BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Thiết bị nhà bếp » Khác » Chi tiết tin

Những tính năng tuyệt vời mà máy tạo ozone khử độc rau quả đem lại

  Khu vực: Tp. Hà Nội » Q. Thanh Xuân    -   Ngày đăng: 04/07/2013 12:26   -   Đã xem: 203

Mã tin :  1226060     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Những tính năng tuyệt vời mà máy tạo ozone khử độc rau quả đem lạiNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Enterbuy, Tên: Enterbuy Enterbuy, Đ/c: 114 Khuất Duy Tiến Thanh Xuân Hà Nội, Tp. Hà Nội , Tel: 0904585418

Liên hệ người đăng ==> Những tính năng tuyệt vời mà máy tạo ozone khử độc rau quả đem lại         Gửi cho bạn bè ==> Những tính năng tuyệt vời mà máy tạo ozone khử độc rau quả đem lạiBáo tin xấu ==> Những tính năng tuyệt vời mà máy tạo ozone khử độc rau quả đem lại

Gia đình bạn đang cần sở hữu một sản phẩm máy khử độc rau quả hay còn gọi là máy tạo ozone ! Tuy nhiên với thị trường khá hiện nay bạn khó có thể chọn cho mình một sản phẩm thực sự an toàn , đảm bảo uy tín chất lượng . Nhắm giải đáp khúc mắc đó chung tôi xin được giới thiệu đến bạn đọc một sản phẩm đến từ Nhật và đang được ưa chuộng trên thị trường bởi tính năng cũng như giá trị sử dụng mà nó đem lại

[IMG]

Máy tạo ozone khử độc rau quả OZMagic AW-1000. New model 2013

Khả năng sát khuẩn

Một trong những ứng dụng đầu tiên phổ biến và rộng rãi nhất của khí ozone kể từ khi nhà bác học Van Marum người Hà Lan phát hiện ra từ năm 1785 là sát khuẩn, rửa tay dùng trong y tế, trong xử lý nước. Trải qua hơn 2 thế kỷ đây vẫn là ứng dụng hàng đầu được tất cả các nước trên thế giới áp dụng, ngay tại Việt Nam đề tài khoa học cấp nhà nước do nhóm kỹ sư hàng đầu của viện khoa học và công nghệ Việt Nam đã nghiên cứu và ứng dụng thành công mô hình xử lý nhiễm khuẩn trong môi trường không khí và nước ở một số bệnh viện tại Hà Nội và một số trại chăn nuôi bằng máy tạo khí ozone đã được Bộ y tế chấp nhận cho sử dụng vào tháng 2 năm 2010.

Khả năng giữ tươi thực phẩm

Ứng dụng sử dụng trong bảo quản hoa quả, thực phẩm chế biến. Hoa quả sau khi thu hoạch nếu được ngâm tưới nước ozone sẽ tươi lâu hơn, giữ tươi được từ 7 – 10 ngày, thậm trí rau đã héo cũng có thể tươi lại được.

Để gia hạn thời gian lưu tữ và giảm tỷ lệ hư hỏng thực phẩm, để giảm tổn thất và nâng cao lợi nhuận. Các công ty chế biến thực phẩm, sản phẩm đông lạnh tại các nước tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản và các nước châu Âu đã áp dụng bảo quản rất thành công sản phẩm của mình với ozmagic. Sau khi chế biến xong thực phẩm sẽ được đưa qua rửa bằng nước ozone – Ozmagic rồi mới đem đi đóng gói. Sản phẩm gităng được độ tươi ngon lâu hơn và tăng thời gian bảo quản. Phương pháp này được trung tâm khuyến nông khuyến ngư quốc gia khuyên dung. Đó là phương pháp của tiến sĩ TS. Nguyễn Văn Khải – Giám đốc Viện khoa học Vật lý Hà Nội đưa ra.

Tính năng khử mùi- Làm trong lành không khí.

Quá trình oxy hóa và phân hủy của máy ozone có thể nhanh chóng loại bỏ các chất tạo mùi hôi trong không khí, trong nước, bám trên đồ vật. Triệt tiêu mùi của thịt nướng, mùi hành, tỏi, mùi gia vị làm từ cá mà tay, đồ dùng nhà bếp trong quá trình chế biến thức ăn. Hiệu quả khử mùi hôi của thuốc lá, mùi hôi miệng trong quá trình vệ sinh răng miệng bằng nước ozone. Tiệt trùng nhà vệ sinh, bồn tắm, bồn rửa, phân giải mùi hôi, mùi nước tiểu trên nền đá. Giải quyết được vấn đề mùi lạ trong các đồ giặt, trong phòng khách, phòng karaoke, tủ lạnh, tủ bảo quản thực phẩm …

Tính năng tẩy trắng

Nhờ khả năng oxy hóa rất mạnh nên những chất nó gặp nên được coi là 1 chất tẩy trắng, gấp 4 lần các chất bình thường mà không gây tổn thương bề mặt vật tiếp xúc do không để lại hóa chất tồn dư. Ứng dụng trong giặt đồ vải. Khả năng nhiễm khuẩn, nhiễm nấm và các chất độc hại trong quần áo mặc thường ngày rất cao do bụi bẩn, tế bào da chết, chất cặn bã do tuyến mồ hôi tiết ra. Việc kết hợp sử dụng nước Ozone – Ozmagic với chất giặt tẩy trong quá trình giặt rũ, nhất là giặt với máy giặt sẽ mang lại hiệu quả cao về kinh tế vì lượng chất giặt tẩy giảm đi đáng kể và quần áo sẽ sạch, trắng, bền màu, giữ được hương thơm lâu hơn.

6. Tác dụng chăm sóc sức khỏe

Chăm sóc sức khỏe: Ozone tăng cường oxy, thúc đẩy sự trao đổi chất trong cơ thể con người. Chống viêm, giảm đau, sát khuẩn vết thương. Đã có nhiều nghiên cứu khoa học về ứng dụng của ozone được áp dụng vào thực tế trong điều trị và chăm sóc sức khỏe cho người bệnh được thế giới công nhận. Với các tính năng ưu việt đã được minh chứng, có rất nhiều ứng dụng sử dụng hiệu quả nước ozone trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe nhất là ở khâu phòng chống. Có thể cảm nhận ngay sự khác biệt khi dùng nước ozone thay thế dung dịch vệ sinh phụ nữ hàng ngày mà không còn lo đến sự kích ứng của da với hóa chất. Sức khỏe được cải thiện tốt hơn khi thường xuyên ngâm chân trong nước qua xử lý của máy khử độc rau quả

7. Tác dụng làm đẹp

Do tính năng khử khuẩn mạnh mẽ và tăng cường oxy của ozone, Kích hoạt tế bào làm giảm tàn nhang, loại bỏ vi khuẩn và bụi bẩn trong lỗ chân lông, phòng chống mụn trứng cá, ngứa da mặt. Không có độc tố hóa chất nên nước ozone thích ứng được với tất cả các loại da, da dầu, da khô, da thường, không gây dị ứng khi rửa mặt, tẩy trang, tắm gội với nước chứa ozone – Ozmagic sẽ cho làn da trắng mịn hơn, tóc sạch gàu…

Với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm may tao ozone tốt nhất, luôn đảm bảo tính hiệu quả, chất lượng của sản phẩm. Chữ tâm và chữ tín luôn gắn liền với Enterbuy trong những năm qua là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của chúng tôi. Hãy để Enterbuy là đối tác tin cậy và chiến lược của bạn.

Tham khảo thêm tại : http://thietbigiadung.enter...

DEAL KHUYẾN MÃI GIÁ TỐT HÔM NAY, truy cập hotdeal.enterbuy.vn để biết thêm chi tiết

Liên hệ để được tư vấn miễn phí:

Công ty TNHH Đầu Tư và Thương Mại Enterbuy Việt Nam

Số 114 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội

ĐT: 04.35510165 Fax: 04. 35690731 - Hotline: 0904585418

Email: info@enterbuy.vn Website: enterbuy.vn

Chi nhánh: 151 Tân Sơn, P15, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0904586131 Fax: (04) 35690731 - Email: hcm@enterbuy.vn

Ngày hết hạn: 02/10/2013 12:26
Các tin khác cùng người đăng » Enterbuy Enterbuy
Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm Edison  (749)
Tiết trời đầu xuân bắt đầu có mưa phùn ẩm ướt, lúc này nhiều gia đình đã tự trang bị cho mình máy hút ẩm gia đình để đảm bảo sức khỏe các thành .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/10/2013
So sánh công nghệ ép trái cây tốc độ thấp và tốc độ cao  (648)
Theo các chuyên gia dinh dưỡng, một người cần uống ít nhất 2 ly nước ép trái cây trong khẩu phần ăn mỗi ngày, đây là bí quyết tuyệt vời để phòng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/10/2013
Làm sữa đậu nành ngon tuyệt bằng máy Soylove  (598)
Sữa đậu nành nóng không dùng chất bảo quản rất tốt cho sức khỏe. Muốn làm được sữa ngon lâu hỏng, điều quan trọng là cần phải ngâm và đun chín đúng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/10/2013
Hướng dẫn vệ sinh Đèn sưởi nhà tắm  (569)
Việc bảo quản đèn sưởi nhà tắm là vấn đề mà nhiều người cần quan tâm. Ít nhất chúng ta nên vệ sinh 2 lần trong năm vào thời điểm trước khi bạn chuẩn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/10/2013
Đại lý cung cấp cây nước nóng lạnh Kangaroo giá rẻ tại Hà Nội  (660)
Enterbuy chuyên cung cấp các sản phẩm cây nước nóng lạnh kangaroo hàng chính hãng, giá rẻ. Đặc điểm chung của các loạicây nước nóng lạnh kangaroo mà .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/10/2013
Các tin khác cùng người đăng » Enterbuy Enterbuy (1111)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Thiết bị nhà bếp » Khác
 Xem từ 1 đến 15 (của 276 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Địa chỉ bán máy làm sữa đậu nành tốt nhất  (237)
Ở Việt Nam, sữa đậu làm theo phương pháp thủ công thường được rao bán các buổi sáng. Tuy nhiên, theo các nghiên cứu về vệ sinh an toàn thực phẩm, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

03/07/2013
Cách chọn mua máy làm sữa đậu nành loại tốt cho Gia đình  (206)
Tuy không còn quá xa lạ nhưng máy làm sữa đậu nành vẫn chưa phải là một “người bạn thân”, bởi khi nghĩ đến việc “nâng cấp” cho căn bếp thêm hiện .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

30/06/2013
Bán Máy ép trái cây cao cấp Kuvings nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc  (337)
Máy ép trái cây cao cấp Kuvings – Ép chứ không xay, tách và giữ lại những gì tinh khiết nhất KUVINGS ép hoa quả và lấy riêng phần nước, tách phần .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

28/06/2013
Cách chọn mua máy ép trái cây loại tốt cho Gia Đình  (263)
Máy ép trái cây là sản phẩm đồ gia dụng nhà bếp luôn phải có trong một gian bếp hiện đại để đem lại sức khỏe và dinh dưỡng cho cả gia đình. Máy ép .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

27/06/2013
Bảo vệ Gia đình bằng máy khử độc Ozmagic AW1000  (233)
Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng máy khử độc rau củ quả như: KD, Nonal, Oz, Kangaroo…tuy nhiên không phải người tiêu dùng nào cũng biết cách .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

25/06/2013
Tư vấn cách chọn mua máy làm sữa đậu nành loại tốt  (224)
Máy làm sữa đậu nành đang trở thành sản phẩm được những người nội trợ săn đón và mong muốn “rước” về căn bếp của mình để có thể chế biến các thức .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

24/06/2013
Bán cây nước nóng lạnh Winix SWC 210D giá rẻ tại Hà Nội  (257)
Cây nước nóng lạnh mang thương hiệu Winix có một phong cách rất riêng biệt đến từ Hàn quốc hiện đã có mặt trên thị trường Việt Nam thông qua .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

24/06/2013
Bảo vệ Gia Đình bằng máy tạo ozone khử độc rau quả  (236)
Khả năng khử độc, khử thuốc trừ sâu, diệt nấm, diệt khuẩn, khử kim loại được ứng dụng trong rửa rau, quả, thực phẩm. Tại Việt Nam đề tài vệ sinh an .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

20/06/2013
Kinh nghiệm chọn mua máy ép trái cây  (280)
Mùa hè sắp đến là thiên đường của các loại hoa quả trươi, thời tiết nóng nực khiến chúng ta cần bổ sung nhiều Vitamin và khoáng chất cho cơ thể, một .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

20/06/2013
Chọn lựa máy làm sữa đậu nành cho ngày hè oi bức  (212)
Không cần nói nhiều về những dưỡng chất có lợi cho sức khỏe có trong hạt đậu nành, thì nó đã là thức uống quen thuộc của các gia đình Việt. Sự phổ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

19/06/2013
Tư vấn chọn mua máy ép trái cây  (266)
Máy ép trái cây thường làm nước ép mất nhiều vitamin, màu và vị tự nhiên do lực ly tâm lớn. Người tiêu dùng nên tìm hiểu kỹ về máy trước khi mua. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

18/06/2013
Tp. Hà Nội: Bep dien tu Malloca tuổi thọ cao, bep dien tu Malloca sử dụng tiện lợi CL1226060 Bep dien tu Malloca tuổi thọ cao, bep dien tu Malloca sử dụng tiện lợi  (255)
bep dien tu malloca | bếp điện từ malloca SHOWROOM PHÂN PHỐI BẾP ĐIỆN TỪ CAO CẤP NAM ANH Điểm đến tin cậy với các hãng bếp điện từ danh tiếng thế .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

16/06/2013
Nên chọn mua máy làm sữa đậu nành nào tốt  (261)
Đơn giản, nhỏ gọn và dễ sử dụng, các loại máy làm sữa đậu nành đang dần trở nên phổ biến trong cuộc sống của những bà nội trợ hiện đại và biết cách .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

12/06/2013
Địa chỉ cung cấp Máy tạo Ozone-khử độc rau quả OzMagic chính hãng tại Hà Nội  (205)
Gia đình bạn đang cần sở hữu một sản phẩm máy khử độc rau quả hay còn gọi là máy tạo ozone ! Tuy nhiên với thị trường khá hiện nay bạn khó có thể .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

08/06/2013
Một địa tin cậy để chọn mua máy làm sữa đậu nành Soylove  (223)
Ở Việt Nam, sữa đậu làm theo phương pháp thủ công thường được rao bán các buổi sáng. Tuy nhiên, theo các nghiên cứu về vệ sinh an toàn thực phẩm, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

06/06/2013
 Xem từ 1 đến 15 (của 276 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Thiết bị nhà bếp » Khác (3,241)
Tìm liên quan » Những tính năng tuyệt vời mà máy tạo ozone khử độc rau quả đem lại
Đang xem » Những tính năng tuyệt vời mà máy tạo ozone khử độc rau quả đem lại