BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Nhà đẹp » Không gian đẹp » Ngoại thất - Sân vườn » Chi tiết tin

Những khu vườn nhỏ đáng yêu

  Ngày: 15/08/2011
Những chậu hoa được décor đơn giản, không cầu kỳ đua nhau khoe sắc trong vườn tạo nên nét duyên ấn tượng cho từng góc nhỏ của nhà bạn.


Những khu vườn nhỏ đáng yêu
Nếu bạn thực sự yêu thiên nhiên và muốn tạo nên vẻ đẹp bình dị mà ấn tượng cho khu vườn, bạn có thể sử dụng những đồ dùng cũ trong nhà như thùng, hộp, chậu, bình cũ hay bất cứ vật dụng nào trong nhà để tạo nên những nơi trồng cây và hoa lý tưởng.
[1] Một chiếc ngăn kéo nhỏ có thể giúp bạn ươm trồng những cây hoa đá xanh tốt. Hãy chăm sóc chúng những lúc bạn rảnh rỗi để bạn có thể ngắm chúng tươi tốt mỗi ngày.[2] Góc nhỏ từ cửa sổ nhìn ra vườn sẽ không còn đơn điệu khi bạn sơn những chiếc xô nhỏ và trồng những loài hoa yêu thích. Đặt những chiếc xô trồng hoa  lên một chiếc thang cũ kỹ, thật giản dị nhưng cũng đầy cuốn hút với hương thơm và màu sắc của hoa.[3] Những khu vườn nhỏ đáng yêu[4] Hoàn toàn sử dụng những vật dụng cũ trong nhà, chiếc ghế cất trong nhà kho, chiếc thùng gỗ đã sờn màu đều có thể biến thành nơi thích hợp cho những khóm cúc vàng, hoa dã yên thảo nở rộ trên lối đi vào nhà.[5] Những chiếc thùng tưới rau trong vườn đã bị thủng do sử dụng lâu ngày. Bạn có thể tận dụng chúng để trồng hoa tô điểm cho từng bậc thềm giúp lối vào nhà thêm lãng mạn hơn.
[6] Những khu vườn nhỏ đáng yêu[7] Những khu vườn nhỏ đáng yêu[8] Những khu vườn nhỏ đáng yêu[9] Một góc vườn nhỏ đơn điệu trở nên đáng yêu với sắc xanh tươi tốt của những loại rau cỏ đang lớn lên từng ngày. Những chiếc xô với đủ kích thước khác nhau có thể trở thành “địa điểm” lý tưởng cho sự phát triển xanh tốt của các loại rau.[10] Những xe chở rau sẽ thu hút được sự chú ý của mọi người khi ghé thăm khu vườn của bạn. Nét riêng, độc đáo của khu vườn nhà bạn chính là những xe rau tiện lợi này.
[11] Trồng một vài cây hoa tươi vào chiếc tách trà và đặt trên bàn uống nước trong vườn, bạn sẽ thêm yêu từng góc nhỏ mỗi khi bước vào khu vườn đầy màu sắc của mình.[12] Chiếc kệ được sơn màu tím nổi bật với những chậu hoa nhỏ xinh trong góc vườn là nơi dừng chân của bạn mỗi khi đi dạo trong không gian lãng mạn và đáng yêu này.[13] Những khu vườn nhỏ đáng yêu[14] Những khu vườn nhỏ đáng yêu[15] Bất cứ vật dụng nào có thể chứa đất được đều có thể biến thành nơi trồng các loại cây hoa trong vườn. Hãy tận dụng những vật dụng cũ kỹ không sử dụng trong gia đình để giúp khu vườn thêm tươi tắn và đẹp hơn với những sắc màu.
(Click hình để xem rõ hơn )

Minh Khuê

Nguồn:  Archi.vn
Các bài đăng trước cùng danh mục   Ngoại thất - Sân vườn
Tạo vườn cho nhà liền kề - 04/08/2011
Tạo vườn cho nhà liền kề NEWS7105
Dù diện tích nhà liền kề (lô phố) chật hẹp thế nào, vẫn có thể làm được những khu vườn nho nhỏ, để tạo mảng xanh tươi mát. "Những khu vườn" này tuy chật hẹp nhưng cũng có thể là những góc ...
Xem thêm
Thi công vườn trên mái nhà - 22/07/2011
Thi công vườn trên mái nhà NEWS7105
Một khu vườn xanh trên mái nhà ngoài việc giúp căn hộ của bạn thêm độc đáo, thể hiện cá tính của chủ nhân, còn tạo những khoảng không gian xanh gần gũi với thiên nhiên.
Xem thêm
Patio sinh động hơn nhờ cây xanh - 13/07/2011
Patio sinh động hơn nhờ cây xanh NEWS7105
Với các ngôi nhà được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại khá kín đáo và biệt lập thì sân trong hay còn gọi là patio sẽ đóng vai trò rất quan trọng trong việc tạo ra sự chú ý và vẻ ...
Xem thêm
Làm đẹp cho ban công - 06/07/2011
Làm đẹp cho ban công NEWS7105
Một ban công được thiết kế đẹp, phù hợp sẽ là nơi mang lại vẻ duyên dáng, quyến rũ cho không gian sống.
Xem thêm
Những góc nhỏ lãng mạn - 05/07/2011
Những góc nhỏ lãng mạn NEWS7105
Khi bạn chăm chút trang trí cho một góc nhỏ nào đó thêm đáng yêu và lãng mạn, ngôi nhà của bạn sẽ thực sự trở thành tổ ấm và là "chốn mong về” sau những giờ làm việc mệt nhọc.
Xem thêm
Không gian ngoài trời cho ngày hè mát mẻ - 04/07/2011
Không gian ngoài trời cho ngày hè mát mẻ NEWS7105
Một không gian tiếp khách, trò chuyện ngoài trời đầy màu sắc và ánh sáng sẽ mang đến cảm giác thi vị và thoải mái cho gia đình bạn khi mùa hè tới.
Xem thêm
Những mái hiên làm tăng sự hấp dẫn của ngôi nhà - 24/06/2011
Những mái hiên làm tăng sự hấp dẫn của ngôi nhà NEWS7105
Thu hút sự chú ý và luôn trở nên nổi bật hơn so với những ngôi nhà khác, những mái hiên với hoa cỏ và cách bài trí sáng tạo sẽ mang đến vẻ đẹp lôi cuốn và hấp dẫn cho tổ ấm của bạn.
Xem thêm
Góc thư giãn lý tưởng ngoài vườn - 16/06/2011
Góc thư giãn lý tưởng ngoài vườn NEWS7105
Nếu nhà bạn có khu vườn rộng rãi, hãy tạo một không gian nghỉ ngơi và uống trà độc đáo. Chỉ cần một chiếc võng, xích đu, bộ bàn ghế hay căn lều nhỏ, bạn đã có góc thư giãn rất riêng tư và ...
Xem thêm
Không gian ngoại thất hoàn hảo với đèn chiếu sáng - 01/06/2011
Không gian ngoại thất hoàn hảo với đèn chiếu sáng NEWS7105
Việc thiết kế, lắp đặt thêm hệ thống đèn chiếu sáng ngoài trời cho phong cảnh sân vườn là việc không thể thiếu nếu bạn muốn có một không gian ngoại thất hoàn hảo.
Xem thêm
Ý tưởng thiết kế hoàn hảo cho patio nhà bạn - 25/05/2011
Ý tưởng thiết kế hoàn hảo cho patio nhà bạn NEWS7105
Trước khi lên ý tưởng thiết kế patio, bạn có thể tham khảo và chọn một “khoảnh” vườn nho nhỏ cùng với màu đá lát phù hợp với sở thích của bạn.
Xem thêm
Hoa đẹp rực rỡ trên ban công - 17/05/2011
Hoa đẹp rực rỡ trên ban công NEWS7105
Nếu bạn yêu thích cây cối, thích chăm sóc hoa và cây cảnh thì hãy cùng archi.vn thiết kế và chăm sóc ban công rực rỡ và tràn ngập màu sắc đón nắng hè.
Xem thêm
Thêm 5 bí quyết hữu ích chăm sóc vườn nhà - 03/05/2011
Thêm 5 bí quyết hữu ích chăm sóc vườn nhà NEWS7105
Không cần phải cầu kỳ với những loại cây lớn, lạ và đắt tiền, với chỉ một vài chậu cây nhỏ bạn đã có thể có cho riêng mình một không gian xanh mát.
Xem thêm
Patio lãng mạn mùa hè - 27/04/2011
Patio lãng mạn mùa hè NEWS7105
Khi có một mảnh sân nhỏ, bạn có thể decor thành một không gian lãng mạn, xanh mát để chuẩn bị cho những giây phút trò chuyện, ăn tối hay chỉ ngồi đón gió trời khi mùa hè sắp đến.
Xem thêm
Muôn kiểu tạo hình cho vườn xinh - 22/04/2011
Muôn kiểu tạo hình cho vườn xinh NEWS7105
Tùy vào sở thích của chủ nhân, tùy vào cách thiết kế mà khu vườn có hình dáng khác nhau. Dưới đây là một số kiểu tạo hình cho khu vườn nhà bạn thêm độc đáo và đầy cá tính.
Xem thêm
Róc rách đài phun nước cho vườn thêm lãng mạn (P2) - 19/04/2011
Róc rách đài phun nước cho vườn thêm lãng mạn (P2) NEWS7105
Thêm một chút tiếng róc rách vui tai của đài phun nước, khu vườn nhà bạn sẽ trở nên lãng mạn và đáng yêu hơn.
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Nhà đẹp » Không gian đẹp » Ngoại thất - Sân vườn
Tìm liên quan » Những khu vườn nhỏ đáng yêu
Đang xem » Những khu vườn nhỏ đáng yêu