BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Những mẫu váy xòe xếp ly ngắn, đầm liền sát nách đẹp

Những mẫu váy xòe xếp ly ngắn, đầm liền sát nách đẹp  (377)
Hàng ngày đến công sở của phái đẹp sẽ mang đến cho bạn một vài gì, một niềm vui hay một số sự gò bó khó khăn trong việc chọn lựa cho mình một trang phục đẹp hợp mốt để đến công sở. Đến công sở với một chiếc váy xòe xếp ly là điều vô cùng tuyệt vời dành cho các nàng công sở đó nhé, vừa quyến rũ, gợi cảm nhưng vẫn còn giữ được nét thanh lịch nơi công sở. Với những mẫu váy ngắn xòe xếp ly trên gối sẽ là gu thời trang không bào giờ để yên cho một vài ánh mắt của cánh mài râu được yên, vì chúng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

26/10/2015
Những mẫu váy xòe denim, váy xòe xếp ly hot nhất thu  (318)
Thu này mặc gì thì đẹp cả nhà nhỉ, với thời tiết se lạnh thì các nàng cần một set độ đủ ấm nhưng vẫn giữ được phong cách trẻ trung và cá tính. Với các nàng công sở thì trang phục để các nàng chọn đi làm cũng phải đa dạng và phong phú để chánh sự nhàm chán đến mọi người xung quanh. Lúc bấy giờ một chiếc váy denim chất liệu Jean là chọn lựa tốt nhất ngay lúc đó . Thời trang mùa thu rất đa dạng và phong phú cho phái đẹp quyết định , quan trọng là quý cô phải biết chọn cho mình trang phục hợp nhất .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

24/10/2015
Những mẫu váy xòe họa tiết hoa dạo phố cực xinh 2015  (530)
Hè sang là thời điểm tương thích nhất để các nàng có khả năng diện cho mình một vài chiếc váy xòe họa tiết mình yêu thích. Váy đầm dạo phố xòe hoạt tiết đem lại sự dịu dàng, nữ tính thoải mái nhất trong cái tiêt trời mùa hạ , đầu thu, váy xòe họa tiết phù hợp cho nàng lựa chọn . Hiểu được điều này các nhà thiết kế tung ra nhiều một vài mẫu váy xòe họa tiết hoa với nhiều họa tiết và màu sắc khác nhau. Vói sự đa dạng này sẽ khiến các nàng gặp khá nhiều khó khăn trong việc chọn lựa mẫu váy đầm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

04/09/2015
Những mẫu váy thanh lịch và trẻ trung đón hè của bạn gái  (123)
Những mẫu váy thanh lịch và trẻ trung đón hè của bạn gái áo chống nắng Uniqlo áo chống nắng giá rẻ Thanh lịch, thoải mái, hợp thời trang là các tiêu chí để các cô nàng lựa chọn trang phục, nhất là chiếc váy mà quý cô hướng tới. Với các đặc thù ở văn phòng thì kiểu dáng váy có chất liệu mềm, đường may tinh tế, độ co giãn tốt được nhiều cô nàng lựa chọn/ Để trẻ trung và xinh đẹp hơn cho các quý cô thì nên chọn cho mình chiếc đầm sát nách, tay cánh hến với chất liệu ren hay có đính đá. Kết hợp .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

11/04/2016
Những mẫu váy đầm dạo phố phong cách Hàn Quốc 201 5  (328)
Hè đến rồi các nàng đã chuẩn bị cho mình một vài mẫu váy đầm dạo phố để chuẩn bị đón hè năm nay chưa. Với ưu điểm trẻ trung, nhẹ nhàng và thoáng mát, đầm dạo phố phong cách Hàn Quốc hè 2015 sẽ là tâm điểm của mùa hạ năm nay đó nhé. Thời trang váy đầm dạo phố hè Hàn Quốc mang phong cách đa dạng, nhiều mẫu thiết kế đẹp, màu sắc đa dạng cho người, tương thích với hầu hết mọi lứa tuổi. 1. Đầm dạo phố dáng suông Mẫu váy đầm dạo phố dáng suông phong cách Hàn Quốc mang nét trẻ trung và cá tính. Chân .. .
Tp. Hồ Chí Minh
16/09/2015
Những mẫu váy đầm chất liệu voan hoa đẹp cho bạn gái nổi bật hè 2015  (346)
Tổng hợp những mẫu váy đầm chất liệu voan đẹp nhất trong xu hướng thời trang mùa hè 2015. Những họa tiết phổ biến của thời trang hè mà nhiều bạn nữ chọn lựa và quan tâm như chấm bi, kẻ, caro vàđặc biệt là sắc hoa. Ngoài ra, có những họa tiết kiểu hoa văn hay hình học lạ mắt cũng được khá nhiều cô nàng cá tính chọn lọc . Với một chiếc váy họa tiết sẽ bớt đi phần đơn điệu trong những set đồ thời trang của bạn, nó sẽ giúp bạn trở thành nổi bật hơn, cuốn hút hơn giữa đám đông. Cùng với Shop thời .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

12/05/2015
Những mẫu váy đầm dạo phố hot nhất hè 2015  (281)
Hè này chúng mình đã chuẩn bị được cho mình những mẫu váy đầm dạo phố nào ưng ý nhất chưa. Thị trường váy đầm dạo phố luôn đa dạng, ấn tượng. Ngay sau đây là một vài mẫu váy đầm dạo phố mới nhất, thời trang váy đầm dạo phố được nhiều ưa chuộng nhất 2015. Mẫu đầm dạo phố năm nay được các nhà thiết kế chú trọng hơn về phong cách dễ làm , trẻ trung, dể mặc. ngoài ra đầm dạo phố bằng chất liệu mỏng như voan, ren, được thiết kế dễ thực hiện , nhẹ nhàng là kiểu đầm được các tín đồ thời trang săn đón .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 6

04/09/2015
Tp. Hà Nội: Top những mẫu váy đầm đôi đẹp nhất 2016 dành cho mẹ và bé RSCL1561907 Top những mẫu váy đầm đôi đẹp nhất 2016 dành cho mẹ và bé  (1,297)
Đến với BST váy đầm thời trang dành cho mẹ và bé tại Ginger World bạn sẽ bị choáng ngợp bởi những mẫu váy đầm được thiết kế tinh tế, sang trọng, đa sắc màu, với họa tiết chấm bi, hoa lá tươi mới giúp tôn lên vẻ đẹp cho mẹ và bé dù ở bất cứ nơi đâu. Bạn là một bà mẹ hiện đại, luôn tìm cách gắn kết, chia sẻ những điều ngọt ngào nhất với thiên thần nhỏ của mình? Bạn muốn cùng bé yêu thật sự nổi bật khi sánh bước bên nhau? Sẽ thật thú vị khi bạn và bé yêu của mình cùng diện đồ đôi đi chơi trong .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

26/02/2016
Tp. Hà Nội: Chân váy maxi xếp ly đa đẹp giá rẻ 2016 - 0902115200 RSCL1561907 Chân váy maxi xếp ly đa đẹp giá rẻ 2016 - 0902115200  (940)
Chân váy maxi xếp ly nhiều màu ( Hàng nhập Quảng châu ) Cam kết hàng đẹp, chất lượng, Shop ko bán hàng nhái Chất liệu: Cát nhung cao cấp, dày dặn, cực đẹp, co giãn, mặc cực sang Màu sắc : như hình Lưng thun co giãn Free size From rất đẹp. Kiểu dáng ,màu sắc giống y hình - Giá Sỉ: 125. 000 VNĐ - Lẻ : 165. 000 VNĐ Để có hàng nhanh nhất vui lòng liên hệ: ĐT: 0902115200 ( Call, facebook, zalo ) Facebook: Áo Thun Cổ Lọ ( .. .
145,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội
29/04/2016
Mẫu thiết kế đầm liền công sở đẹp cho mùa thu sắp tới  (391)
Mẫu thiết kế đầm liền công sở đẹp cho mùa thu sắp tới Thời trang công sở nữ văn phòng Mẫu thời trang công sở dành cho phụ nữ tuổi 35 Thời trang công sở nữ dành cho người gầy Thời trang công sở dành cho giới trẻ Thời trang công sở dành cho phụ nữ tuổi trung niên Shop Thời trang công sở tại quận 2 Thời trang công sở dành cho phụ nữ gầy Đồ bộ nữ phối caro đẹp Giầy nữ thời trang cao cấp Mẫu đầm liền công sở các bạn có thể chọn những kiểu tay lỡ hoặc tay dài đều được thiết kế với chất liệu vải hai .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

25/07/2015
Tp. Hà Nội: Cung cấp sỉ, lẻ những mẫu váy hè trẻ trung nữ tính RSCL1561907 Cung cấp sỉ, lẻ những mẫu váy hè trẻ trung nữ tính  (375)
Thời trang cheevy chuyên cung cấp sỉ, lẻ những mẫu váy hè trẻ trung, nữ tính . Giá bán lẻ chỉ với 250k đồng giá trên tất cả các sản phẩm Đến với Thời trang cheevy các bạn sẽ chọn được cho mình những mẫu váy đầm ưng ý nhất với nhiều mẫu thiết kế mới, đẹp mắt có thể sử dụng trong nhiều dịp như đi làm, đi chơi, dự tiệc, dạo phố với nhiều phong cách khác nhau. Sản phẩm với nhiều mẫuđẹp, chất lượng tốt với giá cả rất cạnh tranh. Là địa chỉ đáng tin cậy với các bạn đã và đang mong muốn có những .. .
250,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

16/05/2014
Những mẫu váy đẹp đi dự tiệc cưới sang trọng  (163)
Mẫu áo phông đẹp bạn gái nào cũng mặc được áo polo giá rẻ áo polo Uniqlo giá rẻ Váy đầm dự tiệc cưới dáng suông Là một trong những kiểu váy cho người béo bụng, hông to, váy đầm dáng suông cũng là loại váy được nhiều chị em ưu ái chọn lựa mỗi khi đi đám cưới. Khi diện đầm dáng suông, bạn có thể thỏa sức chọn lựa kiểu dáng, màu sắc. Tuy nhiên bạn cũng nên ''trang bị'' thêm những phụ kiện đi kèm như clutch cầm tay, vòng tay, trang sức. .. nhé bởi kiểu váy này nhìn ngoài sẽ khá đơn điệu, nếu không .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

17/05/2016
Thời trang nữ váy xòe “ăn gian” được vòng 3 cho phái đẹp  (287)
Thoi trang cong so nu tphcm - Các cô nàng sở hữu vòng 3 quá khiêm tốn đều nên có cho mình một chiếc váy xòe xinh xắn. Váy xòe là trang phục quá quen thuộc đối với các cô nàng. Khác với nét đẹp gợi cảm và nóng bỏng của váy ôm, váy xòe mang lại nét nữ tính, duyên dáng cho người diện. Ngoài ra, váy xòe hay chân váy xòe giúp phái đẹp che đi nhược điểm ở đôi chân hiệu quả. Hơn nữa, các cô nàng sở hữu vòng 3 nhỏ cần phải có chiếc váy xòe để nó giúp bạn che đi khuyết điểm ấy. Dáng váy xòe liền thân .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

30/05/2015
Những mẫu váy liền đẹp dành cho cô nàng eo to  (364)
Thoi trang cong so nu tphcm - Các cô nàng eo to nên bỏ túi cách chọn váy liền đẹp có thể khắc phục được các khuyết điểm ở trên cơ thể. Với vòng eo quá khổ, thừa mỡ và không được thon gọn, bên cạnh việc phẫu thuật, tập thể dục thì bạn còn có thể lựa chọn trang phục váy liền phù hợp để che đi được khuyết điểm này. Váy suông, váy hạ eo Được coi là trang phục thoi trang nu tưởng dành cho các cô nàng sở hữu vòng eo to bì nó sẽ che được các khuyết điểm ở phần bụng. Với kiểu váy liền dáng suông có .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

18/07/2015
Ba Kiểu Đầm Liền Thân Của Phái Đẹp Cho Một Mùa Đông Ấm Áp  (385)
Nếu như mùa hè, đa dạng của nhiều mẫu mã của thời trang công sở từ những chiếc chân váy, váy liền thân, sơ mi và quần tây, .. thì thời tiết mùa đông chủ yếu là những chiếc áo khoác ấm áp hay những chiếc áo len, ao da, dạ, …tiện dụng. Nhưng cũng khó mà bỏ qua nhiều kiểu váy liền thân mùa đông vừa đẹp, vừa ấm áp lại tôn lên dáng người mặc và vô cùng thời trang. Đặc biệt, có rất nhiều kiểu dáng đầm liền thân mùa đông cho các cô nàng thỏa thích lựa chọn phù hợp với những ngày đầu thu, thời tiết mát .. .
Tp. Hà Nội
21/07/2016
Những mẫu váy đầm đẹp nhất năm 2015  (303)
Xu hướng thời trang luôn không ngừng phát triển và thay đổi để nhầm hình thành một số trang phục đẹp nhất. Chính vì lẽ đó những mẫu váy đầm đẹp vẫn đang được cập đất nước mặt trời mọc không ngừng nghỉ nhằm mang đến người tiêu dùng một số trải nghiệm tốt nhất. Thế nhưng một số chị em lại coi thường việc cập Nhật Bản cho mình một số xu hướng thời trang mới nhất hiện nay . Họ không quan tâm đơn thuần chỉ nghĩ việc mua một chiếc váy đầm đẹp chỉ cần có tiền là xong. Tuy nhiên ngay dưới đây She .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

24/08/2015
3 mẫu váy đầm đẹp được chào đón nhất 2015  (370)
Xu hướng thời trang váy đầm đẹp không ngừng cải tiến và cho ra đời nhiều một số mẫuđẹp và tinh tế khác nhau, với năm 2014 qua đi nhà thiết kế đã cho ra đời những mẫu váy đẹp làm hài lòng quý cô quý cô . Vậy trong năm 2015 này có ì đặc biệt? Để biết được 2015 này có gì đặc biệt thì ngay dưới đây chúng tôi xin gửi đến các bạn 3 mẫu váy đầm đẹp được mong đợi nhất năm 2015 này nhé. 1. Váy body công sở Đối với những cô nàng công sở thì mẫu váy body vẫn đang là mốt hót cho nên đến bây giờ . Đặc .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

09/09/2015
Bạn nữ phát sốt những chiếc váy đầm dạo phố Hot 2016  (382)
Nhắc đến thời trang váy đẹp của quý cô phụ nữ thì chỉ có thời trang dạo phố là ít làm phụ nữ phải suy nghĩ nhiều, vì nó rất đa dạng và phong phú, không bị gò bó bởi một khuôn khổ nào. .. vì thế thời trang váy đầm dạo phố luôn là tâm điểm được nhiều phái đẹp chú ý đến. Tại sao xuống phố phụ nữ lại phải chọn cho mình một vài chiếc váy đầm đẹp mà không phải là một bộ đồ bình thường, nguyên nhân dễ làm đó là do chúng khá là thoải mái, vì thường ngày quý cô phải đối diện một vài trang phục công sở .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

12/12/2015
Cách lựa chọn váy xòe đẹp hợp từng dáng người  (169)
Cách lựa chọn váy xòe đẹp hợp từng dáng người áo polo Uniqlo Nhật giá rẻ quần âu Uniqlo Nhật giá rẻ Chọn váy xòe đẹp cho cô nàng cao ráo Những cô nàng có chiều cao tưởng thì mặc gì cũng đẹp. Có chiều cao làm lợi thế các nàng cao gầy tha hồ chọn lựa những chiếc váy xòe midi, maxi để che đi đôi chân khẳng khiu của mình, lại bắt kịp mốt và thật phong cách nữa. Bạn còn có thể tha hồ chọn những chiếc váy bồng xòe siêu lớn, cạp thắt nhỏ xíu tạo sự tương phản rõ ràng giữa eo thon cùng phần hông .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

09/05/2016
Mốt thời trang nữ váy đầm công sở tuyệt đẹp mùa hè  (307)
Mốt thời trang nữ váy đầm công sở tuyệt đẹp mùa hè Thời trang công sở nữ văn phòng Mẫu thời trang công sở dành cho phụ nữ tuổi 35 Thời trang công sở nữ dành cho người gầy Thời trang công sở dành cho giới trẻ Thời trang công sở dành cho phụ nữ tuổi trung niên Shop Thời trang công sở tại quận 2 Thời trang công sở dành cho phụ nữ gầy Giầy nữ thời trang cao cấp Thời trang váy đầm hiện nay thì những chiếc váy xòe sẽ giúp bạn trông gọn gàng hơn, thanh lịch hơn đúng với phong cách làm việc tại nơi .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

23/07/2015
Tìm nâng cao