BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Những lời khuyên hữu ích khi chọn mua tủ bếp

Những lời khuyên hữu ích khi chọn mua tủ bếp  (295)
Tủ bếp hiện nay đã trở thành một thiết bị khó có thể thiếu trong mỗi phòng bếp rồi. với những chiếc tủ bếp sẽ giúp phòng bếp nhà bạn gọn gàng, các vật dụng bếp đã được lưu trữ gọn gàng và lưu trữ đã được với nhiều đồ đạc hơn. Mỗi căn bếp đều có với những thiết kế riêng, tủ bếp cũng vậy, nó sẽ thay đổi tùy thuộc vào yêu cầu cảu gia chủ và diện tích ngôi nhà cũng như thiết kế căn bếp của bạn như thế nào. Tuy vậy, tất cả những ai muốn mua tủ bếp đều cần phải để ý những điều sau đê đảm bảo tủ bếp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

19/05/2016
Tp. Đà Nẵng: Những tiêu chí cơ bản khi chọn mua tủ bếp RSCL1663982 Những tiêu chí cơ bản khi chọn mua tủ bếp  (286)
Tủ bếp là vật dụng rất quan trọng đối với mỗi gia đình. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại tủ bếp khác nhau: tủ bếp Laminate, tủ bếp Acrylic, tủ bếp inox, tủ bếp gỗ tự nhiên, tủ bếp nhựa. .. Việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp khá mất nhiều thời gian và công sức, nhất là đối với những người chưa có kinh nghiệm. Hiểu được điều đó, hôm nay Tủ Bếp Vip xin đưa ra những tiêu chí cơ bản về màu sắc, kiểu dáng, kích cỡ, chất liệu. .. của một chiếc tủ bếp. Hi vọng bạn có thể dễ dàng lựa chọn một sản .. .
Tp. Đà Nẵng »
Q. Thanh Khê

07/05/2015
Những lời khuyên bổ ích khi dạy Tiếng Anh cho trẻ  (242)
Nếu bạn dạy Tiếng Anh cho trẻ một cách máy móc, không sáng tạo và ít đổi mới sẽ khiến cho trẻ không muốn học thậm chí còn sinh ra cảm giác chán ghét. Việc tạo cho trẻ niềm yêu thích với Tiếng Anh là một điều cần thiết và phải được quan tâm. Dưới đây là một số lời khuyên trong việc dạy Tiếng Anh cho trẻ dành cho các bậc cha mẹ. 1. Tạo niềm hứng thú cho trẻ Trẻ sẽ không học Tiếng Anh hiệu quả nếu không có niềm hứng thú. Muốn cho trẻ hứng thú với việc học thì bạn phải có cách dạy thu hút và bài .. .
Tp. Hà Nội
15/12/2015
Những nguyên tắc cơ bản khi chọn mua căn hộ  (243)
Những nguyên tắc cơ bản khi chọn mua căn hộ Một căn hộ không đơn thuần chỉ là một khối tài sản có giá trị mà đó còn là nơi “an cư” cho cả gia đình. Do đó, khi chọn mua căn hộ, khách hàng cần lưu ý những yếu tố sau đây để có thể chọn được một căn hộ phù hợp với đời sống và có thể định cư lâu dài. Vị trí dự án Đầu tiên vị trí của căn hộ phải có hạ tầng giao thông tiện lợi, di chuyển dễ dàng và nhanh chóng, không bị kẹt xe hay ách tắc giao thông vào giờ cao điểm, hay dịp lễ Tết. Nếu người mua .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

27/05/2016
NHững Lưu ý khi chọn mua tủ lạnh  (303)
Chúng ta cần lưu ý các điểm sau khi chọn mua tủ lạnh 1. Chọn kiểu tủ lạnh ImageTrên thị trường có 2 loại: Tủ lạnh nén cơ điện và tủ lạnh hấp thu; thông thường dùng loại nén cơ điện tốt hơn vì tiêu thụ điện năng ít, nhiệt độ làm lạnh cao, tính năng làm lạnh tốt, tuổi thọ dài. Tủ lạnh hấp thu có thể dùng thanh điện nhiệt, làm lạnh bằng cách cấp nhiệt thể dùng hơi than và ga thiên nhiên để làm lạnh. Tu lanh này sử dụng ở những nơi không có điện hoặc thiếu điện và hơi đốt lại dồi dào giá rẻ. 2. .. .
Tp. Hà Nội
11/03/2013
Những điều cần quan tâm khi chọn mua máy giặt  (361)
Khi bạn cần mua một món hàng gì đó thì cần phải cân nhắc rất kỹ trước khi mua, đặc biệt là mua một máy giặt, chi phí mua một máy giặt cũng mất khoảng 4 triệu trở lên nên phải lựa chọn hết sức kỹ lưỡng, nếu không may mua phải máy giặt dùng không ra làm sao thì thật là đau đầu. Việc đầu tiên cần làm là lên kế hoạch trước khi mua. Công ty sửa máy giặt tận nhà của chúng tôi sẽ giúp bạn lên kế hoạch lựa chọn mua máy giặt dễ dàng nhất. Những điều cần quan tâm khi chọn mua máy giặt 1/ Nhu cầu của gia .. .
Tp. Hồ Chí Minh
21/12/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Tủ bếp hiện đại- Tu bep hien dai, tủ bếp, tủ bếp MFC 2014 RSCL1663982 Tủ bếp hiện đại- Tu bep hien dai, tủ bếp, tủ bếp MFC 2014  (304)
Tủ bếp hiện đại- Tu bep hien dai, tủ bếp, tủ bếp MFC 2014 Tủ bếp hiện đại, tu bep hien dai là nơi các thành viên gia đình sáng tạo các món ăn và quay quần bên nhau tận hưởng bữa cơm gia đình đầm ấm và hạnh phúc. Tầm quan trọng của tủ bếp ngày nay rất cao, mang lại rất nhiều cho gia đình sau một ngày làm việc mệt mỏi. Tủ bếp MFC nhà chị Linh GV4 Mẫu tủ bếp gỗ MFC được thiết kế độc đáo, kiểu dáng phong cách phù hợp tạo tính thẩm mỹ cao cho căn bếp. Màu trắng luôn là sự lựa chọn của rất nhiều .. .
2,400,000 đ
/ ml
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

19/02/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Phụ kiện tủ bếp, phụ kiện tủ bếp wellmax, phụ kiện tủ bếp inox 0839485563 RSCL1663982 Phụ kiện tủ bếp, phụ kiện tủ bếp wellmax, phụ kiện tủ bếp inox 0839485563  (269)
Phụ kiện tủ bếp, phụ kiện tủ bếp wellmax, phụ kiện tủ bếp inox 0839485563 Tủ bếp dưới ánh đèn lờ mờ, món ăn có thể nhạt hay mặn hơn khi người đun nấu nêm nếm gia vị quá tay. Cũng có thể là món ăn chưa chín hoặc quá chín do thiếu ánh sáng mà không thể cảm nhận được rõ màu sắc của món ăn. Vì thế, hệ thống ánh sáng tốt là điều thiết yếu của một tủ bếp hiện đại, đúng tiêu chuẩn. Phụ kiện tủ bếp inox Tủ đồ khô loại 6 rổ PK22 Tủ bếp bản lề, bản lề hơi, bản lề khép tự động, bản lề Tủ bếp bản lề hơi .. .
8,000,000 đ
/ m2
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

12/04/2013
Tp. Hà Nội: Những kiến thức cơ bản khi chọn mua máy chiếu RSCL1663982 Những kiến thức cơ bản khi chọn mua máy chiếu  (305)
Bạn đang có nhu cầu mua Máy chiếu Bạn cần một địa chỉ tin cậy để chọn mua được Máy chiếu Projector l vừa ý! Máy chiếu Projector được lòng dân mê điện ảnh vì dễ bố trí và cho hình ảnh lớn, đẹp. Đa phần những người đam mê nghệ thuật thứ bảy đều công nhận Máy chiếu Projector là đối thủ đáng gờm nhất của dòng TV cỡ lớn hiện nay. Ưu thế của thiết bị thu hình truyền thống nổi bật nhất ở điểm dễ sử dụng và lắp đặt. Nhưng Máy chiếu Projector, ngoài kích thước hình ảnh lớn hơn, còn có ưu thế về giá, .. .
Tp. Hà Nội
22/03/2013
Những điều cần quan tâm khi chọn mua quạt công nghiệp Gia Đình  (245)
Với chiếc quạt công nghiệp bạn tha hồ vui hè mà không sợ nóng. Ngoài thị trường hiện nay quạt công nghiệp có mẫu mã rất đa dạng và phong phú với nhiều thương hiệu như: quạt công nghiệp Komasu, quạt công nghiệp deton, quạt công nghiệp vinawind, quạt công nghiệp Asiavina, ... đem lại sự đa dạng lựa chọn cho người tiêu dùng. Quạt công nghiệp rất tiện dụng, tuy nhiên người tiêu dung vẫn còn ít hiểu biết kiến thức về quạt công nghiệp, nhều người còn thắc mắc không biết nên chọn mua quạt công nghiệp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

06/09/2013
Những kiến thức cơ bản khi chọn mua điều hòa nhiệt độ  (275)
Trên thị trường điều hòa hiện nay, các nhà sản xuất đồ gia dụng nổi tiếng như Samsung, Panasonic, LG, Toshiba. .. đã cho ra mắt nhiều dòng điều hòa mới sử dụng công nghệ biến tần Inverter và S-Inverter nhằm giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Kết hợp với một vài tính năng nổi bật đã làm nên những sản phẩm đặc trưng cho từng hãng. Năm nay, hãng điều hòa nhiệt độ nào cũng cho ra đời một vài sản phẩm mới. Xu thế các sản phẩm mới tập trung vào tính năng tiết kiệm điện : Tiêu biểu : -LG có sản phẩm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

14/05/2013
Những lời khuyên để lựa chọn được thiết bị nội ngoại thất phù hợp  (173)
Chọn được các thiết bị nội ngoại thất hợp lý, phù hợp với xu hướng kiến trúc hiện đại, có độ bền cao, an toàn sẽ giúp ngôi nhà thêm đẹp và ấn tượng. Trong khi đó, luawjc họn chất liệu thiết bị nội, ngoại thất đinh lựa chọn sẽ giúp gia chủ tiết kiệm đáng kể nguồn chi phí. Thiết bịu nội ngoại thất như các mẫu bàn ghế đẹp, giường tủ, cửa cổng. lan can ban công, hàng rào, … là yếu tố không thể bỏ qua khi xây dựng nhà cửa, nó không chỉ mang đến nhiều giá trị sử dụng mà nó còn thể hiện gu thẩm mỹ của .. .
Bình Thuận »
H. Đức Linh

21/08/2015
Cách chọn mua tủ lạnh side by side ưng ý  (357)
Mua một chiếc tủ lạnh có thể rất khó, đặc biệt khi nhiều tủ lạnh trông tương tự hoặc gần như giống hệt nhau. Chọn được chiếc tủ lạnh sideby side đúng với hoàn cảnh của bạn là điều rất quan trọng vì nó có thể dẫn đến kết quả là bạn hài lòng vì mua hàng có độ tin cậy cao hoặc kinh nghiệm đau đớn: Mua sản phẩm đắt tiền nhưng không phù hợp với nhu cầu sử dụng. Hãy để chúng tôi giúp bạn tránh trải nghiệm đau đớn đó với hướng dẫn bạn mua một chiếc tủ lạnh side-by-side mà bạn và gia đình sẽ hài lòng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

27/04/2013
Cách chọn mua Tủ lạnh side by side  (323)
Cách chọn mua Tủ lạnh side by side Mua một chiếc tủ lạnh có thể rất khó, đặc biệt khi nhiều tủ lạnh trông tương tự hoặc gần như giống hệt nhau. Chọn được chiếc tủ lạnh side-by-side đúng với hoàn cảnh của bạn là điều rất quan trọng vì nó có thể dẫn đến kết quả là bạn hài lòng vì mua hàng có độ tin cậy cao hoặc kinh nghiệm đau đớn: Mua sản phẩm đắt tiền nhưng không phù hợp với nhu cầu sử dụng. Hãy để chúng tôi giúp bạn tránh trải nghiệm đau đớn đó với hướng dẫn bạn mua một chiếc Tủ lạnh side by .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

18/01/2013
Hướng dẫn chọn mua tủ lạnh  (326)
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tủ lạnh với nhiều thương hiệu khác nhau, để lựa chọn cho gia đình 1 tủ lạnh phù hợp, các bạn cần trang bị cho mình 1 số kiến thức cơ bản để có sự lựa chọn thông minh nhất: Tủ lạnh -cách lựa chọn: Cách chọn mua tủ lạnh Tu lanh là đồ dùng thiết thực trong sinh hoạt, là đồ gia dụng cao cấp đăt tiền. Để chọn mua một tủ lạnh cho mình thì đó là một vấn đề không đơn giản. Chúng ta cần lưu ý các điểm sau khi chọn mua tủ lạnh. 1. Chọn kiểu tủ lạnh Trên thị .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

02/08/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Những điều "cần phải biết" khi du lịch Singapore RSCL1663982 Những điều "cần phải biết" khi du lịch Singapore  (209)
Những điều "cần phải biết" khi du lịch Singapore Bạn đang chuẩn bị thủ tục xuất ngoại? Bạn muốn sang Singapore cho nhu cầu du lịch? Bạn muốn sang Singapore cho nhu cầu du học? Bạn muốn sang Singapore cho nhu cầu công tác? Bạn muốn sang Singapore cho nhu cầu định cư? Hoặc giả bạn muốn sang Singapore cho nhu cầu thăm người thân của mình? Và bạn băn khoăn không biết liệu rằng khi sang Singapore cần trang bị những gì? Khi sang Singapore cần mang theo bao nhiêu tiền? Đến Singapore cần phải biết .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

04/03/2016
Lời khuyên cho việc đàm phán mua nhà bạn nên biết  (324)
Mua một tài sản cũng có thể là các cam kết tài chính lớn nhất mà bạn sẽ thực hiện trong toàn bộ cuộc sống của bạn. Do đó, quan trọng đối với người mua để củng cố vị trí của họ trong quá trình mua hàng thông qua các kỹ năng quan trọng của đàm phán. Kỹ năng đàm phán mạnh mẽ có thể giúp đỡ trong việc đảm bảo một tài sản ở một mức giá thấp hơn, đó sẽ không chỉ giúp bạn tiết kiệm trả trước nhưng tương lai của các khoản thanh toán lãi suất tiền là tốt. Đọc thêm: bán nhà đường Vĩnh Viễn giá rẻ quận .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

18/06/2015
Tp. Hà Nội: 3 lợi ích khi sử dụng tủ nấu cơm công nghiệp RSCL1663982 3 lợi ích khi sử dụng tủ nấu cơm công nghiệp  (402)
3 lợi ích khi sử dụng tủ nấu cơm công nghiệp Tủ nấu cơm công nghiệp là thiết bị trong khu bếp công nghiệp được nhiều người quan tâm không chỉ mẫu mã đẹp chắc chắn mà còn bởi sự tinh tế trong các thiết kế, cũng như có thể đạt năng suất khá cao khi vận hành. Những lợi ích khi dùng tủ nấu cơm công nghiệp dưới đây, sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về thiết bị này. Sản phẩm tủ nấu cơm được hoạt động với nguyên lý là tạo hơi nước. Tiếp đó, hơi được phân bổ đều, bao quanh các khay cơm chứa gạo hoặc .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

06/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Mua tủ bếp gỗ tự nhiên ở đâu? RSCL1663982 Mua tủ bếp gỗ tự nhiên ở đâu?  (300)
Bạn đang có nhu cầu mua tủ bếp gỗ tự nhiên và bạn băn khoăn không biết mua ở đâu để có được sản phẩm tốt nhưng giá cả phải chăng và không bị hớ? Hãy đến với chúng tôi, công ty chuyên sản xuất kinh doanh các sản phẩm nội thất phòng bếp có uy tín lâu năm trên thị trường. Với phương châm uy tín đối với khách hàng là trên hết, những sản phẩm tủ bếp gỗ tự nhiên của chúng tôi đều được làm hết sức cẩn thận. Nguyên liệu gỗ tự nhiên dùng để làm tủ đều được tuyển chọn kỹ lưỡng đảm bảo chất lượng gỗ đồng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
23/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Tủ bếp Acrylic, giá tủ bếp khuyến mãi sự lựa chọn hàng đầu cho gia đình! 08 3815 RSCL1663982 Tủ bếp Acrylic, giá tủ bếp khuyến mãi sự lựa chọn hàng đầu cho gia đình! 08 3815  (315)
Tủ bếp Acrylic, giá tủ bếp khuyến mãi sự lựa chọn hàng đầu cho gia đình Tủ bếp, tủ bếp Acrylic bóng gương với chất liệu Acrylic bóng gương chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho các gia đình hiện nay. Tủ Bếp Xinh với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất tủ bếp, chúng tôi đang có chương trình khuyến mãi ưu đãi dành cho quý khách hàng khi đến làm tủ bếp. Mức giá ưu đãi cho khách hàng khi làm tủ bếp Acrylic: Giá tủ bếp trên: 2. 750, 000đ/ m dài Giá tủ bếp dưới: 3. 250, 000đ/ m dài. Với đỗi ngũ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

13/08/2013
Tìm nâng cao