BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Niềng răng chỉnh khớp cắn theo những phương pháp nào ?

Niềng răng chỉnh khớp cắn theo những phương pháp nào ?  (272)
Niềng răng ngày nay đã trở thành phương pháp chỉnh nha phổ biến giúp nhiều người khắc phục tình trạng răng hô, răng mọc lệch lạc và điều chỉnh khớp cắn. Với sự cải tiến không ngừng của công nghệ, ngày nay đã có nhiều phương pháp niềng răng ra đời với những ưu điểm khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn phương pháp niềng răng phù hợp cho mình. Chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn những thông tin về niềng răng chỉnh khớp cắn theo những phương pháp nào để bạn hiểu thêm về vấn đề này. >> Có thể bạn quan tâm .. .
1 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

06/07/2016
Niềng răng chỉnh nha cho trẻ em ở tưng lứa tuổi.  (240)
Niềng răng trẻ em đã không còn là thuật ngữ xa lạ nữa và nó đã trở nên phổ biến trên toàn thế giới và ngay cả ở Việt Nam chúng ta. Niềng răng cho trẻ em không những giúp các bé sắp xếp lại khớp cắn sao cho đều đặn khôi phục được chức năng ăn nhai bình thường mà niềng răng trẻ em còn là phương pháp tối ưu nhất giúp cải thiện được vẻ đẹp thẩm mỹ khuôn miệng cho trẻ khi lớn lên. Giúp bé có được khuôn mặt cân đối với các đường nét hài hòa. . 1. Nên niềng răng cho trẻ em cho những trường hợp nào ?. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

27/10/2015
Phương pháp niềng răng trong suốt an toàn  (229)
Niềng răng làm đẹp là một phương pháp nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người, không chỉ riêng phải đẹp, nhưng vẫn cần đảm bảo được chi phí thấp và an toàn. Ngoài những trường hợp phẫu thuật thẩm mỹ còn những nhược điểm nho nhỏ ở răng như răng thưa, răng mọc lộn xộn, răng hô, răng móm… Biết là niềng răng sẽ giúp răng đẹp hơn nhưng nghĩ đến 1 năm có khi lên 2 năm phải đeo niềng như vậy rất khó chịu. Với phương pháp niềng răng mặt ngoài, ưu điểm lớn nhất là thời gian niềng răng nhanh hơn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

14/05/2016
Tác dụng của niểng răng chỉnh nha là như thế nào?  (251)
Niềng răng chỉnh nha là một phương pháp chỉnh hình Răng Hàm Mặt giúp bệnh nhân có tình trạng răng mọc lệch lạc, mọc không đều, hô, móm, vẩu, sai khớp cắn…khắc phục được triệt để, sắp xếp lại hàm răng đều, cho khuôn miệng cân đối thẩm mỹ. Và đặc biệt là để có được khớp cắn đều khôi phục được hoàn chỉnh chức năng ăn nhai của răng miệng. Hiệu quả của niềng răng móm chỉnh nha không đơn thuần chỉ là sắp xếp lại các răng cho đồng đều mà nó còn đạt được nhiều điều hơn thế nữa. Sau đây là một số tác .. .
15,000,000 đ
/ 120000000
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

14/09/2015
Chỉnh nha hiệu quả với phương pháp niềng răng không cần nhổ răng  (271)
Chỉnh nha niềng răng không cần nhổ răng với không mắc cài Invisalign giúp bạn có được nụ cười tự tin suốt thời gian điều trị và bạn sẽ nhận thấy răng đều hơn mỗi ngày khi sẻ dụng phương pháp này. Ngoài những yếu tố như không có khả năng phục hồi, răng cần nhổ lại có thể không còn nguyên vẹn, thì việc quan trọng là nhổ răng sẽ ảnh hưởng lớn đến khuôn mặt của bệnh nhân. Vì vậy, trong quá trình cần cân nhắc có nên nhổ răng hay không, nha sĩ chỉnh nha sẽ cần phải nghĩ đến và dự đoán được khuôn mặt .. .
1 đ
/ liệu trình
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

25/10/2015
Tp. Hà Nội: Làm đẹp vùng kín bằng các phương pháp nào? RSCL1690702 Làm đẹp vùng kín bằng các phương pháp nào?  (291)
Phẫu thuật vùng kín là phương pháp được nhiều chị em ưa thích nhất là các chị em đã có gia đình. Theo nhiều người thì thu nhỏ âm đạo. sẽ giúp tăng cảm giác trong việc chăn gối. Bài viết sau đây là chia sẻ của các bác sĩ phòng khám đa khoa Athena về các phương pháp phẫu thuật vùng kín. Phẫu thuật thu nhỏ tầng sinh môn: Đây là tiểu phẫu đơn giản, chỉ cần thực hiện một lần là có thể thu nhỏ và tái tạo khả năng đàn hồi của cơ vòng âm đạo. Tuy nhiên, phẫu thuật không khắc phục được vấn đề màu sắc .. .
Map ==> Làm đẹp vùng kín bằng các phương pháp nào?
Tp. Hà Nội
19/09/2012
Da bị mụn nên điều trị bằng phương pháp nào ?  (195)
Làn da bị mụn không những làm cho chúng ta mất đi sự tự tin trong giao tiếp hàng ngày. Mụn còn gây nên rất nhiều vấn đề như làm tổn thương tới cấu trúc của da, các vết sẹo rỗ suốt đời , làn da trở nên xấu xí và mất đi vẻ đẹp tự nhiên là điều không ai muốn có . Tuy đã sử dụng rất nhiều phương pháp để trị mụn , nhưng những phương pháp đó chỉ đơn thuần làm giảm mụn trong thời gian nhất định , mụn vẫn tái phát và khiến chúng ta mất rất nhiều thời gian công sức. Đừng lo lắng nhiều quá, vì giờ đây .. .
600,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

11/06/2016
Những phương pháp thiên nhiên trị rụng tóc hiệu quả  (258)
Có nhiều nguyen nhân gây rụng tóc trong đó chế độ ăn uống thiếu khoáng chất, dùng thuốc, căng thẳng, ô nhiễm môi trường, …là những nguyên nhân gây rụng tóc, dưới đây là những phương pháp trị rụng tóc nhiều từ thiên nhiên. Ngăn ngừa rụng tóc với rượu táo Hâm nóng dấm rượu táo, dùng dung dịch đó để bôi đều lên da đầu. Khoảng 1 giờ sau gội sạch. Cách làm này không chỉ có tác dụng ngăn ngừa chứng tóc rụng nhiều mà còn kích thích giúp tóc mọc nhanh hơn. ​ Dầu dừa ngăn rụng tóc Dùng dầu dừa thoa lên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

21/04/2016
Niềng răng móm có giá bao nhiêu  (290)
Giải pháp niềng răng đang là một dịch vụ thẩm mỹ hàm răng được giới chuyên môn đánh giá cao vì cùng một biện pháp nhưng có thể thay đổi được nhiều khuyết điểm khác nhau về hàm răng như: răng móm, răng bị hô, răng mọc lệch lạc, răng thưa, răng chen chúc… đều có thể niềng răng để chuyển biến thành hàm răng thẳng đều. Trong số những khuyết điểm về hàm răng được liệt kê ở trên thì hàm răng bị móm có cấu trúc khá phức tạp so với các cấu trúc khác vì vậy để niềng răng móm đạt hiệu quả cao thì các .. .
40,000,000 đ Bình Phước »
H. Bình Long

14/04/2016
Phương pháp chỉnh nha nào tốt cho người rănh hô móm  (251)
Hàm răng hô, móm, lệch lạc sẽ khiến cho bạn cảm thấy thiếu tự tin về nụ cười của mình. niềng răng là giải pháp hoàn hảo cải thiện thẩm mỹ cho trường hợp trên, mang lại cho bạn sự tự tin trong cuộc sống. ​ Bên cạnh đó, một hàm răng hô, móm, lệch lạc cũng sẽ ảnh hưởng đến quá trình ăn nhai khiến việc ăn nhai không thuận lợi, lâu dài sẽ gây ra rất nhiều biến chứng như rối loạn khớp thái dương hàm, đau đầu, đau lưng, rối loạn tiêu hóa, đau dạ dày, .. Những chiếc răng mọc lệch còn khiến cho việc vệ .. .
Đồng Nai »
TP. Biên Hòa

18/06/2015
Niềng răng invisalign an toàn  (263)
Với sự phát triển vượt bậc của nha khoa thẩm mỹ, Công nghệ niềng răng Invisalign thật sự là 1 phương pháp niềng răng mang tính thẩm mỹ ngay cả trong thời gian thực hiện và đáp ứng được mong muốn của những khách hàng khó tính nhất. Tại Nha Khoa Kim dentistry, Quy trình niềng răng không mắc cài Invisalign được thực hiện bởi chuyên gia, nha sĩ hàng đầu tại Việt Nam nên sẽ đem lại cho bạn một kết quả hoàn mỹ nhất niềng răng không mắc cài invisalign ƯU ĐIỂM CỦA NIỀNG RĂNG INVISALIGN Niềng răng .. .
40,000,000 đ Bà Rịa-Vũng Tàu »
H. Châu Đức

19/04/2016
Địa chỉ nha khoa Chỉnh nha niềng răng hô, móm, lệch lạc uy tín ở TPHCM  (237)
Bạn không tự tin nở nụ cười khi hàm răng bị hô, móm, lệch lạc. Chỉnh nha niềng răng là giải pháp hoàn hảo cải thiện thẩm mỹ cho trường hợp này, giúp bạn tự tin hơn với hàm răng đều, đẹp. Răng bị hô, móm, lệch lạc ảnh hưởng rât nhiều đến tâm lý, khiến chúng ta cảm thấy thiếu tự tin và hạn chế giao tiếp. Không những thế, với một khớp căn lệch lạc sẽ ảnh hưởng đến quá trình ăn nhai của bạn, lâu dài sẽ khiến xương hàm tổn thương, gây ra chứng như rối loạn khớp thái dương hàm, đau đầu, đau lưng, .. .
Tp. Hồ Chí Minh
14/05/2015
Phẫu thuật hàm hô điều trị niềng răng hô hàm trên  (362)
Hàm hô thì nên niềng răng chỉnh hình hay phẫu thuật Ở người trưởng thành thì việc Phẫu thuật hàm hô điều trị niềng răng hô hàm trên vẫn có thể đạt được kết quả tối ưu, nhưng sẽ kết hợp với chỉ định nhổ răng Ở Việt Nam thì khoảng 30% các bệnh nhân chỉnh nha để điều trị hô hàm trên sẽ phải nhổ răng) và đặt Implant (khoảng 10%-20% trường hợp) để có được kết quả cao nhất. Phương pháp phẫu thuật hàm hô từ khi xuất hiện tại VN đã mang lại cho hàng ngàn người nụ cười rạng rỡ, tự tin, xóa bỏ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

04/05/2016
Niềng răng tháo lắp mất bao lâu  (252)
Tính thẩm mỹ cao, tháo lắp dễ dàng thuận tiện là những ưu điểm mà nieng rang tháo lắp mang lại. Vậy phương pháp này có hiệu quả không? Thời gian và chi phí so với những phương pháp khác như thế nào? Niềng răng tháo lắp là gì ? Niềng răng tháo lắp là việc dùng những khí cụ có thể tháo lắp một cách dễ dàng để nắn chỉnh các răng mọc lệch về đúng vị trí. Khác với phương pháp niềng răng truyền thống khác niềng răng tháo lắp sử dụng những khay niềng trong suốt thay vì những mắc cài gắn cố định giúp .. .
Đồng Nai
27/06/2015
Niềng răng với mini implant trả lại cho bạn nụ cười đẹp  (243)
Bạn đang gặp các vấn đề về răng miệng? Răng mọc lệch lạc, vẩu, hô, hay bị hở lợi khi cười? Điều này không chỉ khiến cho bạn mất tự tin khi giao tiếp mà còn gây ra cho bạn vấn đề về khớp cắn. Có nhiều phương pháp niềng ra đời giúp bạn cải thiện những khuyết điểm của răng mang lại cho bạn một hàm răng đẹp như mong muốn. Trong đó phương pháp niềng răng với mini implant hay minivis thường được khách hàng lựa chọn nhiều nhất để niềng răng móm ,hô. Vì sao lại lựa chọn niềng răng với mini implant? .. .
Tp. Hồ Chí Minh
27/05/2015
Phương pháp niềng răng mắc cài sứ có ưu điểm gì?  (223)
Niềng răng mắc cài sứ là gì? Hiện nay, phương pháp niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ đang được rất nhiều trung tâm nha khoa áp dụng điều trị. Phương pháp niềng răng này đã khẳng định được thế mạnh thẩm mỹ vượt trội của mình và được rất nhiều khách hàng lựa chọn để chỉnh nha. Đây cũng là một phương pháp niềng răng sử dụng mắc cài, với cơ chế sử dụng hệ thống các mắc cài để điều chỉnh răng về đúng vị trí. Tuy nhiên, điều tạo nên sự khác biệt của phương pháp này là chất liệu chế tạo mắc cài được làm .. .
Tp. Hồ Chí Minh
18/05/2016
Những chú ý quan trọng sau khi niềng răng  (230)
Sau khi niềng răng bạn cần chú ý hết sức cẩn thận trong thời gian niềng vì sẽ có một số nguyên nhân ảnh hưởng đến hiệu quả thành công của niềng răng sau này. Cần nhớ những chú ý khi niềng răng dưới đây để đảm bảo kết quả sau niềng răng được hoàn hảo Dưới đây là những chú ý khi niềng răng mà bạn cần biết Đánh răng đúng cách khi niềng răng Đây là mộ trong những điều quan trọng trong số những chú ý khi niềng răng. Đối với những người đang mang niềng răng, việc đánh răng phức tạp hơn một chút, bạn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

05/07/2016
Những lời khuyên đáng giá của nha sĩ khi niềng răng  (264)
Nhắc chắc rằng thủ thuật niềng răng bằng sứ đã trở nên quá quen thuộc đối với các bạn thường xuyên quan tâm đến các kỹ thuật nha khoa, niềng răng chính là một trong những thủ thuật làm đẹp bằng nha khoa đã có từ rất lâu, chúng có thể giúp cho bạn khắc phục được hầu hết mọi dị tật ở răng như răng hô, răng móm, răng thưa, những dị tật khiến cho bạn khoi6ng được tự tin khi giao tiếp với mọi gười và làm cho nụ cười của bạn mất đi tính tự nhiên vốn có. Niềng răng đẹp Nhưng niềng răng sứ và làm răng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
19/05/2016
Phương pháp dạy contư duy Kiểu Mỹ  (915)
Toán tư duy cho trẻ em, đặc biệt là toán tư duy cho trẻ từ 3, 4,5, 6 tuổi lứa tuổi mới chập chững để tiếp thu các nền tảng kiến thức luôn được bố mẹ quan tâm. Bố mẹ hãy cùng IXL tham khảo bài viết dưới đây về những điểm khác nhau của phương pháp dạy toán tư duy của mỹ và phương pháp dạy toán tư duy cho bé của bố mẹ Việt nhé: Bố mẹ Việt: tất cả vì con, cho con Tâm lý của nhiều thế hệ làm cha mẹ ở các nước phương Đông nói chung và các bố mẹ Việt Nam nói riêng là bao bọc và chăm sóc con cái nhiều .. .
Tp. Hà Nội
20/07/2016
Tp. Hà Nội: Các phương pháp nuôi dạy con đúng cách phù hợp với tâm lý trẻ các bậc cha mẹ nên RSCL1690702 Các phương pháp nuôi dạy con đúng cách phù hợp với tâm lý trẻ các bậc cha mẹ nên  (235)
Các bậc cha mẹ cần hiểu rằng việc nuôi dạy con không phải là áp đặt theo ý của người lớn mà phải tùy thuộc vào tâm lý của trẻ con, chính xác hơn là tâm lý của chính con bạn thì mới hiệu quả. Dưới đây làcác phương pháp nuôi dạy con đúng cách phù hợp với tâm lý trẻ, các bạn cùng tham khảo để nuôi dạy con phát triển tốt nhất nhé! Hiểu được con là phải hiểu được những diễn biến tâm lý bên trong con, hiểu được các mối quan hệ, khát vọng, cảm xúc, suy nghĩ, nguyện vọng, mong muốn, sở thích, lo lắng, .. .
Tp. Hà Nội
03/09/2015
Tìm nâng cao