BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Nơi phẫu thuật thẩm mỹ chất lượng an toàn tại tphcm

Nơi phẫu thuật thẩm mỹ chất lượng an toàn tại tphcm  (302)
Cái đẹp trở thành nhu cầu tất yếu và ngày càng trở nên nhất thiết đối với nữ giới và nam giới. Đặc biệt khi càng ngày càng có nhiều những “cô vịt xấu xí” bỗng hóa thành “thiên nga xinh đẹp” nhờ vào công nghệ “dao kéo”. Bạn có muốn mình xinh đẹp như vậy không? Mũi thấp trở thành mũi cao, gương mặt thon gọn như những ngôi sao Hàn Quốc. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay trung tâm thẩm mỹ Dr. Hiệp để có một gương mặt đẹp, làn da đẹp mà ta hằng mơ ước. Hiện nay trung tâm đang có chương .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

30/09/2015
Phải chăng G Dragon phẫu thuật thẩm mỹ?  (273)
Khi nhìn lại hình ảnh lúc nhỏ của anh chàng trưởng nhóm big bang, nhiều người cho rằng G Dragon phẫu thuật thẩm mỹ , thậm chí cùng lò với nam diễn viên khác. Nhiều người cho rằng G Dragon phẫu thuật thẩm mỹ Là một ca sĩ nổi tiếng xuyên quốc gia và có lượng fan đông đảo khắp Châu Á, nhưng G-Dragon cũng không tránh được những “dấu tích” thẩm mỹ. Điều này gây nên rất nhiều tranh cãi thu hút sự quan tâm của dư luận. Tin đồn G Dragon phẫu thuật thẩm mỹ bắt đầu từ 1 lần tham gia chương trình .. .
Tp. Hồ Chí Minh
30/03/2016
Nữ diễn viên Song Hye Kyo phẫu thuật thẩm mỹ  (200)
Dù nhan sắc Song Hye Kyo được cho là tự nhiên nhất Hàn Quốc, nhưng vẫn không thể ngăn nhiều tin đồn như Song Hye Kyo phẫu thuật thẩm mỹ bởi sự khác biệt theo thời gian quá rõ rệt. Song Hye kyo phẫu thuật thẩm mỹ Rất nhiều người không tin vào vẻ đẹp tự nhiên của sao Hàn Quốc và họ ra sức truy lùng những tấm ảnh “một thời đã xa” của sao. Nhiều cư dân mạng lập tức so sánh sự khác nhau và tin Song Hye Kyo phẫu thuật thẩm mỹ trở thành một đề tài hot ở thời điểm hiện tại. Khi Hậu Duệ Mặt Trời nổi .. .
Tp. Hồ Chí Minh
21/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Tìm hiểu Phẫu thuật cắt xương hàm RSCL1550500 Tìm hiểu Phẫu thuật cắt xương hàm  (517)
Tạo hóa cho mỗi người một khuôn mặt khác nhau, người thì có khuôn mặt trái xoan thanh tú, người lại mang khuôn mặt vuông vức chữ điền. Ngày trước khi công nghệ thẩm mỹ chưa phát triển thì chúng ta không thể thay đổi được ngoại hình của mình, nhưng với sự phát triển vượt bậc của ngành thẩm mỹ làm đẹp như hiện nay, chúng ta có thể làm đẹp bất cứ gì mà mình thích và khuôn mặt cũng không ngoại lệ. Nếu bạn có khuôn mặt vuông hay góc hàm lớn làm giảm đi vẻ dịu dàng nữ tính thì có thể tìm đến với .. .
100 đ
/ lần
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

30/07/2016
Phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt  (238)
Phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt là phương pháp giúp cải thiện phần da nhăn nheo gây mất thẩm mỹ do hậu quả của quá trình lão hóa theo thời gian hay tai nạn. Ngoài phương pháp “truyền thống” sử dụng dao kéo, hiện nay còn có rất nhiều loại hình phẫu thuật thẩm mỹ làm căng da như sử dụng tia laser, tiêm các loại hóa chất làm đầy như filler, botox, silicone, collagen… Phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt: Ảnh minh họa Tìm hiểu về phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt Phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt không chỉ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
29/02/2016
Phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt là gì?  (223)
Phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt là phương pháp giúp cải thiện phần da nhăn nheo gây mất thẩm mỹ do hậu quả của quá trình lão hóa theo thời gian hay tai nạn. Ngoài phương pháp “truyền thống” sử dụng dao kéo, hiện nay còn có rất nhiều loại hình phẫu thuật thẩm mỹ làm căng da như sử dụng tia laser, tiêm các loại hóa chất làm đầy như filler, botox, silicone, collagen… Phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt: Ảnh minh họa Tìm hiểu về phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt Phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt không chỉ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
05/03/2016
Phẫu thuật thẩm mỹ môi cho nam là như thế nào  (214)
Câu hỏi tư vấn: Chào bác sĩ! Tuy là nam giới nhưng tôi vẫn khao khát sở hữu đôi môi hài hòa cân đối như bao bạn nam khác bởi đôi môi tôi quá to và dày nên trông khuôn mặt thiếu thiện cảm lắm ạ. Tôi muốn hỏi có phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ môi cho nam không, nếu có thì nó được thực hiện như thế nào thưa bác sĩ. Tôi xin cảm ơn! (Tuấn Kiệt, An Giang) bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam trả lời: Tuấn Kiệt thân mến! Cảm ơn câu hỏi của bạn gửi về cho chuyên mục tư vấn chúng tôi. Để .. .
Tp. Hồ Chí Minh
10/03/2016
Phẫu thuật thẩm mỹ mắt 1 mí là gì  (250)
Đôi mắt hai mí to tròn, lung linh tỏa sáng là niềm ao ước chung của biết bao chị em. Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng may mắn có được vẻ đẹp hút hồn ấy. Ngày nay, nhờ sự phát triển của Y học thẩm mỹ mà bạn có thể biến khuyết điểm trên trở nên hài hòa, cân đối hơn. bằng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt 1 mí thành 2 mí, khách hàng sẽ nhanh chóng có được đôi mắt cuốn hút. Phẫu thuật thẩm mỹ mắt 1 mí thành 2 mí Với phương pháp cắt mí Hàn Quốc là một tiểu phẫu nhỏ thực hiện nhẹ nhàng, gây tê .. .
Tp. Hồ Chí Minh
11/03/2016
Phẫu thuật thẩm mỹ sửa môi là gì  (241)
Sự phát triển của khoa học công nghệ thẩm mỹ ngày nay đã đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của chị em. Giờ đây, những cô nàng có bờ môi không như ý sẽ không phải lo lắng, tự ti sẽ nhanh chóng có được đôi môi đẹp như ý chỉ 1 lần phẫu thuật duy nhất với công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ sửa môi. Tiêu chuẩn của 1 làn môi đẹp Theo tiêu chuẩn thẩm mỹ thì đôi môi được cho là đẹp khi đảm bảo đủ các yếu tố như màu sắc môi hồng tươi tắn, kích thước phù hợp không quá mỏng và cũng không quá dày. Đặc biệt đôi môi .. .
Tp. Hồ Chí Minh
09/03/2016
Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to hơn như thế nào  (206)
Có lẽ vì đôi mắt được ví là “cửa sổ tâm hồn” nên ai cũng mong muốn mình sở hữu vẻ đẹp ấy một cách toàn vẹn. Thần thái của đôi mắt vừa thể hiện trí lực và tình cảm của con người. Từ cổ chí kim, đôi mắt to tròn hai mí luôn được đánh giá cao về thẩm mỹ lẫn trong quan niệm tướng số. Phụ nữ mắt to luôn cuốn hút người khác phái bởi sự tinh nhạy cá tính và thông minh của mình. Mọi người cùng tham khảo bài viết phẫu thuật thẩm mỹ mắt to hơn nhé. Đối với những ai không may mắn có đôi mắt ti hí, hạn chế .. .
Tp. Hồ Chí Minh
15/03/2016
Phẫu thuật thẩm mỹ hết bao nhiêu tiền thì đẹp?  (185)
Phẫu thuật thẩm mỹ, Câu hỏi tư vấn: Chào bác sĩ, vui lòng cho em hỏi phẫu thuật thẩm mỹ hết bao nhiêu tiền vậy ạ? Em muốn sửa toàn bộ gương mặt để trở thành hotgirl. (Ngọc Thương, An Giang) bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam trả lời: Ngọc Thương thân mến! Cảm ơn câu hỏi của bạn gửi về cho hộp thư tư vấn chúng tôi. Để giải đáp thắc mắc phẫu thuật thẩm mỹ hết bao nhiêu tiền, chuyên mục tư vấn JW xin được trả lời bạn như sau: Hiện nay, rất nhiều người lựa chọn phẫu thuật toàn diện .. .
Tp. Hồ Chí Minh
15/03/2016
Phẩu thuật thẩm mỹ tại bệnh viện Piyavate, Phẫu thuật chuyển đổi giới tính  (173)
PHẪU THUẬT THẨM MỸ TẠI BỆNH VIỆN PIYAVATE Nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ ngày càng tăng cùng với sự phát triển của xã hội đặc biệt là với chị em phụ nữ. Là phụ nữ ai chẳng muốn mình đẹp, khi tạo hóa không cho họ cái đẹp tự nhiên thì việc tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để khắc phục những khiếm khuyết trên cơ thể giúp họ đẹp hơn, tự tin hơn là nhu cầu chính đáng. Tuy nhiên, không nên vì vậy mà lao vào làm đẹp một cách mù quáng. Trên thực tế đã có rất nhiều những trường hợp “tiền mất tật mang”, thậm chí .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

01/04/2016
Tp. Hà Nội: Sử dụng phối hợp sụn nhân tạo và sụn tự thân trong phẫu thuật thẩm mỹ mũi RSCL1550500 Sử dụng phối hợp sụn nhân tạo và sụn tự thân trong phẫu thuật thẩm mỹ mũi  (388)
Sử dụng phối hợp sụn nhân tạo và sụn tự thân trong phẫu thuật thẩm mỹ mũi Phẫu thuật nâng mũi là một tiểu thủ thuật nhỏ nhằm mục đích tạo một dáng mũi mũi cao và dài hơn. Ngoài ra. Trong cùng một thì phẫu thuật có thể đồng thời thu gọn cánh, đầu mũi, sửa gồ mũi, chỉnh mũi lệch. .. Để tạo ra một dáng mũi phù hợp nhất với khuôn mặt khách hàng. Hiện nay có rất nhiều phương pháp khác nhau trong tạo hình thẩm mỹ mũi: 1. Tạo hình thẩm mỹ mũi sử dụng các chất liệu tự thân: sụn sườn, sụn vành tai, sụn .. .
Tp. Hà Nội
04/10/2012
Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ  (327)
bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam là một trong số ít bệnh viện chăm sóc sắc đẹp toàn diện với sự kết hợp hoàn hảo giữa phẫu thuật thẩm mỹ theo tiêu chuẩn Hàn, công nghệ chăm sóc da chuyên sâu (skin care) cùng các dịch vụ làm đẹp, hứa hẹn sẽ là điểm đến tốt nhất dành cho bạn. bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam Trải qua nhiều năm phát triển, JW đang trên đà khẳng định vị thế, đẳng cấp của một bệnh viện thẩm mỹ chính thống Hàn Quốc đạt chuẩn 5 .. .
Tp. Hồ Chí Minh
24/02/2016
Phẫu thuật thẩm mỹ cười hở lợi là gì?  (217)
Sở hữu một nụ cười duyên dáng giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp hàng ngày, nhưng với những ai mắc phải khuyết điểm cười hở lợi thì hẳn như đây là một điều rất xa vời. Nếu như trước đây, mọi người phải chấp nhận sống chung với khuyết điểm này thì ngày nay bằng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ cười hở lợi sẽ giúp khắc phục tình trạng này chỉ trong 1 lần duy nhất. Phẫu thuật thẩm mỹ cười hở lợi là gì? Tình trạng hở lợi thường do nhiều nguyên nhân kết hợp với nhau như: lợi phát triển mạnh, do tác .. .
Tp. Hồ Chí Minh
03/03/2016
Hoa hậu Honey Lee phẫu thuật thẩm mỹ  (169)
Việc tìm kiếm một vẻ đẹp chân thực, tự nhiên trong làng giải trí xứ Hàn chẳng khác nào “mò kim đáy bể” khi ngày càng có nhiều người đẹp, ngay cả hoa hậu cũng bị “vạch trần” là sản phẩm của thẩm mỹ dao kéo. Đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc năm 2013 và giải Á hậu 3 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới năm 2006. Honey Lee đã chinh phục cả thế giới với gương mặt rạng rỡ, nụ cười thanh thoát cùng đôi mắt cuốn hút, đầy quyến rũ. Tuy nhiên vẫn còn nhiều hoài nghi là Honey Lee phẫu thuật thẩm mỹ không? .. .
Tp. Hồ Chí Minh
04/03/2016
Hoa hậu Venezuela phẫu thuật thẩm mỹ  (229)
Ngày 5/ 11 vừa qua, người đẹp 20 tuổi đến từ Venezuela – Edymar Martinez đã đăng quang ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết Hoa hậu Quốc tế 2015 được tổ chức tại Tokyo, Nhật bản. Với ngoại hình quyến rũ và khả năng giao tiếp tinh tế, Tân Hoa hậu Quốc tế nhận được sự tán dương của nhiều người. Tuy nhiên, dạo gần đây lại xuất hiện hình ảnh của cô với chiếc mũi bị băng kín nó làm dấy lên tin đồn là Hoa hậu phẫu thuật thẩm mỹ. Hoa hậu phẫu thuật thẩm mỹ Tuy nhiên, cách đây không lâu, bức ảnh cho .. .
Tp. Hồ Chí Minh
05/03/2016
Phẫu thuật thẩm mỹ hàm hô là gì?  (277)
Hàm hô là một trong những khuyết điểm lớn nhất trên khuôn mặt gây trở ngại lớn đến việc giao tiếp cũng như sự tự tin của mỗi người. Nếu như trước kia, khi nhắc đến điều trị hàm hô người ta thường nghĩ đến niềng răng – chỉnh nha thì ngày nay phương pháp Phẫu thuật thẩm mỹ hàm hô chính là cứu cánh duy nhất, có thể khắc phục triệt để chỉ trong 1 lần duy nhất mà không phải tốn kém chi phí hay mất nhiều thời gian điều trị. Phẫu thuật thẩm mỹ hàm hô được thực hiện như thế nào? Để điều trị hàm hô, .. .
Tp. Hồ Chí Minh
07/03/2016
Phẫu thuật thẩm mỹ tầng sinh môn là gì?  (174)
Tầng sinh môn là khu vực đáy chậu, bao gồm các phần mềm cơ, dây chằng dưới khung chậu, có nhiệm vụ nâng đỡ các bộ phận quan trọng như: bàng quang, tử cung, âm đạo và trực tràng. Trong suốt quá trình sinh nở, tầng sinh môn phải giãn nở để thai nhi chào đời. Vậy tại sao lại Phẫu thuật thẩm mỹ tầng sinh môn? Phẫu thuật thẩm mỹ tầng sinh môn: Ảnh minh họa Sau sinh nở, tầng sinh môn bị nhão rộng, khó có thể đàn hồi trở lại. Trong đó, việc âm đạo dãn rộng kích thước, không đủ dịch nhờn để bôi trơn, .. .
Tp. Hồ Chí Minh
09/03/2016
Phẫu thuật thẩm mỹ từ vịt hóa thiên nga  (206)
Mời bạn theo dõi một số ca phẫu thuật thẩm mỹ từ vịt hóa thiên nga dưới đây để nhận thấy sự phát triển tuyệt vời của ngành thẩm mỹ. Phẫu thuật thẩm mỹ từ vịt hóa thiên nga Shim Yu Ra Shim Yu Ra chia sẻ cuộc đời cô gắn liền với sự trêu chọc của bạn bè từ khi còn đi học mẫu giáo. Với đôi mắt 1 mí và chiếc cằm thô, dài quá mức của mình, cô bị gán cùng biệt danh “Cô gái có chiếc cằm bất thường”. Sau khi phẫu thuật Sau những ngày tháng sống trong khổ sở thì Shim Yu Ra đã quyết định làm đẹp bằng dao .. .
Tp. Hồ Chí Minh
16/03/2016
Tìm nâng cao