BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Mua sắm » Điện thoại » Phụ kiện điện thoại » Chi tiết tin

Những phụ kiện "mơ ước" dành cho iPhone

  Ngày: 22/12/2010
Cùng với cơn sốt iPhone, hàng "tấn" phụ kiện ăn theo dành cho chiếc điện thoại đình đám này cũng được Apple và các hãng thứ ba ồ ạt tung ra thị trường. Ngoài ra còn có những phụ kiện là sản phẩm của trí tưởng tượng rất thú vị.

Chiếc điện thoại iPhone đã có công sản sinh ra một ngành công nghiệp chỉ chuyên về phụ kiện, phụ tùng dành riêng cho nó nhưng vẫn còn rất nhiều ý tưởng tuyệt vời chưa được các hãng sản xuất biến thành sự thật. Và đây là sáu sản phẩm tưởng tượng người dùng iPhone muốn được sở hữu trong tương lai:
 
Cột ăng ten bắt sóng
 
Những phụ kiện mơ ước dành cho iPhone 
 
Bất cứ ai quan tâm hoặc đã sử dụng iPhone 4, chiếc điện thoại thế hệ mới nhất của Apple chắc hẳn vẫn chưa quên được vụ “Quả táo” bị chỉ trích về việc iPhone 4 bắt sóng kém do lỗi thiết kế “khác người”. Theo đó, khung kim loại viền xung quanh iPhone 4 đóng vai trò như ăng-ten của nó được Apple ngợi cả là một tính năng đột phá nhưng chính bộ khung này cũng khiến ăng-ten dễ tiếp xúc với bàn tay người dùng, làm cản trở việc nhận các tín hiệu không dây. Một chiếc cột ăng ten bắt sóng gắn trên iPhone không chỉ khiến bạn tránh xa những rắc rối lỗi sóng mà còn khiến chiếc điện thoại của bạn trở nên quyến rũ hơn.
 
Bộ vỏ Verizon
 
Những phụ kiện mơ ước dành cho iPhone 
 
Bạn mệt mỏi vì phải chờ đợi chiếc điện thoại iPhone chạy mạng Verizon? Một bộ vỏ Verizon 3G có thể giải quyết vấn đề này.
 
Các cổng USB
 
 Những phụ kiện mơ ước dành cho iPhone

Thay vì bán kèm dock kết nối của mình cho người dùng iPhone, hai chiếc cổng USB chuẩn sẽ đơn giản hóa việc kết nối bàn phím và các thiết bị khác với chiếc điện thoại này. 

Những chiếc chân rôbốt
 
Những phụ kiện mơ ước dành cho iPhone 
 
“Tìm iPhone của tôi” là một tính năng thú vị có thể giúp bạn xác định vị trí chiếc điện thoại bị thất lạc mà bạn không phải tốn công sức hoặc mất quá nhiều thời gian. Một phụ kiện bao gồm những chiếc chân robot thiết kế theo kiểu chân nhện sẽ mang chiếc điện thoại trở về với bạn bất cứ khi nào bạn để nó sai vị trí.
 
Máy chiếu gắn ngoài
 
Những phụ kiện mơ ước dành cho iPhone 
 
Mặc dù trên thị trường đã xuất hiện một số loại đèn chiếu dành cho điện thoại iPhone nhưng đó là những phụ kiện rời. Người dùng iPhone muốn một chiếc đèn chiếu gắn hẳn với chiếc điện thoại này và chiếu những hình ảnh đẹp mà không chiếm quá nhiều không gian.
 
Điện thoại trợ giúp chạy hệ điều hành Android
 
Những phụ kiện mơ ước dành cho iPhone 
 
Bạn muốn chạy một ứng dụng mà kho ứng dụng App Store của Apple từ chối và không cần phải “bẻ khóa” chiếc điện thoại iPhone của bạn? Hay bạn muốn xem phần lớn video trên Internet? Một chiếc điện thoại Android trượt có thể trở thành một phụ kiện tuyệt vời trong những trường hợp như vậy.
 
Võ Hiền
Theo PcWorld

Nguồn:  DanTri.com.vn
Các bài đăng trước cùng danh mục   Phụ kiện điện thoại
Toshiba phủ nhận sản xuất màn hình cho Apple - 16/12/2010
Toshiba phủ nhận sản xuất màn hình cho Apple NEWS2260
Đại diện của Toshiba đã lên tiếng phủ nhận thông tin nhà sản xuất này đang đầu tư xâu dựng nhà máy cung cấp màn hình cho các thế hệ iPhone tiếp theo của Apple.
Xem thêm
Vỏ máy giúp tăng gấp đôi pin cho iPhone 4 - 06/12/2010
Vỏ máy giúp tăng gấp đôi pin cho iPhone 4 NEWS2260
Hãng công nghệ HRL Tech vừa phát hành một loại vỏ máy cho điện thoại iPhone 4, rất thời trang nhưng lại giúp kéo dài thời lượng pin cho iPhone 4 lên gấp đôi.
Xem thêm
Bộ sạc pin không dây “độc” dành cho smartphone - 04/12/2010
Bộ sạc pin không dây “độc” dành cho smartphone NEWS2260
Hai nhà thiết kế In-Oh Yoo và Sun-woong Oh vừa trình làng sản phẩm bộ sạc pin không dây đặc biệt cho phép smartphone có thể sạc pin trong không trung.
Xem thêm
Bộ vi xử lý 4 lõi dành cho điện thoại - 03/12/2010
Bộ vi xử lý 4 lõi dành cho điện thoại NEWS2260
Công ty Nvidia đang lên kế hoạch phát triển chip "khủng" thương hiệu Tegra cho smartphone và máy tính bảng với số nhân xử lý gấp đôi chip mạnh nhất hiện nay.
Xem thêm
Bao bảo vệ đặc biệt - 25/11/2010
Bao bảo vệ đặc biệt NEWS2260
Proporta - công ty chuyên sản xuất phụ kiện điện thoại vừa giới thiệu mẫu bao bảo vệ kiêm pin mở rộng cho iPhone 4 với tên gọi TurboCharger Back Pack.
Xem thêm
SIM điện thoại sắp hết thời - 21/11/2010
SIM điện thoại sắp hết thời NEWS2260
GSM Association, hiệp hội có sự tham gia của các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn như AT&T đang lên kế hoạch thay thế thẻ SIM trên các thiết bị di động dùng để kết nối mạng bằng hệ ...
Xem thêm
Trang bị bàn phím trượt QWERTY cho iPhone 4 - 19/11/2010
Trang bị bàn phím trượt QWERTY cho iPhone 4 NEWS2260
Công ty BoxWave (Mỹ) vừa cho ra mắt một sản phẩm mới mang tên Keyboard Buddy dành riêng cho điện thoại iPhone 4. Với phụ kiện này, iPhone 4 sẽ có thêm một bàn phím trượt QWERTY thông qua ...
Xem thêm
Shure SE210m Sound Isolating: Tai nghe HD cho iPhone/iPod/iPad - 15/11/2010
Shure SE210m Sound Isolating: Tai nghe HD cho iPhone/iPod/iPad NEWS2260
Shure SE210m Sound Isolating là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng âm thanh đỉnh cao và khả năng cách âm tuyệt đối.
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Mua sắm » Điện thoại » Phụ kiện điện thoại
Tìm liên quan » Những phụ kiện "mơ ước" dành cho iPhone
Đang xem » Những phụ kiện "mơ ước" dành cho iPhone