BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Nơi sửa máy chiếu uy tín nhất Hà Nội, giá rẻ

Nơi sửa máy chiếu uy tín nhất Nội, giá rẻ  (268)
Trung tâm sửa chữa máy chiếu Tân Việt xin trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm và sử dụng các dịch vụ của chúng tôi trong thời gian qua! Trung tâm bảo hành Nơi sửa máy chiếu uy tín nhất Nội. chúng tôi chuyên sửa chữa máy chiếu, bảo dưỡng máy chiếu, thay bóng đèn máy chiếu, sửa chữa tất cả các loại máy chiếu: Sửa Máy chiếu Panasonic, Sony, Optoma, Viewsonic, Infocus, Hitachi, BenQ… Với đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm lâu năm, am hiểu tất cả sản phẩm của các hãng máy chiếu, công ty chúng .. .
300,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

01/02/2015
Nơi sửa máy chiếu uy tín nhất Nội  (247)
Nơi SỬA MÁY CHIẾU uy tín nhất Nội - Chỉ có tại Tân Việt. Dịch vụ sửa máy chiếu Tân Việt sử dụng linh kiện chính hãng - Bảo hành dài hạn - Giá hợp lý. Vui lòng gọi 04. 3557. 8812 hoặc tham khảo tại http: //thietbitrinhchieu. info
Tp. Hà Nội
27/05/2013
Địa chỉ sửa máy chiếu uy tín nhất Nội  (349)
Công ty cổ phần Tân Việt là một trong những địa chỉ sửa máy chiếu Uy tín nhất Nội. Với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản từ các hãng máy chiếu nổi tiếng, chúng tôi nhận sửa chữa khắc phục sự cố tất cả các lỗi máy chiếu các hãng hiện tại đang có mặt trên thị trường hện nay. Đặc biệt chúng tôi sẽ tư vấn cho quý vị phương án khả thi nhất cho máy chiếu của quý vị. Chi tiết quý vị vui lòng liên hệ: 0902 104 186 Hoặc truy cập Website:
10,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội
05/10/2013
Sửa Máy Chiếu Uy Tín Nhất Nội  (274)
Công ty cổ phần Tân Việt là một trong những địa chỉ sửa máy chiếu Uy tín nhất Nội. Với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản từ các hãng máy chiếu nổi tiếng, chúng tôi nhận sửa chữa khắc phục sự cố tất cả các lỗi máy chiếu các hãng hiện tại đang có mặt trên thị trường hện nay. Đặc biệt chúng tôi sẽ tư vấn cho quý vị phương án khả thi nhất cho máy chiếu của quý vị. TRUNG TÂM KỸ THUẬT – DỊCH VỤ CÔNG TY CỔ PHẦN TÂN .. .
Tp. Hà Nội
29/11/2013
Nơi sửa máy chiếu uy tín tại Nội  (253)
Bạn đang cần tìm một công ty hay một cửa hàng bán máy chiếu cũ chất lượng - uy tín. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị bán máy chiếu cũ, nhưng để tìm được một địa chỉ bán máy chiếuuy tín và chất lượng quả không hề đơn giản chút nào. Hãy đến với công ty bán máy chiếu cũ của Tân. Việt. Hiện nay chúng tôi đang cần thanh lý gấp các loại máy chiếu như: Sony, Optoma, Panasonic, Toshiba, Viewsonic, Hpec. .. tất cả máy chiếu của chúng tôi đều được bảo hành dài hạn cho quý khách hàng. Tất .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

08/01/2015
Nơi sửa chữa máy chiếu uy tín nhất Nội, giá cả hợp lý nhất  (279)
Trung tâm bảo hành sửa chữa máy chiếu Tân. Việt Nơi sửa chữa máy chiếu uy tín nhất Nội. Công ty chúng tôi chuyên sửa chữa máy chiếu, khắc phụ mọi sự cố máy chiếu. Trung tâm đảm bảo khắc phục sai hỏng tốt nhất trong khả năng có thể với mức chi phí tiết kiệm nhất, thiết bị được bảo hành sau khi sửa chữa. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, cùng quy trình chăm sóc khách hàng đạt tiêu chuẩn quốc tế, chúng tôi cam kết khắc phụ lỗi máy chiếu trong thời gian nhanh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

09/02/2015
Địa chỉ sửa máy chiếu nhanh chóng và uy tín nhất Nội  (312)
Công ty Cổ Phần Tân Việt xin kính chào quý khách! Tận Việt hiện là nơi sửa máy chiếu uy tín nhất Nội. Chúng tôi chuyên nhận thay thế vá sửa chữa các loại linh kiện máy chiếu của tất cả các hãng Hitachi, Sony, BenQ, Panasonic, Optoma. .. đảm bảo mọi linh kiện được thay thế đều là hàng chính hãng và lỗi sửa được bên trung tâm bảo hành dài hạn. Khi bạn có 1 chiếc máy chiếu bị hỏng hóc, bạn băn khoăn tìm nơi sửa uy tín, giá cả hợp lý? Xin hãy mang đến hoặc gọi điện ngay cho chúng tôi, với đội ngũ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

17/11/2014
Nơi sửa máy chiếu uy tín hàng đầu tại HN  (238)
ĐỊA CHỈ SỬA MÁY CHIẾU admin / Tháng Năm 3, 2013 / No Comment Công ty CP Tân Việt chuyên Phân phối và sửa chữa bảo trì thay thế các loại linh kiện của máy chiếu, máy văn phòng uy tín với các hãng danh tiếng trên thị trường như: Panasonic, Canon, SamSung, HP, DELL, Ricoh, Sony, Hitachi, Sanyo , Optoma, LG…Phân phối các sản phẩm chính hãng :Giá đỡ máy chiếu, máy chiếu giá rẻ, máy chiếu văn phòng, máy chiếu projector, máy chiếu phim, máy chiếu 3D, Bóng đèn máy chiếu, Giá treo máy chiếu, Màn chiếu, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

13/01/2014
Nơi Sửa Máy Chiếu Uy Tín  (288)
Quý khách đang có máy chiếu bị hỏng? Quý khách đang cần tìm nơi sửa máy chiếu uy tín? Hãy gọi ngay: 04 3557 8812 / 0902 104 186 TRUNG TÂM SỬA MÁY CHIẾU TÂN VIỆT Với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa các thiết bị điện tử, máy chiếu chúng tôi nhận sửa chữa khắc phục sự cố các loại máy chiếu các hãng như SONY, 3M, EIKI, PANASONIC, VIEWSONIC, SANYO, TOSHIBA, ACER, IBM, DELL, BenQ, LG, RUCON, SHARP, JVC, INFOCUS, EPSON, TAXAN, CANON, NEC, V- .. .
Tp. Hà Nội
19/12/2013
Nơi Sửa Máy Chiếu Uy Tín- Chất Lượng  (214)
Hiện nay, có rất nhiều đơn vị nhận sửa máy chiếu (projector), tuy nhiên để tìm được một nơi sửa máy chiếu uy tín đảm bảo chất lượng thì không phải là dễ. Công ty cổ phần Tân Việt là công ty chuyên sửa máy chiếu với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa các loại máy chiếu của các hãng khác nhau. Chúng tôi nhận sửa chữa tất các các loại máy chiếu với chất lượng cao nhất, sử dụng linh kiện chính hãng, bảo hành dài hạn. Hãy đến với Tân Việt, quý vị có thể hoàn toàn .. .
Tp. Hà Nội
26/02/2014
Dịch vụ cho thuê máy chiếu uy tín tại Nội  (320)
Dịch vụ cho thuê máy chiếu uy tín tại Nội – Hãy nghĩ ngay tới Tân Việt Chuẩn bị mùa bóng đá hay những buổi hội thảo quan trọng của công việc, một lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp hay những bộ phim gia đình chiếu rạp, bạn cần tìm cho mình một công ty cho thuê máy chiếu uy tín, chất lượng tốt, giá thành thì phải chăng. Hãy đến với Công ty cổ phẩn Tân Việt, với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, tận tình, chúng tôi đảm bảo sẽ đáp ứng được mọi mong muốn trên của quý khách hàng. Trung tâm cho thuê máy .. .
Tp. Hà Nội
07/08/2015
Sửa máy chiếu uy tín, giá cả hợp lý tại Nội  (239)
Sửa máy chiếu uy tín tại Nội Hiện nay công ty chúng tôi đang cung cấp các dịch vụ về sửa máy chiếu, bảo trì ,thay thế các loại linh kiện của máy chiếu với các hãng danh tiếng trên thị trường như: Panasonic, Sony, Hitachi, Sanyo, Optoma, LG… Dịch vụ của chúng tôi bao gồm: + Sửa nguồn + Sửa bo cao áp + Thay LCD + Thay DMD + Thay Wheel colors Chúng tôi cam kết khắc phục triệt để những lỗi như: hình ảnh bị đốm hoa, bị mờ, lệch màu, mất màu, bật nguồn không lên, hình ảnh có vết sọc… Với sự đa .. .
Tp. Hà Nội
22/11/2013
Công ty cho thuê máy chiếu giá rẻuy tín nhất Nội  (328)
Công ty Cổ Phần Tân Việt xin kính chào quý khách! Bạn muốn thuê máy chiếu mới, chất lượng hình ảnh ổn định, sắc nét, số lượng ít hay nhiều và giá thành phải thật hợp lý? Hãy đến với Tân Việt, chúng tôi đảm bảo sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê thiết bị trình chiếu phục vụ hội thảo, các sự kiện lớn nhỏ. .. công ty chúng tôi luôn nỗ lực hoàn thiện không ngừng và trở thành nơi cho thuê máy chiếu uy tín nhất Nội. Với đội ngũ kỹ thuật viên hùng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

27/10/2014
Công ty sửa máy chiếu chuyên nghiệp và uy tín tại Nội  (250)
Công ty Cổ Phần Tân Việt xin kính chào quý khách hàng! Khi máy chiếu của bạn cần vệ sinh bảo trì hoặc gặp trục trặc với tất cả các lỗi như: máy chiếu bị mờ, bị đốm hình, hình ảnh kém, gặp mọi vấn đề về nguồn, cần thay bóng đèn, chip. ..bạn hãy liên hệ ngay với Tân việt – Công ty sửa máy chiếu uy tín nhất Nội. Phong thái làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên chuyên sâu, tận tình, hệ thống dịch vụ chu đáo và giá cả cạnh tranh trên thị trường chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi quý khách hàng. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

30/09/2014
Sửa máy chiếu uy tín tại Nội  (303)
Với mục tiêu đáp ứng tốt nhất nhu cầu của quý khách hàng. Công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa máy chiếu tại nhà cho quý khách hàng với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm và nhiệt tình. Và dịch vụ sửa máy chiếu trọn gói như: thay thế linh kiện, thay bóng đèn, thay chíp DMD, sửa main, sửa ballast, chíp gương cho máy chiếu, … Chúng tôi nhận sửa tất cả các loại máy chiếu của các hãng như: Panasonic, Sony, Toshiba, Hitachi, Sharp, Optoma, … Máy chiếu của bạn bị lỗi, hãy liên hệ với chúng tôi để sử dụng .. .
Tp. Hà Nội
16/06/2014
Tp. Hà Nội: Sửa chữa máy chiếu uy tín tại Hà Nội . RSCL1451172 Sửa chữa máy chiếu uy tín tại Nội .  (305)
Trung tâm bảo hành sửa chữa máy chiếu Vũ Gia chuyên sửa chữa , thay đèn , thay LCD .. ... ... ... ... ... ... các loại máy chiếu uy tín , chất lượng. Chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ : Trung tâm bảo hành sửa chữa máy chiếu Vũ Gia 210 Hoàng Văn Thái , Thanh Xuân , TP . Nội . ĐT : (04) 35667361 Hot line : 0986832877
1 đ
/ 1
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

05/01/2015
Địa chỉ sửa máy chiếu uy tín  (325)
Địa chỉ sửa máy chiếu uy tín – chất lượng tại Nội. Máy chiếu của bạn đang bị hỏng, bị rơi vỡ, bị lỗi về phần mềm? Bạn cần một trung tâm sửa chữa, bảo hành máy chiếu uy tín – chất lượng? Hãy đến với Tân Việt. Một địa chỉ sửa máy chiếu tin cậy tại Nội. Chúng tôi chuyên sửa chữa các loại máy chiếu, bảo dưỡng, bảo hành, thay thế linh kiện máy chiếu với giá cả hợp lý nhất, chất lượng đảm bảo, uy tín, bảo hành miễn phí dài hạn cho quý khách hàng, linh kiện chính hãng nguyên tem nhà sản xuất. .. .
Tp. Hà Nội
20/05/2015
Tp. Hà Nội: Sửa chữa iPhone uy tín tại Hà Nội RSCL1451172 Sửa chữa iPhone uy tín tại Nội  (349)
Apple đã tung ra 1 bộ sửa chữa chuyên nghiệp chỉ dành cho sản phẩm của họ. Bộ sửa chữa cực kỳ chuyên nghiệp vì khi làm rã máy không ảnh hưởng đến các chi tiết nhỏ nhất. Khác với smartphone hiện đại thông thường, iPhone 5C & 5S phải thao tác chuẩn đến từng chi tiết, không có một lỗi kể cả dù là nhỏ nhất trong khi thao tác. Apple Service – Sửa chữa iPhone uy tín tại Nội, với bộ sửa chữa chuyên nghiệp của Apple được nhập khẩu chính hãng. Địa chỉ liên hệ: Mr. Nam – 29. Quán Thánh – Ba Đình – .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

09/06/2014
Tp. Hà Nội: Thay màn hình Ipod, Sửa chữa Ipod- Uy tín tại Hà Nội RSCL1451172 Thay màn hình Ipod, Sửa chữa Ipod- Uy tín tại Nội  (327)
Thay màn hình Ipod, Sửa chữa Ipod- Uy tín tại Nội Sửa chữa các loại iPod Apple - Thay thế linh kiện chính hãng. Nhanh - Giá cả hợp lý - Uy tín lâu năm. Cửa hàng sửa iPad tại nội Thay màn hình iPhone, Sua ipod uy tin, linh kiện iphone tại Nội Thay thế linh kiện chính hãng. Nhanh - Giá cả hợp lý - Uy tín lâu năm. Cửa hàng sửa iPod tại nội Những trường hợp hư hỏng khác, không có trong danh sách báo giá trên, quý khách hãy liên hệ với chúng tôi để được trực tiếp tư vấn, kiểm tra báo .. .
Tp. Hà Nội
29/07/2013
Tp. Hà Nội: Địa chỉ mua bán thùng nhựa đặc uy tín nhất Hà nội RSCL1451172 Địa chỉ mua bán thùng nhựa đặc uy tín nhất nội  (347)
Địa chỉ mua bán thùng nhựa đặc uy tín nhất nội: Địa chỉ mua bán thùng nhựa đặc uy tín nhất Bắc Ninh: Lô B8, KCN Khai Sơn, Thuận Thành Bắc Ninh. Địa chỉ mua bán thùng nhựa đặc uy tín nhất Nội: NV 5. 28, khu chức năng đô thị Tây Mỗ, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, TP Nội. Địa chỉ mua bán thùng nhựa đặc uy tín nhất Hải Dương: Số 6 phố chợ Tuệ Tĩnh, phường Bình Hàn, TP Hải Dương. Địa chỉ mua bán thùng nhựa đặc uy tín nhất Đà Nẵng: số 856 Nguyễn Phước Nguyên, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng. .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

08/06/2016
Tìm nâng cao