BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Những loại xe nào được bán chạy nhất trong mùa hè?

Những loại xe nào được bán chạy nhất trong mùa ?  (496)
Nếu muốn mua cho bé chiếc xe được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn cho các bé yêu trong mùa bố mẹ có thể tham khảo bài viết dưới đây. Xe đẩy trẻ em là loại xe đầu tiên các bậc phụ huynh lựa chọn cho bé yêu của mình triong giai đoạn bé chưa biết đi để trẻ được ra ngoài vui chơi nhiều hơn. Phần lớn những chiếc xe này được bán rất chạy trong mùa bởi đây cũng là thời điểm mà trẻ được ra ngoài nhiều hơn còn bố mẹ thì tranh thủ đưa bé đi tắm nắng, đi dạo hay cho con đi du lịch cùng với cả gia .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

05/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Chevrolet Cruze là một trong những dòng xe nổi tiếng bán chạy nhất của GM RSCL1673276 Chevrolet Cruze là một trong những dòng xe nổi tiếng bán chạy nhất của GM  (268)
Chevrolet Cruze là một trong những dòng xe nổi tiếng bán chạy nhất của GM. Với thiết kế mạnh mẽ, thể thao và sang trọng cùng giá cả hợp lý, Chevrolet Cruze thích hợp với tất cả mọi người. Cty TNHH ĐÔng Đô Thành- đại lý cính thức của GM VN hỗ trợ phí đăng ký xe cho khách hàng hoặc hỗ trợ thêm phí trước bạ. . mua xe trong tháng 1. Đặc biệt hỗ trợ vay ngân hàng lên đến 80% gía trị xe. Ngoài ra còn nhiều quà tặng hấp dẫn khác nữa như dán phim, báo de. ... Liên hệ: PHÁT-0907. 048. 775. LH: A PHAT, 722 ĐIỆN .. .
Tp. Hồ Chí Minh
17/01/2012
Đồng hồ trung lưu được bán chạy nhất 2015  (273)
Đồng hồ luôn được coi là phát minh vĩ đại của nhân loại. Đó chính là một bước nhảy vọt về thành tựu trong việc đếm thời gian của loài người. Bên cạnh đó những sản phẩm này còn là một trong những món đồ thời trang đắt tiền mà ai ai cũng mong muốn có một chiếc để diện hàng ngày. Ngày nay, đồng hồ chính là một trong những phụ kiện không thể thiếu được của phái mạnh cũng như là phái đẹp, nó không chỉ để xem giờ đơn thuần nữa mà nó còn giúp chủ nhân có thể thể hiện bản thân, phong cách, cá tính .. .
1,000,000 đ
/ chiếc
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

16/02/2016
Những mẫu tủ hồ sơ bán chạy nhất hiện nay của nội thất 190  (262)
Những mẫu tủ hồ sơ bán chạy nhất hiện nay của nội thất 190 Bạn muốn mua một tủ sắt đẹp? Hãy đến với nội thất 190, bạn sẽ có được sản phẩm ưng ý, tha hồ lựa chọn với nhiều mẫu mã. .. Bạn hoàn toàn có thể mua được những mẫu tủ đựng hồ sơ văn phòng hiện đại và gọn gàng, chất lượng cao từ công ty nội thất 190. Những mẫu tủ của chúng tôi đều làm từ gỗ công nghiệp phủ melamine có độ bền cao, chống mối mọt tốt hoặc làm từ sắt mạ sơn tĩnh điện, đảm bảo chắc chắn, chịu nhiệt cao. Tủ hồ sơ văn phòng nét .. .
Tp. Hà Nội
14/05/2015
Tp. Hà Nội: Những mẫu lò nướng Salamander bán chạy nhất của Đức Việt RSCL1673276 Những mẫu lò nướng Salamander bán chạy nhất của Đức Việt  (176)
Lò nướng công nghiệp chuyên nghiệp đóng góp một vai trò rất quan trọng cho hiệu quả làm việc của các bếp ăn công nghiệp. Để có được công suất làm việc tốt nhất mọi đầu bếp đều cần phải lựa chọn cho mình những dụng cụ nấu bếp ăn công nghiệp tốt nhất để đảm bảo yêu cầu trên. Với các mặt hàng thiết thực có bản sắc riêng năm 2015 Đức Việt tiến hành phát triển các mẫu lò nướng Salamander công nghiệp cao cấp mang thương hiệu Đức Việt. Lò nướng Salamander công nghiệp đáp ứng phần nào nhu cầu của thị .. .
Tp. Hà Nội
18/09/2015
Tp. Hà Nội: Những Model máy thái thịt bán chạy nhất của Đức Việt RSCL1673276 Những Model máy thái thịt bán chạy nhất của Đức Việt  (206)
Ngày nay máy thái thịt là đồ dùng không thể thiếu trong các nhà hàng, quán ăn hay các quầy bán rau thịt. Trên thị trường có rất nhiều loại máy thái thịt với mẫu mã, chất lượng khác nhau và để chọn được chiếc máy thái thịt là điều hoàn toàn không khó nhưng để chọn được chiếc máy thái thịt chất lượng, bền bỉ, đúng với nhu cầu của bạn hay chế độ bảo hành hậu mãi tốt là vấn đề mà chúng ta cần quan tâm. Hôm nay Đức Việt xin giới thiệu tới quí vị và các bạn dòng máy thái thịt tự động thông dụng nhất .. .
Tp. Hà Nội
30/03/2016
Kệ tivi gỗ óc chó đang được bán chạy nhất tại Cát Tường  (286)
Kệ tivi bán chạy nhất tại Cát Tường - Cùng với bộ bàn ghế thì kệ tivi cũng là nội thất quan trọng không thể thiếu trong bất kì một phòng khách nào, Thiết kế kệ tivi gỗ óc chó của Cát Tường đang được rất nhiều người yêu thích. Kệ tivi được sản xuất trên chất liệu gỗ óc chó cao cấp với chất lượng tốt, kếu cấu vững vàng, gỗ đã qua quá trình tẩm sấy nghiêm ngặt nên hạn chế tối đa sự cong vênh, co ngót và mối mọt trong quá trình sử dụng. Nếu quý khách đang có nhu cầu thiết kế và thi công kệ tivi gỗ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

04/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: SIKA chống thấm đang được bán chạy nhất hiện nay !!!!!!!! RSCL1673276 SIKA chống thấm đang được bán chạy nhất hiện nay !!!!!!!!  (227)
Bạn đang cần chống thấm? Bạn đang băn khoăn giữa các sản phẩm đang có trên thị trường hiện nay? Bạn đang tìm nhà cung cấp uy tín nhưng giá cả phải chăng? Hãy đến với chúng tôi Sieuthison. vn là đại lý cấp 1 của Sika chuyên cung cấp Sika các loại đang được bán chạy trên thị trường với giá cả hợp lý và được tư vấn tốt nhất. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất: 0934. 379. 719 (Ms. Yến) Địa chỉ: 196/ 1/19-21 Cộng Hòa – Phường 12 – Quận Tân Bình Web : http: //www. sieuthison. vn/ Email .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

21/08/2013
Bàn ghế văn phòng Hòa Phát bán chạy nhất hiện nay tại Hà Nội  (400)
Được biết đến là thương hiệu uy tín trong nhiều năm qua cùng với các chính sách chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo. Bàn ghế văn phòng Hòa Phát đã lấy được lòng tin của khách hàng và là thương hiệu bán chạy nhất hiện nay. Không gian văn phòng cùng với các đồ nội thất có ảnh hưởng rất lớn đến năng suất và chất lượng công việc. Do vậy phải lựa chọn nội thất sao cho thích hợp nhất với tính chất công việc, phong thủy và sở thích của nhân viên. Công ty chúng tôi có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp .. .
10,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

26/03/2015
Đầu đọc mã vạch bán chạy nhất  (211)
Đầu đọc mã vạch giờ đây đã rất phổ biến nó được sử dụng rộng dãi đã giúp phần giảm tải sức lao động của con người cũng như kiểm soát sự thất thoát sản phẩm một cách chính xác nhất và nó đã được ứng dụng rộng dãi ở tất cả các nơi từ tiệm tạp hóa cửa hàng đến siêu thị nhà hàng khách sạn kho xưởng và cũng sử dụng trong mọi lĩnh vực như y tế giáo dục sản xuất bán hàng dịch vụ …. Và rất nhiều ứng dụng khác nữa Với 14 năm kinh nghiệm quản lý sản phẩm bằng phần mềm mã số mã vạch với sự chính xác .. .
Tp. Hà Nội
30/06/2015
Tp. Hà Nội: Physiolac - sữa mát cho bé trong mùa hè RSCL1673276 Physiolac - sữa mát cho bé trong mùa  (777)
Với thị trường sữa bột đa dạng như hiện nay, chắc hẳn các mẹ rất khó khăn mỗi khi quyết định dùng sữa nào cho con. Đặc biệt là tới, dùng sữa nào mát để con tránh bị rôm xảy và táo bón? Hiện nay có rất nhiều loại sữa mát trên thị trường, thương hiệu các mẹ hiện nay tin dùng và được xếp hàng thuộc bậc nhất về thế mạnh này - đó chính là sữa Physiolac. Sữa Physiolac có công thức gần giống với sữa mẹ sẽ giúp bé có hệ tiêu hoá tốt nhất, hấp thu dinh dưỡng tối đa. Được nhập khẩu nguyên lon từ Pháp .. .
Tp. Hà Nội
24/03/2014
Thời trang nữ cực quyến rũ trong mùa  (279)
Thoi trang cong so nu tphcm - Các gam màu sắc rực rỡ trên mẫu váy áo gợi cảm của các chị em công sở trong mùa này. Vào , các gam màu sắc rực rỡ được các chuyên gia về trang điểm và nhà thiết kế thời trang gợi ý cho chị em trưng diện và làm đẹp. Do thời tiết nóng và nắng của mùa , tông màu rực rỡ sẽ làm bạn trẻ trung và năng động. Ngược lại với nét dịu dàng, ngọt ngào mà các màu pastel đem đến, các trang phục đơn sắc, xanh cốm, đỏ tươi, vàng, xanh ngọc … mang đến cho các quý cô hình ảnh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

12/06/2015
Tp. Hà Nội: iPhone 5S là smartphone bán chạy nhất RSCL1673276 iPhone 5S là smartphone bán chạy nhất  (392)
dealdienthoai là trung tâm cung cấp điện thoại di đông trên toàn quốc CHUYÊN CUNG CẤP ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG GIÁ SỈ VÀ LẺ XÁCH TAY, APPLE, NOKIA, SAMSUNG GALAXY ,. ... .GIÁ MỀM UY TÍN CHẤT LƯỢNG BẢO HÀNH 12 THÁNG GIAO HÀNG TẬN NƠIThông tin liên hệ: Văn phòng 734 lũy bán bích , tân thành , tân phú , HCMEmail: dealdienthoai@ yahoo. com. vn | Website: dealdienthoai. vn Hotline: 0906. 966. 049 Add: 734 LŨY BÁN BÍCH P. TÂN THÀNH Q. TÂN PHÚ- TP. HCM Sau khi phát hành ngày 20 tháng 9, với chỉ vẻn vẹn 10 ngày bán ra .. .
4,100,000 đ Tp. Hà Nội
06/12/2013
Cao Bằng: máy làm sữa chua mát lạnh trong mùa hè RSCL1673276 máy làm sữa chua mát lạnh trong mùa  (309)
Sữa chua là món đồ uống rất được yêu thích, đặc biệt trong mùa nóng nực. Không chỉ có công dụng giải khát mà sữa chua còn là món ăn có dinh dưỡng cao, độ hấp thụ lớn, nhờ vi khuẩn lactic nên sữa chua có tác dụng chữa bệnh đường ruột, bệnh dạ dày và các bệnh về tiêu hóa nói chung. Sữa chua đặc biệt thích hợp với người già, trẻ em, người mới ốm dậy, nhấtnhững người mắc bệnh về tiêu hóa. may lam sua chua Magic cook được thiết kế với kiểu dáng gọn nhẹ, màu sắc trẻ trung sẽ thích hợp với mọi .. .
1,000 đ
/ tháng
Cao Bằng
18/06/2015
Áo phông nữ thích hợp diện trong mùa của phái đẹp  (233)
Thoi trang cong so nu tphcm - Một trang phục không thể thiếu được trong những ngày của các cô nàng là chiếc áo phông. Bên cạnh mốn đồ thoi trang cong so gần gũi như chiếc váy liền, chân váy, áo sơ mi hay quần âu thì chiếc áo phông là trang phục mà các bạn nữ không thể bỏ qua trong mùa này. Tuy chiếc áo phông ít khi diện tới văn phòng nhưng được các bạn gái hay mặc để đi chơi, dạo phố bởi nó thoải mái và hợp thời trang. Hiện nay, với sự đa dạng về kiểu dáng và phong phú về màu sắc hơn của .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

29/06/2015
Bán máy hút ẩm dân dụng loại tốt trên Toàn Quốc  (298)
Máy hút ẩm không khí là sản phẩm được bán chạy nhất trong mùa mưa này. Với những chức năng ưu việt như: hút hơi ẩm trong không khí, tránh được những mùi ẩm mốc khi mùa mưa kéo dài. Máy hút ẩm thường được sử dụng nhiều ở các kho bảo quản máy móc, các thiết bị máy tính giúp các sản phẩm luôn được kho dáo, chống sự xâm hại của ẩm mốc… Máy hút ẩm dân dụng Daiwa ST-1016 Trên thị trường hiện nay có các loại máy hút ẩm công suất từ 9-16 lít, sử dụng cho các phòng có diện tích từ 16-30m2. Những loại .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

03/02/2013
Tư vấn : Nên chọn mua loại máy hút ẩm dân dụng nào  (283)
Máy hút ẩm không khí là sản phẩm được bán chạy nhất trong mùa mưa này. Với những chức năng ưu việt như: hút hơi ẩm trong không khí, tránh được những mùi ẩm mốc khi mùa mưa kéo dài. Máy hút ẩm thường được sử dụng nhiều ở các kho bảo quản máy móc, các thiết bị máy tính giúp các sản phẩm luôn được kho dáo, chống sự xâm hại của ẩm mốc… Máy hút ẩm dân dụng Daiwa ST-1016 Máy hút ẩm có cấu tạo như một máy điều hòa nhỏ, các bộ phận cơ bản bao gồm -Lốc (đây là bộ bơm chính của máy ) -Giàn lạnh -Quạt .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

10/01/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Bán Hyundai Santafe 2012 nhập khẩu giá cả tốt nhất từ trước đến nay RSCL1673276 Bán Hyundai Santafe 2012 nhập khẩu giá cả tốt nhất từ trước đến nay  (668)
HYUNDAI BẾN THÀNH Hotline: Ms. Phương Thảo _ 0984. 669. 313 Hyundai Bến thành gửi đến quý khách thông tin về dòng xe Hyundai SANTAFE. Hyundai Santa Fe 2012 – sản phẩm thế hệ mới của Hyundai - là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính mạnh mẽ, sức bền bỉ của dòng xe hai cầu việt dã (SUV), nét sang trọng, thanh lịch của dòng xe du lịch (Sedan) và tính đa dụng của dòng xe đa dụng (MPV). Chiếc xe mang phong cách trẻ trung, năng động nhưng không kém phần sang trọng, đặc biệt phù hợp với giới doanh nhân và .. .
1,140,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

27/07/2012
Đại lý phân phối các loại máy hút ẩm dân dụng , chuyên dụng .. .. giá tốt  (253)
Máy hút ẩm không khí là sản phẩm được bán chạy nhất trong mùa mưa này. Với những chức năng ưu việt như: hút hơi ẩm trong không khí, tránh được những mùi ẩm mốc khi mùa mưa kéo dài. Máy hút ẩm thường được sử dụng nhiều ở các kho bảo quản máy móc, các thiết bị máy tính giúp các sản phẩm luôn được kho dáo, chống sự xâm hại của ẩm mốc… Máy hút ẩm dân dụng Winix SDH 157V Hoạt động theo cơ chế tự vận hành, có nút nhấn cảm ứng, có đèn báo động khi nước đầy, đồng thời có bánh xe giúp bạn di chuyển dễ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

05/01/2013
Tp. Cần Thơ: Combo quản lý bán hàng 4 trong 1 tại Cần Thơ RSCL1673276 Combo quản lý bán hàng 4 trong 1 tại Cần Thơ  (185)
Combo quản lý bán hàng 4 trong 1 tại Cần Thơ CTY TÂN AN PHÁT: TRỤ SỞ : 925/ 15 ÂU CƠ - P. TÂN SƠN NHÌ, Q. TÂN PHÚ - TP. HCM CN HÀ NỘI: NGÕ 99 NGUYỄN CHÍ THANH- ĐỐNG ĐA- HÀ NỘI CN CẦN THƠ : SỐ 13 ĐƯỜNG 21 - KDC AN KHÁNH - NINH KIỀU - CẦN THƠ HOTLINE: (0710) 6530296 --- --- --- --- 01265. 989879 - Kim Nhung Giá: 8. 500. 000đ/ bộ GÓI PHẦN MỀM BAO GỒM: - 01 Máy in K80 - 01 Camera IP (xem trên PC hoặc từ xa trên Iphone, Ipad, Laptop ở bất kỳ đâu) - 01 máy quét scan (mã vạch) đơn tia - 01 bộ phần mềm .. .
Tp. Cần Thơ
11/07/2016
Tìm nâng cao