BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Những trang phục nữ mang đến sự dịu mát như cây kem

Những trang phục nữ mang đến sự dịu mát như cây kem  (278)
Thoi trang cong so nu tphcm - Mùa hè đến, bạn mong muốn tìm được các trang phục thoải mái và mát mẻ, đồng thời khi diện trang phục đó, bạn cảm giác như cái nóng được xoa dịu. Với các thiết kế cùng họa tiết, mẫu mã và màu sắc ấn tượng, độc đáo của thương hiệu nổi tiếng mang đến cho bạn những bộ trang phục phù hợp trong mùa hè này. Dưới đây là trang phục thoi trang nu dịu mát và thoải mái : Cây kem có màu sắc hồng tươi cùng bao bì sang trọng, sành điệu khong thua gì chiếc áo ngàn đô trong bộ sưu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

02/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Công ty tổ chức sự kiện Lê Nguyễn cung cấp trang thiết bị tổ chức sự kiện RSCL1507491 Công ty tổ chức sự kiện Lê Nguyễn cung cấp trang thiết bị tổ chức sự kiện  (478)
Công ty tổ chức sự kiện Lê Nguyễn chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, thi công, thiết kế, giàn dựng và cho thuê các thiết bị tổ chức sự kiện đạt tiêu chuẩn cao, tạo dựng thương hiệu Lê Nguyễn Event “Thấu hiểu khách hàng, chia sẻ thành công” Thi công lắp đặt Cổng chào Inox/ cổng hơi/ cổng thiết kế đặc biết cho riêng từng sự kiện…. Cung cấp cho thuê các loại rối hơi, rồi chào mừng phục vụ tổ chức sự kiện Thi công lắp đặt, cho thuê Trái kinh khí cầu màu xanh, đỏ, trằng…phục vụ tổ .. .
222,222 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

26/09/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Cách phối trang phục tứ thân - Kinh nghiệm thuê áo tứ thân ở tpHCM. RSCL1507491 Cách phối trang phục tứ thân - Kinh nghiệm thuê áo tứ thân ở tpHCM.  (755)
Như đã biết, trang phục tứ thân xuất hiện vào đầu thế kỷ trước và là trang phục truyền thống của phụ nữ miền Bắc Việt Nam. Chiếc áo tứ thân ra đời kết hợp với váy, yếm vốn đã quá quen thuộc với phụ nữ từ thời phong kiến đã nhanh chóng trở thành hình ảnh biểu tượng cho nét văn hóa Việt. Xuất phát từ nhu cầu thuê áo tứ thân, cách phối màu tứ thân đảm bảo yếu tố thẩm mĩ, tính đặc trưng của bộ trang phục, mình xin có vài ý kiến về phối màu sắc cho bộ trang phục tứ thân: - Chọn yếm: ra đời sớm hơn .. .
60 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

17/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cách phối trang phục - Kinh nghiệm thuê tứ thân ở tpHCM. RSCL1507491 Cách phối trang phục - Kinh nghiệm thuê tứ thân ở tpHCM.  (400)
Như đã biết, trang phục tứ thân xuất hiện vào đầu thế kỷ trước và là trang phục truyền thống của phụ nữ miền Bắc Việt Nam. Chiếc áo tứ thân ra đời kết hợp với váy, yếm vốn đã quá quen thuộc với phụ nữ từ thời phong kiến đã nhanh chóng trở thành hình ảnh biểu tượng cho nét văn hóa Việt. Xuất phát từ nhu cầu thuê áo tứ thân, cách phối màu tứ thân đảm bảo yếu tố thẩm mĩ, tính đặc trưng của bộ trang phục, mình xin có vài ý kiến về phối màu sắc cho bộ trang phục tứ thân: - Chọn yếm: ra đời sớm hơn .. .
60 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

25/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cho thuê trang phục dân tộc Bana, Êđê tại HCM. RSCL1507491 Cho thuê trang phục dân tộc Bana, Êđê tại HCM.  (813)
Trang phục người Bana, Êđê vùng Tây Nguyên và nét văn hóa đặc trưng của họ luôn là đề tài hấp dẫn về miền đất Tây Nguyên. Nét sử thi trong nền tảng vưn hóa mỗi con người nơi đây luôn tạo được nhiều cảm hứng lớn lao. Với nguồn cảm hứng ấy, chúng tôi tham khảo, tìm hiểu các mẫu trang phục để cho ra những sản phẩm trang phục đặc trưng nhất. Qúy khách có nhu cầu thuê trang phục dân tộc Bana, thuê trang phục dân tộc Êđê, thuê trang phục dân tộc Tây nguyên khác? Hãy đến với cơ sỏ của chúng tôi. Ở đâu .. .
80 đ
/ bộ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

26/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Thuê áo dài gấm thọ - Thuê trang phục giá rẻ ở HCM RSCL1507491 Thuê áo dài gấm thọ - Thuê trang phục giá rẻ ở HCM  (300)
Xuất phát từ yếu tố truyền thống lâu đời của người Việt Nam, chiếc áo dài gấm thọ cho nam luôn là bộ trang phục nhận được nhiều sự quan tâm và là nét văn hóa không thể thiếu trong sinh hoạt văn hóa, phục trang lễ hội, cưới hỏi. .. Với chiếc khăn đóng, sự kết hợp mang dáng dấp của tính khuôn khổ trong văn hóa phong kiến luôn được giữ gìn và phát huy. Bộ trang phục gấm thọ với màu sắc trang nhã, họa tiết đồng tiền, song hỷ luôn tạo được nét đặc sắc riêng cho các buổi lễ quan trọng, cho đội ngũ PG phong .. .
60 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

24/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Thuê váy, đầm múa sen - Thuê trang phục giá rẻ tại HCM RSCL1507491 Thuê váy, đầm múa sen - Thuê trang phục giá rẻ tại HCM  (451)
Chủ đề của các tiết mục múa luôn xoay quanh thể hiện nội dung tình yêu quê hương, đất nước. Thể trọn vẹn mảng nội dung đó cần sự đầu tư công phu cũng như kinh nghiệm trong thể hiện các động tác múa, hát. ..Thành công của tiết mục văn nghệ luôn đem lại dư âm, tạo niềm cảm hứng sâu sắc đến người xem, cũng là cách thể hiện tinh thần dân tộc, tình yêu quê hương đất nước của mỗi cá nhân tham gia. Ở đó chúng ta không thể không nhắc đến sự quan trọng hàng đầu, đóng góp lớn từ yếu tố trang phục. Và mảng .. .
60 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

24/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Thuê trang phục Tây Nguyên đẹp, rẻ nhất Gò Vấp, Q. 12 RSCL1507491 Thuê trang phục Tây Nguyên đẹp, rẻ nhất Gò Vấp, Q. 12  (554)
Các dân tộc anh em vùng Tây Nguyên và văn hóa của họ luôn mang nét đặc trưng lớn. Qua trang phục đặc sắc phần nào thể hiện được nét văn hóa, tâm linh lâu đời. Các thiết kế trang phục chú trọng họa tiết mây, mặt trời, rừng. .kết hợp hệ thống màu sắc đặc dựa trên văn hóa tín ngưỡng của từng dân tộc. Chúng tôi chuyên may bán, cho thuê trang phục Tây Nguyên giá cạnh tranh. Qúy khách tham khảo thêm các mẫu trên website trangphucdien. com hoặc liên hệ 0909717977 (Mr Phú) để chúng tôi được tư vấn cho quý .. .
80 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

28/03/2016
Thu hút các cô nàng công sở bằng những trang phục hiện đại, thời trang nữ  (327)
Thu hút các cô nàng công sở bằng những trang phục hiện đại, thời trang nữ Mùa thu đã đến, các nàng đã chuẩn bị cho mình những bộ trang phục trong thời tiết se se lạnh này chưa? Chúng tôi xin giới thiệu một cách phối hợp khá ăn ý - một xu hướng thời trang nữ rất hiện đại - đó là sự kết hợp giữa áo khoác lửng với váy xòe. Việc chọn một chiếc váy xòe điệu đà sẽ trở lên hoàn hảo hơn nếu bạ kết hợp nó với những chiếc áo khoác lửng ăn ý, đồng điệu - là phong cách hiện đang thu hút các cô nàng công .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

22/10/2014
Tp. Hà Nội: Khóa cửa vân tay cao cấp Hune mang đến sự an toàn với độ bảo mật cao RSCL1507491 Khóa cửa vân tay cao cấp Hune mang đến sự an toàn với độ bảo mật cao  (216)
Khóa cửa vân tay cao cấp Hune mang đến sự an toàn với độ bảo mật cao Khóa cửa điện tử không còn là một khái niệm mới mẻ và xa lạ gì với chúng ta hiện nay. Khóa cửa điện tử không chỉ nhằm thay thế cho các loại khóa cửa cơ một cách hiệu quả mang lại sự an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn, an tâm cho người sử dụng mà Khóa cửa điện tử còn mang lại sự tiện nghi, hiện đại và sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Với việc, các loại khóa cơ thông thường không còn đem đến sự an toàn cho người sử dụng .. .
1,000 đ
/ bộ
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

03/03/2016
%%% Rèm lá dọc đa bắt mắt mang đến sự trẻ trung  (258)
Văn phòng được coi như ngôi nhà thứ hai nên việc trang hoàng đồ nội thất cũng cần một đôi điểm lưu ý. Vừa tằn tiện lại có thể trang hoàng cho văn phòng thêm sang. Rèm lá dọc giá rẻ chính là chọn lọc hàng đầu cho các văn phòng, doanh nghiệp, kiệm ước được càng nhiều thì sẽ càng có lợi cho việc đầu tư vào việc khác, rèm luxury biết được điều đó, gửi đến bạn mẫu rèm cửa văn phòng đẹp, giá rẻ, chất lượng. Rèm lá dọc được tạo bởi chất liệu sợi tổng hợp thả xuống liên tiếp được gắn kết bởi sợi dây .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

16/03/2016
Tp. Hà Nội: Trang phục quần áo bảo hộ không giống như quần áo thời trang RSCL1507491 Trang phục quần áo bảo hộ không giống như quần áo thời trang  (281)
Quần áo bảo hộ - Trang phục đầu ngành bảo hộ lao động Công ty trang thiết bị bảo hộ lao động HanKo xin kính chào quý khách! Như chúng ta đã biết quần áo bảo hộ, trang phục đầu ngành bảo hộ lao động, vì nó gắn liền với con người trong lao động sản xuất, quần áo bảo hộ lao động là một trong những tiêu chí trong an toàn lao động, và không thể thiếu được. Quần áo bảo hộ có phù hợp thì mới tạo được cảm giác thoải mái cho người lao động. Trang phục quần áo bảo hộ không giống như quần áo thời trang, .. .
Tp. Hà Nội
09/04/2016
Dòng cửa gỗ HDF VENEER được thiết kế mang đến sự sang trọng  (208)
Dòng cửa gỗ HDF VENEER được thiết kế mang đến sự sang trọng CÔNG TY TNHH XD TM DV THIỆN PHÚ AN nhà sản xuất và cung cấp hàng đầu các loại cửa gỗ công nghiệp ( cửa HDF, Cửa HDF Veneer, cửa MDF Veneer), cửa nhựa Đài Loan, cửa nhựa ABS Hàn Quốc, cửa nhựa lõi thép, cửa chống cháy, cửa gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ tự nhiên, tranh gỗ, giá cả hợp lý trên toàn quốc. Chúng tôi sẵn sàn tư vấn và đưa ra những phương án tối ưu nhất để cho Quý Khách hàng có thể chọn những sản phẩm phú hợp nhất .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

11/12/2015
Tp. Hà Nội: Shop Thu Nhàn – Mang đến sự hoàn hảo cho cuộc sống RSCL1507491 Shop Thu Nhàn – Mang đến sự hoàn hảo cho cuộc sống  (438)
Shop Thu Nhàn – Mang đến sự hoàn hảo cho cuộc sống Đến với Shop Thu Nhàn, quý khách hàng sẽ được thỏa sức lựa chọn các sản phẩm xách tay có xuất xứ từ Thái Lan. Shop kinh doanh các mặt hàng mỹ phẩm và đồ gia dụng cho gia đình. ... Đây là các sản phẩm đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng, đa dạng về chủng loại mẫu mã để có thể lưu hành cho một thị trường khắt khe . Shop Thu Nhàn Số 57B – Đường Đặng Tiến Đông – Đống Đa – Hà Nội Điện thoại: 0906. 058. 420s. LH: phan thị ngọc hà, Hải dương, Tel.
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

28/09/2011
Hưng Phát Silver Star- Những Giai Điệu Tuyệt Vời Của Ngôn Ngữ Thiết Kế  (358)
Đầu quý 4/ 2015, Hưng Phát Silver - dự án căn hộ thứ 2 của Hưng Lộc Phát sẽ được chào bán. Thị trường kỳ vọng Hưng Phát Silver Star sẽ tiếp tục là điểm sáng của bất động sản khu Nam. Dưới bàn tay điệu nghệ của những nhà thiết kế và sự chăm chút của chủ đầu tư, mỗi không gian sống ở căn hộ Hưng Phát Silver Star được biến hóa để trở nên đẹp, hữu dụng, là nơi thư giãn đầy thú vị, đủ sức khơi dậy mọi cảm xúc của gia chủ. Nhìn bản vẽ thiết kế, nhiều người nói: gạch đá đã tạo nên ngôi nhà, tạo nên .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

09/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Xưởng may bán trang phục biểu diễn, đồng phục đẹp, rẻ nhất bạn chưa biết. RSCL1507491 Xưởng may bán trang phục biểu diễn, đồng phục đẹp, rẻ nhất bạn chưa biết.  (419)
Thuê, mua trang phục biểu diễn ở đâu vừa rẻ vừa đẹp? Đó có phải là câu hỏi mà bạn đang tìm kiếm nhưng chưa có lời giải đáp, vâng xin hảy đến với chúng tôi. Trangphucdien. com là xưởng may bán và cho thuê các loại trang phục biểu diễn, dụng cụ văn nghệ giá rẻ nhất. Chúng tôi hiện đang kinh doanh các loại sản phẩm sau: v Trang phục các vùng miền: Đồ bà ba, tứ thân, áo dài the, áo dài truyền thống, yếm đào - váy đụp. .. Trang phục áo dài: .. .
40 đ Tp. Hồ Chí Minh
02/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên nhận may, bán trang phục, đạo cụ biểu diễn đẹp, giá rẻ nhất HCM. RSCL1507491 Chuyên nhận may, bán trang phục, đạo cụ biểu diễn đẹp, giá rẻ nhất HCM.  (575)
Trangphucdien. com là xưởng may bán và cho thuê các loại trang phục biểu diễn, dụng cụ văn nghệ giá rẻ nhất. Chúng tôi hiện đang kinh doanh các loại sản phẩm sau: Trang phục các vùng miền: Đồ bà ba, tứ thân, áo dài the, áo dài truyền thống, yếm đào - váy đụp. .. Trang phục áo dài: Nhiều loại áo dài hiện đại lẫn truyền thống, áo dài bưng quả, áo dài cô dâu, áo dài múa cách điệu với nhiều màu sắc và phong cách khác nhau mang lại cho quý .. .
40 đ Tp. Hồ Chí Minh
02/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Dịch vụ thuê trang phục - Thuê áo bà ba rẻ đẹp tại HCM. RSCL1507491 Dịch vụ thuê trang phục - Thuê áo bà ba rẻ đẹp tại HCM.  (367)
Như đã biết, nhu cầu về trang phục, phục trang trong sinh hoạt văn hóa văn nghệ ở các các tổ chức, trường học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh là rất lớn. Dịch vụ may bán, cho thuê trang phục biểu diễn cũng theo đó mà đi lên. Sự ra đời của dịch vụ này là khá sớm tuy nhiên thực sự phát triển rộng khắp thì chỉ khoảng 2-3 năm trở lại đây. Điều dễ nhận thấy là chất lượng dịch vụ này cung cấp trong những năm trước thường ở mức độ không cao, không thật sự đem lại sự hài lòng lớn từ phía khách hàng. .. .
50 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

25/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Thuê trang phục dân tộc đẹp chỉ với 70k tại Gò Vấp RSCL1507491 Thuê trang phục dân tộc đẹp chỉ với 70k tại Gò Vấp  (476)
Chuyên cho thuê trang phục dân tộc giá rẻ mà đẹp, đồ dân tộc Tây Bắc, Tây Nguyên được cắt may thủ công tỉ mỉ. Địa chỉ thuê trang phục dân tộc uy tín, chất lượng đảm bảo sự hài lòng cao nhất. Những chủ đề về văn hóa vùng miền, các dân tộc anh em luôn nhận được những đánh giá cao, hoạt động cỗ vũ, biểu diễn có tác dụng lớn trong công tác bảo tồn nét văn hóa đặc trưng. Múa hát với trang phục dân tộc cùng những đặc điểm trong văn hóa tín ngưỡng luôn để lại ấn tượng sâu sắc cho người xem. ​ ​ Chúng tôi .. .
70 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

27/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Tổ chức sự kiện lễ khánh thành khai trương, lễ khởi công động thổ chuyên nghiệp RSCL1507491 Tổ chức sự kiện lễ khánh thành khai trương, lễ khởi công động thổ chuyên nghiệp  (356)
Công ty tổ chức sự kiện Lê Nguyễn - Lenguyenevent là công ty chuyên nghiệp về tổ chức sự kiện. Chúng tôi cung cấp một dịch vụ toàn diện từ việc lập kế hoạch đến khâu tổ chức cho những sự kiện: Sự kiện khánh tiết: lễ khởi công, lễ động thổ, lễ khai trương, lễ khánh thành… Hoạt động pr - marketing: Lễ kỷ niệm ngày thành lập, lễ ra mắt sản phẩm mới, activation, roadshow, sampling… Tổ chức hội chợ - festival, triển lãm trưng bày sản phẩm…. Chúng tôi luôn phục vụ khách hàng với phương trâm “Thấu .. .
11,111 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

30/09/2011
Tìm nâng cao