BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 10. Dịch vụ » Dịch vụ khác » Chi tiết tin

Những mẹo hay trị viêm họng hạt tại nhà

  Khu vực: Tp. Hồ Chí Minh » Q. Bình Tân    -   Ngày đăng: 02/08/2016 17:08   -   Đã xem: 376
Những mẹo hay trị viêm họng hạt tại nhà
Những mẹo hay trị viêm họng hạt tại nhà

Giá :   1 đ / 1
Mã tin :  1703206     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Những mẹo hay trị viêm họng hạt tại nhàNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     thien, Tên: Pham Chi, Đ/c: quận nhất tphcm, Tp. Hồ Chí Minh , Tel: 0966578650

Liên hệ người đăng ==> Những mẹo hay trị viêm họng hạt tại nhà         Gửi cho bạn bè ==> Những mẹo hay trị viêm họng hạt tại nhàBáo tin xấu ==> Những mẹo hay trị viêm họng hạt tại nhà

Những mẹo hay trị viêm họng hạt tại nhà : Khi bị viêm họng hạt, bạn sẽ gặp nhiều khó chịu. Tuy nhiên bạn cũng không cần phải quá lo lắng. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn những cách chữa rất đơn giản, có thể thực hiện ngay tại nhà , vừa không tốn kém chi phí lại có hiệu quả cao trong điều trị bệnh . Mời các bạn cùng tham khảo.

Viêm họng hạt là tình trạng của bệnh nhân xuất hiện những nốt mụn màu đỏ thẫm gây ngứa họng cùng ho dai dẳng kéo dài hàng năm, có thể gây sốt nặng hay nhẹ tùy thuộc vào mức độ của bệnh. Trong cổ họng bệnh nhân có thể có đờm đặc. Viêm họng hạt là một trong những dạng của viêm họng mãn tính và rất khó để trị dứt điểm. Nhưng các bạn có thể hoàn toàn yên tâm với những mẹo nhỏ dưới đây:

Dùng nước muối chữa viêm họng hạt

Một trong những cách chữa bệnh viêm họng hạt có mủ cực đơn giản, bạn có thể làm tại nhà, sử dùng nhiều lần trong đó chính là nước muối. Ai cũng biết, nước muối có tính sát khuẩn cao, làm sạch cổ họng và làm giảm đi những tác nhân gây bệnh. Ngoài ra, nước muối còn cực kì công hiệu trong việc điều trị bệnh viêm họng hạt cả cấp tính và mãn tính.

Các bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng khuyên rằng nên súc miệng nước muối hàng ngày để vệ sinh khoang miệng, có hơi thở the mát và chữa bệnh viêm họng hạt hiệu quả.

Nước muối không nên mặn hoặc nhạt quá, có độ mặn vừa phải. Cách súc miệng bằng nước muối như sau: Trước hết, cần súc sạch khoang miệng. Ngồi ngửa cổ ra sau ghế, hãy ngửa đến mức tối đa để cho nước muối vào sâu trong cổ họng. Để như vậy khoảng 1 phút và tiếp tục súc miệng nước muối khoảng 3 lần/ ngày.
Những mẹo hay trị viêm họng hạt tại nhà
Dùng gừng và muối chữa viêm họng hạt

Chữa viêm họng hạt bằng gừng và muối, một giải pháp lý tưởng. Bạn biết đấy, muối có tính sát khuẩn, chống viêm cao và đó là lý do người ta thường dùng muối và việc điều trị viêm họng hạt .

Lấy 1 củ gừng cắt lát mỏng, đem đập dập rồi trộn cùng 1 ít muối tinh, cho 2 thứ này vào ngậm, sau vài giờ, bạn sẽ rất bất ngờ về kết quả đấy. Cách chữa viêm họng bằng gừng này không chỉ trị đau họng tốt mà còn chữa ho rất hiệu nghiệm.

Chữa viêm họng hạt dứt điểm bằng lá trâm ổi

Lá trâm ổi có vị đắng, hôi, hơi có độc, có khả năng tiêu độc, tiêu sưng, hạ sốt; được sử dụng trong nhiều bài thuốc đông y chữa các bệnh về viêm họng, ghẻ lở, viêm da, thấp khớp cũng như các vết chàm.

Để trị viêm họng hạt theo cách này, các bạn cần chuẩn bị từ 3-6 lá trâm ổi, đem rửa sạch rồi cho vào miệng nhai cùng 1 lát gừng tươi và 1 hạt muối. Sau đó ngậm rồi nuốt thuốc từ từ. Sử dụng phương pháp này đều đặn mỗi ngày, sau khoảng 10 ngày các triệu chứng ho, đờm trong cổ họng sẽ giảm đi rõ rệt. Từ 30-45 ngày sẽ chua viem hong rứt điểm .

Tuy nhiên, các bạn cần lưu ý rằng trong lá trâm ổi có chứa Lentaden A và Lentamin rất độc, vì thế không nên sử dụng lượng lá lớn hơn so với công thức của bài thuốc, tránh hậu quả khôn lường mà nó đem lại.

Soda gừng trị viêm họng hạt

Nguyên liệu: Gừng, nước soda, mật ong hoặc chanh

Cách làm: Lấy gừng, rửa sạch, giã nhỏ, cho vào lon soda, thêm một thìa cà phê nước cốt chanh và một thìa cà phê mật ong. Nếu muốn uống lạnh bạn có thể cho thêm một vài viên đá để uống, tuy nhiên không nên cho quá nhiều đá sẽ không tốt cho cổ họng.

Soda gừng có tác dụng làm sạch cổ họng, giảm ho, đau rát, sưng tấy, kháng khuẩn. Khi thấy những biểu hiệu viêm họng hạt hãy dùng nước soda gừng, bệnh có thể khỏi mà không cần sử dụng kháng sinh.

Những phương pháp trên đòi hỏi bạn cần phải kiên trì. Còn nếu tình trạng của bạn đã kéo dài trong một thời gian lâu thì bạn nên kết hợp với một số thuốc đặc trị để bệnh nhanh khỏi và để tránh những trieu chung viem hong hạt gây ra.

Lưu ý với bệnh nhân mắc viêm họng hạt :

Khi mắc bệnh bạn phải tuyệt đối kiêng đồ lạnh, đồ cay và nóng, rượu bia, chất kích thích, không nên nói quá to, hạn chế thường xuyên phải nói nhiều lúc đó sẽ gây áp lực rất lớn cho cổ họng của bạn.
Bản đồ
Ngày hết hạn: 31/10/2020 17:08
Các tin khác cùng người đăng » Pham Chi
Đâu là nguyên nhân gây bệnh viêm amidan  (326)
Đâu là nguyên nhân gây bênh viêm amidan : Với mỗi một căn bệnh, để có phương pháp điều trị thì việc tìm hiểu nguyên nhân là điều rất cần thiết. Với .. .
12 đ
/ 1
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

28/07/2016
Một số nguyên nhân dẫn đến bệnh đau dạ dày  (358)
Trong cuộc sống hiện nay ngay càng có nhiều căn bệnh đang phát triển phổ biến nên và trong số các căn bệnh đang phát triển thì căn bệnh đau dạ dày .. .
1,900,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

25/07/2016
Làm gì khi trẻ bị sốt do viêm amidan  (381)
Phòng bệnh là yếu tố rất quan trọng nhưng khi con em chúng ta mắc bệnh nhất là rất hay mắc những bệnh về đường hô hấp như viêm amidan hay bị viêm .. .
1 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

22/07/2016
Bài thuốc từ thực phẩm chữa viêm amidan hiệu quả  (326)
Không phải bất cứ bệnh nào cũng cần phải dùng đến thuốc nhất là với những loại thuốc tây y thì càng không nên , hiện nay hiện tượng viêm amidan ở .. .
10 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

19/07/2016
Các tin khác cùng người đăng » Pham Chi (5)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Dịch vụ khác
 Xem từ 1 đến 15 (của 16095 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Krông Nô Buôn Ma Thuột dòng sông hùng vĩ đồ vào hòn ngọc Tây Nguyên  (411)
Trước khi đổ ra dòng Krông Nô hùng vĩ, nước từ trên núi Cư Yang Sin tích lũy tạo thành hồ Lak, với màu ngọc xanh biếc của Tây Nguyên. Diện tích hồ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

02/08/2016
Ý nghĩa của hình xăm nhật nguyệt của cặp đôi trẻ  (680)
Trong các phong cách sửa hình xăm cũ, xăm che thẹo hay các dạng xăm mới nổi hiện nay thì có lẽ hình xăm cặp đôi dành riêng cho các đôi tình nhân yêu .. .
Tp. Hồ Chí Minh
02/08/2016
Bắc Ninh: phim bồng bềnh trên sông trên vtv3 phim miền tây CL1703206 phim bồng bềnh trên sông trên vtv3 phim miền tây  (613)
Phim bồng bềnh trên sống trên vtv3 bộ phim xoay quanh câu chuyệncủa những con người vùng sông nước vốn thật thà chất phát nhưng vì muốn thoát nghèo .. .
Bắc Ninh »
H. Gia Bình

01/08/2016
Bắc Cạn: phim thiên thần nổi giận bộ phim xoay quanh CL1703206 phim thiên thần nổi giận bộ phim xoay quanh  (468)
phim thiên thần nổi giận bộ phim xoay quanh câu chuyện của cô nàng Hwang Geum Bok. cuộc sống của Hwang Geum Bok vốn khá êm ả cho tới một ngày mẹ của .. .
Bắc Cạn »
H. Bạch Thông

01/08/2016
Đến Đà Lạt chiêm ngưỡng thiên đường hoa lavender tuyệt đẹp  (411)
Tọa lạc tại làng Văn Thanh hoa (Đà Lạt), vườn hoa oải hương của các thành viên gia đình ông Thành không chỉ là một nơi để du khách book vé máy bay .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

01/08/2016
Những điều cần thiết để cải thiện dịch vụ chuyển dọn  (424)
Ngày nay, các vấn đề về chuyển dọn qua những khu vực khác sinh sống đã trở nên ngày càng dễ dàng hơn qua tiện ích của các dịch vụ chuyển nhà. Tuy .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

01/08/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Chương Trình "Giới Thiệu Bạn Bè" Mytour 2016 - magiamgiamytour. com CL1703206 Chương Trình "Giới Thiệu Bạn Bè" Mytour 2016 - magiamgiamytour. com  (733)
Với mong muốn đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng, Mã giảm giá Mytour trân trọng giới thiệu chương trình Giới thiệu bạn bè với nhiều giải thưởng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
01/08/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Nhận gia công cắt inox, cắt dong, cắt nhôm, cat sat, gia công khắc kim loại CL1703206 Nhận gia công cắt inox, cắt dong, cắt nhôm, cat sat, gia công khắc kim loại  (13,543)
CÔNG TY TNHH MÁY MÓC THIẾT BỊ GIA MỸ VIỆT NAM chuyên cung cấp các loại máy cắt CNC, máy in phun, máy HIFI, máy khắc laser, máy cắt chữ Decal, máy .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

31/07/2016
Tp. Hà Nội: 4 thương hiệu điện thoại Trung Quốc đã ra mắt chính thức tại Lazada CL1703206 4 thương hiệu điện thoại Trung Quốc đã ra mắt chính thức tại Lazada  (811)
Mã giảm giá Lazada - Chỉ trong tháng 7, bốn thương hiệu điện thoại Trung Quốc đã ra mắt chính thức tại Việt Nam. Chỉ trong hai ngày 12, 13 tháng .. .
Tp. Hà Nội
29/07/2016
Ý tưởng sáng tạo đầy mới mẻ, đài phun nước nghệ thuật trong ao hồ  (419)
Nghệ thuật thiết kế tạo hình ngày nay rất là phong phú, nó không chỉ còn thuần túy là mang mỗi một phong cách cổ điển, hiện đại, hay cổ truyền. .. mà .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

29/07/2016
Bắc Ninh: phim đừng quên hoa hồng trọn bộ trên phimotv. net CL1703206 phim đừng quên hoa hồng trọn bộ trên phimotv. net  (503)
Phim đừng quên hoa hồng trên HTV7 bộ phim xoay quanh câu chuyện về một cô tiểu thư xinh đẹp nhưng hơi đỏng đảnh cuộc sống của cô tưởng chừng như .. .
Bắc Ninh »
H. Lương Tài

29/07/2016
Các seoer thường sử dụng mạng xã hội nào  (484)
Với các seoer thì mạng xã hội đã không còn quá xa lạ gì với họ. Vậy những mạng xã hội mà họ thường dùng là gì. Và những trang mạng đó có điểm gì đặc .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

29/07/2016
Bắc Giang: phim tuổi thanh xuân phần 2 với nhã phương Kang Tae Oh (Cập CL1703206 phim tuổi thanh xuân phần 2 với nhã phương Kang Tae Oh (Cập  (499)
phim tuổi thanh xuân phần 2 bộ phim viêt nam lấy bối cảnh tại việt Nan và Hàn Quốc Việc đưa tin hơi ít của Tuổi thanh xuân không phải là không có lý .. .
Bắc Giang »
H. Lạng Giang

28/07/2016
Tp. Đà Nẵng: phim ải mỹ nhân thvl1 trên phimotv CL1703206 phim ải mỹ nhân thvl1 trên phimotv  (393)
phim ải mỹ nhân trên thvl1 bộ phim xoay quanh câu chuyện tình tay ba của lụa, hậu sanh và mai. vốn là côn gái con nhà nghèo nên từ nhỏ lục rất chăm .. .
Tp. Đà Nẵng »
Q. Ngũ Hành Sơn

28/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Lazada đang thực hiện chính sách miễn phí giao hàng | giamgiaxl. com CL1703206 Lazada đang thực hiện chính sách miễn phí giao hàng | giamgiaxl. com  (701)
Với chính sách miễn phí giao hàng của nhiều trang thương mại điện tử, không chỉ người dân thành thị mà những người vùng sâu vùng xa, tỉnh lẻ cũng có .. .
Tp. Hồ Chí Minh
28/07/2016
 Xem từ 1 đến 15 (của 16095 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Dịch vụ khác (16,258)
Tìm liên quan » Những mẹo hay trị viêm họng hạt tại nhà
Đang xem » Những mẹo hay trị viêm họng hạt tại nhà