh khiết có thể uống ngay tại vòi - Máy lọc nước làm nước nấu ăn với hệ thống lọc 2-3 lõi với 1 lõi thô lọc cặn bẩn còn 1 hoặc 2 lõi than hoạt tính dùng khử độc tố và clo dư thừa (máy lọc nước công nghệ nano) - Bình gốm lọc nước. Trong 3 loại sản phẩm kể trên, có máy lọc nước sử dụng công nghê R. O là phải dùng điện. Điện không có tác .. .
Tp. Hà Nội
10/07/2013
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước Clever D02 – Lọc nước giếng khoan RSCL1621657 Máy lọc nước Clever D02 – Lọc nước giếng khoan  (373)
Công nghệ Nano Ứng dụng Lọc nước giếng khoan cho ra nước uống ngay Tính năng đặc biệt Lọc sạch Nguồn nước đầu vàoNước máy có độ ô nhiễm cao Thế hệ 2014 Tổng số lõi 6 Cốc lọc Cốc lọc 2 gioăng chất lượng cao Tuổi thọ lõi lọc (Tối đa)250000 lít nước Công suất lọc (Tối đa)100l/ giờ Cân nặng 10 kg Kích thước (RxCxS) 400x400x150 Lắp đặt Để sàn, để bàn Tại sao nên dùng máy lọc nước Clever D02? Nước giếng khoan là nguồn nước khá phức tạp không như nước máy thành phố, trước đây gia đình bạn chưa bao .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

24/07/2015
Tp. Hà Nội: Dòng sản phẩm máy lọc nước công nghệ nano RSCL1621657 Dòng sản phẩm máy lọc nước công nghệ nano  (206)
Chào mừng bạn đến với Siêu Thị Điện Máy Enterbuy một nhà cung cấp máy lọc nước hàng đầu Việt Nam Cung cấp các loại máy lọc nước nano dây chuyền lọc nước tinh khiết, máy lọc nước sinh hoạt và cung cấp đầy đủ những trang thiết bị xử lý nước, các linh kiện, phụ kiện máy lọc nước nano , linh kiện dây chuyền lọc nước tinh khiết, hàng chất lượng với giá tốt nhất, ngoài ra chúng tôi còn cung cấp theo đơn đặt hàng cho các đơn vị có nhu cầu mua máy lọc nước nano để làm thương hiệu, phục vụ bảo hành, sửa .. .
Tp. Hà Nội
21/03/2013
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước công nghệ Nano Aquastar RSCL1621657 Máy lọc nước công nghệ Nano Aquastar  (402)
Máy lọc nước công nghệ Nano Aquastar Hệ thống lọc nước công nghệ Nano Aquastar là công nghệ mới nhất của Nhật Bản. Chúng tôi tin rằng với hệ thống này nước có thể cung cấp những điều thỏa mãn nhất Vì bản chất của nước là: • Nước kiềm có độ pH 8. 5 • Với khoáng chất thiết yếu và các • Giàu Ion âm. • các phân tử nước nhỏ • Với nhiều oxy hóa- các chức năng ORP. • Với năng lượng. LH: pham vu, me tri - tu liem - ha noi, Tel. 0977952065
Tp. Hà Nội
27/08/2011
Tp. Hà Nội: Những lợi ích của máy lọc nước Karofi RSCL1621657 Những lợi ích của máy lọc nước Karofi  (232)
Tại sao nên mua máy lọc nước Karofi? Với tình trạng ô nhiễm trầm trọng như hiện nay, từ không khí, môi trường đất, đến nguồn nước đều ô nhiễm thì việc đâu tư sắm một máy lọc nước để đảm bảo sức khỏe trong nhu cầu ăn, uống sinh hoạt của cả gia đình là việc trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Cuộc sống hiện đại ngày được nâng cao, còn người ngày càng có ý thức hơn trong việc bảo vệ sức khỏe chính vì thế máy lọc nước được mọi người ưa chuộng, tin dùng và hiện diện, phổ biến rộng rãi trong mỗi gia .. .
Tp. Hà Nội
17/07/2014
Những nhược điểm ở máy lọc nước nano Nhật Bản Aquastar  (346)
Máy lọc nước Aquastar cũng là loại máy lọc nước uống trực tiếp đầu tiên và duy nhất trên thị trường cho ra sản phẩm nước sạch và giữ lại được những khoáng chất cấn thiết có lợi cho sức khỏe con người. Là thiết bị lọc trao đổi phân tử tiếp xúc bề mặt nên hoàn toàn không có nước thải, không tiêu tốn nước. Máy lọc nước Aquastar là giải pháp khắc phục hoàn toàn lượng nước thải mà các thiết bị lọc thông thường RO thải ra… Máy lọc nước Aquastar giúp người sử dụng 100% lượng nước được lọc qua thiết .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

24/04/2016
Lõi lọc máy lọc nước gia đình  (342)
Bản chất của máy lọc nước công nghệ RO là sẽ cho sản phẩm nước tinh khiết sau khi lọc, tuy thế nước có thực sự tinh khiết hay không thì còn phụ thuộc vào chất lượng của từng lõi lọc riêng biệt. Công ty Toàn Á chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các loại lõi lọc dung cho máy lọc nước gia đình với giá cả hợp lý và chất lượng đảm bảo. Xuất xứ : USA Lắp đặt và phân phối : Toàn Á LÕI LỌC MÁY LỌC NƯỚC GIA ĐÌNH Thông tin sản phẩm Lõi lọc số 1 : Là lõi lọc đầu tiên trong quy trình lọc nước của máy lọc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

27/07/2013
Ưu điểm của máy lọc nước Nano  (293)
Ưu điểm của máy lọc nước Nano Mọi người dân khi mua máy lọc nước đều đặt ra câu hỏi máy lọc nước Nano có tốt không? Sau đây là những ưu điểm của máy lọc nước Nano để mọi người có thể đành giá được chất lượng của máy lọc nước này. Máy lọc nước Nano Máy lọc không dùng điện không nước thừa lọc sạch và giữ được khoáng chất cần thiết cho sức khỏe. Công suất lọc cao đáp ứng được mọi nhu cầu Lõi lọc ARAGON tích hợp cả 4 phương pháp trong 1 lõi lọc(4 in 1) với thiết diện lọc cực lớn(500m2/ gram): - Lọc .. .
Tp. Hà Nội
20/05/2015
Tp. Hà Nội: Điểm khác biệt giữa công nghệ Nano và công nghệ RO RSCL1621657 Điểm khác biệt giữa công nghệ Nano và công nghệ RO  (285)
Hầu hết mọi người đều lo lắng khi mua máy lọc nước nhưng máy lọc có thực sự sạch không uống ngay không cần đun sôi như vậy có đảm bảo cho sức khỏe không ? Có người khi mua máy lọc nước nhưng vẫn đun nước vì không tin tưởng vào máy khi dùng trực tiếp. Nước đun sôi như vậy có tốt không ? Theo chuyên gia khuyến cáo nước được đun sau 24h các vi khuẩn bắt đầu xâm nhập làm ảnh hưởng tới sức khỏe. Vì vậy hầu hết các máy lọc nước trên thị trường đều có thể uống ngay không cần đun sôi. Nhưng không phải .. .
Tp. Hà Nội
15/09/2014
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước gia đình RO USA chất lượng tốt nhất có tại Công ty Thành Nam RSCL1621657 Máy lọc nước gia đình RO USA chất lượng tốt nhất có tại Công ty Thành Nam  (435)
CÔNG TY CỔ PHẦN MÁYCÔNG NGHỆ THÀNH NAM THANHNAM, .JSC MÁY LỌC NƯỚC TINH KHIẾT RO Máy lọc nước tinh khiết RO gia đình có khả năng ngăn vi khuẩn, lọc nước uống với công suất tương đương với 140L/ ngày. Với 5 chế độ lọc khác nhau, đảm bảo nguồn nước uống được an toàn. 1. Lọc thô: loại cặn bã, tạp chất thô, có thể nhìn thấy bằng mắt thường. 2. Lọc than hoạt tính khử mùi, khử Clo, và những chất hoá học khác. 3. Lọc than: khử mùi, các chất kim loại ,thuốc trừ sâu…. . 4. Màng lọc RO: với nguyên lý .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

14/06/2013
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước thông minh 8 cấp lọc RSCL1621657 Máy lọc nước thông minh 8 cấp lọc  (228)
Với tình hình hiện nay nguồn nước ngầm đang dần trở lên ô nhiễm nặng làm ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người. Vì vậy để đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sạch trên thị trường đã xuất hiện nhiều máy lọc nước nhằm cung cấp nguồn nước sạch đảm bảo cho sức khỏe. Có rất nhiều máy lọc nước với nguồn gốc xuất xứ khác nhau trên thị trường, có nhiều máy được bán trên vỉ hè với nguồn gốc xuất xứ không ràng hàng trôi nổi với các linh kiện nhập từ Trung Quốc hàng kém chất lượng nhiều người đã không tìm .. .
Tp. Hà Nội
29/09/2014
Máy lọc nước Nano Dr Sukida 50-229 mang nguồn nước sạch đến mọi nhà  (346)
Nhật bản được biết đến là một quốc gia có nền khoa học công nghệ tiên tiến nhất, với những chuyên gia đầu ngành và ý thức kinh doanh có bài bản của doing nghiệp Nhật cho nên những sản phẩm được nhập khẩu từ nhật bản đều rất có thương hiệu. Với dòng máy lọc nước được nhập khẩu từ Nhật Bản được xuất khẩu ở Việt Nam đều được người tiêu dung đánh giá cao về chất lượng sản phẩm như giá cả hợp lí trên thị trường Máy lọc nước Nano Dr Sukida là dòng sản phẩm được phát triển bởi tập đoàn Alegria .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

24/04/2016
Tìm nâng cao