BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Niềng răng invisalign an toàn

Niềng răng invisalign an toàn  (250)
Với sự phát triển vượt bậc của nha khoa thẩm mỹ, Công nghệ niềng răng Invisalign thật sự là 1 phương pháp niềng răng mang tính thẩm mỹ ngay cả trong thời gian thực hiện và đáp ứng được mong muốn của những khách hàng khó tính nhất. Tại Nha Khoa Kim dentistry, Quy trình niềng răng không mắc cài Invisalign được thực hiện bởi chuyên gia, nha sĩ hàng đầu tại Việt Nam nên sẽ đem lại cho bạn một kết quả hoàn mỹ nhất niềng răng không mắc cài invisalign ƯU ĐIỂM CỦA NIỀNG RĂNG INVISALIGN Niềng răng .. .
40,000,000 đ Bà Rịa-Vũng Tàu »
H. Châu Đức

19/04/2016
Niềng răng Invisalign công nghệ chỉnh nha hiện đại  (262)
Invisalign là công nghệ niềng răng không mắc cài tiên tiến. Invisalign giúp nắn chỉnh, sắp xếp lại những răng nằm không đúng vị trí trên cung hàm về đúng vị trí của mình bằng những khay trong suốt. Niềng răng invisalign đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ cao ngay cả khi bạn đang mang niềng. Những ai thích hợp cho việc niềng răng invisalign? Niềng răng invisalign thích hợp cho những trường hợp muốn điều chỉnh những lệch lạc của răng và trật tự của khớp cắn như: – Răng mọc lệch, mọc ngầm, chen chúc – .. .
Đồng Nai »
TP. Biên Hòa

13/06/2015
Phương pháp niềng răng invisalign  (247)
Chào Bs. Răng em theo mọi người nhìn nhận là em bị móm. Em muốn cải thiện vẻ thẩm mỹ bằng cách niềng răng móm chỉnh nha. Vậy niềng răng có đau không bác sỹ ?Và chi phí hết bao nhiêu tiền, chi trả như thế nào? Cám ơn Bs nhiều ạ. anhxuan90…yahoo. com Bs chào bạn Anh Xuân. Rất cám ơn bạn đã quan tâm và gửi thắc mắc đến Websie chúng tôi. Phương pháp niềng răng có đau khôngsẽ được chúng tôi giải đáp dưới đây. Bạn cùng tìm hiểu nhé! Hiện nay có 2 phương pháp chữa móm là niềng răng và phẫu thuật. Thế .. .
40,000,000 đ Bắc Cạn »
H. Bạch Thông

13/04/2016
4 Ưu điểm của niềng răng invisalign  (238)
Kỹ thuật Niềng răng không mắc cài trong suốt là phương pháp niềng răng giúp sắp xếp lại vị trí các răng trên cung hàm nhờ một khay niềng trong suốt. Đây là phương pháp chỉnh nha đáp ứng cho nhu cầu thẩm mỹ ngay cả trong khi đeo niềng cho khách hàng. Invisalign được các chuyên gia đánh giá là “phát kiến” quan trọng cho ngành chỉnh nha, mở ra cho khách hàng cơ hội nắn chỉnh răng không cần tới mắc cài mà vẫn có được hàm răng đều đẹp thẩm mỹ. 01 Thoải mái khi niềng răng Invisalign là khí cụ chỉnh .. .
Tp. Hồ Chí Minh
21/10/2015
Nên niềng răng mắc cài sứ hay niềng răng invisalign  (261)
Hiện nay, các chủng loại mắc cài trong niềng răng thẩm mỹ xuất hiện rất đa dạng và phong phú trong đó hai loại được sử dụng nhiều nhất là niềng răng mắc cài sứ và niềng răng không mắc cài invisalign. Bởi tính năng và ưu điểm lớn của hai chủng loại niềng răng thẩm mỹ này mà nếu có nhu cầu niềng răng thẩm mỹ chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy rất băn khoăn, lưỡng lự không biết nên niềng răng mắc cài sứ hay niềng răng invisalign. Để giúp bạn có thể chọn lựa loại mắc cài phù hợp chúng tôi xin đưa ra một số .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

06/11/2015
Chỉnh hình răngan toàn  (226)
Răng hô là một khuyết điểm lớn không chỉ làm mất đi tính thẩm mỹ của hàm răng, khuôn mặt mà còn làm bạn thiếu tự nhiên khi giao tiếp. Hiện nay, chỉnh răng hô bằng niềng răng được xem là phương pháp hiệu quả và an toàn không chỉ giúp bạn cải thiện được hàm răng hô mà còn mang lại một hàm răng đều đặn, cân xứng đẹp tự nhiên và tự tin hơn với nụ cười rạng rỡ. Phương pháp chỉnh hình răng hô bằng niềng răng là phương pháp giúp nắn chỉnh, sắp sếp lại hàm răng bị hô bằng các khí cụ mắc cài niềng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

26/12/2015
Nhổ răng sâu an toàn và hiệu quả tại bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn  (295)
Nhổ răng sâu là giải pháp hiệu quả để giúp bạn loại bỏ những tác nhân xấu gây nên các bệnh nha khoa nghiêm trọng như viêm nướu, viêm cuống, hôi miệng để răng ngày một trắng khỏe, nụ cười rạng ngời. Nhổ răng sâu khi nào? Không phải bất cứ trường hợp răng sâu nào cũng cần nhổ răng sâu mà nó chỉ được áp dụng cho một số tình trạng dưới đây: Răng khểnh, răng khôn bị sâu không thể giữ lại Răng bị sâu nặng gây khó chịu Răng sâu nặng không thể điều trị để giữ lại Răng sâu gây tác động xấu đến răng kế .. .
Tp. Hồ Chí Minh
27/07/2016
Tìm hiểu về mức độ an toàn khi nhổ răng khôn  (256)
Theo các bác sĩ nha khoa, phần lớn răng khôn đều mọc lệch vì trên cung hàm không đủ chỗ cho tất cả 28 chiếc răng. Gây ra sâu răng: răng khôn là chiếc răng mọc sau cùng và nằm trong ở vị trí trong cùng của khung hàm nên sẽ khó khăn cho việc vệ sinh, thức ăn dễ bám vào và tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển. Sự tích tụ lâu ngày sẽ dẫn tới sâu răng và nếu không được điều trị kịp thời thì sẽ gây đau nhức kéo dài và nghiêm trọng hơn là sẽ bị nhiễm trùng. Biến chứng bởi răng khôn mọc kẹt Răng khôn .. .
Bình Định »
H. An Lão

02/04/2016
Tp. Hà Nội: Quà tặng Noel cho bé bằng đồ chơi an toàn thông minh - Có ông già Noel giao hàng RSCL1647601 Quà tặng Noel cho bé bằng đồ chơi an toàn thông minh - Có ông già Noel giao hàng  (336)
Mùa giáng sinh đang đến thật gần. Trong tâm trí của trẻ thơ, giáng sinh không chỉ có những cây thông với hàng ngàn vì sao lấp lánh mà còn gắn liền với bao câu chuyện ngộ nghĩnh và những món đồ chơi tuyệt diệu mà trẻ em thường ao ước được ông già Noel ban tặng. Mùa giáng sinh năm nay, bé sẽ được tặng món quà gì? Đó là một câu hỏi khó đối với các phụ huynh trong thị trường rất nhiều chủng loại, chất lượng và mẫu mã đồ chơi khác nhau. Nhìn chung thị trường đồ chơi Noel năm nay khá đa dạng. Tuy .. .
50,000 đ
/ Bộ
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

20/12/2012
Tp. Hà Nội: Xe đẩy đa năng vespa –bé tập đi an toàn, chơi đùa thỏa thích RSCL1647601 Xe đẩy đa năng vespa –bé tập đi an toàn, chơi đùa thỏa thích  (507)
Tên sp: Xe đẩy đa năng vespa Mã sản phẩm: ĐCAT 112-V Giá: 345. 000 VNĐ Trạng thái: Còn hàng Xuất xứ: Việt Nam Nhà sản xuất: Công ty cổ phần thiết bị kỹ thuật và đồ chơi an toàn Việt Nam Xe đẩy đa năng vespa là sản phẩm mới do Công ty cổ phần thiết bị kỹ thuật và đồ chơi an toàn Việt Nam vừa chế tạo thành công. Đây là một chiếc xe cực kỳ thú vị được làm hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên và sơn an toàn không độc hại, rất an toàn cho các bé. Thành phần Bao gồm 2 phần chính: - Thân xe làm bằng gỗ tự nhiên .. .
345,000 đ
/ Bộ
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

04/10/2012
Tp. Hà Nội: Chọn đồ chơi giáo dục cho bé như thế nào vừa có tính giáo dục lại an toàn RSCL1647601 Chọn đồ chơi giáo dục cho bé như thế nào vừa có tính giáo dục lại an toàn  (510)
Chọn đồ chơi giáo dục an toàn cho bé như thế nào cho đúng ? Đồ chơi giáo dục không chỉ là món đồ chơi để chơi đùa mà còn giúp cho trẻ học hỏi và phát triển tư duy. Vì vậy bạn cần cân nhắc khi chọn lựa món đồ chơi phù hợp và mang lại lợi ích cho bé. Sau đây là những gợi ý cần cân nhắc khi chọn đồ chơi giáo dục. 1. Tuổi của bé Hãy luôn cân nhắc độ tuổi của bé khi dự định mua đồ chơi giáo dục. Mỗi món đồ chơi đều có độ tuổi phù hợp, rất quan trọng khi chọn đồ chơi. Hãy nhìn vào hộp sản phẩm, trên .. .
50,000 đ
/ Bộ
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

28/02/2013
Tp. Hồ Chí Minh: biển báo an toàn lao động giá rẻ RSCL1647601 biển báo an toàn lao động giá rẻ  (410)
Công Ty TNHH An Toàn Lao Động Đại An xin gửi chào thân ái, lời chúc sức khỏe, xin gửi những lời chúc tốt đẹp và thành công nhất tới Quý khách hàng. Công Ty TNHH An Toàn Lao Động Đại An là đơn vị chuyên cung cấp giám sát, quản lý An Toàn và cung cấp các mặt hàng đồ bảo hộ lao động cho các công trình xây dựng và nhà máy. Với đội ngũ nhân viên hùng mạnh có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành chúng tôi luôn đáp ứng nhanh kịp thời và chất lượng dịch vụ đến quý doanh nghiệp. Hiện nay các Dịch Vụ và .. .
52 đ
/ 48
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

26/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: biển báo an toàn lao động RSCL1647601 biển báo an toàn lao động  (594)
Công Ty TNHH An Toàn Lao Động Đại An xin gửi chào thân ái, lời chúc sức khỏe, xin gửi những lời chúc tốt đẹp và thành công nhất tới Quý khách hàng. Công Ty TNHH An Toàn Lao Động Đại An là đơn vị chuyên cung cấp giám sát, quản lý An Toàn và cung cấp các mặt hàng đồ bảo hộ lao động cho các công trình xây dựng và nhà máy. Với đội ngũ nhân viên hùng mạnh có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành chúng tôi luôn đáp ứng nhanh kịp thời và chất lượng dịch vụ đến quý doanh nghiệp. Hiện nay các Dịch Vụ và .. .
30 đ
/ 35
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

28/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Huấn luyện an toàn lao động RSCL1647601 Huấn luyện an toàn lao động  (425)
Huấn luyện an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) là một trong những nội dung bắt buộc của công tác bảo hộ lao động nhằm cung cấp kiến thức, rèn luyện các kỹ năng, giúp người sử dụng lao động chủ động xây dựng, triển khai kế hoạch, biện pháp ATVSLĐ và người lao động biết cách thực hành ATVSLĐ, xử lý những tình huống trong quá trình sản xuất. Qua thống kê tai nạn lao động hàng năm cho thấy số vụ tai nạn lao động ngày càng tăng cả về số lượng và tính chất nghiêm trọng. Nguyên nhân chủ yếu do Người sử .. .
500,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

28/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Công ty Đại An Cung cấp giám sát An toàn lao động cho công trường, nhà xưởng RSCL1647601 Công ty Đại An Cung cấp giám sát An toàn lao động cho công trường, nhà xưởng  (286)
Công trường xây dựng luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro, mỗi năm xảy ra hàng ngàn vụ tai nạn lao động do công tác an toàn chưa đáp ứng được mức độ bùng nổ của số lượng công trình xây dựng. Hiện nhà nước đã có qui định bắt buộc về tổ chức bộ máy giám sát an toàn trên công trường xây dựng, tuy nhiên tổ chức hệ thống giám sát an toàn chuyên nghiệp và đào tạo nhân viên giám sát có đủ năng lực cần thiết là công việc đòi hỏi rất nhiều thời gian, công sức. Tự tin với năng lực của một đơn vị tư nhân đầu tiên .. .
7,500,000 đ
/ người
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

28/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: giám sát an toàn lao động, bảo hộ lao động giá rẻ RSCL1647601 giám sát an toàn lao động, bảo hộ lao động giá rẻ  (352)
Công Ty TNHH An Toàn Lao Động Đại An xin gửi chào thân ái, lời chúc sức khỏe, xin gửi những lời chúc tốt đẹp và thành công nhất tới Quý khách hàng. Công Ty TNHH An Toàn Lao Động Đại An là đơn vị chuyên cung cấp giám sát, quản lý An Toàn và cung cấp các mặt hàng đồ bảo hộ lao động cho các công trình xây dựng và nhà máy. Với đội ngũ nhân viên hùng mạnh có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành chúng tôi luôn đáp ứng nhanh kịp thời và chất lượng dịch vụ đến quý doanh nghiệp. Hiện nay các Dịch Vụ và .. .
35 đ
/ 30
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 9

29/03/2016
dịch vụ chuyên cung cấp và huấn luyện an toàn lao động theo các nhóm giá rẻ  (229)
Công Ty TNHH An Toàn Lao Động Đại An xin gửi chào thân ái, lời chúc sức khỏe, xin gửi những lời chúc tốt đẹp và thành công nhất tới Quý khách hàng. Công Ty TNHH An Toàn Lao Động Đại An là đơn vị chuyên cung cấp giám sát, quản lý An Toàn và cung cấp các mặt hàng đồ bảo hộ lao động cho các công trình xây dựng và nhà máy. Với đội ngũ nhân viên hùng mạnh có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành chúng tôi luôn đáp ứng nhanh kịp thời và chất lượng dịch vụ đến quý doanh nghiệp. Hiện nay các Dịch Vụ và .. .
500 đ
/ người
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 9

02/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên sỉ biển báo an toàn lao động RSCL1647601 Chuyên sỉ biển báo an toàn lao động  (332)
ĐỪNG BỎ QUA GIÁ TRỊ CỦA BIỂN BÁO AN TOÀN LAO ĐỘNG Rất nhiều công ty tổ chức đều chứa ẩn tiềm tàng một số nguy cơ nhất định- những nguy cơ mà ta không thể kiểm soát được qua các biện pháp kỹ thuật hay kiểm soát hành chính thông thường hay ngay cả qua các thiết bị bảo hộ an toàn lao động. Những tình huống như thế yêu cầu các biện pháp đề phòng tai nạn kỹ lưỡng hơn. Vì thế, biển báo lao động là vô cùng cần thiết trong lúc này. Về bản chất biển báo an toàn lao động được phân loại dựa trên khả năng .. .
1 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

14/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cung cấp giám sát An toàn lao động có kinh nghiệm cho công trường, nhà xưởng, ... RSCL1647601 Cung cấp giám sát An toàn lao động có kinh nghiệm cho công trường, nhà xưởng, ...  (351)
Công Ty An Toàn Lao Động Đại An chuyên cung cấp Giám sát, Kỹ sư An Toàn Lao Động cho các nhà thầu phụ, thầu chính, Tư Vấn, Chủ Đầu Tư, Nhà Máy. ... Khi sử dụng dịch vụ Của Công Ty Đại An quý khách hàng sẽ có những lợi điểm sau: 1. Không tốn thời gian tuyển dụng 2. Không phải trạng bị BHLĐ cho nhân viên như: Dày, Nón, Đồng Phục, Còi, Máy chụp hình, áo phản quang. ... . 3. Xuất hóa đơn khấu trừ thuế Thu Nhập Doanh Nghiệp 4. Không phải thanh toán các khoản lương, thưởng lễ, thưởng tết, BHXH, .. .
1 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

27/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Công ty Đại An chuyên cung cấp giám sát an toàn lao động cho công trình, nhà máy RSCL1647601 Công ty Đại An chuyên cung cấp giám sát an toàn lao động cho công trình, nhà máy  (230)
Công trường xây dựng luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro, mỗi năm xảy ra hàng ngàn vụ tai nạn lao động do công tác an toàn chưa đáp ứng được mức độ bùng nổ của số lượng công trình xây dựng. Hiện nhà nước đã có qui định bắt buộc về tổ chức bộ máy giám sát an toàn trên công trường xây dựng, tuy nhiên tổ chức hệ thống giám sát an toàn chuyên nghiệp và đào tạo nhân viên giám sát có đủ năng lực cần thiết là công việc đòi hỏi rất nhiều thời gian, công sức. Tự tin với năng lực của một đơn vị tư nhân đầu tiên .. .
1 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

04/05/2016
Tìm nâng cao