BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Những hình ảnh về Girl generation phẫu thuật thẩm mỹ

Những hình ảnh về Girl generation phẫu thuật thẩm mỹ  (321)
Nhìn ngắm những hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ của SNSD, không ít người hâm mộ chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng ngạc nhiên trước sự thay đổi ngoạn mục của 9 kiều nữ nhà SM. Ngoài tài năng thì ngoại hình bắt mắt là một trong những điều tất yếu nếu bạn muốn gia nhập làng giải trí Hàn Quốc. Chính bởi lý do này, đa số các mỹ nhân xứ củ sâm dù ít dù nhiều cũng đã từng can thiệp “dao kéo" để diện mạo trở nên hoàn hảo hơn. Và nhóm nhạc quốc dân SNSD cũng không ngoại lệ. Dù chưa thành viên nào lên tiếng thừa .. .
100 triệu
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Tây Hồ

12/09/2015
Hình ảnh các sao việt phẫu thuật thẩm mỹ  (172)
Phẫu thuật thẩm mỹ không còn là chuyện quá xa lạ trong showbiz Việt. Tuy nhiên, cộng đồng mạng cũng không ít lần phát sốt với cách mà các mỹ nhân Việt công khai hình ảnh trong quá trình phẫu thuật của mình. Nếu phẫu thuật thẩm mỹ từng là một trong những vấn đề nghiêm trọng, đáng lên án ở thời kỳ đầu showbiz Việt thì hiện tại, điều này đã trở nên phổ biến và được công chúng có cái nhìn ít khắt khe hơn trước. Tuy nhiên, vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ vẫn còn là chuyện nhạy cảm. Vì thế, các sao luôn .. .
Tp. Hồ Chí Minh
20/02/2016
Lý Nhã Kỳ dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ  (218)
Có thể nói, trong Vbiz, ngoài vai trò là một diễn viên hay đại sứ du lịch, Lý Nhã Kỳ được biết đến nhiều hơn cả với những danh hiệu cả nổi tiếng lẫn tai tiếng như: nữ hoàng… “nổ”, kiều nữ với bST hàng hiệu “khủng”, thảm họa thời trang, rồi lại trở thành sao Việt có sự thay đổi phong cách ngoạn mục vì thế cô đã bị dính nghi án Lý Nhã Kỳ phẫu thuật thẩm mỹ. Chung quy lại, trong suốt 7 năm kể từ khi bước chân vào làng giải trí cho tới nay, Lý Nhã Kỳ có thể nói là đã thành công khi khiến tên tuổi .. .
Tp. Hồ Chí Minh
01/03/2016
Phẫu thuật thẩm mỹ môi cho nam là như thế nào  (217)
Câu hỏi tư vấn: Chào bác sĩ! Tuy là nam giới nhưng tôi vẫn khao khát sở hữu đôi môi hài hòa cân đối như bao bạn nam khác bởi đôi môi tôi quá to và dày nên trông khuôn mặt thiếu thiện cảm lắm ạ. Tôi muốn hỏi có phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ môi cho nam không, nếu có thì nó được thực hiện như thế nào thưa bác sĩ. Tôi xin cảm ơn! (Tuấn Kiệt, An Giang) bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam trả lời: Tuấn Kiệt thân mến! Cảm ơn câu hỏi của bạn gửi về cho chuyên mục tư vấn chúng tôi. Để .. .
Tp. Hồ Chí Minh
10/03/2016
Tổng hợp những ca sĩ Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ  (235)
Những ca sĩ Hàn Quốc trước khi debut đều phải trải qua quá trình tập luyện vô cùng khó khăn cùng với đó là những thử thách gắt gao trước khi xuất hiện trước công chúng. Đối với họ, không chỉ tài năng mà ngoại hình cũng là yếu tố rất quan trọng, đặc biệt là đối với các ca sĩ. Vì thế những ca sĩ Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ là câu chuyện còn không hiếm. Cùng điểm qua những ca sĩ Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ qua bài viết dưới đây. Những ca sĩ Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ Tiffany (SNSD) Là mảnh ghép .. .
Tp. Hồ Chí Minh
10/03/2016
Tp. Hà Nội: Sử dụng phối hợp sụn nhân tạo và sụn tự thân trong phẫu thuật thẩm mỹ mũi RSCL1541314 Sử dụng phối hợp sụn nhân tạo và sụn tự thân trong phẫu thuật thẩm mỹ mũi  (390)
Sử dụng phối hợp sụn nhân tạo và sụn tự thân trong phẫu thuật thẩm mỹ mũi Phẫu thuật nâng mũi là một tiểu thủ thuật nhỏ nhằm mục đích tạo một dáng mũi mũi cao và dài hơn. Ngoài ra. Trong cùng một thì phẫu thuật có thể đồng thời thu gọn cánh, đầu mũi, sửa gồ mũi, chỉnh mũi lệch. .. Để tạo ra một dáng mũi phù hợp nhất với khuôn mặt khách hàng. Hiện nay có rất nhiều phương pháp khác nhau trong tạo hình thẩm mỹ mũi: 1. Tạo hình thẩm mỹ mũi sử dụng các chất liệu tự thân: sụn sườn, sụn vành tai, sụn .. .
Tp. Hà Nội
04/10/2012
Các ca sĩ Việt Nam đã từng phẫu thuật thẩm mỹ  (251)
Thủy Tiên, Hồ Quỳnh Hương, Hương Tràm là những cái tên không thể thiếu trong danh sách các ca sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của Việt Nam. bên cạnh tài năng ca hát thì ngoại hình ngày càng xinh đẹp của họ đã khiến khán giả đặt nghi vấn, phải chăng họ đã đi làm đẹp? Hãy cùng bài viết dưới đây tìm hiểu về các ca sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của Việt Nam Các ca sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của Việt Nam Chú trọng, đầu tư cho nhan sắc cũng là một cách mà các nghệ sỹ thể hiện sự tôn trọng với khản giả. Từ khi phẫu thuật .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/02/2016
Hoa hậu Venezuela phẫu thuật thẩm mỹ  (236)
Ngày 5/ 11 vừa qua, người đẹp 20 tuổi đến từ Venezuela – Edymar Martinez đã đăng quang ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết Hoa hậu Quốc tế 2015 được tổ chức tại Tokyo, Nhật bản. Với ngoại hình quyến rũ và khả năng giao tiếp tinh tế, Tân Hoa hậu Quốc tế nhận được sự tán dương của nhiều người. Tuy nhiên, dạo gần đây lại xuất hiện hình ảnh của cô với chiếc mũi bị băng kín nó làm dấy lên tin đồn là Hoa hậu phẫu thuật thẩm mỹ. Hoa hậu phẫu thuật thẩm mỹ Tuy nhiên, cách đây không lâu, bức ảnh cho .. .
Tp. Hồ Chí Minh
05/03/2016
"Đại úy" Song Joong Ki phẫu thuật thẩm mỹ  (184)
Tài tử 31 tuổi đang nổi như cồn với siêu phẩm “Hậu duệ mặt trời” đã hoàn toàn thay đổi từ một mỹ nam ẻo lả để trở thành một nam thần cơ bắp đúng nghĩa khiến fan khắp châu Á mê mẩn. Một trong những điều nhiều người quan tâm hiện nay là Song Joong Ki phẫu thuật thẩm mỹ hay không vì thực sự anh có vẻ ngoài quá thu hút. Song Joong Ki phẫu thuật thẩm mỹ Không quá khi nói rằng, ở thời điểm hiện tại, Song Joong Ki và Hậu duệ mặt trời là tiêu điểm nóng nhất trên mạng. Thậm chí còn có phần lấn lướt cô .. .
Tp. Hồ Chí Minh
19/03/2016
Ca sĩ Hồng Nhung phẫu thuật thẩm mỹ  (214)
Nhắc đến mỹ nhân không tuổi tại Việt Nam thì không ai không nhớ đến Hồng Nhung. Phải khẳng định rằng người phụ nữ này luôn khiến cho người ta cảm thấy cuốn hút. Thời gian dường như không lấy đi của cô điều gì cả. Hồng Nhung ngày càng đẹp lên lạ thường. Nhưng cũng chính vì vẻ đẹp “khác lạ” ấy khiến nhiều người hoài nghi Hồng Nhung phẫu thuật thẩm mỹ. Có không ít lời đồn đoán Hồng Nhung giải phẫu thẩm mỹ Chuyện Hồng Nhung phẫu thuật thẩm mỹ đã bị cô phủ nhận. bà mẹ trẻ đẹp này chỉ trả lời báo .. .
Tp. Hồ Chí Minh
28/03/2016
Sao Kpop lộ ảnh phẫu thuật thẩm mỹ khi mới vào học cấp 3  (227)
Tân binh Chae Yeon của chương trình Produce 101 lộ ảnh phẫu thuật thẩm mỹ, khiến các fan cảm thấy thất vì đã lạm dụng dao kéo khi còn rất trẻ. Chương trình thực tế Produce 101 đang thu hút sự chú ý của các fan hâm mộ kpop khi liên tiếp xuất hiện nhiều những sao trẻ xinh đẹp và tài năng. Jung Chae Yeon, thuộc công ty quản lý MbK Entertainment, người từng debut với nhóm DIA trở thành thí sinh nổi bật vì có ngoại hình xinh xắn vượt trội. Tuy nhiên, gần đây, xuất hiện nhiều bức ảnh ngày xưa của .. .
Tp. Hồ Chí Minh
20/02/2016
Nhóm nhạc Fx dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ  (252)
Fx là nhóm nhạc Hàn Quốc ra mắt năm 2009 dưới sự quản lý của công ty SM Entertainment. Khác với hình ảnh dễ thương, gợi cảm của các nhóm nhạc nữ khác, Fx gây ấn tượng với người hâm mộ bằng hình ảnh mạnh mẽ, cá tính của 5 cô gái đa quốc tịch: Victoria (trưởng nhóm), Luna, Sulli, Krystal và Amber. Điều này làm dấy lên nghi án Fx phẫu thuật thẩm mỹ. Fx cũng là một trong những nhóm nhạc được đánh giá cao về cả tài năng lẫn ngoại hình, tuy vậy Fx cũng không tránh khỏi việc đi làm đẹp để có được vẻ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/02/2016
Hero Jaejoong đã từng phẫu thuật thẩm mỹ?  (168)
Mới đây, truyền thông Nhật bản đã gây ra một dư chấn trên cộng đồng cư dân mạng khi đăng tải loạt tin tức gây sốc: các mỹ nam của DbSK từng phẫu thuật thẩm mỹ, trong đó thông tin Hero Jae Joong phẫu thuật thẩm mỹ là từ khóa hot và được nhiều người quan tâm nhất. Hãy cùng tìm hiểu độ xác thực về thông tin Hero Jaejoong phẫu thuật thẩm mỹ qua bài viết dưới đây nhé! Hero Jae Joong phẫu thuật thẩm mỹ Từ những tấm ảnh chụp trên tạp chí Nhật bản, các thành viên của DbSK đều bị cho là quá khác so với .. .
Tp. Hồ Chí Minh
26/02/2016
Mỹ nam Kim bum phẫu thuật thẩm mỹ  (207)
Mỹ nam Kim bum là một trong những nghệ sĩ rất hiếm tại Hàn không bị dính đến nghi án Kim bum phẫu thuật thẩm mỹ, là một nam diễn viên tài năng của màn ảnh xứ Kim Chi, anh sở hữu lượng Fan khủng nhất hiện nay. Kim bum nổi tiếng qua bộ phim “boys Over Flowers” với vai So Ji Yung. Đây là hình tượng chàng “hoàng tử gốm sứ” đầy mê hoặc. Với vẻ đẹp điển trai khó cưỡng, nụ cười thân thiện và chiều cao nổi bật. Kim bum đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người hâm mộ. Tuy vậy, anh cũng không thoát .. .
Tp. Hồ Chí Minh
26/02/2016
phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm là gì?  (206)
Chiếc cằm nhọn, V line được xem là đúng chuẩn của giới trẻ hiện nay đã trở thành trào lưu làm đẹp phổ biến. Song, phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm là gì thì không phải ai cũng hiểu đúng về phương pháp này. Hãy cùng bài viết dưới đây tìm hiểu về thông tin dịch vụ làm đẹp này cụ thể hơn nhé. Phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm là gì? Phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm: Ảnh minh họa Nếu chưa may mắn sở hữu chiếc cằm đúng chuẩn, bạn vẫn có thể cải thiện ngoại hình với phẫu thuật thẩm mỹ. Nhiều dịch vụ giúp chị em làm .. .
Tp. Hồ Chí Minh
03/03/2016
Phẫu thuật thẩm mỹ mắt 1 mí là gì  (259)
Đôi mắt hai mí to tròn, lung linh tỏa sáng là niềm ao ước chung của biết bao chị em. Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng may mắn có được vẻ đẹp hút hồn ấy. Ngày nay, nhờ sự phát triển của Y học thẩm mỹ mà bạn có thể biến khuyết điểm trên trở nên hài hòa, cân đối hơn. bằng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt 1 mí thành 2 mí, khách hàng sẽ nhanh chóng có được đôi mắt cuốn hút. Phẫu thuật thẩm mỹ mắt 1 mí thành 2 mí Với phương pháp cắt mí Hàn Quốc là một tiểu phẫu nhỏ thực hiện nhẹ nhàng, gây tê .. .
Tp. Hồ Chí Minh
11/03/2016
"Hoàng tử" Yoo Chun phẫu thuật thẩm mỹ  (183)
Mới đây, cư dân mạng vừa “khai quật” được những hình ảnh quá khứ của “quốc vương” Micky Yoo Chun (Park Yoo Chun) từ thời Yoo Chun phẫu thuật thẩm mỹ. Trong đó, Yoo Chun nhuộm tóc vàng, chẻ ngôi, đeo kính trông khá “hai lúa”. Anh đã từng là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng DbSK và hiện tại sau khi tách nhóm thì anh là thành viên nhóm JYJ quy tụ những mỹ nam đẹp nhất Hàn Quốc. Tuy nhiên gương mặt của Yoo Chun thuở ấy hết sức bình thường, đôi môi còn có phần dày hơn, chiếc mũi không được cao .. .
Tp. Hồ Chí Minh
14/03/2016
Phẫu thuật thẩm mỹ hết bao nhiêu tiền thì đẹp?  (188)
Phẫu thuật thẩm mỹ, Câu hỏi tư vấn: Chào bác sĩ, vui lòng cho em hỏi phẫu thuật thẩm mỹ hết bao nhiêu tiền vậy ạ? Em muốn sửa toàn bộ gương mặt để trở thành hotgirl. (Ngọc Thương, An Giang) bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam trả lời: Ngọc Thương thân mến! Cảm ơn câu hỏi của bạn gửi về cho hộp thư tư vấn chúng tôi. Để giải đáp thắc mắc phẫu thuật thẩm mỹ hết bao nhiêu tiền, chuyên mục tư vấn JW xin được trả lời bạn như sau: Hiện nay, rất nhiều người lựa chọn phẫu thuật toàn diện .. .
Tp. Hồ Chí Minh
15/03/2016
Nữ diễn viên Song Hye Kyo phẫu thuật thẩm mỹ  (205)
Dù nhan sắc Song Hye Kyo được cho là tự nhiên nhất Hàn Quốc, nhưng vẫn không thể ngăn nhiều tin đồn như Song Hye Kyo phẫu thuật thẩm mỹ bởi sự khác biệt theo thời gian quá rõ rệt. Song Hye kyo phẫu thuật thẩm mỹ Rất nhiều người không tin vào vẻ đẹp tự nhiên của sao Hàn Quốc và họ ra sức truy lùng những tấm ảnh “một thời đã xa” của sao. Nhiều cư dân mạng lập tức so sánh sự khác nhau và tin Song Hye Kyo phẫu thuật thẩm mỹ trở thành một đề tài hot ở thời điểm hiện tại. Khi Hậu Duệ Mặt Trời nổi .. .
Tp. Hồ Chí Minh
21/03/2016
Nhóm nhạc Ft island phẫu thuật thẩm mỹ  (210)
FT island là cái tên rất hot với hàng loạt hit như “Severly”. Trong chương trình “Weekly idol” của MbC Every1, nhóm nhạc FT island đã công khai giải đáp những tin đồn xung quanh ánh hàng quang, nhưng nóng nhất là tin Ft island phẫu thuật thẩm mỹ. Tin Ft island phẫu thuật thẩm mỹ đã “làm khó” cho các anh chàng đẹp mã này Fan gọi họ là những anh chàng “đẹp như hoa” là hoàn toàn có căn cứ. Họ đẹp chuẩn từng đường nét, chính vì điều này, không ít nghi ngờ Ft island phẫu thuật thẩm mỹ được đặt ra. .. .
Tp. Hồ Chí Minh
23/03/2016
Tìm nâng cao