BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Những sai lầm cần tránh khi tự học tiếng Nhật

Những sai lầm cần tránh khi tự học tiếng Nhật  (192)
Trước khi bắt đầu con đường chinh phục tiếng Nhật, hẳn bạn đã không ít lần bị rơi vào vòng quẩn quanh từ những lời khuyên mà không biết nên theo lời người nào, đúng không? Dưới đây là là bài viết tổng hợp những lời khuyên cần tránh nhất là đối với những người [URL= "http: //kinhnghiemhoctiengnhat. net/ nhung-sai-lam-can-tranh-khi-tu-hoc-tieng-nhat/ "]tự học tiếng Nhật[/ URL] hay mới bắt đầu chặng đường chinh phục tiếng Nhật. [B]1. Muốn học tiếng Nhật giỏi phải sống trong môi trường toàn tiếng .. .
Tp. Hà Nội
09/04/2016
Những sai lầm cần tránh khi mua nhà lần đầu  (160)
Những sai lầm cần tránh khi mua nhà lần đầu Mua đất nền quận 9 giá rẻ tphcm Giá bán đất nền q9 tphcm Mua đất nền quận 9 chính chủ Mua đất nền quận 9 giá rẻ Trên thực tế đã có nhiều người do chưa trải nghiêm đối với việc mua và bán nhà đất. Những người mua nhà thường tìm ngôi nhà mơ ước hoặc mua theo suy nghĩ, do đó đã gặp nhiều khó khăn và sai phạm nghiêm trọng. Để có thể giúp khách mua nhà lần đầu tiên được thuận lợi và dễ dàng hơn khi quyết định việc mua nhà mà không cần hối hận hãy tránh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

29/03/2016
10 sai lầm cần tránh khi đi du lịch  (344)
10 sai lầm cần tránh khi đi du lịch. Sự khác biệt về văn hóa, lối sống có thể khiến chuyến du lịch của bạn gặp trở ngại. Các chú ý sau giúp bạn tận hưởng trọn vẹn chuyến đi. 1. Không cố gắng hòa nhập với dân bản xứ Khi tới một địa điểm mới, bạn nên chú ý cách ứng xử và ăn mặc. Đôi khi cách ăn mặc có thể khiến bạn tự nhận mình là người ngoài, và dễ dàng bị chặt chém. Quy tắc trang phục cơ bản là chỉ nên mặc áo in tên địa điểm du lịch khi đã về nhà. Bạn có muốn đặt vé máy bay giá rẻ 2. Chụp ảnh .. .
3,500 đ
/ chiếc
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

24/04/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Tìm hiểu một số sai lầm cần tránh khi trang điểm cô dâu RSCL1643204 Tìm hiểu một số sai lầm cần tránh khi trang điểm cô dâu  (274)
Các cô gái sẽ trở nên lộng lẫy, yêu kiều hơn khi khoác lên mình chiếc áo cưới, nhưng bạn sẽ càng trở nên rạng rỡ hơn khi kết hợp với lối trang điểm phù hợp. Chính việc trang điểm sẽ giúp bạn khoe được vẻ đẹp trẻ trung, duyên dáng trong ngày cưới đầy hạnh phúc, nhưng nếu bạn trang điểm không đúng cách sẽ khiến bạn trở nên mờ nhạt và thiếu tự tin. Chuyên trang mauaocuoi. net của chúng tôi là nơi cung cấp rất nhiều mẫu áo cưới đẹp phù hợp cho cô dâu có dáng người khác nhau. Với đội ngũ thiết kế .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

26/12/2015
Giới hạn kiến thức tự học Tiếng Nhật để thi N5  (426)
Như các bạn đều biết thì N5 là cấp độ dễ nhất trong 5 cấp độ của kì thi năng lực Tiếng Nhật để thi N5. Bởi thế lượng kiến thức N5 khá ít và tập trung vào hai bảng chữ cái Hiragana và Katakana cùng các biến âm của chúng. Đây là giới hạn kiến thức tự học Tiếng Nhật để thi N5 hiệu quả nhất: Phần Kanji Lượng Kanji trong N5 khoảng 80 đến 100 chữ, đây cũng là số lượng mà học sinh lớp 1 ở Nhật học. Bạn chỉ cần học 10 bài đầu sách Basic Kanji là đủ nắm đước số lượng này. Những chữ này khá cơ bản và dễ .. .
Tp. Hà Nội
25/05/2016
Giới hạn kiến thức và đề thi tự học Tiếng Nhật N3  (491)
Susume sẽ chia sẻ đề thi N3 và giới hạn kiến thức JLPT N3 giúp các bạn tự học Tiếng Nhật N3 tốt hơn. Giới hạn kiến thức tự học Tiếng Nhật N3 Phần từ vựng Trong đề khoảng 3750 từ. Bạn chỉ cần hoàn thiện giáo trình Minna no Nihongo trung cấp là okay. Giáo trình Minna sơ cấp khoảng 1200 từ và Minna trung cấp khoảng 2500 từ. Danh sách từ vựng: http: //bit. ly/ 1Of1P3e Phần Kanji Kanji N3 khoảng 650 chữ. Bạn có thể sử dụng 3 cuốn sách để ôn là Basic Kanji 1, Basic Kanji 2 và Soumatome Kanji 3 để đạt .. .
Tp. Hà Nội
28/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Thị trường nhà đất: những sai lầm cần tránh RSCL1643204 Thị trường nhà đất: những sai lầm cần tránh  (204)
Mua nhà là việc quan trọng nhất trong đời mỗi người bởi có “an cư mới lạc nghiệp”. Nhiều người, nhất là những người trẻ do tâm lý muốn mua nhà thật nhanh để ra riêng hoặc chứng tỏ năng lực kinh tế mà quyết định vội vã khi mua nhà. Chính sự vội vã đó đã khiến không ít người đau đầu với những vấn đề phát sinh như ngân sách, chất lượng, giá cả… Hãy tránh những sai lầm phổ biến sa. u đây để mua cho mình và gia đình một căn nhà như ý trong thị trường mua bán nhà đất rối như tơ vò này Phá vỡ ngân .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

13/07/2015
7 quy tắc tự học Tiếng Nhật từ đầu  (484)
Làm sao để tự học Tiếng Nhật từ đầu đạt hiệu quả cao ? Dưới đây là 7 quy tắc đảm bảo việc học Tiếng Nhật từ đầu của bạn đảm bảo hiệu quả và giảm bớt đi nhiều khó khăn trong quá trình học. Quy tắc 1. Khi học từ vựng phải học theo nhóm từ, không học từ riêng lẻ Không bao giờ học một từ vựng Tiếng Nhật riêng lẻ. Mỗi khi bắt gặp một từ mới, hãy viết ra nhóm từ hoặc câu dùng từ đó. Và mỗi khi ôn lại cũng nên ôn cả nhóm từ hoặc câu. Điều này giúp bạn nhớ từ vựng Tiếng Nhật một cách hệ thống, có thể .. .
Tp. Hà Nội
26/05/2016
Một số sai lầm cần tránh trong đầu tư BĐS  (247)
Một số sai lầm cần tránh trong đầu tư BĐS Đối với đầu tư bất động sản, tất cả mọi sai phạm đều nghiêm trọng, vì đây là một trong các lĩnh vực đầu tư có quy mô lớn nhất, môt sai phạm nhỏ cũng sẽ gây ra hậu quả vô cùng nặng nề. 1. Sợ phải chi một số tiền lớn cho việc đầu tư Chúng ta đều sợ mắc sai lầm, đặc biệt là những sai lầm trầm trọng về tài chính. Những nhà đầu tư lần đầu thường có tâm trạng lo sợ trong lòng. Điều quan trọng nhất mà họ cần làm là dẹp hết mọi lo lắng và đưa ra quyết định .. .
Tp. Hồ Chí Minh
21/06/2016
Những sai lầm thường thấy khi làm trắng da tại nhà  (208)
Tự làm trắng da tại nhà chưa chắc đã an toàn tuyệt đối đâu nhé! Sử dụng sản phẩm làm trắng nhiễm bẩn Đây là một trong những sai lầm phổ biến khi chúng ta tự làm trắng da tại nhà. Đó chính là việc dùng dụng cụ bẩn hoặc những nguyên liệu không tươi, sạch để làm trắng. Điều này có thể gây ra những vấn đề rất nguy hại. Nó không những không mang lại tác dụng làm trắng mà còn khiến cho các vi khuẩn, các chất bẩn xâm nhập vào da gây phản tác dụng. Hơn thế nữa, đó còn là “con đường” dẫn đến rất nhiều .. .
Tp. Hà Nội
18/03/2014
6 cách để tự học tiếng Nhật online hiệu quả  (288)
Tiếng Nhật vốn được coi là một thứ tiếng khó học, nhất là đối với người Việt Nam chúng ta. Nếu bạn học tiếng Nhật mà không có một phương pháp đúng đắn, hợp lý thì sẽ rất mất thời gian mà lại không mang được hiệu quả cao, nhất là đối với phương pháp học online. Bài viết dưới đây xin chia sẻ với bạn 6 cách để tự học tiếng Nhật online giúp bạn học tiếng Nhật hiệu quả mà lại không mất nhiều thời gian. 1. Xác định mục tiêu học tập Tìm kiếm một mục tiêu cụ thể, rõ ràng cho việc học tiếng Nhật là rất .. .
Tp. Hà Nội
09/04/2016
Tự học Tiếng Nhật bắt đầu như thế nào ?  (380)
Tự học Tiếng Nhật bắt đầu như thế nào ? Sau đây là cách tự học của mình đã từng áp dụng, các bạn có thể tham khảo. Tự học khi đã có đủ kiến thức cơ bản Ít nhất là các bạn phải học thuộc hai bảng chữ cái katakana và hiragana, giới thiệu tên tuổi, nghề nghiệp các kiểu okay, một vài chữ kanji và quy tắc viết kanji. Nếu các bạn tự học từ con số 0 thì rất dễ …. bị lạc, chẳng biết bắt đầu từ đâu cho đúng. Chọn tài liệu tự học Trên Internet có rất rất rất nhiều trang web dạy học TIếng Nhật Online, .. .
Tp. Hà Nội
24/05/2016
Tự học Tiếng Nhật được không ?  (380)
Hãy luôn nhớ một điều: Tiếng Nhật rất khó nhưng không phải không thể thành thạo được. Vì vậy đừng hỏi Tự học Tiếng Nhật được không mà cần hỏi xem bạn có sẵn sàng dành thời gian để học nó không. Nếu ai đó nói với bạn Tiếng Nhật không khó thì họ đang cố gắng lừa hay bán cho bạn thứ gì đấy. Nếu bạn lựa chọn hướng học dễ dàng bạn chỉ học được một tí kiến thức nào đó, cho mục đích ngắn hạn hay khẩn cấp nào đó thôi (chẳng hạn để đi du lịch một vài ngày hay cần gấp một cái bằng…). Nếu bạn muốn học .. .
Tp. Hà Nội
24/05/2016
Cách sử dụng bộ tài liệu tự học Tiếng Nhật sơ cấp  (433)
Trong phần trước chúng ta đã tìm hiểu qua về 6 quyển giáo trình trong bộ tài liệu tự học Tiếng Nhật sơ cấp rồi. Và có lẽ cũng khá nhiều bạn thắc mắc về cách sử dụng bộ giáo trình này nhỉ! Susume xin hướng dẫn bạn 3 cách dùng bộ tài liệu hiệu quả nhất: Học theo chiều rộng Hầu như các bạn học Tiếng Nhật đều cố gắng hết sức để đạt tới hoàn hảo, phải học được toàn bộ từ mới, phát âm chuẩn như người Nhật hay nắm được 100% cấu trúc ngữ pháp… Nhưng quan điểm của Susume là chúng ta không nhất thiết .. .
Tp. Hà Nội
24/04/2016
Kaizen - Phương pháp tự học Tiếng Nhật hiệu quả  (384)
Kaizen là một phương pháp tự học Tiếng Nhật hiệu quả có nguồn gốc từ nước Nhật. Kaizen được ghép bởi 2 từ Kai và Zen với Kai là cải tiến liên tục và Zen là làm tốt hơn. Kaizen mang nghĩa là cải tiến liên tục để đạt kết quả tốt hơn. Tính chất đặc trưng của phương pháp Kaizen Khi gặp một vấn đề lớn cần giải quyết hãy chia nó ra thành nhiều phần nhỏ hoặc rất nhỏ và giải quyết từ từ. Nếu chia 1 lần chưa có hiệu quả thì tiếp tục chia ra nhiều lần… đến khi tìm được hướng giải quyết thì thôi. Thứ hai .. .
Tp. Hà Nội
23/05/2016
Tự học Tiếng Nhật có khó không ?  (413)
Tự học Tiếng Nhật có khó không ? Để trả lời cho câu hỏi này, chúng ta cùng điểm qua 4 yếu tố tạo ra sự khó khăn khi học Tiếng Nhật nhé. 3 bảng chữ cái Tiếng Nhật Ai học Tiếng Nhật cũng đều biết ngôn ngữ này có tới 3 bảng chữ cái là Katakana, Hiragana và Kanji. Hiragana là bộ chữ mềm cơ bản nhất trong Tiếng Nhật mà bất cứ ai cũng phải nắm vững nếu muốn giỏi Tiếng Nhật. Katakana là bộ chữ cứng để thể hiện các từ mượn có nguồn gốc từ nước ngoài. Và kanji có nguồn gốc từ chữ Hán. Vì TIếng Nhật có .. .
Tp. Hà Nội
26/05/2016
3 cách tự học Tiếng Nhật Bản tốt nhất hiện nay  (440)
Sự phát triển của công nghệ đặc biệt là Internet mang lại cơ hội học tập trong nhiều lĩnh vực cho con người. Giáo dục dựa trên Internet đã trở thành xu hướng của thế giới và việc học ngoại ngữ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Dưới đây là 3 cách tự học Tiếng Nhật Bản qua mạng tốt nhất hiện nay: Học thông qua diễn đàn và mạng xã hội Tiếng Nhật Tham gia mạng xã hội toàn cầu như Twitter, Facebook, … bạn có thể kết nối với người tự học Tiếng Nhật Bản trên khắp thế giới. Thông qua việc gửi câu hỏi, trả .. .
Tp. Hà Nội
24/05/2016
Giáo trình tự học Tiếng Nhật mina sơ cấp 1  (404)
Giáo trình tự học Tiếng Nhật Mina sơ cấp 1 thường được các bạn lựa chọn đó là Minna no Nihongo Shokyuu 1. Đây là cuốn giáo trình dễ học và được dùng phổ biến nhất. Chỉ cần hoàn thành 25 bài trong giáo trình là các bạn đủ sức vượt qua trình độ N5 rồi. Minna no Nihongo Shokyuu 1 được biên soạn hoàn toàn bằng Tiếng Nhật nên có vẻ rất khó với người mới học. Tuy nhiên nếu các bạn kết hợp với những công cụ đắc lực như sách dịch có giải thích chi tiết cách học và nội dung và từ điển Nhật Việt thì .. .
Tp. Hà Nội
27/05/2016
Sách tự học Tiếng Nhật N5  (423)
Nhằm giúp các bạn có thêm tài liệu để ôn luyện kì thi N5 hiệu quả nhất Susume xin giới thiệu bộ sách tự học Tiếng Nhật N5 qua bài dưới đây. Minna no Shokyuu 1 Đây là cuốn giáo trình phổ biến nhất dành cho những người mới làm quen với Tiếng Nhật. Chỉ cần học hết 25 bài giáo trình Minna no Shokyuu 1 là bạn sẽ đạt trình độ tương đương N5. Sách được viết hoàn toàn bằng Tiếng Nhật giúp bạn tiếp xúc nhiều hơn với Tiếng Nhật đồng thời tập khả năng suy nghĩ như người Nhật. Nhưng như thế các bạn phải .. .
Tp. Hà Nội
29/05/2016
(Phần 3) Tự học Tiếng Nhật cho người mới bắt đầu  (380)
Susume xin gửi tới các bạn phần 3 của bài viết Tự học Tiếng Nhật cho người mới bắt đầu! Tạo ra môi trường sử dụng Tiếng Nhật Đầu tiên là…luyện mắt. Mình cài đặt ngôn ngữ hiển thị cho Facebook thành Tiếng Nhật, ngay cả các chức năng trên máy tính cũng là Tiếng Nhật. Nguyên tắc là nhìn cái gì nhiều hàng ngày sẽ thấy quen thuộc dần. Giờ mỗi khi lên Facebook là mình sẽ thêm một lần đọc thông báo Tiếng Nhật. Không hiểu cũng chẳng sao nhé, mình chỉ cần biết nó là cái gì là okay. Dần dần một thời .. .
Tp. Hà Nội
22/05/2016
Tìm nâng cao